Trung Tâm Thương Mại Estella Place

Cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe theo hướng xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm, Trung tâm thương mại Estella Place là một trong những trung tâm mua sắm cao cấp, được xây dựng đạt chuẩn quốc tế tại TP.HCM. Đi vào hoạt động từ năm 2018, trung tâm có lối thiết kế theo phong cách hiện đại chuẩn Singapore này đã thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến mua sắm, giải trí mỗi ngày.


Đến với Estella Place, khách hàng sẽ có khoảng thời gian thoải mái bên gia đình và bạn bè, tận hưởng mọi tiện ích trong không gian xanh mát như khu vực ẩm thực ngoài trời, sảnh hành lang xếp bậc thang độc đáo, cầu đi bộ trên không… Với tổng diện tích sàn lên đến 37,000 m2, nơi đây mang lại các trải nghiệm về mua sắm, ẩm thực, thời trang, trang trí nhà cửa, giáo dục... dành cho cư dân dự án Estella Heights, cư dân TP. Thủ Đức và cư dân ở các khu vực lân cận. Bạn có thể hòa mình vào thế giới ẩm thực với các lựa chọn đa dạng và phong phú được bố trí trong không gian thoải mái và tiện nghi; thỏa thích mua sắm những sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng và sản phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày; cũng như tận hưởng những giây phút thoải mái tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

Bên cạnh đó, tại Estella Place, bạn còn được sử dụng các tiện ích nổi bật như wifi miễn phí, ATM, khu giải trí dành riêng cho các bé được thiết kế hiện đại; tường leo núi trong nhà hấp dẫn với độ an toàn cao, phòng chăm sóc bé và khu vực nhà vệ sinh cho gia đình. Với slogan “Enjoy your moment” (Tận hưởng từng khoảnh khắc), trung tâm mua sắm giải trí này vẫn luôn không ngừng cải thiện và phát triển hơn nữa để đáp ứng đa dạng nhu cầu cũng như mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0287 300 0811
Email: info@estellaplace.com.vn
Website: https://estellaplace.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EstellaPlace
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Trung tâm mua sắm Estella Place
Trung tâm mua sắm Estella Place
Trung tâm mua sắm Estella Place
Trung tâm mua sắm Estella Place

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy