Top 7 Quán ăn ngon trên Đường Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Top 1 Baozi
  2. Top 2 IWA Japanese Yakiniku
  3. Top 3 ZumWhere
  4. Top 4 Madame Lam
  5. Top 5 Nhà Hàng La Plancha
  6. Top 6 RuNam
  7. Top 7 Lai176 steakhouse

Top 7 Quán ăn ngon trên Đường Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Anh Thư Choco 410 0 Báo lỗi

Bạn muốn đến Thủ Đức để hẹn hò, giải trí sau những ngày làm học tập, làm việc căng thẳng? Hay chỉ đơn giản muốn đến với Thủ Đức, đặc biệt là đường Trần Ngọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Baozi

    Gọi điện

    Baozi là một trong những nhà hàng sẽ mang đến cho bạn món bánh beo kẹp chuẩn chỉnh Đài Loan nhất, để bạn có thể cảm nhận hương vị từ ẩm thực Đài Loan một cách trọn vẹn. Không giống với bánh bao Việt Nam, bánh bao Đài Loan khác biệt với phần vỏ bánh rất ít, chủ yếu là phần nhân. Thực ra, bánh bao xứ Đài gần giống với Hamburger của phương Tây. Với lớp vỏ trắng mềm được gập đôi lại, kẹp phía trong là thịt sườn heo nướng, các loại rau thơm, cải muối chua cùng một ít lạc rang giã nhỏ. Hiện nay, có một số biến tấu khác cho món bánh thêm phần thú vị, hấp dẫn như nhân chay, nhân gà rán, nhân kem... Nhìn chiếc bánh có vẻ khá to, nhưng độ ngon khỏi bàn của nó chắc chắn sẽ khiến các bạn “ ngoạm” hết vèo trong chốc lát.


    Ở Sài Gòn, Guabao chưa quá phổ biến. Nhưng nếu muốn được nếm thử hương vị của món bánh đặc biệt này, hãy đến với Baozi, nhà hàng này có tận 3 chi nhánh cho bạn có thể thoải mái lựa chọn địa điểm phù hợp để thưởng thức món ăn. Tại đây, các bạn có thể tha hồ thử hết các loại nhân bánh phong phú như nhân sườn nướng, bò Tứ Xuyên, ức vịt, đậu hũ... Nhân viên quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo. Quán có không gian được thiết kế rất mới lạ và độc đáo. Đặc biệt, ở đây cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện khuyến mãi dành cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7306 6088
    Email: info@baozihcm.com
    Website: http://www.baozihcm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baoziVN/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baozi
    Baozi
    Baozi
    Baozi

  2. IWA Japanese Yakiniku là nhà hàng nướng Yakiniku cao cấp đầu tiên tại TP. HCM phục vụ bò Chilled Wagyu Nhật Bản và hải sản tươi sống. Tất cả các nguyên vật liệu tại đây đều được vận chuyển trực tiếp từ nông trại về Việt Nam trong ngày nên luôn luôn đảm bảo được chất lượng tươi ngon của ẩm thực. IWA – 岩 (/iwa) nghĩa trong tiếng Nhật là đá. IWA Japanese Yakiniku là “một viên đá quý hóa ngọc” nằm sâu trong hang động và ở cuối con đường sầm uất. Lối kiến trúc hang động lạ mắt với gam màu trung tính thể hiện sự bình yên. Viên đá quý IWA được bồi đắp bởi nhiều yếu tố về không gian, ẩm thực đặc sắc, chất lượng phục vụ hoàn hảo, tạo thành một viên ngọc mỹ miều.


    Các khu vực thưởng thức ẩm thực đều có bàn nướng với hệ thống hút âm không khói nhập từ Nhật Bản để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị tuyệt hảo của món ăn mà không cảm thấy khó chịu bởi mùi khói nướng. Ngoài ra, nhà hàng IWA Japanese Yakiniku còn có nhiều phòng VIP dành cho những khách hàng muốn tận hưởng cảm giác riêng tư, sang trọng. Thoát khỏi nơi phố thị ồn ào, đến IWA như bước vào một thế giới an yên, tách biệt với thế giới bên ngoài. IWA Japanese Yakiniku là một nhà hàng nhưng lại mang đến cảm giác thư thái cho thực khách như đang trải nghiệm tại một resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 066 890
    Email: customercare@mylifecompany.com.vn
    Website: https://booking.iwayakiniku.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/iwajapaneseyakiniku/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:30

    Gọi điện
    IWA Japanese Yakiniku
    IWA Japanese Yakiniku
    IWA Japanese Yakiniku
    IWA Japanese Yakiniku
  3. Top 3

    ZumWhere

    Gọi điện

    Tại ZumWhere, các món ăn Nhật sẽ được chế biến độc đáo theo phong cách sáng tạo vẫn giữ hương vị truyền thống quen thuộc của đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh đó, chuỗi nhà hàng còn có nhiều lựa chọn thức uống tuyệt vời như Bia Thủ Công đến các loại rượu hảo hạng. Tại ZumWhere, ngoài hương vị truyền thống Nhật Bản, còn là các món ăn mang phong cách sáng tạo, hiện đại kết hợp những nguyên liệu thượng hạng như nấm Truffle; gan ngỗng; ... Giữ nguyên tinh thần của "Izakaya" truyền thống, ZumWhere phục vụ hơn 70 loại thức uống bao gồm bia craft; rượu vang; cocktail, các loại rượu mạnh & các thức uống không có cồn,...

    ZumWhere
    còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc thân mật, riêng tư hoặc với sự kiện với quy mô hoành tráng. Tất cả những chi nhánh của nhà hàng đều sở hữu khu vực trong nhà với trần cao, thoáng cùng khuôn viên ngoài trời rộng rãi, phù hợp với nhiều yêu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, ZumWhere còn có những phòng VIP dành riêng cho những buổi hội họp, gặp gỡ đối tác hay tiệc sinh nhật, tiệc độc thân,... Nhà hàng này hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy trang trọng và chỉnh chu cũng như không kém phần vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0362 033 360
    Email: cs@zumwhere.vn
    Website: https://zumwhere.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zumwhere/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    ZumWhere
    ZumWhere
    ZumWhere
    ZumWhere
  4. Top 4

    Madame Lam

    Gọi điện

    Tọa lạc trong khuôn viên xanh mát của khu tổ hợp số 10 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, nhà hàng Madame Lam hiện ra với khung cảnh đậm nét đẹp Việt Nam. Bước vào cánh cổng, bạn sẽ thấy dáng dấp của một ngôi nhà Việt cổ với cột gỗ, mái ngói thoáng mát và tường sơn vàng. Chúng gợi nên kỷ niệm, cảm giác thân thuộc đối với bất kỳ người Việt nào. Từ bộ bàn ghế tới những bức tranh treo tường đều khiến chúng ta thấy thân thương như về nhà. Không gian của Madame Lam được thiết kế theo phong cách Đông Dương. Nhà hàng mang hơi thở kiến trúc của thập niên 1950.


    Nhắc đến Madame Lam là nhắc đến ẩm thực cho tâm hồn. Đây là nhà hàng món Việt đương đại. Các món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu địa phương chất lượng. Ở đây, mỗi món ăn là một câu chuyện gợi nhớ đến những bữa ăn gia đình ấm cúng. Từng nguyên liệu hảo hạng kết hợp với các gia vị đặc trưng vùng miền, cùng phương thức chế biến đầy sáng tạo giúp mang đến bạn dư vị đậm đà khó quên. Bên cạnh món ăn cho thực khách lẻ, nhà hàng Madame Lam cũng thiết kế những khẩu phần lớn, thích hợp cho nhóm 3–4 thực khách. Bạn có thể chọn thăn bò nướng hoặc vịt nướng nguyên con. Nếu thích thủy hải sản, bạn hãy gọi món cá tai tượng chiên giòn, chả giò cua lột hoặc thố hải sản nước cốt dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0703 226 262
    Email: booking.mdl@mamamia.vn
    Website: http://madamelam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MadameLamRestaurant/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Madame Lam
    Madame Lam
    Madame Lam
    Madame Lam
  5. Nằm ẩn mình trong đường Trần Ngọc Diện tĩnh lặng và yên ả, Nhà Hàng La Plancha dường như một chốn chỉ dành cho những người quen. Tấm biển hiệu với dòng tên La Plancha được viết cách điệu thấp thoáng dưới những tán lá xanh um như lời mời gọi bước chân vào với thế giới của sự yên ả, dịu dàng. Quả thật, ngay khi bước chân vào, không gian thư thái cùng những nét đẹp trẻ trung có phần xưa cũ như một lời chào nhẹ nhàng mà đầy ấn tượng với thực khách. Trong không gian mang hơi thở Pháp lãng mạn, mang đến những món ăn âu Châu tinh tế như: sườn bò Mỹ nướng, mỳ Ý sốt kem tôm nấm, Salad bò kiểu Thái, thăn vai bò Angus Úc, mỳ Ý hải sản.


    Nếu đã từng thưởng thức Steak ở Nhà Hàng La Plancha bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt đậm đà từ thịt tươi ngon. Mỗi bữa ăn là một câu chuyện hãy cùng kể lại câu chuyện của bạn trên bàn ăn của Botanica bằng những bức ảnh thật đẹp. Từ những phần thịt tươi ngon tới những món Steak ngọt mềm đậm vị được bày biện lên bàn ăn là cả một quá trình chi tiết và tỉ mỉ. Mời bạn khám phá bên trong lớp vỏ có màu nâu đỏ cuốn hút, mùi thơm tỏa lên dịu dàng như quyện theo cả mùi khói thật dịu, thật lôi cuốn. Phần thịt bò bên trong thật mềm mại, ẩm ướt và đậm đà. Vị ngọt thật khẽ, rồi tăng dần tan ra theo mỗi chuyển động vị giác khi bạn thưởng thức sẽ khiến cái tên La Plancha được thực khách nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6281 8521
    Email: laplanchasaigon@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laplancha.saigon.1/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng La Plancha
    Nhà Hàng La Plancha
    Nhà Hàng La Plancha
    Nhà Hàng La Plancha
  6. Top 6

    RuNam

    Gọi điện

    Runam Bistro Cafe là một địa điểm ăn sáng có cà phê siêu "chill" nằm tại Quận Hoàn Kiếm, quán nằm tại con phố Nhà Thờ chỉ cách Nhà Thờ Lớn Hà Nội có một đoạn nên "chiếc view" này có vẻ sẽ làm hài lòng mọi người khi tới quán. Runam Bistro Cafe mang phong cách cổ và phục vụ những bữa sáng theo kiểu âu rất hợp khẩu vị như cơm gà xối mỡ, cá hồi Na Uy,.... và nhiều những thức uống khá "lạ" mà bạn nên ghé qua thưởng thức một lần.


    Runam Bistro Cafe là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa sáng vào những ngày cuối tuần bạn dậy muộn và cũng là nơi tuyệt vời để gặp gỡ bạn bè và có thể lưu lại những bức ảnh đẹp với view khá là xịn sò. Đừng lo nếu một ngày bạn dậy muộn và không kịp ra ngoài ăn sáng, quán sẽ ship món cho bạn tới nhà hay nơi bạn làm việc một cách nhanh nhất, giúp bạn có một ngày trọn vẹn hơn. Với phong cảnh siêu đẹp, decor theo phong cách kiểu âu rất đẹp mắt, đồ ăn tại đây cũng được bày biện như một nhà hàng lớn, đảm bảo rằng khi bạn ghé qua sẽ "rinh" về rất nhiều kiểu ảnh tại Runam Bistro Cafe đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 645 023
    Email: uyen.nguyen@niso.com.
    Website: https://www.caferunam.com
    Fanpage: http://facebook.com/caferunam
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    RuNam
    RuNam
    RuNam
    RuNam
  7. Lai176 Steakhouse với không gian đẹp và lựa chọn những loại rượu phù hợp luôn chăm chút đến từng chi tiết. Một số bạn nhầm tưởng làm món steak đơn giản là cho lên mặt chảo nóng là được, rồi lúc này họ mới phát hiện miếng steak chẳng như mong đợi và họ cho rằng đó là miếng thịt không ngon. Thật sự, không phải như vậy, để làm ra một miếng steak nó còn là sự kết hợp của nhiều thứ như kỹ thuật nướng, kỹ thuật bảo quản,... lựa chọn dao để cắt những miếng steak cũng là vấn đề quan trọng dao phải bén, chắc tay cầm,... Đặc biệt menu tại đây đa dạng đủ các món kiểu Tây thỏa sức cho bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích.


    Đến với Lai176 Steakhouse bạn sẽ được thưởng thức món beefsteak mang đậm chất Mỹ, vị ngon trên từng thớ thịt. Lai176 Steakhouse mang phong cách phục vụ sang trọng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác hoàn toàn mới trong từng phút giây bạn thưởng thức tại nhà hàng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến nay với Lai176 Steakhouse để có thể thưởng thức được những món ăn đậm chất Tây với giá cả cực kì hợp lí, chất lượng thì không cần bàn đến nữa vì thực đơn ở đây chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3A Trần Ngọc Diện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0862 153 313

    Email: gaonvina176@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaiSteakhouse/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lai176 steakhouse
    Lai176 steakhouse
    Lai176 steakhouse
    Lai176 steakhouse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy