Top 8 Quán ăn ngon trên đường Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thuý Vy 657 1 Báo lỗi

Nha Trang là một thành phố xinh đẹp có nhiều món ăn hấp dẫn. Toplist sẽ cùng bạn khám phá những quán ăn ngon trên đường Phan Chu Trinh, Nha Trang nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cô Hà

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán bánh canh đặc trưng của Nha Trang khác mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Bánh Canh Cô Hà. Quán bánh canh này cũng nổi tiếng không kém trên con đường Phan Chu Trình, hằng ngày tiếp đốn rất nhiều du khách đến thưởng thức. Quán Cô Hà có mức giá khá bình dân, không gian không quá lớn nhưng đảm bảo sạch sẽ và thoải mái. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi.


    Bát banh canh đầy đặn với cá tươi và chả cá, nước dùng trong và thanh kết hợp với nước mắm ớt của quán sẽ trở thành một ăn trông đơn giản nhưng hương vị cực kì ấn tượng. Sợi bánh canh như sợi phở, ăn dai vừa, cá dầm và chả cá đều rất ngon. Đặc biệt, bánh canh của Bánh Canh Cô Hà còn được khuyến khích chấm cùng bánh mì, nghe qua khá lạ lẫm nhưng mang đến hương vị rất độc đáo. Thêm một chút vị cay cay của ớt vào nước dùng nữa thì còn gì bằng. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán luôn luôn đông khách nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0985 678 168
    Email: ngochiepnhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcoha/
    Gọi điện
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà
    Bánh Canh Cô Hà

  2. Top 2

    Bánh Canh Bà Thừa

    Gọi điện
    Nhắc đến món bánh canh Nha Trang thì không ai ở đây là không biết đến món Bánh Canh Bà Thừa, đây là một quán ăn rất nổi tiếng ở đây và được nhiều người yêu thích. Ai đã từng ăn qua món bánh canh ở đây thì khó có thể cưỡng nổi lại hương vị mang một chút gì đó khác lạ, bình dị nhưng vô cùng ngon miệng.

    Nước lèo là thứ quan trọng nhất làm nên thành công của một món nước và bánh canh cũng thế. Nước dùng được hầm từ xương và các loại cá biển tươi nên rất ngọt. Sợi bánh canh mềm, nhỏ, rất dễ ăn. Đặc biệt chả cá ở đây được làm từ cá biển nên rất ngọt và dai, ăn cực ngon luôn nhé. Bánh canh ở đây còn có thêm các loại cá dầm nếu khách hàng muốn ăn thêm. Một tô bánh canh nóng hổi, thêm một ít hành lá, một chút vị cay của ớt, tất cả nguyên liệu hòa quyện vào nhau đã tạo nên một món bánh canh khiến cho người khác phải nhớ da diết sau khi ăn một lần. Vì thế quán Bánh Canh Bà Thừa luôn đông khách ngay từ giờ mở cửa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0974 554 357
    Email: banhcanhbathua@gmail.com
    Website: https://banh-canh-ba-thua.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhbathua
    Gọi điện
    Bánh Canh Bà Thừa
    Bánh Canh Bà Thừa
    Bánh Canh Bà Thừa
    Bánh Canh Bà Thừa
  3. Top 3

    Bún Cá Lá Song Ngư

    Gọi điện

    Bún Cá Lá Song Ngư là một địa điểm ăn ngon mà bạn nên trải nghiệm khi đến đường Phan Chu Trinh, Nha Trang. Quán ăn sạch sẽ, rộng rãi, vị đậm đà. Đồ ăn tươi ngon, bát bún cá của bạn sẽ mất đi sự hấp dẫn nếu thiếu mắm cay của quán, kết hợp cùng loại nước chấm này, hương vị thơm ngon hơn hẳn. Bát bún đầy đủ gồm có chả cá, cá dằm, sứa, lòng cá, trứng cá nhìn rất hấp dẫn, khi ăn còn hấp dẫn hơn.


    Những hương vị tinh túy đều được bàn tay của những đầu bếp tại quán Bún Cá Lá Song Ngư tỉ mỉ chọn lọc kỹ càng từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để tạo nên một tô bún cá thơm ngon. Nước dùng của bún cá tại Bún Cá Lá Song Ngư hướng đến vị ngọt thanh, nhẹ tự nhiên từ việc ninh xương. Bún trụng nóng hổi nóng, từ chả cá đến cá dầm, lòng cá đều tươi ngon. Rau sống ăn kèm ở đây cũng đặc biệt hơn là có bắp chuối bào ăn ngon. Vị ăn vừa, không mặn, không tanh mùi cá biển. Đặc biệt, chả cá chiên, chả cá hấp đều do quán tự làm nên cực kì hợp khẩu vị và an toàn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 701 112

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 15:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Cá Lá Song Ngư
    Bún Cá Lá Song Ngư
    Bún Cá Lá Song Ngư
    Bún Cá Lá Song Ngư
  4. Top 4

    Bún Bò Huế O Thi

    Bún Bò Huế O Thi là một quán ăn ngon được nhiều thực khách Nha Trang biết đến. Quán được đảm bảo sạch sẽ, không gian thoải mái. Bún Bò Huế O Thi kinh doanh đã lâu nên có một lượng khách "ruột" đông đảo. Quán khá đông nhưng nhờ có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thế nên bún mang lên nhanh không phải chờ lâu.


    Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Huế O Thi rất được lòng khách hàng của mình. Bún bò ở đây bán loại nhỏ, lớn và đặc biệt nhìn chung phần ăn đầy đặn, nước dùng đậm đà và có nhiều thịt. Thịt được hầm kì, ăn rất mềm. Ngoài thịt thì bát bún còn có thêm giò heo, chả Huế, rau đầy đủ dinh dưỡng, thơm ngon đúng điệu. Bún Bò Huế O Thi sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho cuộc hẹn của bạn, với mức giá dễ chịu và chất lượng món ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
    Bún Bò Huế O Thi
    Bún Bò Huế O Thi
    Bún Bò Huế O Thi
    Bún Bò Huế O Thi
  5. Top 5

    Bánh Canh Cô Lộc

    Bánh Canh Cô Lộc là địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ của món bánh canh chả cá. Nhắc đến quán này thì không người dân địa phương nào lại không biết đến. Điểm nổi bật thu hút nhiều thực khách đến đây là quán có menu rất đa dạng, nào là bánh canh thập cẩm, bánh canh chả cá, bánh canh cá, trứng,... Mỗi loại có một nét riêng khác nhau, nếu có cơ hội thì bạn nên thưởng thức hết các món bánh canh tuyệt vời tại đây nhé.


    Món bánh canh thập cẩm tại quán sẽ có nhiều topping như cá, chả cá, trứng cá, lòng cá, sứa,... Ăn một tô là no căng bụng luôn nhé. Nước dùng rất thanh và ngọt, sợi bánh bánh mềm, các nguyên liệu khác thì vô cùng tươi ngon. Nêm nếm thêm ít hành, mắm ớt tỏi và rau sống thì còn gì bằng. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và thân thiện nên quán Bánh Canh Cô Lộc luôn luôn đông khách nhé. Muốn tìm một quán ăn ngon trên đường Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa thì Bánh Canh Cô Lộc là một địa điểm chất lượng có mức giá bình dân phù hợp để bạn cân nhắc thưởng thức đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00
    Bánh Canh Cô Lộc
    Bánh Canh Cô Lộc
    Bánh Canh Cô Lộc
    Bánh Canh Cô Lộc
  6. Top 6

    Lá Bistro

    Gọi điện
    Lá Bistro là địa chỉ quán ngon tiếp theo trên đường Phan Chu Trinh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Lá Bistro là một trong những cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng. Nằm trên đường Phan Chu Trinh sầm uất, tấp nập, Lá Bistro mang lối thiết kế không gian sang trọng, lịch sự và thân thiện. Lại thêm sự khéo léo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Để nên đây trở thành một trong những điểm đến thu hút thực khách khi muốn tìm địa chỉ ăn ngon trên đường Phan Chu Trinh.

    Với thực đơn đa dạng các món từ món Âu đến mâm cơm truyền thống Việt Nam, món nào cũng được nêm nếm đậm đà, phù hợp khẩu vị người Việt và quan trọng hơn các món ăn được bày trí rất hấp dẫn, bắt mắt. Bạn sẽ có dịp “trầm trồ” với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu đa dạng. Các món ăn từ gà, hải sản, thịt bò, mì Ý,… Đến các món ăn truyền thống Việt Nam như: Thịt luộc, canh rau đay, cà pháo, cá kho, trứng chiên,... Mỗi món ăn là sự kết hợp đặc biệt từ các loại gia vị, nguyên liệu và chế biến mang phong cách kết hợp Âu - Việt để tạo nên hương vị món ăn thơm ngon đậm đà đến khó quên. Ngoài ra, Lá Bistro còn phục vụ đa dạng các loại nước uống khác nhau phù hợp với khẩu vị riêng của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/2 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0768 789 771
    Email: dannguyen240383@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lá-bistro-100063635615590/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lá Bistro
    Lá Bistro
    Lá Bistro
    Lá Bistro
  7. Top 7

    Củ Dền Foods

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các quán cơm ngon ở Nha Trang chắc chắn không thể thiếu Củ Dền Foods. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Củ Dền Foods, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn.


    Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên. Quán luôn phục vụ khách hàng những món ngon chất lượng tốt nhất với nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng, đảm bảo luôn tươi ngon và chỉ dùng trong ngày. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hương vị cũng như chất lượng. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Củ Dền Foods quán lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0766 286 016
    Fanpage: https://www.facebook.com/cudenfoods/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Củ Dền Foods
    Củ Dền Foods
    Củ Dền Foods
    Củ Dền Foods
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Nha Trang. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,...Người ta sẽ đem trụng sơ mì với nước dùng, sau đó, thêm các loại rau sống như giá hẹ cùng thịt bằm và lòng heo vào. Một vài nơi còn cho thơm hành phi vàng, bông cải để món ăn thêm phần thu hút. Cũng chính bởi hương vị thơm lừng, beo béo ấy đã níu chân khách hàng ở lại Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm bấy lâu nay.

    Thưởng thức hủ tiếu có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất. Chủ quán có thay đổi chút ít so với nguyên bản để làm hài lòng khách thập phương: phần nhân có thêm tôm, rau thì thêm cần, tần ô. Thích nhất là mấy miếng tóp mỡ trong tỏi phi cùng rau thơm, thêm xì dầu, vắt chanh vào rất vừa miệng. Ghé đến đường Phan Chu Trinh mà muốn thưởng thức thử hủ tiếu chuẩn vị Mỹ Tho nhất thì hãy nhớ đến Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0979 476 597
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm
    Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm
    Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm
    Hủ Tiếu Mỹ Tho Hải Trâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy