Top 7 Quán ăn ngon được yêu thích nhất quanh phố Phan Bội Châu tại Hà Nội

  1. Top 1 Mr.Dakgalbi
  2. Top 2 Minh Ký Dimsum & Noodles
  3. Top 3 Lẩu Mẹt Cua Đồng
  4. Top 4 Quán Ăn Ngon
  5. Top 5 Nhà Hàng Cơm Việt
  6. Top 6 Bún riêu cua ốc
  7. Top 7 Bánh mì cô Nga

Top 7 Quán ăn ngon được yêu thích nhất quanh phố Phan Bội Châu tại Hà Nội

Mưa Lạnh 2227 0 Báo lỗi

Hà Nội có rất nhiều món ăn độc đáo, thu hút rất nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài. Để có thể thưởng thức hết tất cả các món ngon của Hà Thành thì quả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr.Dakgalbi

    Gọi điện

    Nhà hàng Mr Dakgalbi luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: Bánh phajon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau, đặc biệt phải kể đến ở đây là món gà xào bắp cải phô mai siêu đỉnh mà thực khách nào đến đây cũng phải ăn thử. Điều đặc biệt là ở đây món ăn sẽ được nhân viên nấu chín tại chỗ. Các bạn ấy sẽ mang thực phẩm tươi sống như gà, mực, bắp cải, phô mai ra bàn rồi mới thực hiện đảo khoảng 10 phút sẽ được ăn.


    Nhà hàng Mr Dakgalbi có món gà xào bắp cải phô mai với gà đùi mềm, mọng, không bị khô, thái miếng vừa ăn, tẩm ướp đậm đà, cay cay ngọt ngọt cuốn cực. Ngoài ra, gà được đảo cùng với mấy loại topping nữa. Không gian tại Mr Dakgalbi được trang trí rất xinh xắn, hiện đại khiến các bạn trẻ thích thú. Không gian ấm cúng được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3218 1258
    Email: Mrdakgalbihoankiem@gmail.com
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Mr.Dakgalbi
    Mr.Dakgalbi
    Mr.Dakgalbi
    Mr.Dakgalbi

  2. Nằm trên con phố Phan Bội Châu yên tĩnh, quán ăn Minh Ký Dimsum & Noodles hiện lên như một nét chấm phá rất riêng, tạo cho người ta cảm giác như đi ngang qua một góc phố Hội An với những chiếc đèn lồng đỏ treo cao ấm áp và cách bài trí phảng phất nét cổ xưa. Nhưng có lẽ điều đặc biệt khiến quán ăn này gây được sự chú ý của người đi đường đó là những ánh đèn dầu lung linh, huyền ảo ở bên trong quán mỗi khi đêm xuống. Không chỉ đem đến một không gian riêng tư, ấm áp bình dị cho những người ăn đêm, quán đèn dầu còn ghi dấu ấn trong thực khách như một quán ăn Hoa ngon đúng điệu trên đất Hà thành.


    Đầu bếp người Hoa chính gốc giàu kinh nghiệm luôn biết cách chiều lòng mọi vị khách với những món ăn tinh túy đặc trưng ẩm thực phương Đông. Mì vịt tiềm là một trong những món được yêu thích của quán Minh Ký Dimsum & Noodles bởi mùi thơm và vị ngọt đặc trưng của nhiều loại thảo mộc cùng với thịt vịt mềm nhừ, béo ngậy. Đây không chỉ là món ăn ngon giàu dinh dưỡng dành cho những người ăn đêm mà còn là sự lựa chọn thường xuyên cho bữa sáng của dân văn phòng trên phố Phan Bội Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 884 818
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhkydimsum/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

    Gọi điện
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
    Minh Ký Dimsum & Noodles
  3. Trong mê cung vô vàn các món lẩu, lẩu cua đồng dường như ít được nhắc đến hơn cả, bởi dễ làm nhưng lại khó để ngon. Cũng bởi vậy mà số hàng "dũng cảm" đưa món ăn này vào thực đơn ở Hà Nội không có nhiều. Một trong số những quán đó nằm khiêm tốn ở cuối phố Phan Bội Châu, đoạn gần ra phía ga Hà Nội - Quán Lẩu Mẹt Cua Đồng. Điểm khác biệt đầu tiên mà thực khách dễ dàng nhận ra ở đây là thay vì để thức ăn vào khay, vào đĩa thì chủ quán đặt thức ăn trong một cái mẹt tròn nhỏ, lót lá chuối xanh.


    Đồ ăn lẩu được để trong một chiếc mẹt nhỏ, bao gồm sườn sụn, vài viên mọc, vài lát gầu bò, thăn bò, dăm miếng giò tai, đậu rán vàng, nấm kim chi và vài con cua đồng, lẩu ăn kèm với rau muống, giá đỗ và không thể thiếu hoa chuối đặc trưng của lẩu riêu cua. Bí quyết quan trọng cho một nồi lẩu ngon đó chính là nước dùng. Tại Quán Lẩu Mẹt Cua Đồng, nước dùng có vị ngọt sắc của gạch cua giã nhỏ, chua dịu của cà chua và vị chua thanh thanh của sấu, tỷ lệ như thế nào thì là công thức độc quyền của quán rồi, đây chính là chìa khóa để níu giữ khách hàng của chủ quán từ trước đến nay. Muốn thưởng thức món lẩu riêu cua tóp mỡ ngon miệng này, các bạn hãy liên hệ và đến quán Lẩu mẹt cua đồng ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53C Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 917 743

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Lẩu Mẹt Cua Đồng
    Quán Lẩu Mẹt Cua Đồng
    Quán Lẩu Mẹt Cua Đồng
    Quán Lẩu Mẹt Cua Đồng
  4. Top 4

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Ở phố Phan Bội Châu, Hà Nội, có một ngã ba rất nổi tiếng với nhiều người. Đó là đoạn phố Nam Ngư cắt Phan Bội Châu. Ngã ba này nổi tiếng bởi những địa chỉ ẩm thực một thời như phở Kiệm, phở gà Nam Ngư và bây giờ là Quán Ăn Ngon ở 18 Phan Bội Châu. Đón hàng ngàn khách mỗi ngày có lẽ đã đủ để nói lên vị trí của Quán Ăn Ngon trong lòng người Việt và du khách bốn phương.


    Ai đó đã ví rằng “Nấu ăn là một nghệ thuật, người nấu ăn cũng là một nghệ sĩ”. Người nghệ sĩ tạo nên các món ăn hấp dẫn của Quán Ăn Ngon chẳng phải ai xa lạ, đều là những đầu bếp bình dân điêu luyện, tài hoa từ những quán phở, quán bún riêu, xôi xéo có tiếng ở Hà Nội. Các món ăn tại Quán ăn Ngon mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên. Bạn nên ghé tới đây thưởng thức một lần bạn nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng ở điểm nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 246 963

    Email: sales@phuchungthinh.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ngon.restaurants/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  5. Nếu bạn là người yêu món Việt, muốn thử đa dạng các món được chế biến khác nhau thì Nhà hàng Cơm Việt tại 44 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một địa chỉ hợp lý. Đã có không ít người là khách thân quen của Cơm Việt vì chất lượng đồ ăn ở đây phải nói là siêu đỉnh. Hơn nữa không gian ở đây được thiết kế theo kiểu vừa truyền thống lại vừa hiện đại, phù hợp với thực khách ở mọi lứa tuổi. Không gian ấm cúng sức chứa 80 khách được thiết kế theo nhiều góc độ và mục đích là để gây thiện cảm, gần gũi hơn với các thực khách. từ những bữa ăn vui vẻ bạn bè, đồng nghiệp đến ngày đổi gió cho bữa ăn gia đình ấm cúng.


    Nhà hàng Cơm Việt luôn được đánh giá là đảm bảo, an toàn thực phẩm với nguyên liệu được lấy từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Cơm Việt đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc và có phần chân phương, bình dị như: Mực xào cần tây, Thịt ba chỉ rang cháy cạnh, Nem cua bể, Cánh gà chiên bơ tỏi, Salad trộn dầu dấm, Nộm sứa, Ốc móng tay hấp, Tôm chiên mắm sả ớt...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 628 456
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Việt
    Nhà Hàng Cơm Việt
    Nhà Hàng Cơm Việt
    Nhà Hàng Cơm Việt
  6. Buổi sáng bạn cần nạp nhiều năng lượng cho cả một ngày làm việc dài bằng một bữa ăn nhiều dinh dưỡng chính vì vậy một tô bún to đầy ắp nhân thịt, riêu cua, bò và đậu, tôm, ốc, chả sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Hương vị thơm ngon, nước dùng ngập gạch cua, chua chua ngọt ngọt rất vừa miệng lại có sự kết hợp độc đáo của trứng vịt lộn nữa chứ, cứ ăn một lần là không thể quên được đâu. Bún riêu cua ốc cũng được review là một trong những quán ăn ngon ở Phố Phan Bội Châu.


    Bún riêu cua ốc nằm trên phố nên không quá rộng rãi nhưng rất thoáng mát. Bát thập cẩm siêu đầy đặn luôn ăn no chắc tới trưa, có bò, giò, đậu.... Quán không cho mắm tôm mà để ở trên bàn để ai ăn có thể tự thêm và tuỳ chỉnh theo ý, trên cùng có hành phi vàng rụm giòn tan khiến bát bún thơm ngon hơn hẳn. Bát bún bưng ra dậy mùi thơm phức, đầy đủ riêu, giò, bò, đậu, phảng phất hương vị thanh ngọt đúng vị do được nêm nếm chút giấm. Đó thực là trải nghiệm ẩm thực đường phố Hà Nội thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0856 223 943

    Gọi điện
    Bún riêu cua ốc
    Bún riêu cua ốc
    Bún riêu cua ốc
    Bún riêu cua ốc
  7. Bánh mì cô Nga cũng được nhiều thực khách thường xuyên ghé đến bởi món bành mì thơm ngon, một suất bánh mỳ chảo ở đây bao gồm trứng, pate và xúc xích. Tất cả nguyên liệu này sẽ được phủ lên một lớp sốt cà chua đỏ bắt mắt. Ngoài ra những suất bánh mỳ chảo đặc biệt còn có thêm phô mai, bò bít tết… rất thơm ngon. Bên cạnh món chính là bánh mỳ chảo, quán còn có một số món ăn quen thuộc như bánh mì trứng, pate, xúc xích.. Menu quán đa dạng với nhiều món ăn vì vậy thực khách đến đây sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.


    Không gian của Bánh mì cô Nga tuy khá nhỏ nhưng thoáng đãng. Bánh mì cô Nga có cả đồ ăn và đồ uống và cùng với đó là sự nhiệt tình, thân thiện và luôn vui vẻ của cô chủ quán. Đặc biệt, cô chủ qunas luôn chủ động làm nóng lại đồ ăn cho khách nếu đã bị nguội. Đây là điểm cộng tuyệt vời khiến thực khách ấn tượng ngay lần đầu tiên đến với quán. Còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa ghé thăm quán và thưởng thức những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 759 792

    Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00

    Gọi điện
    Bánh mì cô Nga
    Bánh mì cô Nga
    Bánh mì cô Nga
    Bánh mì cô Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy