Top 7 Nhà hàng ngon nhất khu vực Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Phương Kem 15814 0 Báo lỗi

Ngày nay với phương châm “ăn ngon" nên yêu cầu các đồ ăn thức uống lại càng cao, không chỉ là thưởng thức các món ăn ngon trong nước mà cả nền ẩm thức bên ... xem thêm...

  1. Manwah là một thương hiệu quen thuộc đối với những thực khách yêu thích lẩu Đài Loan n Không chỉ là sự kết hợp từ các nguyên liệu quen luộc mà Manwah còn không ngừng cải tiến, sáng tạo để hoàn thiện được những món lẩu ngon và hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hòa sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


    Bên cạnh đó, Manwah xây dựng một không gian rộng và riêng nhờ sử dụng bàn ghế có vách ngăn theo từng nhóm người. Đây là một trong những điểm cộng của Manwah khi tạo cho khách hàng sự thoải mái, riêng tư và có thể vui vẻ nói chuyện mà không sợ làm ảnh hưởng đến bàn xung quanh.Đội ngũ nhân viên tại Manwah luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất để bạn có thể cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo mỗi khi đến Manwah, như cách người Á Đông nói chung và người Việt Nam xưa nay vẫn quan tâm chăm sóc người mình yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Manwah Lotte Liễu Giai - Tầng 6, TTTM Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7308 6968

    Website: manwah.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

      Gọi điện
      Manwah Taiwanese Hotpot - Lotte Liễu Giai
      Manwah Taiwanese Hotpot - Lotte Liễu Giai
      Manwah Taiwanese Hotpot - Lotte Liễu Giai
      Manwah Taiwanese Hotpot - Lotte Liễu Giai

    • Thương hiệu Capricciosa là chuỗi nhà hàng chuyên món Ý, do một người Nhật Bản tên Massaki Honda sáng lập năm 1978, đến nay, Capricciosa đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Đến Việt Nam từ năm 2011, Capricciosa được nhân rộng thành chuỗi nhà hàng, có mặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TPHCM. Đơn vị đưa Chuỗi nhà hàng này về Việt Nam là Tập đoàn Red Sun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam.

      Là một nhà hàng thuộc hệ thống, Capricciosa tại Vincom Metropolis Liễu Giai ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ các món Ý đặc trưng. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: Pizza tươi Napoli, Pizza tươi Margherita, Mỳ mực, Các món Mỳ Ý... Capricciosa là nhà hàng Ý được đánh giá là có phong cách Napoli (một tỉnh miền Nam nước Ý) “chuẩn” bậc nhất Hà Thành, đặc biệt nổi tiếng với món Pizza Margherita đặc trưng Napoli mà thực khách nhất định không nên bỏ qua.

      Sở hữu sức chứa 100 khách, trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, quận Ba Đình, nhà hàng Capricciosa không chỉ thu hút thực khách bằng những món ăn ngon - hương vị chuẩn Ý, mà còn tạo thiện cảm bởi phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nổi bật với các màu sắc: vàng, nâu, ghi; với bàn gỗ, ghế gỗ đệm da được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại, với những bức tranh độc đáo, bức ảnh chân thực về lịch sử hình thành thương hiệu…không gian của Capricciosa mang đến cho thực khách cảm giác thân thiện, thoải mái nhưng nhiều sự mới lạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng L3, TTTM Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3201 2144

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: capricciosa.vn

      Facebook: www.facebook.com/CapricciosaVietnam/

        Gọi điện
        Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai
        Capricciosa - Vincom Metropolis Liễu Giai
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
        Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
      • Top 3

        Hải Sản Phố

        Gọi điện

        Tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Hải Sản Phố mang đến cảm giác choáng ngợp, ngỡ ngàng cho thực khách mới đặt chân đến lần đầu tiên. Có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế hai tầng hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng.


        Đến đây khi đêm về, dưới ánh đèn vàng lung linh, nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đẹp không khác gì tranh vẽ. Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng những bức tường trong suốt bằng kính bao xung quanh đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại vừa lung linh, huyền ảo và đầy lãng mạn.

        Nếu chỉ có điều kiện cần là không gian tuyệt đẹp mà thiếu đi điều kiện là những món ăn ngon thì có lẽ nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đã không nổi tiếng và được yêu thích đến vậy. Vì thế, bên cạnh không gian, nơi đây còn mang đến một thực đơn phong phú với đủ món ngon hấp dẫn. Xây dựng thương hiệu là một nhà hàng chuyên hải sản tươi sống nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ gần như đầy đủ những món hải sản nức tiếng của ẩm thực Việt. Với tiêu chí ‘chinh phục thực khách từ những gì nhỏ nhất’, Hải Sản Phố Liễu Giai luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu phong phú được đánh bắt từ các vùng biển nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết, Hải Phòng, Quảng Ninh…


        Bên cạnh đó, để giữ được những loại hải sản luôn tươi sống, Nhà hàng đã đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa mang đến sự thích thú cho thực khách khi được tự do lựa chọn những loại hải sản theo ý thích của mình. Không chỉ chú trọng đến nguyên liệu, nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai còn khiến cho thực khách thích mê mẩn bởi các món ăn được chế biến vô cùng đa dạng và làm thỏa mãn vị giác của bất cứ ai nếu đã từng thưởng thức qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        48 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại:
        0941 888 148 & 0943 833 232

        Website: haisanpho.vn

        Fanpage: www.facebook.com/haisanpho48LG

        Gọi điện
        Hải Sản Phố
        Hải Sản Phố
        Hải Sản Phố
        Hải Sản Phố
      • Top 4

        ThaiExpress – Lotte Center

        Gọi điện

        Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Và nhà hàng ThaiExpress là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

        Đến với nhà hàng ThaiExpress, với mức giá từ 250.000 đến 350.000 vnđ/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Gỏi xoài hải sản, Chả tôm Sandwich chiên giòn, Gỏi miến hải sản, Đùi gà nướng Pattaya, Súp Tom Yum tôm, Cánh gà chiên Tom Yum, Đậu que xào ruốc tôm, Lẩu Thái, Miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.

        Sở hữu sức chứa 100 khách và không gian hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở quận Ba Đình. Sử dụng tông màu cam ấn tượng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Nhà hàng có hệ thống bàn ghế hài hòa cả về tông màu và chất liệu, tạo nên những góc thưởng thức đa dạng khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: F6-B-09,Tầng 6, Lotte Center HN, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 19002 34546 & 024 3825 3636

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Wesbite: thaiexpress.vn

        Facebook: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam

          Gọi điện
          ThaiExpress – Lotte Center
          ThaiExpress – Lotte Center
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
          Món ăn hấp dẫn tại nhà hàng
        • Top 5

          Hotpot Story - Lotte Center

          Gọi điện

          Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn TRỌN VẸN từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng Hotpot Story.

          Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu XANH – SẠCH, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách.


          5 vị lẩu quốc tế: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn để thực khách có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất. Giữ những cót lõi của vị lẩu bản địa, các đầu bếp tại Hotpot Story đã điều chỉnh, cân bằng để mang đến những nồi lẩu ngăn đôi hợp ý với người Việt, đạt “10 điểm vẹn toàn” với các loại nhân nhúng tuyệt hảo và quầy line full ngon bất tận.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

          Hotline: 024 6655 3648 & 19002 34546

          Website: hotpotstory.vn

          Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

            Gọi điện
            Hotpot Story - Lotte Center
            Hotpot Story - Lotte Center
            Hotpot Story - Lotte Center
            Hotpot Story - Lotte Center
          • Top 6

            Lotteria

            Gọi điện

            Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Thương hiệu này đứng vị trí số 1 về “Brand Power” - được cấp bởi “Korea Management Association” trong 7 năm liền. Lotteria cũng được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.


            Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện thương hiệu này vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Lotteria - địa điểm ăn uống quen thuộc với nhiều người. Thực đơn ở đây khá phong phú với các món ăn như: gà rán, cơm, khoai tây chiên, humburger,.. và thường xuyên có các combo ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt sốt phomai cay, sốt đậu của quán được nhiều thực khách khen ngon, hợp khẩu vị. Chính vì có đa dạng nhiều món ăn như vậy, Lotteria phục vụ các đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Tầng 2, Vincom Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
            • Tầng B1F, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 1900 6778

            Email: marketing@lotteria.vn

            Website: www.lotteria.vn

            Fanpage: www.facebook.com/ilovelotteria/

              Gọi điện
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
              Lotteria
            • Top 7

              Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông

              Tim Ho Wan, ngôi nhà dim sum nổi tiếng ở Hồng Kông đã bất chấp mọi tỷ lệ để có được một ngôi sao trong hướng dẫn Michelin, cuối cùng đã đến Hà Nội. Bún nướng nổi tiếng với thịt lợn BBQ hoặc bánh bao hấp với tôm bây giờ có thể được thưởng thức trên tầng 36 của khách sạn Lotte Hà Nội.


              Menu thực đơn của nhà hàng không thể thiếu những món ăn ấn tượng như: bánh trứng hấp, bánh bao thịt heo, bánh cà rốt chiên, bánh cuốn gan lợn. 4 món ăn này được mệnh danh là “tứ đại thiên vương” được chế biến theo phong cách ẩm thực Quảng Đông. Vỏ bánh và nhân bánh được làm theo công thức đặc biệt, cho bạn cảm nhận hương vị rất độc đáo. Món dimsum tại Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông làm hài lòng thực khách gần như tuyệt đối.


              Bên cạnh đó Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông còn có các món ăn mang hương vị của Trung hoa khác như: vịt quay Bắc Kinh, mỳ phúc kiến hầm vịt quay,… cùng những thức uống chất lượng phục vụ bữa ăn thêm ngon hơn và tròn vị hơn. Đặc biệt toàn bộ các nguyên liệu của nhà hàng đều được kiểm duyệt chu đáo. Các món ăn được tạo nên từ nguyên liệu tươi, kết hợp với các loại gia vị chuẩn phong cách nấu nướng của Hồng Kông, đem đến sự hài hòa về màu sắc và hương vị. Hãy đến với Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông để có những trải nghiệm tốt nhất ngay hôm nay nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 36, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

              Điện thoại: 0243 3331 725

              Website: www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en/dining/restaurant-tim-ho-wan.html

              Fanpage: https://www.facebook.com/TimHoWanHanoi

                Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông
                Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông
                Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông
                Tim Ho Wan - Dimsum Hồng Kông




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy