Top 12 Nhà hàng gia đình ngon nhất ở Sài Gòn

Hằng Hoàng 13480 0 Báo lỗi

Bữa cơm gia đình là khoảng thời gian để các thành viên cùng quây quần bên nhau và chia sẻ những vấn đề hoặc khúc mắc trong công việc và cuộc sống hàng ngày. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm cho mình cùng những người thân trong gia đình một địa điểm ấm cúng, ăn ngon mà lại đảm bảo chất lượng? Là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau, Cơm Niêu Thiên Lý chính là điểm hẹn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn mang đậm văn hoá ẩm thực Việt với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của ẩm thực Singapore đã chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách.

    Khi thưởng thức cơm niêu Singapore hiệu Thiên Lý bạn có thể tìm thấy phần nào hương vị dân dã nơi quê nhà xưa cũ, gợi nhắc đến những bữa cơm đầm ấm quây quần bên ba mẹ. Không chỉ ngon, đẹp mắt mà Cơm Niêu Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thực đơn tại đây khá đa dạng, đáp ứng được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách với hơn 50 món ăn chất lượng, món nào món nấy cũng khiến thực khách gật gù khen ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 87A Cửu Long, Quận 10, TP. HCM
    • 72 Nguyễn Cơ Thạch, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://comnieuthienly.vn/

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com

    Website: https://comnieuthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Giờ mở cửa: 10:00 -15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  2. Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture là một thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM. Hiện tại, Quán Bụi có các chi nhánh để phục vụ khách hàng những món ăn đặc sản Việt Nam. Quán có không gian trong nhà và ngoài trời với thiên nhiên xanh mướt rất dễ chịu. Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture hội tụ đầy đủ các món ăn truyền thống của các vùng miền, được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng nhất.


    Menu của Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture khá đa dạng với nhiều mức giá cho khách hàng chọn lựa, nhìn chung không quá đắt so với chất lượng phục vụ của nơi đây. Thêm vào đó, Bụi cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Đặc biệt các món ăn được đựng trong bát đũa, mẹt theo phong cách hoài cổ, nhìn vào là thấy ngay dáng dấp Việt Nam một thời nhé. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tuy quen thuộc nhưng lại thơm ngon đến lạ thường. Có thể nói, Quán Bụi là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 - 224 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6686 8478
    • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 1515
    • 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0987 327 104
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant

    Email: trandanh.quanbui@gmail.com

    Website: https://quan-bui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
    Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture
  3. Top 3

    Ẩm Thực Quê Nhà

    Gọi điện

    Ẩm Thực Quê Nhà là một trong những hệ thống nhà hàng phù hợp với đối tượng gia đình có nhiều chi nhánh tại TP. HCM. Các chi nhánh nhà hàng thuộc Ẩm Thực Quê Nhà đều rất rộng rãi, không quá tập trung vào phần trang trí sao cho lộng lẫy, thương hiệu này chuộng sự đơn giản, gần gũi. Nhà hàng có nhiều chỗ ngồi nên cả gia đình hay nhóm đông đều có thể thưởng thức món ăn thoải mái.


    Địa điểm này chuyên phục vụ món ăn ba miền, đậm vị quê nhà với hương vị thơm ngon được cả trẻ nhỏ và người lớn yêu thích. Các món ăn nổi bật của nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà là Gà nước nướng mọi, chim sẻ rô ti, vịt nướng chao, gà H’mông tiềm bí đỏ, ếch xông hơi,… mọi thứ đều được chuẩn bị tỉ mỉ từ vẻ ngoài đến hương vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều loại lẩu cá đặc sản để gia đình bạn đổi gió như lẩu cá tầm, lẩu cá quế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
    • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
    • 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026
    • 169 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0978 606 026

    Email: amthucquenha@gmail.com

    Website: https://amthucquenha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
    Ẩm Thực Quê Nhà
  4. Top 4

    MOC Lai Rai Quán

    Gọi điện

    MOC Lai Rai Quán là một trong những nhà hàng chất lượng tại Sài Gòn được sở hữu bởi Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải đưa đến cho từng khách hàng trải nghiệm tại nhà hàng đa dạng món ăn đậm đà hương vị, được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, được đội ngũ đầu bếp chế biến và trình bày cực kỳ sáng tạp và đẹp mắt giúp khách hàng ngon miệng hơn với mỗi món ăn được lên tại nhà hàng.


    Bên cạnh đó, các món ăn tại MOC Lai Rai Quán cũng khá đa dạng với nhiều món ăn trên khắp thế giới, có món ăn Việt, có món Hàn, có cả món Mexico luôn, tha hồ chiều chuộng khẩu vị của cả gia đình cùng không gian cũng khá thoải mái, có nhiều bàn dành cho cho gia đình khiến thực khách thưởng thức mãi không muốn về. Một số món ăn được phục vụ tại đây: Cá lăng nướng muối ớt, gà nướng than hoa, dẻ sườn nướng, ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc, aụn gà rang muối tỏi, nghêu nướng sốt kem tỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    :

    • 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 6276 0990 & 0931 699 339
    • 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM - 028 3836 4968 & 0909 282 096
    • 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6681 3934 & 0707 606 003

    Email: moclairai@gmail.com

    Website: https://mocquan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/

    Gọi điện
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
    MOC Lai Rai Quán
  5. Top 5

    Góc Huế

    Gọi điện

    Góc Huế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Hiện tại, Góc Huế có hai chi nhánh để phục vụ thực khách gần xa. Với không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của quán Góc Huế được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.


    Góc Huế sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực menu món Huế hấp dẫ từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Một số món ăn nổi bật của quán Góc Huế là: bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất, chè bột lọc heo quay,... Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM - 0909 18 26 28
    • 86B Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0799 182 628
    • 400 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM - 0828 182 628

    Email: gochuevn@gmail.com

    Website: gochuevn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
  6. Top 6

    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant

    Gọi điện

    Thỉnh thoảng muốn đổi gió cho cả nhà, bạn có thể tham khảo những món ăn Trung Hoa tại Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant. Đây là một nhà hàng lâu năm với gần 200 món ăn được phục vụ chỉn chu đồng hành cùng thực khách Sài thành trong nhiều năm qua. Hiện tại, Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant có hai chi nhánh để phục vụ khách hàng, cả hai nơi đều đảm bảo chất lượng đồng đều nên bạn cứ thoải mái lựa chọn.


    Món lẩu là món ăn bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant, phần nước lẩu nấu chuẩn vị, cay nồng kết hợp cùng thịt và các loại hải sản tươi sống hứa hẹn sẽ mang đến cho cả nhà những dư vị tuyệt vời. Một điểm cộng khác của nhà hàng này chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Với những dấu ấn tinh tế trong thực đơn món ăn và không gian đặc sắc, nhà hàng không chỉ gây thương nhớ đối với thực khách Trung Quốc mà còn là chốn tìm đến thân thuộc của nhiều gia đình, hội nhóm và thực khách sành ăn Sài thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 152 - 154 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0901 301 428
    • 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0901 301 228

    Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant

    Gọi điện
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
    Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
  7. Top 7

    SH Garden

    Gọi điện

    SH Garden nổi tiếng với những món ăn mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để cùng cả nhà quây quần bên nhau thì đừng bỏ lỡ SH Garden. Các món ăn tại SH Garden rất đa dạng đến từ 3 miền Tổ quốc, được nấu theo đúng mùi vị làng quê. Đặc biệt tại đây có đủ các món từ cơm, rau, thịt, cá, hải sản... đến món ăn thuần chay cho những người ăn chay.


    Mỗi phần ăn khá nhiều, được bày trí đẹp mắt nên nhà nào thuộc team sống ảo cũng sẽ có dịp khoe những tấm ảnh nghìn like. Về không gian, SH Garden được bày trí với bố cục và màu sắc ấm cúng, phù hợp cho một bữa cơm gia đình nho nhỏ. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi - đây cũng là một trong những lý do giúp SH Garden luôn là lựa chọn ưu tiên của người dân TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    • 26 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 999 188 & 0965 596 188

    Email: shgardendongkhoi@gmail.com

    Website: https://shgarden.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shgardenhcm/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    SH Garden
    SH Garden
    SH Garden
    SH Garden
  8. Top 8

    Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine

    Gọi điện

    Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine là nhà hàng uy tín, chất lượng tại Sài Gòn nhiệt tình và chu đáo đem đến cho thực khách những món ăn chuẩn vị nhà làm giữa một Sài Gòn nhộn nhịp nhưng tại đây có một không gian lúa xanh mát ở tầng hai và tầng thượng với góc nhìn đắt đỏ lên toà nhà Bitexco mang không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi về với miền quê Việt Nam yên bình. Rice Field có cả trong nhà và ngoài trời, phần trong nhà được thiết kế ấm cúng và phần ngoài trời thì thoáng đãng, mát mẻ, đây sẽ là nơi lý tưởng cho những buổi tụ họp của gia đình, bè bạn, những buổi tiệc công ty thân mật với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đấy nhé!


    Thực đơn của Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine đậm chất Việt Nam với các món ngon như cơm cháy kho quẹt, hến xúc bánh đa, mực lá sốt chanh dây, ba chỉ khìa nước dừa, sườn kho sả ớt, gỏi rau muống bắp bò… giúp thực khách lưu giữ hương vị riêng của những món ăn truyền thống của gia đình Việt, đem lại những bữa cơm vừa lạ vừa quen, khơi gợi xúc giác - vị giác của những ngày xưa cũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Tầng 2, 75 - 77 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 938 636

    Email: Ricefield7577@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ricefieldrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
    Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
    Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
    Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
  9. Dragon Palace Restaurant trở nên nổi bật trong các nhà hàng Hoa tại Quận 1 bởi phong cách ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông. Ra đời từ tâm huyết đem ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông đến với người Việt, Dragon Palace Restaurant mang đến những món ăn tinh tuý địa phương, đặc trưng bởi hương vị thanh tao, tinh tế, và cách bày trí cầu kỳ, toàn mỹ. Dragon Palace Restaurant là một địa chỉ lý tưởng cho bữa ăn đoàn viên của gia đình.


    Ẩm thực tại Dragon Palace Restaurant là sự hài hoà giữa nguyên lý cân bằng âm dương với kỹ nghệ chế biến công phu từ chính sư phụ người bản địa Quảng Đông, tạo nên trải nghiệm thưởng thức ẩm thực thăng hoa. Dragon Palace có hơn 50 món dimsum và 200 món chuẩn vị Quảng Đông với các đặc sản trứ danh như: Vịt quay Bắc Kinh Thượng Hạng kiểu Long Cung, canh bí tiềm hải sản tứ bửu, cua đút lò sốt tiêu trắng, bào ngư nhất phẩm, sườn sốt cà phê, gà hấp quý phi sò điệp khô, cảo sò điệp khô bích ngọc, bánh xếp vi cá thượng hạng, bánh khổ tận cam lai, bánh tôm chiên xoài sốt Mayonnaise,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 249 988 & 0901 645 656

    Email: marketing@dragonpalace.com.vn

    Website: dragonpalace.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dragonpalacesg

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
    Dragon Palace Restaurant
  10. Top 10

    Baby Spoon

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Baby Spoon cũng là một nhà hàng lý tưởng để bạn thưởng thức bữa ăn cùng gia đình. Ẩm thực ở Baby Spoon có sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực của Ý và ẩm thực Nhật Bản chính vì vậy nơi đây đã mang đến cho thực khách những món khá độc đáo nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị của người Á Đông.


    Tại Baby Spoon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những phần bít tết cao cấp và thơm ngon, ngoài ra còn có thể tìm thấy các món ăn được các bé yêu đặc biệt yêu thích như món cơm cuộn trứng kiểu Nhật hay món mỳ Ý trứ danh. Không gian ở Baby Spoon khá nhỏ nhắn và ấm cúng nên là địa chỉ lý tưởng cho bữa tối của các gia đình nhỏ. Mức giá nhìn chung phù hợp với chất lượng món ăn. Không cần phải suy nghĩ quá nhiều, hãy đến với Baby Spoon để lựa chọn những món ăn thơm ngon hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 196 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 464 462

    Fanpage: https://www.facebook.com/babyspoonbenthanh/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Baby Spoon
    Baby Spoon
    Baby Spoon
    Baby Spoon
  11. Buổi tối có vẻ là khoảng thời gian mà ai cũng cảm thấy thoải mái vì đây là thời gian riêng tư nhất khi mà chúng ta cố gác mọi công việc, phiền não để tập trung chăm sóc bản thân. Có lẽ vì thế mà các cuộc hẹn buổi tối thường được dành cho những người quan trọng, có thể là người yêu, bạn đời, gia đình hay bạn bè hoặc cũng có thể là đối tác. Đến với Maison Mận-Đỏ Restaurant bạn sẽ tận hưởng một buổi tối trọn vẹn với những món ngon từ cao cấp Fusion đến truyền thống, cùng không gian trang nhã, riêng tư, thân quen giúp bạn và mọi người cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn.


    Trong một không gian ấm cúng, trang nhã và một chút cổ kính mang đến cho bạn cảm giác vừa thân quen gần gũi vừa và thoải mái. Dù buổi tối ngoài kia có vội vàng hay náo nhiệt cỡ nào thì tới với Maison Mận-Đỏ tâm hồn bạn sẽ lắng lại ngay từ phút giây đầu. Một nơi phù hợp để gặp gỡ bạn bè, gia đình hay đối tác để trò chuyện và thư giãn. Hãy chọn Maison Mận-Đỏ Restaurant là điểm đến cho những bữa họp mặt gia đình ấm cúng. Nhà hàng có không gian riêng tư, hoài cổ và trang nhã tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27J Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 774 487
    Email:
    info@maisonmando.com
    Website:
    maisonmando.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/maisonmandorestaurant/

    Gọi điện
    Maison Mận-Đỏ Restaurant
    Maison Mận-Đỏ Restaurant
    Maison Mận-Đỏ Restaurant
    Maison Mận-Đỏ Restaurant
  12. Đèn Lồng Restaurant là một nhà hàng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi những món ăn quen mà lạ đậm nét đẹp Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được thoả mãn vị giác của mình với những món ngon được chế biến tinh tế và nêm nến gia vị hết sức hài hoà. Không gian nhà hàng có điểm nhấn là những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc, kích cỡ trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Đèn Lồng Restaurant là một nhà hàng món Việt xuất sắc, được đông đảo thực khách trong nước và quốc tế bình chọn. Đồ ăn tại Đèn Lồng Restaurant không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt.


    Thực đơn chính của Đèn Lồng Restaurant được thiết kế cẩn thận để bảo đảm sự phối hợp hài hòa giữa các món đặc sản truyền thống với món ăn hiện đại, sẵn sàng chinh phục cả những thực khách sành ăn nhất. Tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp của nhà hàng nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra tại Đèn Lồng Restaurant còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng giúp bạn lên thực đơn và sắp xếp cho một buổi tiệc hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 949 183

    Email: denlongrestaurant@gmail.com

    Website: https://www.denlongrestaurant.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/denlongrestaurant/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đèn Lồng Restaurant
    Đèn Lồng Restaurant
    Đèn Lồng Restaurant
    Đèn Lồng Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy