Top 5 Nhà hàng gia đình tốt nhất Đà Nẵng

Trần V. Phú 16 0 Báo lỗi

Bữa cơm gia đình là khoảng thời gian để các thành viên cùng quây quần bên nhau và chia sẻ những vấn đề hoặc khúc mắc trong công việc và cuộc sống hàng ngày. ... xem thêm...

  1. Ẩm thực Việt Nam rất nổi bật, với nhiều món ăn ngon, thú vị và độc đáo. Mỗi món ăn lại có nét đặc trưng của vùng miền chúng được sáng tạo nên. Những món ăn trở nên phổ biến và tạo nên thương hiệu ẩm thực Việt Nam như bánh xèo, chả giò, cơm chiên,… còn vô vàn món ăn từ bình dân đến cao cấp chờ đón bạn đến và khám phá. Cuối tuần sắp đến! Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa, đến ngay Bếp Cuốn Đà Nẵng cùng gia đình, bạn bè để khám phá những món ăn Việt ngon như cơm mẹ nấu. Không gian nhà hàng thân thiện và ấm cúng, nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp.


    Đặc biệt có phòng điều hoà phục vụ đến chiều trong thời tiết nắng nóng thế này. Vệ sinh an toàn thực phẩm được chú trọng ở mức cao nhất. Nguyên liệu tự nhiên, nói không với bột ngọt và các chất bảo quản khác. Nếu Bạn đang phân vân tìm cho mình một nhà hàng vừa ăn ngon, giá cả hợp lý và không gian ấm cúng, thân thuộc thì Đừng chần chừ nữa, hãy đến ngay với Bếp Cuốn Đà Nẵng nhé. Nét độc đáo của Bếp Cuốn được tạo nên bởi không gian mộc mạc, gần gũi mà thân thương, và cả trong những món ăn đậm đà phong cách truyền thống Việt Nam, đúc kết từ hương vị quê hương, được biến tấu một cách khéo léo và tỉ mỉ để tạo nên những món ăn đậm chất Việt Nam nhưng tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Thoại, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0702 689 989
    Email: bepcuondanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DINNER.LUNCH.BEPCUON/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng
    Bếp Cuốn Đà Nẵng

  2. Nghe nói bạn đang cần tìm một địa điểm cho buổi hẹn thân tình hay đơn giản chỉ là “ đổi gió” cho bữa ăn hôm nay thì Ngọc Nữ Quán là một nơi đáng để trai nghiệm. Với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo vui vẻ của nhân viên nhà hàng chắc chắn không thể nào không khiến quý khách có trải nghiệm tuyệt vời khi đến nhà hàng. Hãy để Ngọc Nữ Quán chiều lòng bạn với đầy đủ các món ăn như là Lẩu-Nướng, Sashimi đến từ Hải Sản và có các món Chay nữa mà giá lại cực kỳ rẻ. Ngọc Nữ Quán xin gửi đến bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời từ những món Cua độc đáo. Bạn là người yêu biển và đồ ăn ngon?


    Hãy cùng Ngọc Nữ khám phá thế giới hấp dẫn của các món Cua đỉnh cao từ Cua Thịt và Cua Gạch mà không cần đến tận Cà Mau. Đến với Ngọc Nữ Quán, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn độc đáo mà còn được trải nghiệm vẻ đẹp của nhà hàng với nét mộc mạc nhưng rất sang trọng. Ngọc Nữ cam kết mang đến cho bạn những món ngon hấp dẫn và những công thức chế biến độc quyền, mới lạ và vô cùng hấp dẫn. Ghé thăm Ngọc Nữ Quán ngay để khám phá thêm nhiều món cua hấp dẫn khác và chia sẻ những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng vị biển cả ngay trên đĩa của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Chương Dương, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 201 511
    Email: nguyenvanthinh751989@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocnuquan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
    Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
    Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
    Nhà Hàng Ngọc Nữ Quán
  3. Lấy hình tượng cây tre - biểu tượng của văn hóa Việt đặt tên cho nhà hàng, Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt từ lâu đã là chuỗi thương hiệu ẩm thực nổi tiếng ở Đà Nẵng với những món ăn ngon truyền thống, nổi tiếng như một nét chấm phá thuần túy của người Việt Nam. Không gian nội thất nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống tạo cảm giác thuần với sinh hoạt của người dân quê, khơi gợi cho thực khách những cảm giác của một miền tuổi thơ từng bị ngủ quên. Nơi đây chính là điểm hẹn ấm cúng, thư thả cho những trái tim muốn tìm về nơi yên bình, để tạm náu mình khỏi chốn Đô Thành sôi động.


    Không dừng lại ở các món ngon truyền thống khắp mọi miền đất nước, Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt còn muốn được góp phần nhân rộng hình ảnh thuần đẹp của tre Việt tại chính các thành phố lớn, vươn tầm vóc với những tòa nhà cao tầng nơi đô thị và mong muốn được gởi gắm đến bạn bè năm châu về “Một nét văn hóa Việt”. Nhà hàng Tre Việt còn muốn được nhân rộng hình ảnh thuần đẹp của Tre Việt tại chính các thành phố lớn, vươn tầm vóc với những tòa nhà cao tầng nơi đô thị và mong muốn được gởi gắm đến bạn bè năm châu về “Một nét văn hóa Việt”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Bạch Đằng, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0946 214 242
    Email: info@trevietcuisine.com.vn
    Website: http://trevietcuisine.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/treviet.danang234
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
    Tre Viet Cuisine - Ẩm Thực Tre Việt
  4. Cơm Nhà Linh chào đón mọi người đến thưởng thức những món ăn gia đình miền Bắc. Không gian ấm cúng cùng các món ăn đặc trưng, hương vị hoà quyện hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thân quen cho mọi người. Bữa trưa không qua loa với Cơm nhà Linh gồm đầy đủ Cơm, canh, món chính, món phụ, đủ tiêu chí Sạch-Ngon-Rẻ. Một món ăn khá hấp dẫn bởi hương vị đặc chưng cùng những hải sản tươi ngon, hoặc thịt bò đậm đà gia vị mà lại không gây ngấy. Cơm Nhà Linh với không gian gạch ngói đỏ ấm cúng tràn ngập lồng đèn của Hội An cùng những bộ bàn ghế gỗ đơn sơ đưa thực khách về với một miền quê thanh bình với những món ăn đơn giản như trứng chiên, canh bầu, cá kho, thịt luộc...


    Đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi, khách cũng thích thú và cảm giác ngon miệng hơn...Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức các món cơm ngon đa dạng, Cơm Nhà Linh chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Quán chuyên phục vụ các loại cơm từ cơm hộp đến cơm văn phòng, luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn đậm đà và hương vị thơm ngon. Với thực đơn đa dạng từ các nguyên liệu như gạo thơm dẻo, gà, cá, thịt, tôm,... thực khách sẽ có thể lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của mình. Không chỉ có vị ngon đặc trưng của cơm, món ăn tại Cơm Nhà Linh còn được đảm bảo về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 An Thượng 26, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 068 987
    Email: comnhalinhdanang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComNhaLinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
    Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
    Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
    Cơm Nhà Linh - Vietnamese Restaurant
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để gặp gỡ, họp mặt hay đơn giản bạn cần một không gian riêng tư để tận hưởng bữa cơm nhà thơm ngon thì hãy thử tham khảo Bếp Xưa nhé. Bếp Xưa mang trong mình một lối kiến trúc rất Việt. Không gian trang trí được ví như một “Hội An thu nhỏ” khiến thực khách sẽ cảm nhận được cái tổng quan của nét đẹp trong hương vị Việt cũng như kiến trúc. Thương mời thực khách có dịp ghé đến thưởng thức niêu cơm truyền thống cùng nhiều món ăn rất Việt. Chẳng cầu kỳ, chẳng xa hoa nhưng đong đầy tình yêu, sự ấm áp trong mỗi món ăn. Điều đó đã tạo những bữa cơm nhà tại Bếp Xưa. Cà pháo, ba chỉ luộc dưa giá, canh cua mồng tơi, đậu khuôn chiên sốt cà, gà kho sả,…luôn là các món được rất nhiều thực khách tại Bếp Xưa lựa chọn.


    Hương vị Việt được in dấu trong từng món ăn, thực phẩm sạch tươi ngon luôn được Bếp Xưa lựa chọn kĩ lưỡng. Có dịp thương mời thực khách ghé đến thưởng thức niêu cơm truyền thống cùng nhiều món ăn hấp dẫn. Bếp Xưa là một địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt hàn thuyên, không ồn ào, không huyên náo. Ánh sáng dịu nhẹ, âm nhạc nhẹ nhàng và cả không khí tách biệt khỏi sự xô bồ ngoài kia, tất cả sẽ tạo nên một không gian vô cùng khác biệt. Bếp Xưa - Nơi mà từng ngóc ngách đều mang đậm phong cách dân gian lại vô cùng mộc mạc, ẩn chứa trong mình những câu chuyện mang màu thời gian, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bất cứ ai ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 001 111
    Email: nhahangbepxua.dn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepxuadanang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bếp Xưa
    Nhà Hàng Bếp Xưa
    Nhà Hàng Bếp Xưa
    Nhà Hàng Bếp Xưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy