Top 10 Nhà hàng cua cốm ngon nhất ở Sài Gòn

Vi Vu Vơ 2085 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của những món hải sản và đặc biệt là món cua cốm, mà bạn vẫn phân vân không biết nên đi ăn cua cốm ở chỗ nào vừa ngon lại chất lượng? Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Phong Cua

    Gọi điện

    Được mệnh danh là “thiên đường cua” số một ở Sài thành, Nhà Hàng Phong Cua đem tới cho thực khách một menu các món cua hấp dẫn, trong đó có cua cốm khá nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây chính xác là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bè bạn của mọi thực khách. Bonus thêm là nhà hàng này còn sở hữu view nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thành phố khi lên đèn cực kỳ rực rỡ nha.


    Đây là một trong những nhà hàng ở Sài Gòn được người dân nơi đây biết đến rất nhiều. Nơi đây nổi tiếng là nơi tiêu thụ cua bật nhất ở Sài Gòn. Khi nhắc đến địa điểm ăn cua ngon thì không thể không kể đến Nhà Hàng Phong Cua, nếu bạn bỏ lỡ sẽ tiếc hùi hụi đó. Khi đến với Phong Cua bạn sẽ được tự tay chọn lựa những chú cua mà bạn cảm thấy ngon nhất. Sau đó nhà hàng sẽ chế biến thành những món ăn thêm sở thích mà bạn yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5683 & 028 3556 1363
    • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 028 3556 5676 & 028 3556 5686 & 0907 848 061

    Điện thoại: 0907 848 061

    Email: phongcua.com@gmail.com

    Website: https://phongcua.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua

  2. Top 2

    Nàng Cua

    Gọi điện
    Muốn ăn cua cốm ngon ở TP. HCM chắc chắn phải ghé Nàng Cua. Người ta thích thú với Nàng Cua trước hết ở không gian rộng lớn, có thể tha hồ tổ chứ liên hoan, hội họp. Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với sức chứa khá lớn.

    Thực khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước thực đơn lên đến cả trăm món của Nàng Cua, Nàng Cua tập trung chủ yếu vào hải sản. Tín đồ cuồng cua sẽ không thể bỏ lỡ nồi lẩu cua thần thánh của nhà hàng, lẩu cua luôn là set đồ ăn được gọi nhiều nhất của nhà hàng. Nước dùng lẩu chua chua, thanh thanh, hơi cay lại thêm cua của nhà hàng là cua Năm Căn - Cà Mau nổi tiếng bởi thế thịt cua ngọt, thơm bùi và chắc, còn gạch cua thì béo ngậy. Nếu không thích lẩu thì các bạn có thể gọi: Miến xào cua, cua sốt me, cua sốt XO, cua hấp,… nghe tên thôi đã thấy hấp dẫn. Đầu bếp của nhà hàng dày dặn kinh nghiệm trong chế biến cua bởi thế món nào cũng đem lại hương vị ngon tuyệt hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0818 796 379 & 0949 353 383 & 0929 353 383
    Email: nangcua.seafood@gmail.com
    Website: https://www.nangcua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangcua.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nàng Cua
    Nàng Cua
    Nàng Cua
    Nàng Cua
  3. Top 3

    Hải Sản Rạn Biển

    Gọi điện

    Là một địa chỉ được nhận xét là đáng tin cậy, chất lượng cao, an toàn bậc nhất mỗi khi thưởng thức cua cốm ở Sài Gòn, Hải Sản Rạn Biển luôn đem tới cho bạn những món ăn đặc sắc và hấp dẫn nhất. Cua cốm của nhà hàng được đựng riêng trong một bể to. Nếu bạn là tín đồ hải sản, đặc biệt yêu thích cua cốm, vậy thì Hải Sản Rạn Biển chắc chắn là một địa chỉ mà bạn phải nhanh tay “note” lại. Cua cốm của quán không chỉ tươi, ngon mà cho dù đã được chế biến qua bao nhiêu loại gia vị vẫn luôn giữ nguyên được vị ngọt đặc trưng của mình.


    Nhà hàng Hải Sản Rạn Biển có diện tích khá lớn, đi kèm với đó là số lượng và chủng loại hải sản cực kỳ phong phú khiến nhiều người phải “ố á” ngạc nhiên đấy. Cua cốm của Hải Sản Rạn Biển con nào cũng khỏe, có kích cỡ chuẩn và đảm bảo nguồn gốc 100% tự nhiên với quy trình nhập khẩu nghiêm ngặt. Hãy đến Hải Sản Rạn Biển để trải nghiệm cua cốm thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 42 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0827 946 222

    Email: pkd.ranbien@gmail.com

    Website: https://haisanranbien.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanRanBien/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
    Hải Sản Rạn Biển
  4. Top 4

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

      Giữa thành phố Sài Gòn náo nhiệt, đôi lúc ta lại không biết tìm đâu cái hương vị cua thơm ngon, béo ngọt, đậm chất xứ Cà Mau. Trong nỗi nhớ nhung ấy, quán Lẩu Cua Đất Mũi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ. Đến với Lẩu cua Đất Mũi, thực khách sẽ được nếm thử không chỉ riêng món lẩu ngon nhất trần đời, mà ngoài ra còn có món cua cốm với vô vàn cách chế biến siêu độc đáo khiến bạn chắc chắn phải nhớ mãi.

      Cua cốm được đánh bắt tươi sống và vận chuyển về thành phố trong ngày nên vẫn giữ được vị ngọt Cua của quán Lẩu Cua Đất Mũi sở hữu chất lượng số một và mức giá cũng rất phải chăng. Thực đơn của nhà hàng này cũng được đánh giá cao về sự phong phú với rất nhiều món ngon như cua cốm rang me, cua cốm rang muối,… và vô vàn những loại hải sản khác. Những ai đã từng thưởng thức cua cốm của Lẩu Cua Đất Mũi thì không thể quên được hương vị thơm ngon, ngọt béo đến ngất ngây. Hãy thử trải nghiệm các món ăn ngon và chất lượng của Lẩu Cua Đất Mũi bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7779 9989

      Email: laucuadatmui@gmail.com

      Website: laucuadatmui.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
      Lẩu Cua Đất Mũi
    • Top 5

      Quán Cua Hoa

      Gọi điện

      Có thể nói, Quán Cua Hoa đích thực là chốn thưởng thức hải sản lý tưởng dành cho những tín đồ sành ăn của Sài Gòn, đặc biệt là các tín đồ của món cua Cốm nổi tiếng. Nhà hàng bên cạnh món cua cốm đặc sắc, Quán Cua Hoa còn sở hữu vô vàn những món ăn hấp dẫn khác khiến ai mới chỉ nghe tên cũng cảm thấy phát thèm như cua sốt Singapore, cua Satay Malaysia, cua rang tiêu xanh, cua hấp muối hột, cua rang me - rang muối, miến xào cua, nem Cua Hoa, chà bông cua, cua nướng mọi - nướng muối ớt, bánh canh cua hay làm cari cua, lẩu cua chua cay,...


      Cua tại Quán Cua Hoa là loại tươi sống 100%, chính vì thế nên thịt cua có vị ngọt, mặn rất tự nhiên. Quán có 2 tầng với không gian vô cùng rộng rãi. Ngoài tầng trệt, bạn có thể lựa chọn tầng trên rất thoáng mát. Nhân viên của quán phục vụ vô cùng nhanh và nhiệt tình. Hãy đến với Quán Cua Hoa để có thể trải nghiệm hải sản cũng như dịch vụ cực kỳ chất lượng bạn nhé !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Huỳnh Lan Khanh, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 575 534

      Email: bettyquynhnguyen@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/quancuahoa

      Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Cua Hoa
      Quán Cua Hoa
      Quán Cua Hoa
      Quán Cua Hoa
    • Top 6

      Vua Cua

      Gọi điện

      Nhắc đến món cua Cốm các thực khách không thể nào bỏ qua nhà hàng Vua Cua nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng là nơi nhập được nhiều loại cua ngon nhất đến từ những vùng biển sạch nhất, mà Vua Cua còn là nơi cho ra đời món cua cốm sốt me cực kỳ độc đáo, khiến ai đã trót thưởng thức một lần đều khó lòng quên được.


      Bên cạnh đó, nhà hàng này còn ghi điểm mạnh với thực khách nhờ dàn đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm, những người đã cho ra đời 13 loại nước sốt độc quyền ăn kèm với cua ngon nức tiếng. Cùng với đó là không gian ấm cúng, trang nhã và lịch sự đã góp phần tạo nên tên tuổi của Vua Cua. Đến với Vua Cua, món ăn không chỉ đơn thuần là món ăn ngon về vị giác mà còn là món ăn của hạnh phúc. Đó là món ăn Vua Cua tạo nên từ tâm huyết của từng cá thể trong đội ngũ nhân viên Vua Cua. Với Vua Cua, quan trọng nhất chính là trải nghiệm của khách hàng. Hãy đến Vua Cua để có thể trải nghiệm món cua Cốm cũng như dịch vụ tại đây bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 179 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 63 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 376 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 633 387

      Email: cskh@vuacua.vn

      Website: vuacua.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuacua/

      Gọi điện
      Vua Cua
      Vua Cua
      Vua Cua
      Vua Cua
    • Top 7

      Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi

      Gọi điện

      Nếu không có dịp đến Cà Mau thưởng thức cua cốm, vậy thì còn đợi chờ gì nữa mà chưa tìm tới ngay nhà hàng Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi nổi tiếng nhất nhì Sài thành thôi nào. Quán ra đời từ lâu và luôn là điểm đến tụ tập của không chỉ người dân Sài Thành mà còn thu hút vô vàn khách du lịch trong và ngoài nước. Một trong những món ăn nổi bật nhất của quán đó là cua. Từng con cua được lựa chọn kĩ lưỡng ngay khi vừa đưa từ dưới biển lên nên đảm bộ độ tươi ngon vô cùng.


      Cua cốm được chế biến vô cùng đa dạng, đủ các loại hấp, luộc, xào, chiên,… Nếu có cơ hội đến đây thưởng thức một lần, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên đươc hương vị đậm đà, ngon ngọt đến tận miếng cuối cùng trong từng thớ thịt cua trắng phau đâu. Đặc biệt, cua của Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi luôn được mua tươi sống rồi đem chế biến luôn trong ngày, tuyệt đối không để qua ngày hôm sau, vậy nên vẫn giữ được hương vị nguyên bản không thể lẫn vào đâu được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 250 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 374 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6268 6268

      Email: info@cuacamau.com

      Website: https://cuacamau.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CuaNgonHuongViDatMui/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
      Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
      Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
      Cua Ngon - Hương Vị Đất Mũi
    • Top 8

      Cua Cốm Không Dây

      Gọi điện
      Cua Cốm Không Dây là một quán hải sản ngon được rất nhiều thực khách thường xuyên ghé thăm. Các món ăn ở đây được chăm chút tỉ mỉ và chế biến theo bí quyết độc đáo sẽ đem tới cho bạn cảm giác mới lạ và thú vị khi ăn. Cua Cốm Không Dây luôn tự hào đem đến cho thực khách những con cua chất lượng từ cua thịt, cua gạch đến cua cốm, tất cả đều được nhập từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng. Tại Cua Cốm Không Dây, những loại hải sản phong phú được nhập mới mỗi ngày với một số lượng vừa đủ để giữ cho hải sản luôn có độ tươi ngon khi đến tay thực khách. Nhà hàng tuyệt đối nói không với các loại hàng trôi nổi, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trên thị trường để thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức hải sản tại Cua Cốm Không Dây.

      Cua Cốm Không Dây
      - chỉ mới nghe thoáng qua cái tên, ta đã cảm nhận được cái dân dã nhưng cũng không kém phần mới mẻ trong món ăn tại đây. Cũng là những món thuần Việt nhưng được biến tấu, sáng tạo, nhà hàng luôn biết cách khơi gợi cảm xúc của thực khách bằng những món ăn ngon. Đến đây, bạn không thể bỏ qua món ngon chủ lực của nhà hàng là món cua cốm, cua được chế biến theo nhiều cách, được trình bày đẹp mắt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 982/11 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 709 887
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063487899291
      Giờ mở cửa: 16:00 - 20:30
      Gọi điện
      Cua Cốm Không Dây
      Cua Cốm Không Dây
      Cua Cốm Không Dây
      Cua Cốm Không Dây
    • Top 9

      Hải Sản Vietcrab

      Gọi điện
      Hải Sản Vietcrab là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng trên địa bàn thành phố, Hải Sản Vietcrab khiến bất kì ai đến đây cũng phải ngạc nhiên bởi sự đa dạng của các loại hải sản cũng như các món ăn thơm ngon. Với những đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn luôn được đảm bảo về chất lượng vệ sinh, mùi vị, cũng như hình thức bắt mắt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, không gian rộng rãi phù hợp để ăn uống thưởng thức món cua cốm tại TP. HCM, Hải Sản Vietcrab cũng có phòng tập thể rộng rãi mát mẻ cho hội họp và đặt tiệc tập thể.

      Bữa tiệc ở Hải Sản Vietcrab sẽ còn kéo dài bất tận với những hương vị rất tuyệt vời khác, tất cả mang đến cho thực khách những lựa chọn hoàn hảo và trọn vẹn về hương vị. Phong cách chế biến đa dạng, thực đơn phong phú, Hải Sản Vietcrab chính xác là thiên đường của những tín đồ sành ăn thứ thiệt. Đến Hải Sản Vietcrab bạn sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon chất lượng nhất cũng như món cua cốm chất lượng cực kỳ hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 969 655
      Email: lsftruong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanvietcrab/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Vietcrab
      Hải Sản Vietcrab
      Hải Sản Vietcrab
      Hải Sản Vietcrab
    • Nhà hàng Vựa Cua Biển Út Kiệt không chỉ là chốn ăn ngon thu hút người dân Sài Gòn, mà đồng thời đây cũng là một trong những quán hải sản được nhiều thực khách nước ngoài yêu thích nhất nhờ chất lượng tuyệt vời và mức giá phải chăng. Ngoài cua cốm, các món ăn tại Vựa Cua Biển Út Kiệt đều mang theo hương sắc đặc trưng từ biển cả hùng vĩ, mang đến cho vị giác của mỗi thực khách vị ngọt đậm đà, giữ nguyên vẹn tinh hoa của các sản vật thiên nhiên từ đại dương. Cùng với đó là thái độ phục vụ siêu nhanh nhẹn, ân cần của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng dành cho nhà hàng này nha.

      Thực đơn của Vựa Cua Biển Út Kiệt được đánh giá cao nhờ sự phong phú, nổi tiếng với rất nhiều món ăn được chế biến từ cua, nhất là cua cốm như súp cua, gỏi dưa leo thịt cua,…Toàn bộ các loại hải sản của nhà hàng không chỉ đảm bảo độ tươi sống mà còn được nhập từ các vùng biển lân cận về đem chế biến nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 579 965

      Website: vuahaisanutkiet.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vuacuautkiet/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Vựa Cua Biển Út Kiệt
      Vựa Cua Biển Út Kiệt
      Vựa Cua Biển Út Kiệt
      Vựa Cua Biển Út Kiệt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy