Top 9 Cửa hàng chuyên bán đồ Nhật tại Sài Gòn

Quỳnh Trâm 15923 0 Báo lỗi

Với chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng, sáng tạo, hàng nội địa Nhật đã trở thành xu hướng hot và được săn lùng tại Sài Gòn những năm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hachi Hachi

    Gọi điện

    Chuỗi cửa hàng Hachi Hachi lần đầu xuất hiện ở Sài Gòn vào năm 2007, từ lúc đó, Hachi Hachi đã dẫn đầu làn sóng tiêu dùng sản phẩm Nhật Bản chính hãng với chuỗi hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Với phương châm "có mặt vì bạn và cho bạn", Hachi Hachi cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với đúng tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.


    Những sản phẩm được bày bán tại chuỗi cửa hàng Hachi Hachi đa số là những vật phẩm được dùng trong sinh hoạt hàng ngày của người dân Nhật và là những sản phẩm được ưa chuộng tại tất cả những cửa hàng Nhật đồng giá trên thế giới. Có thể nói rằng, Hachi Hachi chính là đại diện tiêu chuẩn của các cửa hàng tiện lợi mang phong cách Nhật, giúp người tiêu dùng Việt có trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất về lối sống và vật dụng sinh hoạt thường nhật của xứ sở hoa anh đào.


    Đến với Hachi Hachi, bạn sẽ bất ngờ trước những tính năng độc đáo của sản phẩm, phải lòng những thiết kế trang nhã, tinh tế và yên tâm về độ an toàn. Với mỗi sản phẩm, Hachi Hachi đều cam kết bảo đảm an toàn cao cùng tính thẩm mỹ tạo ra phong cách tiêu dùng độc đáo lôi cuốn người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Thông thường, một cửa hàng Hachi Hachi được chia thành khu vực hàng đồng giá cực rẻ dao động chỉ từ 30.000- 45.000 đồng để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, còn có khu vực hàng Nhật cao cấp tiêu chuẩn đẳng cấp Nhật Bản cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Với mỗi khu vực, đều được bày trí gọn gàng, thoải mái, không gian mua sắm đầy lịch sự, trang nhã, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm, luôn hân hoan hướng dẫn khách hàng. Cửa hàng Hachi Hachi luôn hy vọng rằng với những sản phẩm tiện lợi và chất lượng của mình có thể góp phần mang lại cuộc sống sự tươi đẹp và thoải mái nhất, để đối với khách hàng, mỗi nơi chốn đi về nào cũng đều ấm cúng và dễ chịu.


    Chính sự độc đáo và khác biệt đó, Hachi Hachi ngày càng trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều người. Nếu bạn là một người bận rộn những vẫn muốn quan tâm, chăm chút tới gia đình nhỏ của mình và bản thân một cách tốt nhất, thì Hachi Hachi chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 173 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1030 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 224A Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.hachihachi.com.vn/gioi-thieu/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 1275

    Email: info@hachihachi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop

    Website: https://www.hachihachi.com.vn/

    Gọi điện
    Hachi Hachi
    Hachi Hachi
    Hachi Hachi
    Hachi Hachi

  2. Ichiban Market (Tiền thân là Akuruhi) là một chuỗi siêu thị Nhật Bản do ông Phan Thành Tân sáng lập. Ra đời vào năm 1998, bắt đầu từ một cửa hàng bán lẻ với tên gọi Cửa hàng Minh Nhật (tên tiếng Nhật là Akuruhi). Siêu thị được chính thức thành lập vào cuối năm 2011 với tổng diện tích khoảng 500m2, sau một thời gian hoạt động đã bắt đầu được để mắt tới nhiều hơn và gặt hái được nhiều thành công và đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng trên thị trường.


    Ichiban Marketngày càng được khách hàng biết đến nhiều hơn với thương hiệu của mình, với mong muốn cung cấp cho người tiêu dùng thực phẩm đến từ Nhật Bản với chất lượng cao. Sản phẩm của Akuruhi cũng từ đó ngày càng đa dạng, phong phú hơn về chủng loại và mẫu mã.


    Tại Ichiban Market, khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại mặt hàng từ thực phẩm (thực phẩm chức năng, bia, rượu, nước tăng lực, trà, cà phê, nước rau củ, thực phẩm đông lạnh,..) tới nhu yếu phẩm như tới đồ gia dụng như dụng cụ làm bếp thiết kế thông minh, chất lượng tốt, những mặt hàng gốm sứ tinh xảo và cả mỹ phẩm làm đẹp.


    Điểm mạnh của Ichiban Market chính là những thực phẩm tươi sống được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Những món hải sản tươi sống, thịt bò Kobe,...bạn đều có thể tìm thấy dễ dàng ngay tại Akuruhi. Không chỉ dừng lại ở bán lẻ, Ichiban Market còn cung cấp nguyên liệu cho các nhà hàng Nhật Bản tại Sài Gòn.Không những thế, Ichiban Market còn nhập khẩu nguồn thực phẩm chất lượng ở các quốc gia khác như thịt bò Mỹ, bào ngư Úc, cá hồi Na Uy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 124 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM - 0283 822 0877 - 0903 941 801
    • 17A2 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 0283 823 0052 - 0933 545 451
    • 21 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM - 0283 822 9862 - 0903 941 024
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.facebook.com/ichibanmarket

    Điện thoại: 0283 822 0877

    Email: contact@akuruhi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ichibanmarket

    Website: http://akuruhifood.com/

    Gọi điện
    Akuruhi
    Akuruhi
    Akuruhi
    Akuruhi
  3. Top 3

    Daiso Japan

    Daiso là một trong những hệ thống cửa hàng Nhật bản ở TP. HCM với nhiều sản phẩm đa dạng. Khách hàng đến với Daiso không chỉ bởi nguồn hàng đa dạng, phong phú mà Daiso còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất.


    Hơn 90.000 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, bao gồm các mặt hàng gia dụng, nhà bếp, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ làm vườn, mỹ phẩm, tinh dầu và nước hoa, sức khỏe và sắc đẹp, thiết bị điện,… Một số sản phẩm bán chạy nhất của Daiso như: Nước rửa chén màu cam, hộp đựng thực phẩm, tinh dầu sả chanh, nến thơm dâu tây.


    Daiso cam kết mang đến cho các khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý trên thị trường, đã qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Nhân viên bán hàng của cửa hàng cũng rất thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31-33 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng B1, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng B1-05, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.facebook.com/daisocoop/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daisocoop/

    Daiso Japan
    Daiso Japan
    Daiso Japan
    Daiso Japan
  4. Top 4

    Takashimaya

    Gọi điện

    Trung tâm thương mại Takashimaya là siêu thị Nhật Bản ở Quận 1 được đặt tại vị trí đắc địa, đây là trung tâm thương mại thu hút được đông đảo người đến vui chơi cũng như mua sắm tại đây. Với khung cảnh, không gian cực kì sang trọng, bắt mắt, Takashimaya luôn gây ấn tượng với mọi người đặc biệt là các bạn trẻ. Siêu thị Nhật Bản Takshimaya được tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đầu tư và góp vốn.


    Đến với Takashimaya bạn sẽ được tha hồ chọn lựa những sản phẩm của những thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng, với chất lượng được kiểm định, tốt nhất. Có thể nói Takashimaya là một siêu thị đẹp nhất tại quận 1 nói riêng và TP. HCM nói chung.


    Khách hàng đến Takashimaya không chỉ có thể tìm mua được tất cả những đồ dùng phục vụ đời sống sinh hoạt. Mà còn có thể nghỉ ngơi, ăn uống tại các gian hàng của người Nhật tại trung tâm. Các gian hàng ở đây đều được bày trí rất sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 821 1819

    Email: cs@takashimaya-vn.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/takashimaya.vn

    Website: https://takashimaya-vn.com/vn/

    Gọi điện
    Takashimaya
    Takashimaya
    Takashimaya
    Takashimaya
  5. Top 5

    Siêu thị Nhật Bản Japana

    Gọi điện

    Siêu thị Nhật Bản Japana là nơi mua sắm các sản phẩm chính hãng của Nhật Bản. Siêu Thị Nhật Bản Japana cung cấp tất cả các sản phẩm collagen, thực phẩm chức năng, mẹ & bé, đồ gia đình,... cam kết giá tốt nhất. Japana nhận bán sản phẩm trực tuyến, giao hàng và thực hiện thanh toán trực tuyến và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm. Các mặt hàng bày bán tại đây tới từ các thương hiệu nổi bật tại Nhật như SK II, Panasonic, DHC, Thermos,…vv


    Với không gian rộng lớn tại siêu thị Aeon Mall - hệ thống bán lẻ khổng lồ đến từ Nhật để củng cố cam kết sẽ làm khách hài lòng khách hàng nhất có thể. Các cam kết về hàng chính hãng, kiểm soát chất lượng, đổi trả miễn phí, giá cả cạnh tranh cùng chiến lược phát triển bài bản đã giúp Japana.vn đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường hàng hóa Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36D Phan Đăng Lưu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0287 100 1779
    • 353A Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM - 0287 100 8006

    Điện thoại: 0975 800 600

    Email: marketing@japana.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/japana.sieuthinhat/

    Website: https://japana.vn

    Gọi điện
    Siêu thị Nhật Bản Japana
    Siêu thị Nhật Bản Japana
    Siêu thị Nhật Bản Japana
    Siêu thị Nhật Bản Japana
  6. Top 6

    Misu Kitchen

    Gọi điện

    Misu Kitchen là một cửa hàng nhỏ nhưng lại được rất nhiều người biết đến ở TP.HCM. Shop không chỉ chuyên xách tay các mặt hàng thực phẩm Nhật Bản mà còn từ nhiều nước khác thế giới. Với đa dạng món ăn vặt của nhiều nước, Misu Shop ngày càng được yêu thích hơn về chất lượng của mình. Ngoài ra, Misu còn là cửa hàng chuyên bỏ sỉ với giá cả được xem là rất tốt trên thị trường.


    Tuy không gian của cửa hàng khá khiêm tốn nhưng không thể chối bỏ rằng Misu Kitchen xứng đáng là địa chỉ nằm trong top các cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản hàng đầu tại TP. HCM và có "tất tần tật" các đồ ăn thức uống độc đáo về màu sắc và hương vị đến từ đất nước “xứ sở hoa anh đào”. Nói về đồ ăn được nhiều khách hàng yêu thích và bình chọn nhất khi nhắc tới Misu chính là bộ sưu tập Popincooking – đồ ăn tự làm nổi tiếng của Nhật với hơn 30 mẫu khác nhau, đảm bảo chuẩn vị Nhật, ngoài ra các bạn có thể lựa chọn cho mình những thực phẩm chuẩn Nhật khác như: Chocopie mini Lotte, Gia vị rắc Hamaotome,…


    Với mức giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền chung của người tiêu dùng Việt và chất lượng tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, Misu Kitchen đã trở thành địa chỉ “ruột” không thể thiếu dành cho các tín đồ yêu thích đồ ăn vặt Nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/3H Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 369 621

    Email: misukitchen@gmail.com

    Fanpage: https://web.facebook.com/MisuKitchen

    Gọi điện
    Cửa hàng Misu nhỏ xinh nhưng đầy đủ các loại đồ Nhật
    Cửa hàng Misu nhỏ xinh nhưng đầy đủ các loại đồ Nhật
    Misu Kitchen
    Misu Kitchen
  7. Top 7

    Can.D Shop

    Gọi điện

    Can.D Shop được giới trẻ biết đến là một cửa hàng thiên đường bánh kẹo Nhật Bản tại Việt Nam. Bởi, chỉ cần khi bước vào Can.D Shop, sẽ khiến bạn phải choáng ngợp vì bất kỳ loại bánh nào của Nhật Bản đều có ở Can.D, với vô vàn các loại bánh kẹo, thức uống đa dạng “made in Japan”. Sẽ không là nói quá khi nói đây chính là thế giới thu nhỏ của thế giới bánh kẹo đến từ "xứ sở hoa anh đào". Đến với Can.D Shop, bạn có thể khám phá thật nhiều hương vị độc đáo của các món ăn vặt Nhật Bản như: Popincooking, mì cay, nước ngọt,... với mức giá không thể yêu thương hơn.


    Với bộ sưu tập bánh kẹo kích thích vị giác cực mạnh, bạn có thể tìm và thử món bánh Oreo mềm nhân matcha trà xanh, bánh khi ăn có hương vị béo ngậy kết hợp giữa lớp trà xanh thơm dịu cùng vị ngọt sô-cô-la, sau đó tráng miệng với lon coca cherry có mức giá 20.000 đ/lon. Đây là món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi khi ghé thăm Can.D.Shop đấy.


    Can.D Shop là một cửa hàng khá lớn nên rất dễ tìm, cùng với cách bày trí gọn gàng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chính vì vậy, Can.D Shop ngày càng được giới trẻ yêu thích và lui tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 396 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0776 426 406

    Email: can.d.confectionery@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/can.d.confectionery

    Website: https://banhkeocand.com/

    Gọi điện
    Can.D Shop
    Can.D Shop
    Can.D Shop
    Can.D Shop
  8. Top 8

    Miniso

    Gọi điện

    Miniso là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và ông Ye Guofu, một thương nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng. Hoạt động từ năm 2013, đến nay Miniso đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng trên thế giới. Chỉ với mức giá từ 43.000 đồng, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm các mặt hàng chất lượng, mẫu mã đẹp. Một số sản phẩm chính như: đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ tiện ích cá nhân, đồ lưu niệm, văn phòng phẩm...tất cả đều có tại Miniso.


    Miniso là một trong các siêu thị Nhật Bản ở TPHCM, đi vào hoạt động từ 2003, đến nay đã và đang là địa chỉ tiêu dùng được khách hàng tại TP HCM tin cậy. Sản phẩm của Miniso hướng đến những người trẻ tuổi nên có mẫu mã đa dạng, màu sắc trẻ trung, bắt mắt, bên cạnh đó, giá cả cũng rất phải chăng. Miniso tập trung vào các giá trị chất lượng tuyệt vời, điều này không những đem lại lợi ích cho thương hiệu mà còn duy trì một sự cân bằng hợp lý giữa cuộc sống và hàng hóa trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 29 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0915 041 138
    • 252 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 0919 641 138
    • 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0888 301 138
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://minisovietnam.com.vn/cua-hang.html

    Email: marketing@minisovietnam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn/

    Website: https://minisovietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Miniso
    Miniso
    Miniso
    Miniso
  9. Top 9

    Vitamin House

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán bánh kẹo ngoại nhập TPHCM thì chắc chắn nơi đầu tiên bạn nên đến là Vitamin House. Vitamin House là một cửa hàng chuyên cung cấp bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Thái Lan,…đặc biệt là Nhật Bản.


    Vitamin House được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự chú trọng về hình thức của mình.Với hơn 1000 mặt hàng đủ loại từ bánh kẹo cho đến các đồ uống khác nhau không đụng hàng. Quy trình nhập khẩu cùng quy trình bảo quản thực phẩm chặt chẽ, đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Với nguồn nhập khẩu từ nước ngoài, Vitamin House thường xuyên nhập về nhiều loại thực phẩm đa dạng không những phong phú về chủng loại còn đẹp mắt nhất để thu hút khách hàng. Đến với Vitamin House, sẽ làm bạn hài lòng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mang lại tươi ngon mà còn bởi chất lượng phục vụ và giá cả hợp lý so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • 563 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM - 0933 081 589
    • 330 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0938 891 259
    • 219A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM - 0909 681 356

    Điện thoại: 0961 356 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010/

    Website: https://www.vitaminhouse.vn/

    Gọi điện
    Thiết kế cửa hàng đẹp mắt vô cùng
    Thiết kế cửa hàng đẹp mắt vô cùng
    Gian hàng được bố trí hợp lý
    Gian hàng được bố trí hợp lý



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy