Top 10 Địa chỉ cửa hàng bán đồ Nhật tại Đà Nẵng

Hồng Ngọc 24824 0 Báo lỗi

Người tiêu dùng Việt luôn có một sự quan tâm nhất định đến các sản phẩm nội địa Nhật. Hiện tại, ở Đà Nẵng đã có cửa hàng bán hàng Nhật được mở ra để phục vụ ... xem thêm...

  1. Kyotosho là hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa cung cấp đầy đủ các mặt hàng từ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, thực phẩm, thời trang, thiết bị văn phòng... cam kết đều là hàng nội địa Nhật chính hãng, giá thành tốt nhất thị trường. Kyotosho đã có mặt 7 tỉnh thành trên cả nước, được đông đảo người tiêu dùng hàng nhập ngoại biết đến và tin tưởng sử dụng.


    Đến với Kyotosho Đà Nẵng - Hàng Nhật nội địa, bạn sẽ bất ngờ trước những tính năng độc đáo của sản phẩm, phải lòng những thiết kế trang nhã, tinh tế và yên tâm về độ an toàn. Với mỗi sản phẩm, Kyotosho Đà Nẵng - Hàng Nhật nội địa đều cam kết bảo đảm an toàn cao cùng tính thẩm mỹ tạo ra phong cách tiêu dùng độc đáo lôi cuốn người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Không gian Kyotosho Đà Nẵng - Hàng Nhật nội địa được bố trí khoa học, hợp lý giúp cho khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình muốn mua. Chất lượng sản phẩm rất tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lí là những gì khách hàng thân thuộc nói về Kyotosho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 452 Lê Duẩn, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0945 250 056
    • 427 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng - 0327 402 688

    Website: http://Kyotosho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Kyotosho-Đà-Nẵng-Hàng-Nhật-nội-địa-288009628266647/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Kyotosho Đà Nẵng - Hàng Nhật nội địa
      Kyotosho Đà Nẵng - Hàng Nhật nội địa
      Kyotosho Đà Nẵng - Hàng Nhật nội địa
      Kyotosho Đà Nẵng - Hàng Nhật nội địa
    • Nổi tiếng là siêu thị bán lẻ chuyên cung cấp sản phẩm từ Nhật Bản, Daisy Mart không chỉ là nơi thân thuộc của người Nhật sinh sống tại Đà Nẵng muốn tìm lại hương vị quê hương mà còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt yêu thích sản phẩm từ “xứ sở mặt trời mọc”.


      Với mong muốn phát triển bền vững, mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mua sắm tiện lợi với nhiều sự lựa chọn về sản phẩm, an tâm về chất lượng, Daisy mart cam kết sẽ chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.


      Tại Daisy mart, hàng hoá được bày trí khoa học, bắt mắt nhưng vẫn tạo được không gian ấm cúng thân thiện, kích thích mua sắm. Với hơn 10 năm bán hàng Nhật cùng nhiều năm sinh sống tại Nhật, siêu thị Daisy Mart luôn cải tiến, nắm bắt xu hướng để tuyển chọn và cập nhật những sản phẩm nội địa tốt nhất mà người Nhật chuyên dùng. Bên cạnh đó, chắt lọc sản phẩm thiết thực, phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt và được review cao do người tiêu dùng bình chọn.


      Chính vì thế, khi đến đây, bạn như lạc vào xứ sở hàng Nhật nội địa với đa dạng các loại mặt hàng từ thực phẩm, TPCN, mỹ phẩm… và bạn hoàn toàn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý mà chẳng cần di chuyển nhiều nơi, tất cả đều sẵn có tại Daisy mart.


      Không chỉ trải nghiệm thoải mái không gian dịch vụ tiện ích mà bạn còn nhận được nhiều giá trị vượt trội với các hình thức khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện còn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách nhằm mang đến những phút giây trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và thú vị nhất.

      Daisy mart là hệ thống siêu thị hàng Nhật và hàng ngoại nhập nội địa cung cấp đầy đủ các mặt hàng như:

      • Đồ uống, thực phẩm thơm ngon bổ dưỡng.
      • Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể.
      • TPCN chăm sóc sức khỏe.
      • Thời trang, hàng gia dụng…
      • Mặt hàng cho trẻ

      Vì sao bạn nên lựa chọn mua sắm tại Daisy mart- Siêu thị hàng Nhật?

      • Hàng tiêu dùng, thực phẩm, chăm sóc gia đình hot nhất, mới nhất tại Nhật luôn được về hàng đầu tiên tại cửa hàng để phục vụ khách.
      • Hàng đáp hàng tuần, hết rất nhanh, sản phẩm luôn mới nhất và date cực mới theo hiện hành.
      • Ngoài ra, siêu thị còn nhập khẩu các mặt hàng từ Mỹ, Hàn,... để tạo sự phong phú và đáp ứng đa nhu cầu khách hàng.
      • Giá cả phải chăng
      • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
      • Đội ngũ nhân viên năng động, tư vấn nhiệt tình giúp khách dễ dàng tìm được mặt hàng mình ưng nhất.

      Với định hướng phát triển tạo điều kiện thuận lợi cho chị em văn phòng, những người bận rộn có thể mua sắm. Daisy Mart linh hoạt phổ biến mua sắm trực tuyến, thanh toán trực tiếp. Ngoài phân phối tại siêu thị, Daisy Mart còn phát triển sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, sở hữu trang thiết bị trực tuyến Website DaisyMart.vn với hàng trăm lượt truy cập mỗi ngày hoặc đặt hàng tại Fanpage Daisy Mart - Siêu thị hàng Nhật với chế độ miễn phí ship trong phạm vi 3km. Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, tại đây khách hàng sẽ được làm thẻ tích điểm và thẻ khách hàng thân thiết với chính sách giảm giá ngay lần mua thứ 2 cùng nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên nhiều giá trị bất ngờ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 34 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
      • 421 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

      Hotline: 0905 270 470

      Website: https://daisymart.vn/

      Shoppe: http://Shopee.vn/daisynguyen1983/

      Fanpage: www.facebook.com/daisymartsieuthihangnhatdanang

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Daisy mart- Siêu thị hàng Nhật
      Daisy mart- Siêu thị hàng Nhật
      Daisy mart- Siêu thị hàng Nhật
      Daisy mart- Siêu thị hàng Nhật
    • Nếu bạn đang kiếm tìm một cửa hàng bán tất tần tật những loại bánh hấp dẫn của Nhật Bản ngay tại Đà Nẵng thì hãy tham khảo Joly Mart. Joly Mart sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy vô vàn mặt hàng hàng chính hãng của Nhật với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đa dạng nhất là các mặt hàng bánh kẹo, thức uống đóng hộp được yêu thích tại Nhật, Joly Mart đã giúp nhiều tín đồ ăn vặt có dịp trải nghiệm những hương vị mới mẻ này ngay tại Việt Nam.


      Joly Mart đã dẫn đầu làn sóng tiêu dùng sản phẩm Nhật Bản chính hãng với chuỗi hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Với phương châm "có mặt vì bạn và cho bạn", Hachi Hachi cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với đúng tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản. Không gian của Joly Mart hơi nhỏ nhưng bù lại được decor siêu xinh với một tông vàng ấm áp làm chủ đạo, các gian hàng, kệ trưng bày đều được chăm chút tỉ mỉ. Không gian sáng sủa cũng là một điểm cộng của Joly Mart. Hiện nay tại Đà Nẵng, Joly Mart có hai chi nhánh để các khách hàng mua sắm. Ai là fan của đất nước Nhật Bản thì không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 31 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng - 023 6626 8968 & 0941 888 917
      • 465 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng - 0911 084 559 & 023 6355 5595

      Email: info@jolymart.vn
      Website: http://jolymart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Jolymart-109008890716658/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Joly Mart
      Joly Mart
      Ai là fan của đất nước Nhật Bản thì không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé
      Ai là fan của đất nước Nhật Bản thì không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé
    • Mori Mart là siêu thị tiện lợi chuyên các dòng sản phẩm Nhật, đa dạng từ vật dụng thiết yếu đến trái cây, bánh, mỹ phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân Đà Nẵng. Tọa lạc trên con đường Lý Thái Tổ tấp nập, không khó để bắt gặp Mori Mart, gây ấn tượng với hai màu chủ đạo xanh da trời và trắng, từ cái nhìn đầu đã có được thiện cảm. Mori Mart không quá lớn về không gian nhưng lại tạo được sự thoải mái, tiện lợi vì cách sắp xếp khoa học. Các gian hàng được phân khu rõ ràng, giúp việc mua sắm dễ dàng hơn.


      Nhân viên của Mori Mart cũng rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Mức giá của sản phẩm hợp lí và không chênh lệch quá cao là một yếu tố giúp Mori Mart trở thành địa điểm mua sắm uy tín và chất lượng của người dân Đà thành. Mori Mart đảm bảo là hàng nội địa Nhật, chất lượng của sản phẩm luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Trên fanpage của Mori Mart cũng rất chủ động cập nhật những sản phẩm, hàng mới về để người tiêu dùng nắm bắt nhanh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 110 557
      Fanpage: www.facebook.com/morimart11/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Mori Mart
      Mori Mart
      Mori Mart là siêu thị tiện lợi chuyên các dòng sản phẩm Nhật
      Mori Mart là siêu thị tiện lợi chuyên các dòng sản phẩm Nhật
    • Akuruhi Food là một cửa hàng chuyên bán các thực phẩm đóng hộp và nhiều loại cá tươi sống nhập khẩu từ Nhật rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Mang đến nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn hàng ngày cũng như cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể bằng những sản phẩm chức năng, Akuruhi luôn đảm bảo những mặt hàng hiện bán đã được kiểm tra nghiêm ngặt, không trôi nổi.


      Các sản phẩm ở đây luôn đáp ứng được các tiêu chí về tính năng, công dụng và độ an toàn đối với người sử dụng. Bạn chỉ cần ở tại Đà Nẵng nhưng vẫn có thể tiêu dùng nhiều sản phẩm từ xứ sở mặt trời mọc. Đồng thời được thưởng thức các món ăn làm từ nguyên liệu Nhật như cá Kanpachi, Shima Aji, Saba,... Akuruhi luôn nỗ lực không ngừng để tìm về những nguồn hàng uy tín, nguồn hàng tươi chất lượng đồng thời giữ được độ tươi khi mang về cho người tiêu dùng Việt tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6389 8383
      Email: bangchau@akuruhi.com
      Website: http://akuruhifood.com/
      Fanpage: www.facebook.com/akuruhifood/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Akuruhi Food
      Akuruhi Food
      Akuruhi Food
      Akuruhi Food
    • Chẳng cần phải lặn lội sang Nhật Bản mà ngày tại Đà Nẵng, các bạn “fan cuồng” đồ Nhật vẫn có thể săn được“hàng độc” với mức giá dễ chịu. Yuki Mart như một cửa hàng bách hóa Nhật bán đủ đồ dùng nhập khẩu từ đất nước " hoa anh đào” từ: đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ ăn thức uống, các sản phẩm tiện ích và có luôn mấy món đóng hộp khá là lạ. Những sản phẩm được bày bán tại Yuki Mart đa số là những vật phẩm được dùng trong sinh hoạt hàng ngày của người dân Nhật và là những sản phẩm được ưa chuộng tại tất cả những cửa hàng Nhật đồng giá trên thế giới. Có thể nói rằng, Yuki Mart chính là đại diện tiêu chuẩn của các cửa hàng tiện lợi mang phong cách Nhật, giúp người tiêu dùng Việt có trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất về lối sống và vật dụng sinh hoạt thường ngày của xứ sở hoa anh đào.


      Không gian mua sắm tại Yuki Mart rất lịch sự. Tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Từ chất lượng sản phẩm đến cách phục vụ của nhân viên đã giúp Yuki Mart nhận được sự yêu thích của mọi nhà, vì vậy người tiêu dùng Đà Nẵng rất hay đến đây để mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0914 953 536
      Email: yukiyukidanang@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/YUKI-Mart-Siêu-thị-Nhật-Bản-tại-Đà-Nẵng-249453515575180/

      Yuki Mart
      Yuki Mart
      Yuki Mart
      Yuki Mart
    • Hàng Nhật Tại Đà Nẵng giống như một siêu thị mini, trong cửa hàng bày bán nhiều loại mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng và cả mỹ phẩm. Điều khác biệt là tất cả những hàng hóa ở đây đều là hàng nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đều phải trải qua quá trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, những sản phẩm ở đây hoàn toàn có thể làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính.

      Hàng Nhật Tại Đà Nẵng có không gian rộng rãi, tạo được cho khách hàng cảm giác thoải mái khi chọn hàng. Những kệ hàng được sắp xếp và bày trí gọn gàng, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình với công tác chăm sóc khách hàng hết sức chuyên nghiệp, chu đáo. Hàng Nhật Tại Đà Nẵng luôn tự tin là cầu nối để có thể đưa những sản phẩm uy tín của Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam. Hàng Nhật Tại Đà Nẵng ra đời nhằm đem tới cho khách hàng những mặt hàng cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản, với niềm tin rằng các mặt hàng xuất xứ từ Nhật Bản luôn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 194 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0979 567 841
      Fanpage: www.facebook.com/hangnhatchinhhangtaiDaNang/

      Hàng Nhật Tại Đà Nẵng
      Hàng Nhật Tại Đà Nẵng
      Hàng Nhật Tại Đà Nẵng
      Hàng Nhật Tại Đà Nẵng
    • Cửa hàng chuyên hàng Nhật nội địa đa dạng và phong phú với hơn 2000 mã hàng từ đồ cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng, làm đẹp chăm sóc da, trang điểm gần như là 1 siêu thị mini từ Nhật. Chính hãng Hàn Nhật Akigom được khai trương chính thức từ lâu, hàng hoá được chính chủ shop hiện đang sống tại Nhật chọn lựa chuyển về bằng đường air cargo, tiếp viên xách tay, đường biển với những đồ gia dụng nặng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hàng hoá.

      Chính hãng Hàn Nhật Akigom cung cấp tất cả các sản phẩm collagen, thực phẩm chức năng, mẹ & bé, đồ gia đình,... cam kết giá tốt nhất. Chính hãng Hàn Nhật Akigom nhận bán sản phẩm trực tuyến, giao hàng và thực hiện thanh toán trực tuyến và đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm. Các mặt hàng bày bán tại đây tới từ các thương hiệu nổi bật tại Nhật như SK II, Panasonic, DHC, Thermos,… Chính hãng Hàn Nhật Akigom rất mong được sự ủng hộ của quý khách hàng và đóng góp ý kiến để Chính hãng Hàn Nhật Akigom ngày càng hoàn thiện hơn, đa dạng nhiều mặt hàng hơn, và đáp ứng được toàn bộ yêu cầu của khách hàng. Chính hãng Hàn Nhật Akigom chuyên kinh doanh, phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng trong nước Nhật có xuất xứ rõ ràng, uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phú Gia Compound, 144 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 795 465
      Email: dochinhhangdn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/akigomchinhhang/

      Gọi điện
      Chính hãng Hàn Nhật Akigom
      Chính hãng Hàn Nhật Akigom
      Chính hãng Hàn Nhật Akigom
      Chính hãng Hàn Nhật Akigom
    • Thanh Thủy - Chuyên hàng Nhật nội địa hệ thống phân phối mỹ phẩm nội địa chính hãng, uy tín, giá tốt là địa điểm được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Mặt hàng đa dạng, phong phú gồm: Mỹ phẩm, Hóa Mỹ phẩm, Gia dụng, Đồ dùng cho Mẹ và Bé, Thực phẩm và Thực phẩm chức năng. Sản phẩm của Thanh Thủy - Chuyên hàng Nhật nội địa vượt trội cả về chủng loại, số lượng và đầy đủ chứng chỉ chất lượng sản phẩm, hóa đơn chứng từ liên quan theo luật định.


      Các sản phẩm đều có chất lượng cao, an toàn, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Với hơn 60% sản phẩm được sản xuất chính gốc tại Nhật Bản, còn lại được gia công tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ba Lan… theo đơn đặt hàng riêng của các công ty Nhật. Tất cả đều theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh nhã và độ an toàn cao. Mỗi sản phẩm tại Thanh Thủy - Chuyên hàng Nhật nội địa đều ẩn chứa trong đó những nỗ lực cải tiến và sáng tạo từng chi tiết nhỏ để giúp đời sống hằng ngày thuận tiện và thú vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: K42/34 Nguyễn Thành Hãn, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0974 477 135
      Email: thuy.amie@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ThuyJapan1992/

      Thanh Thủy - Chuyên hàng Nhật nội địa
      Thanh Thủy - Chuyên hàng Nhật nội địa
      Thanh Thủy - Chuyên hàng Nhật nội địa
      Thanh Thủy - Chuyên hàng Nhật nội địa
    • RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản là một cửa hàng nhỏ nhưng lại được rất nhiều người biết đến ở Đà Nẵng. Shop không chỉ chuyên xách tay các mặt hàng thực phẩm Nhật Bản mà còn từ nhiều nước khác thế giới. Với đa dạng món ăn vặt của nhiều nước, RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản ngày càng được yêu thích hơn về chất lượng của mình. Ngoài ra, Misu còn là cửa hàng chuyên bỏ sỉ với giá cả được xem là rất tốt trên thị trường.

      Tuy không gian của cửa hàng khá khiêm tốn nhưng không thể chối bỏ rằng RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản xứng đáng là địa chỉ nằm trong top các cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản hàng đầu tại Đà Nẵng và có "tất tần tật" các sản phẩm độc đáo về màu sắc và hương vị đến từ đất nước “xứ sở hoa anh đào”. Nói về thực phẩm chức năng được nhiều khách hàng yêu thích và bình chọn nhất khi nhắc tới RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản chính là bộ sưu tập DHC nổi tiếng của Nhật với hơn 30 mẫu khác nhau, đảm bảo chuẩn vị Nhật, ngoài ra các bạn có thể lựa chọn cho mình những thực phẩm chuẩn Nhật khác như: Chocopie mini Lotte, Gia vị rắc Hamaotome,… Với mức giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền chung của người tiêu dùng Việt và chất lượng tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản đã trở thành địa chỉ “ruột” không thể thiếu dành cho các tín đồ yêu thích hàng Nhật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 858 505
      Fanpage: www.facebook.com/hangnoidianhatban.Rubyjp/

      RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản
      RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản
      RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản
      RUBY JP - Hàng nội địa Nhật Bản



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy