Top 5 Địa chỉ học tiền sản uy tín nhất tại Đà Nẵng mẹ bầu nên tham gia

Mai Tuyet Nguyen 907 0 Báo lỗi

Việc tham gia lớp học tiền sản là một phần quan trọng của quá trình chuẩn bị mang thai và đón bé yêu. Dưới đây Toplist.vn đã tổng hợp danh sách các địa chỉ tổ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thuộc hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ - một trong những chuỗi bệnh viện tư nhân uy tín và có tiếng tại Việt Nam. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, và đội ngũ y bác sĩ, y tá, chuyên viên y tế chất lượng cao. Tại đây, bệnh nhân sẽ được đón tiếp và chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm.


    9 tháng mười ngày mang thai là khoảng thời gian các mẹ được tham gia “khóa học đặc biệt” mang tên “Thai kỳ”. Đến khi bé yêu rời xa thế giới ấm áp trong bụng, mẹ lại bắt đầu một khoa học khác mang tên “Làm mẹ”. Đây là lúc mẹ bắt đầu đón nhận những thử thách mới khó khăn hơn.

    Tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, việc đào tạo tiền sản tập trung vào việc cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các bà mẹ trước và sau khi sinh. Các khóa học tiền sản tại bệnh viện thường bao gồm các nội dung sau:

    • Kiến thức về thai kỳ: Bao gồm thông tin về sự phát triển của thai nhi trong từng giai đoạn thai kỳ, các biến chứng có thể xảy ra và cách phòng tránh.
    • Chăm sóc bản thân trong thai kỳ: Bà bầu sẽ được hướng dẫn về việc chăm sóc sức khỏe cá nhân, bao gồm ăn uống, vận động và các biện pháp giảm căng thẳng.
    • Chuẩn bị cho sinh nở: Cung cấp thông tin và kỹ năng liên quan đến quá trình sinh nở, bao gồm các phương pháp hỗ trợ sinh tự nhiên và sinh mổ.
    • Hậu sản: Hướng dẫn về việc chăm sóc em bé sau khi sinh, cách thức nuôi dưỡng và các vấn đề về sức khỏe sau sinh cho bà mẹ.
    • Hỗ trợ tâm lý: Bà bầu sẽ được giáo dục và hỗ trợ về các vấn đề tâm lý liên quan đến thai kỳ và làm cha mẹ,...

    Trong buổi học tiền sản, có nhiều trang thiết bị và máy móc được sử dụng để hỗ trợ trong việc giảng dạy và hướng dẫn các bà bầu về quá trình thai kỳ và sinh nở. Đồng thời đảm bảo rằng bà bầu nhận được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

    • Máy siêu âm đa năng
    • Mô hình thai nhi
    • Bảng hình ảnh và đồ họa
    • Mô phỏng quá trình sinh nở
    • Máy đo huyết áp và đường huyết
    • Trang thiết bị y tế khác như stethoscope (ống nghe), máy đo nhịp tim thai nhi và các dụng cụ kiểm tra sức khỏe của bà mẹ và thai nhi,...

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã giúp được rất nhiều mẹ bầu hiểu rõ quá trình phát triển của thai nhi, các biến đổi cơ thể mẹ và những thay đổi tâm lý trong suốt quãng thời gian mang thai. Buổi học cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để các mẹ bầu tự tin hơn khi đối mặt với những thách thức và lo lắng trong thai kỳ và quá trình sinh nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0676
    Email
    : contactus.danang@hoanmy.com
    Website
    : https://hoanmy.com/danang/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/hoanmydanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Lớp tiền sản tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Lớp tiền sản tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

  2. 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà NẵngVào thời điểm mang thai, chắc chắn mẹ bầu sẽ có những lo lắng như: Làm sao để con khỏe mạnh từ khi trong bụng mẹ đến khi ra đời?. Cách chăm sóc em bé sau sinh ra sao?. Phải chuẩn bị trước khi sinh nở như thế nào?. Làm thế nào để vượt cạn an toàn?. Cùng muôn vàn lo âu, băn khoăn và thắc mắc khác...Lớp học tiền sản là khóa học được Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình tổ chức với sự tham gia giảng dạy trực tiếp của các điều dưỡng khoa Sản, chuyên viên Clinic, nữ hộ sinh… có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đây là cơ hội để mẹ bầu bổ sung và trang bị những kiến thức thai sản cần thiết, là hành trang để mẹ bầu có thể tự tin hơn trong suốt thai kỳ cũng như trong quá trình chăm sóc sức khỏe bản thân và em bé sau sinh.

    • Bên cạnh đó, mẹ bầu còn được giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm với rất nhiều mẹ bầu khác.
    • Ngoài việc được bổ sung các kiến thức cần thiết, tất cả các mẹ bầu đều được thực hành những kỹ năng cơ bản, quan trọng để có thể vận dụng một cách dễ dàng, tự tin trong suốt quá trình từ khi mang thai, sinh nở cho đến sau sinh.
    • Với không gian thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái, chắc chắn mẹ bầu sẽ có khoảng thời gian vô cùng bổ ích, rũ bỏ những căng thẳng, lo âu trong thai kỳ, lưu giữ những nụ cười tươi vui.
    • Lớp học tiền sản tại Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình không chỉ dành cho những người phụ nữ chuẩn bị làm mẹ mà còn dành cho các ông bố. Việc quan tâm, chăm sóc trẻ cũng là trách nhiệm của các ông bố tương lai, bởi vậy mẹ bầu có thể đăng ký lớp học tiền sản cùng với chồng của mình.
    • Tham gia lớp học sẽ giúp các ông bố có thể cảm thông, thấu hiểu nỗi vất vả của người phụ nữ trong khi mang thai cũng như được trang bị những kiến thức cơ bản để cùng mẹ san sẻ công việc chăm sóc em bé sau sinh. Đặc biệt, khi bố mẹ cùng tham gia lớp học tiền sản, tình cảm gia đình sẽ được yêu thương và gắn kết với nhau hơn.

    Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình tổ chức lớp học tiền sản để đáp ứng nhu cầu và cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết, phù hợp với mẹ bầu ở các giai đoạn khác nhau trong thai kỳ. Với phương châm mang đến hành trình mang thai tuyệt vời, hạnh phúc nhất cho các mẹ bầu, Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình sẽ chọn lọc và cập nhật đầy đủ các kiến thức về thai kỳ, sinh nở, chăm sóc bé cho các bố mẹ.


    Sau lớp học, sản phụ nào còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến vấn đề sinh nở, mang thai hoặc chăm sóc con cái, các bác sĩ sản khoa, nhi khoa, các nữ hộ sinh bệnh viện Gia Đình sẽ trực tiếp giải đáp trên group facebook “Bổ trợ kiến thức làm mẹ”. Bên cạnh đó, các mẹ có thể thoải mái giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, nhận lời khuyên bổ ích từ các mẹ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250

    Email: family@familyhospital.vn

    Website: https://familyhospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
    Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
  3. Chín tháng mười ngày mang trong mình một thiên thần bé nhỏ là quãng thời gian cơ thể người mẹ thay đổi rất nhiều để nuôi dưỡng thiên thần ấy. Hiểu được nỗi lo của các bậc làm cha làm mẹ, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng tổ chức lớp học tiền sản định kỳ hằng tháng thuộc series chương trình “Chín tháng diệu kỳ” được thiết kế dành riêng cho các bà bầu nhằm cung cấp kiến thức, kĩ năng chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình mang thai.


    Lớp học tiền sản được tổ chức bài bản cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp, chuyên môn cao của đội ngũ Bác sĩ đến từ Trung tâm Phụ sản của Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng cũng như sự hướng dẫn thực hành chăm sóc em bé đến từ các nữ hộ sinh. Các lớp học tiền sản nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các bà mẹ trước khi sinh, bao gồm:

    • Sự phát triển của thai nhi qua từng giai đoạn.
    • Chế độ dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai, và cho con bú.
    • Các xét nghiệm, sàng lọc và chẩn đoán trước sinh.
    • Các bệnh lý thường gặp trong thai kỳ.
    • Chăm sóc bà mẹ trước, trong và sau khi sinh.
    • Những dấu hiệu bất thường trong thời kỳ mang thai.
    • Những điều cần chuẩn bị khi đi sinh.
    • Những dấu hiệu chuyển dạ và các phương pháp thở trong khi sinh.
    • Các giai đoạn của cuộc chuyển dạ sinh.
    • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh.
    • Hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ.
    • Cách nhận biết các dấu hiệu nguy hiểm của trẻ sơ sinh,...

    Trong các buổi học tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng sử dụng các thiết bị và máy móc sau để hỗ trợ việc giảng dạy và thực hành: Máy siêu âm thai 2D, 3D, 4D; bộ mô hình thai nhi; thiết bị đo huyết áp và nhịp tim, bộ phục hồi sau sinh, máy chiếu hình ảnh và video,...


    Lớp học tiền sản không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là không gian để tạo ra sự hiểu biết, tự tin và sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình của cả người mẹ. Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý trong việc mở các lớp học tiền sản. Bệnh viện đã nâng cao khả năng hiểu biết của các mẹ cũng như gia đình, giúp các mẹ hiểu rõ hơn về quy trình mang thai và sinh con.

    Đồng thời, sau các buổi học tiền sản tại bệnh viện, các bà mẹ được hướng dẫn về cách chăm sóc trẻ sơ sinh sau khi sinh bao gồm việc cho con bú, vệ sinh và nhận biết các vấn đề sức khỏe cơ bản. Điều này giúp cuộc sống của các gia đình được ổn định và chu đáo nhất khi có thêm thành viên mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
    Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
    Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
  4. Khoa Sản của Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng không ngừng quan tâm và đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt hành trình đáng nhớ này, nhằm thực hiện một cách hoàn hảo sứ mệnh "Mẹ tròn con vuông". Các lớp học được tổ chức và duy trì thường xuyên, với sự tham gia của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhằm giải đáp mọi thắc mắc và lo lắng của các bà mẹ về tâm lý trong thời kỳ thai sản và sau sinh. Điều này giúp các bà mẹ tự tin và sẵn sàng hơn khi bước vào vai trò mới làm mẹ.

    Nội dung của các lớp học Tiền sản tại Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng bao gồm:

    • Các kiến thức về chuyển dạ: Dấu hiệu chuyển dạ, các phương pháp sinh,..
    • Cách chăm sóc hậu sản: Những thay đổi của cơ thể mẹ sau sinh, chế độ vận động và nghỉ ngơi của mẹ sau sinh, chế độ dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân cho mẹ sau sinh, tâm lý mẹ sau sinh.
    • Chăm sóc trẻ sơ sinh: Chăm sóc trẻ sơ sinh trong 3 tháng đầu, một số bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh & cách xử trí,..
    • Nuôi con bằng sữa mẹ: các vấn đề thường gặp khi cho con bú – cách chăm sóc và phòng các bệnh về vú,..
    • Các khóa thực hành khác.

    Bên cạnh đó, các lớp học tiền sản và chăm sóc mẹ và bé được tổ chức để cung cấp thêm thông tin và kiến thức hữu ích cho các bà mẹ. Những lớp học này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe thai sản và chăm sóc trẻ sơ sinh, mà còn mang lại sự tự tin và hiểu biết sâu sắc về quy trình sinh con và vai trò của mình trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc con cái.

      Các mẹ sẽ được thực hành:

      • Hướng dẫn tập mạnh cơ sàn chậu cho phụ nữ mang thai.
      • Hướng dẫn cách duy trì nguồn sữa mẹ: mát - xa vú, cách vắt sữa.
      • Bài tập thể dục cho sản phụ.
      • Bài tập hướng dẫn massage cho bé.
      • Bài tập hướng dẫn tắm bé.
      • Chăm sóc, da, rốn và giấc ngủ cho trẻ sơ sinh…

        Với sự quan tâm và hỗ trợ của Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng, các bậc phụ huynh sẽ có cơ hội trải qua hành trình làm cha mẹ một cách an toàn và tự tin, đảm bảo sức khỏe và phát triển tốt cho cả mẹ và bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 402 Đường Lê Văn Hiến, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6395 7777

        Email: benhvienphusannhi@danang.gov.vn
        Website: https://phusannhidanang.org.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusannhidanangcs1.2

        Gọi điện
        Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
        Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
        Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
        Bệnh Viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
      1. Với mong muốn mang lại những kiến thức bổ ích và dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho các bà mẹ và em bé ngay từ lúc bắt đầu mang thai cho đến khi sinh nở, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng đã mở ra các lớp học tiền sản được tổ chức thường xuyên để mang lại những thông tin và kỹ năng cần thiết cho các bà mẹ trong suốt quá trình thai nghén.


        Lớp tiền sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng được thiết kế các bài học bổ ích, rất cần thiết khi bước vào giai đoạn làm mẹ. Tham dự các lớp tiền sản để chuẩn bị tâm lý cũng như kiến thức cơ bản sẵn sàng chào đón con.


        Tại lớp học tiền sản, bà bầu sẽ được trang bị những các kiến thức như:

        • Những lưu ý bà bầu cần biết trong 3 tháng đầu - 3 tháng giữa - 3 tháng cuối thai kỳ.
        • Lời khuyên giảm nghén trong 3 tháng đầu
        • Dinh dưỡng trong thai kỳ: bổ sung vitamin bằng thực phẩm chức năng và chế độ ăn hằng ngày.
        • Những thực phẩm nên và không nên trong thai kỳ.
        • Các bệnh lý bà bầu hay gặp phải trong thai kỳ.
        • Cách sử dụng thuốc trong thai kỳ.
        • Các bài tập nhẹ nhàng dành cho bà bầu trong thai kỳ.
        • Hướng dẫn cách rặn thở khi sinh.
        • Chăm sóc bé sơ sinh: Tắm bé, hướng dẫn tư thế bú.
        • Hướng dẫn xử trí khi trẻ bị sặc sữa.
        • Hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ.

        Và còn rất nhiều bài học bổ ích khác được chia sẻ từ những chuyên gia, bác sĩ Sản khoa giàu kinh nghiệm sinh con và chăm sóc trẻ nhỏ, các điều dưỡng sơ sinh hoặc bác sĩ. Ngoài ra, các bà mẹ tham gia học lớp tiền sản Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng còn được tặng những quà tặng đến từ các hãng bỉm sữa uy tín được các chuyên gia khuyên dùng.


        Bằng việc sử dụng những trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng có thể cung cấp các lớp học tiền sản với độ chính xác và tính áp dụng thực tế mang lại hiệu quả cao. Bệnh viện hiện trang bị một số máy móc, thiết bị phổ biến như: Máy chiếu (Projector), bảng tương tác (Interactive Board), búp bê sinh học (Mannequin), mô hình thai nhi, biểu đồ và hình ảnh về dinh dưỡng, bảng theo dõi sức khỏe thai phụ,...


        Sau những buổi học, sản phụ sẽ giải đáp được những băn khoăn lo lắng và trang bị được thêm kiến thức giúp hành trình làm mẹ không còn bỡ ngỡ và sẵn sàng đón con chào đời. Ngoài ra bệnh viện cũng tạo ra môi trường học tập tích cực và hỗ trợ cho các bà mẹ tự tin chuẩn bị và đối mặt với quá trình sinh con. Đã có rất nhiều mẹ có thêm kiến thức "vàng" để chăm sóc bé yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại:
        023 6371 1111

        Email: info.DNG@vinmec.com

        Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-da-nang-98367/hoi-suc-cap-cuu

        Fanpage: https://www.facebook.com/vinmecdanang

        Gọi điện
        Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng
        Bệnh viện ĐKQT Vinmec Đà Nẵng
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng
        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy