Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thuộc hệ thống Bệnh viện Hoàn Mỹ - một trong những chuỗi bệnh viện tư nhân uy tín và có tiếng tại Việt Nam. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, và đội ngũ y bác sĩ, y tá, chuyên viên y tế chất lượng cao. Tại đây, bệnh nhân sẽ được đón tiếp và chăm sóc bởi đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm.


9 tháng mười ngày mang thai là khoảng thời gian các mẹ được tham gia “khóa học đặc biệt” mang tên “Thai kỳ”. Đến khi bé yêu rời xa thế giới ấm áp trong bụng, mẹ lại bắt đầu một khoa học khác mang tên “Làm mẹ”. Đây là lúc mẹ bắt đầu đón nhận những thử thách mới khó khăn hơn.

Tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, việc đào tạo tiền sản tập trung vào việc cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các bà mẹ trước và sau khi sinh. Các khóa học tiền sản tại bệnh viện thường bao gồm các nội dung sau:

  • Kiến thức về thai kỳ: Bao gồm thông tin về sự phát triển của thai nhi trong từng giai đoạn thai kỳ, các biến chứng có thể xảy ra và cách phòng tránh.
  • Chăm sóc bản thân trong thai kỳ: Bà bầu sẽ được hướng dẫn về việc chăm sóc sức khỏe cá nhân, bao gồm ăn uống, vận động và các biện pháp giảm căng thẳng.
  • Chuẩn bị cho sinh nở: Cung cấp thông tin và kỹ năng liên quan đến quá trình sinh nở, bao gồm các phương pháp hỗ trợ sinh tự nhiên và sinh mổ.
  • Hậu sản: Hướng dẫn về việc chăm sóc em bé sau khi sinh, cách thức nuôi dưỡng và các vấn đề về sức khỏe sau sinh cho bà mẹ.
  • Hỗ trợ tâm lý: Bà bầu sẽ được giáo dục và hỗ trợ về các vấn đề tâm lý liên quan đến thai kỳ và làm cha mẹ,...

Trong buổi học tiền sản, có nhiều trang thiết bị và máy móc được sử dụng để hỗ trợ trong việc giảng dạy và hướng dẫn các bà bầu về quá trình thai kỳ và sinh nở. Đồng thời đảm bảo rằng bà bầu nhận được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

  • Máy siêu âm đa năng
  • Mô hình thai nhi
  • Bảng hình ảnh và đồ họa
  • Mô phỏng quá trình sinh nở
  • Máy đo huyết áp và đường huyết
  • Trang thiết bị y tế khác như stethoscope (ống nghe), máy đo nhịp tim thai nhi và các dụng cụ kiểm tra sức khỏe của bà mẹ và thai nhi,...

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đã giúp được rất nhiều mẹ bầu hiểu rõ quá trình phát triển của thai nhi, các biến đổi cơ thể mẹ và những thay đổi tâm lý trong suốt quãng thời gian mang thai. Buổi học cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để các mẹ bầu tự tin hơn khi đối mặt với những thách thức và lo lắng trong thai kỳ và quá trình sinh nở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6365 0676
Email
: contactus.danang@hoanmy.com
Website
: https://hoanmy.com/danang/
Fanpage
: https://www.facebook.com/hoanmydanang

Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Lớp tiền sản tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
Lớp tiền sản tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Top 5 Địa chỉ học tiền sản uy tín nhất tại Đà Nẵng mẹ bầu nên tham gia

  1. top 1 Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  2. top 2 Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng
  3. top 3 Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng
  4. top 4 Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng
  5. top 5 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy