Top 11 địa chỉ coi bói ở Đà Nẵng được nhiều người tìm đến nhất

Coi bói ở Đà Nẵng là dịch vụ được đông đảo khách hàng tìm hiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chính xác. Bài viết sau, các bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Trong danh sách xem bói ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến cô Trang trên đường Hải Phòng. Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng bởi cô xem rất chuẩn xác. Cô Trang chuyên xem về tình duyên, tính cách và cả gia đình, sự nghiệp. Nhờ vào khả năng xem bói khá chuẩn, Cô Trang đã giúp nhiều gia đình có sự đề phòng và hạn chế các sự cố không may xảy ra.


    Theo những chia sẻ từ nhiều người, do Cô Trang đã có nhiều năm kinh nghiệm, lượng khách đặt lịch xem bói hàng ngày rất đông. Điều này cho thấy sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng đối với cô và dịch vụ của cô.


    Địa chỉ: K300/24 Hải Phòng, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0926 744 978

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Thầy Khương (nhiều người gọi là chú Khương) là một điểm xem bói tướng số và chỉ tay có tiếng tại Đà Nẵng từ nhiều năm qua. Với tài uyên thâm cộng với kinh nghiệm lâu năm, giờ chỉ cần nhìn qua là thầy đã có thể biết được bạn đang gặp khó khăn gì. Tương lai của bạn có suôn sẻ không. Thầy có thể giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về tương lai, cung cấp thông tin về phù hợp và giúp định hình hướng đi trong cuộc sống và sự nghiệp.


    Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Tố, Hải Châu, Đà Nẵng

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Cô Thắm là địa chỉ xem bói được cộng đồng đánh giá cao. Cô rất giỏi trong xem vận hạn, tình duyên và công danh, mỗi ngày có cả vài chục người đăng ký để cô xem. Tuy nhiên, cô chỉ nhận có 10 người trong 1 ngày và không nhận hơn dù bạn có năn nỉ cô cũng từ chối.


    Để đặt cô thì bạn phải hẹn trước, xếp lịch có mặt đúng giờ vì nếu qua lượt cô sẽ không xem lại cho bạn nữa. Cô rất hiền từ, giọng nói trong veo giõng dạc, có rất nhiều người được hoá giải tình duyên, cắt duyên âm hay công danh sự nghiệp thăng tiến khi theo cô.


    Địa chỉ nhà cô: Kiệt Ông Ích Khiêm, Thanh Khê – Đà Nẵng

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Cô Mai là một trong những địa chỉ coi bói nổi bật tại Đà Nẵng và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong nhiều năm qua. Cô Mai nổi tiếng với khả năng xem bói chi tiết và đúng mực. Cô không chỉ tập trung vào gia đạo, mà còn có thể nhìn thấy tình hình công việc, tài chính và sức khỏe của gia đình. Điều này mang lại sự đa chiều và toàn diện trong việc đưa ra những dự đoán và lời khuyên cho khách hàng.


    Địa chỉ: K112/138/10 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 513 629

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Thầy Tuấn Thịnh là một trong những chuyên gia coi bói tử vi uy tín tại Đà Nẵng. Thầy được biết đến với khả năng xem bói khá chuẩn, với tỷ lệ chính xác cao. Điều này đã giúp nhiều gia đình tránh được những sự kiện không may xảy ra.


    Thầy Tuấn Thịnh chuyên về phong thủy, công danh và sự nghiệp. Thầy có khả năng nhìn mặt và đưa ra dự đoán mà không cần sử dụng bài hay chỉ tay. Điều này tạo ra sự thuận tiện cho khách hàng muốn xem tướng mà không cần mang theo các thông tin chi tiết về ngày tháng năm sinh.

    Thầy có thể giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về tương lai, cung cấp thông tin về phù hợp và giúp định hình hướng đi trong cuộc sống và sự nghiệp.

    Địa chỉ:
    đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0945 071 255 Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Cô Tiên là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Đà Nẵng, được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Cô chuyên xem về tình duyên và có khả năng xem được nhiều vấn đề cá nhân như công việc, học tập, gia đình và bạn bè.

    Nếu bạn cảm thấy chưa hiểu rõ, bạn có thể hỏi Cô Tiên vì cô rất thân thiện và luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn. Theo những chia sẻ từ nhiều người, do Cô Tiên đã có nhiều năm kinh nghiệm, lượng khách đặt lịch xem bói hàng ngày rất đông. Điều này cho thấy sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng đối với cô và dịch vụ của cô.


    Địa chỉ: 02/03 Hà Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 0773 499 065

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Bà Tư là địa chỉ xem bói chuẩn xác tại Đà Nẵng mà bạn có thể thử tìm tới. Bà Tư xem rất kỹ và nhiệt tình, bạn hỏi vấn đề gì bà cũng giải đáp. Ngoài ra, Bà Tư còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ cô một lần rồi lại muốn quay lại.

    Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.


    Địa chỉ: hẻm sát bên cạnh nhà thờ Phước Tường, đường Trường Chinh, phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0906 491 595

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  8. Cô Viên là một địa chỉ xem bói uy tín tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ. Cô rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.


    Địa chỉ: 128 Phan Phú Tiên, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0768 445 785

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  9. Tiếp theo trong danh sách về các địa chỉ coi bói chuẩn ở Đà Nẵng là cô Vân, cái tên được rất nhiều người tìm đến trong những năm qua.


    Đây là địa chỉ coi bói hay ở Đà Nẵng, cô xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, cô sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì thì cứ đặt câu hỏi là cô sẽ giải đáp cho bạn rất tận tình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xem về gia đạo thì cô Vân là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.


    Địa chỉ: 283 Tôn Đản, phường An Hòa, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 0905 330 128

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  10. Nhắc đến coi bói Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Anh Tú. Anh xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Bạn hỏi vấn đề gì cô cũng giải đáp. Tính anh cũng cởi mở nên ai cũng thích.


    Hơn hết, anh rất chú trọng vào việc tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Điều này cho phép anh đưa ra những phân tích chi tiết và chính xác về cuộc sống, tương lai và vận mệnh của mỗi người.


    Địa chỉ: 166/5 Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 181 820

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  11. Cô Nhi là một điểm xem bói hay ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích. Ở đây, cô xem cả chỉ tay, tướng số, bài tây, bài tarot và soi âm dương để dự đoán tương lai. Mọi người thường đến cô Nhi để xem về học tập, tình duyên, công việc, gia đạo,… Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi và cô sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Đặc biệt, cô cũng rất hiểu tâm lý và tạo cảm giác thoải mái cho người đến xem bói.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy