Top 10 Địa điểm hưởng tuần trăng mật tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng

ổi xanh 157 1 Báo lỗi

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Bởi hôn nhân chính là trái ngọt của tình yêu, là khi cả hai trái tim cùng chung một nhịp ... xem thêm...

  1. Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây cũng là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền cho du khách ngắm sông Hàn. Khung cảnh lãng mạn, không khí mát mẻ, cặp đôi sẽ có những giây phút ngọt ngào bên ánh đèn lồng sắc đỏ hình trái tim vào buổi tối.


    Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Công trình này được lấy ý tưởng từ những cây cầu khóa tình yêu trên thế giới. Đến đây, hai bạn hay mua cho mình cặp chìa khóa, viết tên mình lên và lưu giữ chúng lại trên cây cầu tình yêu. Đây là điểm đến được nhiều bạn trẻ và cặp đôi yêu nhau đến chụp ảnh. Cầu tình yêu với biểu tượng Cá chép hóa rồng cũng là điểm ngắm pháo hoa lý thú ở Đà Nẵng trong dịp lễ, Tết và Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế được tổ chức 2 năm một lần.

    Cầu tình yêu là địa chỉ đỏ cho những đôi lứa thích hẹn hò, cũng là nơi được các bạn trẻ chọn chụp ảnh cưới
    Cầu tình yêu là địa chỉ đỏ cho những đôi lứa thích hẹn hò, cũng là nơi được các bạn trẻ chọn chụp ảnh cưới
    Cầu tình yêu về đêm nổi bật với đèn lồng đỏ
    Cầu tình yêu về đêm nổi bật với đèn lồng đỏ

  2. Cầu Quay sông Hàn là biểu tượng của thành phố biển Đà Nẵng. Với nét độc đáo và riêng biệt, cây cầu này cũng là địa chỉ lý tưởng để đôi uyên ương hẹn hò. Cầu quay sông Hàn là biểu tượng cho sức sống mới, là khát vọng đi lên của thành phố. Dường như mọi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Hàn chỉ được bộc lộ một cách hoàn mỹ nhất trong không gian cầu quay lộng gió và mát rượi.


    Cầu sông Hàn không chỉ tạo thêm thuận lợi cho giao thông vận tải, du lịch, khơi dậy tiềm năng kinh tế của một vùng đất rộng lớn ở phía Đông thành phố mà còn là một dấu ấn văn hóa của Đà Nẵng hiện đại. Các bạn hãy đợi đến 1 giờ đêm để ngắm nhìn cây cầu quay chuyển mình, xoay 90 độ mở đường cho các tàu lớn qua lại. Được bên nhau cung ngắm nhìn giây phút ấy là khoảng khắc tuyệt vời mà các bạn sẽ lưu giữ mãi về sau. Đừng quên những bức hình kỉ niệm nhé.

    Cầu sông Hàn đang quy cho tàu thuyền lớn qua lại
    Cầu sông Hàn lung linh về đêm
    Cầu sông Hàn lung linh về đêm
  3. Tham quan cầu Rồng Đà Nẵng là một trải nghiệm khó quên cho khách du lịch khi đến thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Ngoài các cây cầu nổi tiếng như: cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng cũng rất được du khách yêu thích bởi đây là chiếc cầu có khả năng phun lửa, rất độc đáo và ấn tượng. Bắc qua dòng sông Hàn thơ mộng, cây cầu nổi bật với hình tượng con rồng hùng mạnh. Về đêm, nó tô điểm cho thành phố đẹp hơn. Điều cuốn hút khách du lịch nhất ở cầu Rồng là khả năng phun được cả nước lẫn lửa.


    Tuy nhiên, cầu chỉ phục vụ những màn phun nước, phun lửa vào vào những ngày cuối tuần, tối thứ 7 với chủ nhật hoặc các dịp lễ lớn trong năm. Thời gian phun lửa là 21 giờ tối, sau đó sẽ là màn phun nước. Trong đó số lần phun lửa là 9 lần, mỗi lần kéo dài 2 phút, còn phun nước thì chỉ có 3 lần nhưng lại có thời gian kéo dài hơn là 3 phút/lần. Buổi tối tham quan sông Hàn hãy chờ đợi giây phút cây cầu phun lửa, đứng bên nhau tận hưởng phút giây ngọt ngào hạnh phúc.

    Cầu Rồng phun lửa vào cuối tuần
    Cầu Rồng phun lửa vào cuối tuần
    Cầu Rồng là một biểu tượng của Đà Nẵng
    Cầu Rồng là một biểu tượng của Đà Nẵng
  4. Bà Nà Hill là thiên đường, là tiên cảnh của Đà Nẵng. Cách thành phố Đà Nẵng 25 km về hướng Tây Nam, Bà Nà ở độ cao 1.487 m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình từ 17 độ C – 20 độ C. Điểm khác biệt ở Bà Nà so với các điểm du lịch khác là một ngày có 4 mùa riêng biệt: Buổi sáng tiết xuân ấm áp, buổi trưa vào hạ, buổi chiều se lạnh, chút heo may mùa thu và đêm về lạnh giá như giữa Đông. Bà nà Hill là một tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng hấp dẫn.


    Đối với những bạn trẻ, đây là kỉ niệm đáng nhớ cho tuần trăng mật. Bà Nà còn nổi tiếng với tuyến cáp treo kỉ lục mới của thế giới du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cáp treo. Hai bạn cùng nhau tham quan Đồi Vọng Nguyệt, thắp hương trên chùa Linh Ứng nơi có tượng Thích Ca Phật Đài tọa lạc ở vị trí cao nhất Việt Nam, thăm khu chuồng ngựa cũ của Pháp, đỉnh nhà Rông, đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, lầu Vọng Nguyệt, cầu treo Bà Nà. Đặc biệt, vườn hoa Bà Nà khoe sắc, khu vui Fantasky Bà Nà, thưởng thức ly rượu vang trong hầm rượu, ngắm nhìn khu nhà kiến trúc Pháp sẽ khiến tình cảm đôi lứa thêm đong đầy và giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ thêm phần mãnh liệt.

    Nếu có điều kiện, hãy nghỉ lại 1 đêm tại khu không gian làng Pháp cổ kính tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village. Tôi tin rằng, chuyến đi này sẽ là kỉ niệm theo bạn đến suốt cuộc đời.

    Bà Nà Hill là địa chỉ quen thuộc cho các bạn trẻ và những đôi yêu nhau du lịch
    Bà Nà Hill là địa chỉ quen thuộc cho các bạn trẻ và những đôi yêu nhau du lịch
    Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh
    Bà Nà Hill đường lên tiên cảnh
  5. Được mênh danh là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tình do tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn. Mỹ Khê là điểm đến không thể thiếu trong tuần trăng mặt. Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê “hút hồn” du khách bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Bên cạnh đó, từ trung tâm thành phố đến các bãi biển đều rất gần, chỉ thoáng chốc du khách đã có thể đắm mình trên bãi biển.


    Bãi biển nắng vàng cát trắng, sóng nhẹ vỗ về như du dương. Hãy cùng nhau dạo bước trên bãi biển, ngắm nhìn những con tàu ngoài khơi, hay chạy trên bãi cát nô đùa. Cát ở Mỹ Khê rất đẹp, vàng và mịn để đôi lứa xây nên lâu đài cát. Nét nổi bật nữa của Mỹ Khê là hàng dừa thơ mộng nghiêng mình đón gió biển bao quanh bãi tắm. Sáng sớm, hãy cùng nhau ngắm bình minh lên, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp rất bình dị thân thương nhưng cũng vô cùng lấp lánh huyền ảo như một bức tranh. Và bãi biển như một bức tranh khổng lồ thể hiện rõ nét, chân thực đời sống của những làng chài ven biển. Chiều đến biển Mỹ Khê buông mình mặc chiếc áo mang sắc màu trầm lặng và tình mịch hơn. Nhưng chính khung cảnh đó tô thêm sắc màu tình yêu cho đôi bạn.

    Mỹ Khê là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
    Mỹ Khê là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
    Hãy cùng nắm tay nhau dạo bộ trên bãi cát nhé đôi uyên ương
    Hãy cùng nắm tay nhau dạo bộ trên bãi cát nhé đôi uyên ương
  6. Bán đảo Sơn Trà được ví như "hòn ngọc quý" của thành phố Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố 10 km về phía Đông Bắc với con đường uốn quanh lên đỉnh núi, hãy cùng nhau thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên kỳ diệu nơi đây. Cùng nhau vượt qua những khúc quanh cô để hướng tới hạnh phúc phía trước. Bán đảo nằm trong địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà có diện tích 4.439 ha đất liền.


    Nơi đây có bờ biển kéo dài, trong xanh quanh năm. Đến đây, hai bạn cùng nhau nắm tay lễ bái trong chùa Linh Ứng, ngắm nhìn tượng tượng Phật Quán Thế Âm - bức tượng được xem là cao nhất Việt Nam (67 m). Tượng đứng tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lồ như rưới an bình cho những ngư dân đang vươn khơi xa, mang theo bao lời cầu mong về một vụ mùa sóng yên biển lặng và quốc thái dân an.


    Đến bán đảo Sơn Trà, đôi uyên ương sẽ được ngắm nhìn mặt trời mọc vào sớm mai, ngắm hoàng hôn mỗi chiều. Ngoài chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà còn tổng hợp nhiều cảnh đẹp hấp dẫn khác như bàn cờ tiên, cây đa ngàn năm, mắt thần Đông Dương - Tranh rada 269, bãi tắm Tiên Ta và càng Tiên Sa, bãi đá Đen, múi Nghê, cùng nhiều cảnh sắc hấp dẫn khách và chỉ có đến tận nơi, bạn mới thực sự có những trải nghiệm.

    Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà
    Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà
    Bãi bụt Sơn Trà quyến rũ
    Bãi bụt Sơn Trà quyến rũ
  7. Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 9 km về phía Đông Nam, 5 ngọn núi được đặt theo thuyết ngũ hành đó là Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Đến đây bạn sẽ được nghe kể rất nhiều truyền thuyết khác nhau gắn với 5 ngọn núi này. Khung cảnh nơi đây rất thơ mộng, vừa tô điểm nét thời gian khiến Ngũ Hành Sơn trở thành một điểm đến thần tiên kỳ bí. Ngũ Hành Sơn có ngôi chùa nằm trên ngọn Thủy Sơn. Hai bạn sẽ được vãn cảnh chùa Tam Thai và Vọng Giang Đài – điểm cao nhất của Thủy Sơn.


    Đứng từ Vọng Cao Đài phóng tầm mắt ngắm nhìn phong cảnh hữu tỉnh từ trên cao, đẹp tựa tranh thủy mặc, vừa được tịnh tâm chốn chùa tĩnh lặng, uy nghiêm, bạn sẽ sẽ tạm quên đi hết bao muộn phiền và mệt mỏi thường ngày. Thật là một chốn bồng tai tiên cảnh. Đi xuống, hãy ghé vào làng đá Non Nước ngay dưới chân núi, ngắm nhũng sản phẩm đa dạng, đủ màu sắc, đủ kích thước.Bạn có thể chọn những món quà nho nhỏ về làm quà cho bạn bè và gia đình nội ngoại nhé.

    Ngũ Hành Sơn là 5 ngọn núi lơn ở Đà Nẵng tượng trưng cho Kim- Thủy-Hỏa - Mộc - Thổ
    Ngũ Hành Sơn là 5 ngọn núi lơn ở Đà Nẵng tượng trưng cho Kim- Thủy-Hỏa - Mộc - Thổ
    Làng đá non nước dưới chân núi chùa Tam Thai
    Làng đá non nước dưới chân núi chùa Tam Thai
  8. Sau khi dạo biển, hai bạn có thể tới công viên Biển Đông. Thật không sai khi nhiều đôi bạn trẻ chọn đây là địa điểm tham quan, du lịch Đà Nẵng. Tọa lạc tại một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, công viên nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh tượng mẹ Âu Cơ và vườn chim bồ câu trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp quận Sơn Trà, Đà Nẵng.


    Đây còn được gọi là công viên tình yêu, chính khung cảnh thiên nhiên nên thơ, với hai hàng dừa xanh rợp bóng tạo thành 1 lối đi đầy lãng mạn. Dường như nới đây đất trời hòa quyện với nhau, biển xanh cát vàng nhuộm màu nắng trải dài đến tận những bờ cỏ xanh mượt là điểm lý tưởng cho những đôi trai gái yêu nhau, chiều chiều ra đây hóng gió biển, ngắm bồ câu. Những đôi uyên ương cũng hay chọn công viên biển Đông làm nơi ghi dấu cho hạnh phúc trăm năm của họ. Hình ảnh những cô dâu chú rể bên cạnh đàn bồ câu đang tung cánh thật khiến cho những ai bắt gặp đều cảm thấy hạnh phúc lây. Bạn đã thấy đủ xao xuyến để đến đây chưa nào.

    Công viên Biển Đông là địa chỉ cho những tấm ảnh cưới đẹp
    Công viên Biển Đông là địa chỉ cho những tấm ảnh cưới đẹp
    Nhiều bạn trẻ thích đến đây để vui đùa cùng đàn bồ câu
    Nhiều bạn trẻ thích đến đây để vui đùa cùng đàn bồ câu
  9. Đây là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn cho rất nhiều bạn trẻ. Tượng cá chép hóa rồng nặng gần 200 tấn, cao 7,5 m, đúc từ 5 khối đá cẩm thạch trắng tự nhiên, một trong những loại đá quý, chất lượng cao, đường vân đẹp mắt. Phần đầu được lấy ý tưởng từ hình ảnh rồng thời Lý - một trong những thời kỳ thịnh vượng nhất của lịch sử Việt Nam. Phần đuôi cá được điêu khắc nghệ thuật từ hình ảnh cách điệu hai bàn tay đặt đối xứng, mang ý nghĩa hòa bình, thịnh vượng, tình đoàn kết chung sức chung lòng...


    Tượng được đặt bên cầu sông Hàn mang đến nét đẹp mới lại cho thành phố trẻ. Tượng cá chép hóa rồng lung linh hơn đêm về. Hãy cùng một nửa yêu thương đứng bên sông Hàn, ngắm nhìn sự thay đổi sắc màu của bức tượng phun nước này nhé.

    Các chép hóa rồng nằm bên cầu sông Hàn thơ mộng
    Các chép hóa rồng nằm bên cầu sông Hàn thơ mộng
    Hãy dành thời gian bên nhau về thăm quan cảnh đẹp này ở Đà Nẵng
    Hãy dành thời gian bên nhau về thăm quan cảnh đẹp này ở Đà Nẵng
  10. Để thay đổi không khí, hâm nóng tình yêu, Sky 36 với không gian hiện đại, náo nhiệt và sôi động chính là địa chỉ đỏ được nhiều bạn trẻ hướng tới. Sky 36 thuộc khách sạn Novotel Đà Nẵng, nằm ở trung tâm hành chính của thành phố. Đây là điểm mới lãng mạn cho đôi vợ chồng trẻ mới bước vào cuộc sống hôn nhân muốn tận hưởng tháng ngày vui vẻ, thoải mái. Khung cảnh mới lạ, thiết kế tinh tế và đẹp mắt, các bẹn sẽ nhún nhảy theo điệu nhạc, thưởng thức đồ uống ngon với hương vị ngọt ngào của tình yêu. Đến đây, sẽ là một cách để đổi mới tình yêu các bạn. Đặc biệt Sky 36 còn là điểm ngắm pháo hoa lý tưởng nhất vào các dịp lễ hội.

    Sky 36 là Bar cao nhất nước ta hiện nay, nơi vui chơi cho những bạn trẻ sành điệu, thích không gian sôi động
    Sky 36 là Bar cao nhất nước ta hiện nay, nơi vui chơi cho những bạn trẻ sành điệu, thích không gian sôi động
    Và cũng là điểm ngắm pháo hoa tuyệt vời
    Và cũng là điểm ngắm pháo hoa tuyệt vời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy