Top 8 Địa điểm tổ chức dã ngoại tuyệt vời nhất ở Hà Tĩnh nhân ngày 8/3

Hoa Lê 2833 0 Báo lỗi

Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến gần. Bạn còn băn khoăn cho một chương trình dã ngoại thật vui và bổ ích? Hãy cùng Toplist tìm hiểu và khám phá một số địa điểm có ... xem thêm...

  1. Thuộc địa bàn huyện Hương Sơn, nằm gần sát biên giới Việt – Lào, có đường quốc lộ 8A thuận lợi nối liền với cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, khu du lịch sinh thái Nước khoáng nóng Sơn Kim là một địa chỉ lý tưởng cho những cuộc tham quan, dã ngoại.


    Với thời gian khoảng 1 ngày, điểm dừng đầu tiên của bạn sẽ là khu tắm khoáng nóng. Tại đây, bạn sẽ được thư giãn ngâm mình trong dòng khoáng nóng tự nhiên, có thể chọn những bể tắm tập thể vui vẻ, hoà mình cùng thiên nhiên ngoài trời; cũng có thể mơ màng trong những bể tắm cá nhân trong phòng. Khoáng nóng sẽ làm mạch máu lưu thông, giải độc cơ thể qua bài tiết mồ hôi, giúp bạn thư giãn và sảng khoái. Sau khi ngâm tắm xong, bạn có thể thưởng thức trứng gà luộc bằng khoáng nóng; cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ được thả mình với mẹ thiên nhiên, chìm đắm trong không gian hoang sơ rừng núi. Những cánh rừng xanh ngát bao la, bãi đá nhấp nhô ven suối, dòng sông Ngàn Phố thượng nguồn xanh mát trong, cảnh đẹp như tranh,...


    Các bạn có thể đặt tiệc tại khu khoáng nóng và buổi chiều di chuyển sang Rào Àn. Còn nếu muốn có không khí dã ngoại, bạn có thể chọn sang Rào Àn ngay sau đó. Rào Àn cách khu khoáng nóng độ chừng 2 km. Nơi đây có những ngôi nhà chòi mát lạnh dưới tán rừng, lối đi nhỏ luồn lách bên những khóm cây được cắt tỉa công phu nhưng vẫn giữ được hương sắc của thiên nhiên. Bạn có thể mở tiệc nướng, vừa nhâm nhi, vừa chụp ảnh,..đảm bảo, bạn sẽ có những bộ ảnh dã ngoại cực độc đáo.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Sơn Kim 1, Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh
    • Điện thoại: ‭‭0984 506 466‬
    • Fanpage:https://www.facebook.com/dulichsonkim/
    Gọi điện
    Hoà cùng với thiên nhiên
    Hoà cùng với thiên nhiên
    Khuôn viên phía trong khu nghỉ dưỡng
    Khuôn viên phía trong khu nghỉ dưỡng

  2. Khu du lịch sinh thái Đồng Nôi thuộc xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên,tỉnh Hà Tĩnh nằm cách biển Thiên Cầm 1km, cách quốc lộ 1A khoảng 10 Km. Đây là nơi được ví như thiên đường của hoa và cát. Đây cũng là một điểm lý tưởng cho chương trình dã ngoại - " sống ảo" của cánh chị em nhân dịp 8/3.


    Trong những ngày đầu xuân này, đến Đồng Nôi bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới ngàn hoa. Đủ các sắc màu của thiên nhiên: hoa cải vàng mơ, trắng muốt đu đưa trong nắng; hướng dương rực rỡ dưới mặt trời vàng; ngàn sao như muôn triệu vì sao nhỏ nhấp nháy; súng tím mơ màng bên bậc cầu ao; ...và biết bao rau trái đang vào vụ mỡ màng, căng tràn sức sống.


    Không chỉ có cát, cây và hoa, đến Đồng Nôi bạn có thể khám phá vùng đồi núi đầy sim mua; tạo dáng bên cầu tre, cầu khỉ; hoặc trên chiếc thuyền thúng bên hồ,.... Đi sâu một chút vào phía trong rừng tràm là khu vực chuồng đà điểu cùng hệ thống các nhà chòi bằng tre được bao phủ bởi các cây quả họ dây leo để du khách nghỉ chân và thưởng thức các sản phẩm nông nghiệp. Bạn sẽ thỏa sức tạo dáng,sáng tạo nghệ thuật , làm người nông dân trồng cây, thu hoạch, chăn đà điều,...và sẽ có vô số những bộ ảnh tuyệt đẹp lưu giữ kỷ niệm cùng người thân và bè bạn. Bạn có thể đặt tiệc cho nhóm ngay tại Đồng Nôi, cũng có thể xuôi về làng chài Cửa Nhượng mà thưởng thức hương vị của hải sản quê hương. Hãy để ngày 8/3 của bạn đầy ý nghĩa với khu du lịch sinh thái Đồng Nôi, bạn nhé!


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Xã Cẩm Long, huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh
    • Điện thoại: 0931 361 345 hoặc 0898 647 899
    • Fanpage:https://www.facebook.com//Khu-Du-Lịch-Sinh-Thái-Đồng-Nôi-Thiên-Cầm-335819906957596/
    Gọi điện
    Đồng hoa cải trắng
    Đồng hoa cải trắng
    Đi giữa những vầng dương
    Đi giữa những vầng dương
  3. Mùa xuân là mùa của ngàn hoa, là mùa mà các loài hoa "nữ hoàng" khoe sắc. Nông trại hoa hồng nằm dưới chân núi Trà Sơn, cách thành phố Hà Tĩnh về phía Tây khoảng 7 km - thế giới của hơn 100 loài hoa hồng nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có nhiều giống hoa hồng cổ với hơn 5.000 gốc bốn mùa khoe sắc rực rỡ. Bên cạnh đó còn có rất nhiều hoa, cây trái và các tiểu cảnh bao quanh. Với địa thế và cảnh quan, đây là một điểm thú vị cho chị em tổ chức chương trình tham quan, dã ngoại đầy thú vị, ghi lại những kỷ niệm đẹp bởi không gian "sống ảo" tuyệt vời.


    Nông trại Hoa hồng là "con đẻ" một chàng kỹ sư, một chuyên gia về lĩnh vực công nghệ thông tin nhưng có một tình yêu đặc biệt với thiên nhiên. Người " bỏ phố lên rừng " mang đến không gian nơi đây một hơi thở mới. Bạn sẽ được biết đến khu vui chơi, nơi làm đồ gốm, sau đó sang Đảo Hồng, qua những nhịp cầu nhỏ, tràn nước như những phim trường thu nhỏ. Vào những dịp hồng nở rộ, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào xứ sở thần tiên, lạc vào thế giới cổ trang xưa.


    Tại nông trại Hoa hồng có phục vụ đặt tiệc, chuẩn bị cho các bạn những chương trình giao lưu đầm ấm nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái rong chơi, khám phá, chụp ảnh cả ngày mà không biết chán, để trong bóng chiều buông với tiếng ghi ta bập bùng vang lên từ ngôi nhà lá, để 8/3 là một dấu ấn khó quên.

    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Xã Thạch Điền, Huyện Thạch hà, Tỉnh Hà Tĩnh
    • Điện thoại: 0977 159 617
    • Fanpage:https://www.facebook.com/pages/category/Education/Nông-trại-Hoa-Hồng-287860298696396/
    Gọi điện
    Nông trại Hoa hồng đón các đoàn khách
    Nông trại Hoa hồng đón các đoàn khách
    Liễu đỏ buông bên hồ
    Liễu đỏ buông bên hồ
  4. Dù tháng 3, Hà Tĩnh đang trong những ngày ẩm ướt và se lạnh nhưng Quỳnh Viên Resort là một địa điểm lý tưởng cho chương trình dã ngoại và nghỉ dưỡng nhân ngày dành cho phái đẹp bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Nằm bên bờ biển Thạch Hải (Thạch Hà), Quỳnh Viên là một bán đảo hoang sơ, có cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ giữa một bên là núi Nam Giới - nơi gắn liền với truyền thuyết dân gian Chử Đồng Tử và Tiên Dung - và một bên hướng ra biển Thạch Hải.


    Bên cạnh vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng thì tại đây, những khu nghỉ dưỡng cũng có kiến trúc tuyệt đẹp gần gũi với thiên nhiên. Các villa được xây dựng theo kiểu nhà sàn bằng gỗ và đá truyền thống ẩn hiện trong rừng sim, rừng phi lao những hàng dừa cảnh, cau cảnh tuyệt đẹp.Bể bơi cũng là một địa điểm được đông đảo giới săn ảnh khai thác. Đặc biệt, có những ngôi nhà nghỉ hình ống cống ngoảnh mặt ra phía biển tạo ra những góc view vừa đẹp lại vừa "độc", có một không hai.


    Bạn có thể chọn cho mình chương trình 1 buổi, tổ chức vui chơi bên bãi biển, mang theo các đồ ăn đã chuẩn bị sẵn, thoả sức tạo dáng để có những album tuyệt hảo. Nếu có điều kiện, bạn có thể tổ chức chương trình cả ngày, đặt phòng nghỉ tại resort. Sau khi đến, các bạn nhận phòng, ăn sáng, bạn có thể ghé thăm cổ tự Quỳnh Viên - nơi tương truyền rằng khi xưa, Tiên Dung và Chử Đồng Tử đã tu tiên đắc đạo. Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, các bạn sẽ từ từ khám phá khung cảnh phía trong khu nghỉ dưỡng và cùng nhau ra biển. Đảm bảo, các bạn sẽ có một chương trình nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Xã Thạch Hải, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh
    • Điện thoại: 096 997 80 60 hoặc 0868 355 655
    • Fanpage:https://www.facebook.com/QuynhVienResortHaTinh/
    Gọi điện
    Lưu giữ kỷ niệm
    Lưu giữ kỷ niệm
    Quỳnh Viên - Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời
  5. Hồ Kẻ Gỗ vốn là một hồ chứa nước nhân tạo được xây dựng trên lưu vực sông Rào Cái, đã đi vào lòng người qua những câu ca bất hủ của cố nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý. Tuy nhiên, không chỉ có tác dụng tưới tiêu, thuỷ lợi, hồ Kẻ Gỗ mà còn trở thành một điểm du lịch sinh thái lý tưởng, một địa điểm tuyệt vời cho các chương trình dã ngoại mini . Với quần thể núi đồi, non nước, không khí trong lành hồ Kẻ Gỗ luôn tạo cho mỗi du khách khi ghé đến một cảm giác an nhiên, tự tại. Cây cầu đỏ uốn cong vắt ngang qua dòng nước xanh đi vào đền thờ Cố Tổng Bí thư Lê Duẩn là một nét chấm phá cho điểm đến này.


    Tuỳ khoảng cách mà bạn có thể lựa chọn cho nhóm chương trình 1 buổi hay cả ngày. Nếu bạn lưu lại buổi trưa thì ở đây cũng có một số phòng nghỉ, tuy không nhiều lắm hoặc những chiếc võng dưới gốc cây, một số nhà sàn nhỏ,.. Nếu muốn thưởng thức đặc sản của hồ, đập thiên nhiên và gà đồi, bạn có thể đặt tiệc tại chỗ cho nhóm. Và như vậy là các bạn hoàn toàn thoả sức khám phá, trải nghiệm, chụp ảnh, tổ chức các trò chơi ngoài trời,.. sau đó chỉ việc thưởng thức các món ngon của người địa phương.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Xã Cẩm Mỹ, Huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh
    Hoàng hôn bề hồ Kẻ Gỗ
    Hoàng hôn bề hồ Kẻ Gỗ
    Câu cầu cong cong vào đền thờ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn - điểm nhấn hoàn hảo cho cảnh quan nơi đây
    Câu cầu cong cong vào đền thờ cố Tổng Bí thư Lê Duẩn - điểm nhấn hoàn hảo cho cảnh quan nơi đây
  6. Hành trình Ngã Ba Đồng Lộc - hồ Trại Tiểu là một lựa chọn hoàn hảo cho chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cùng nằm trên một cung đường, điểm đến đầu tiên của các bạn sẽ là Ngã Ba Đồng Lộc - di tích lịch sử gắn liền với tên tuổi của 10 cô gái thanh niên xung phong trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Ngã ba Đồng Lộc thuộc thị trấn Đồng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh. Tại đây, các bạn sẽ ghé thăm nhà truyền thống, có thể đặt lịch để được nghe giới thiệu và xem những hoạt cảnh phim tái hiện lịch sử Đồng Lộc những ngày lửa khói, sau đó viếng mộ 10 cô gái, tham quan tháp chuông Đồng Lộc.


    Rời khu di tích, các bạn sẽ ngược ngàn khoảng 15 - 20 phút về phía Đông, bạn sẽ đến hồ Trại Tiểu. Hồ Trại Tiểu thuộc địa bàn xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, là một khu du lịch nổi tiếng không chỉ ở Hà Tĩnh mà còn được nhiều người biết đến với không gian vô cùng lãng mạn. Không chỉ là một công trình thủy lợi phục vụ cho tưới tiêu, điều hòa thủy lợi trong vùng, hồ Trại Tiểu được đông đảo du khách ghé thăm, nghỉ ngơi, trải nghiệm trong những ngày hè nóng bức và ghi dấu kỷ niệm bằng những bức ảnh, những video nghệ thuật. Tại đây, các bạn sẽ được phục vụ các loại đặc sản của núi, của hồ đập thượng ngàn.

    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Xã Mỹ Lộc, Huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh
    • Fanpage:https://www.facebook.com/Ngã-ba-Đồng-Lộc-112206880200441/
    Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc
    Dãy nhà nổi khu du lịch sinh thái Khe Thờ - Trại Tiểu
    Dãy nhà nổi khu du lịch sinh thái Khe Thờ - Trại Tiểu
  7. Tọa lạc trên dãy núi Hồng Lĩnh, Di tích danh thắng chùa Hang có từ thời Hậu Lê, nằm trong chuỗi liên kết hệ thống chùa cùng trên dãy núi Hồng Lĩnh, phía Bắc có Chùa Thiên Tượng, Chùa Long Đàm, Chùa Móc, Chùa Dằng, Chùa Bảo Ân, xa hơn có Chùa Đại Hùng và Chùa Hương Tích. Để đến được với Chùa các bạn có thể sử dụng nhiều loại phương tiện vì vị trí Chùa chỉ cách QL 1A 2km, cách thành phố Vinh 26km về phía Bắc, cách thành phố Hà Tĩnh 31km về phía Nam.


    Được ví như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Tĩnh, đến với Chùa Hang, bạn sẽ như bước vào chốn thần tiên với thông reo vi vu, với ẩn hiện những mái ngói trong mây núi in bóng mặt hồ, được đắm mình trong cảnh sắc non nước hữu tình thơ mộng với đồi thông, vườn chè xanh mướt, cùng vô số những loại hoa chen nhau đua sắc trong khí trời dìu dịu mát như chốn thiên thai. Sau khi dâng hương, nghe sư cụ thỉnh kinh, bạn thoải mái sáng tạo, chụp ảnh bên những sườn đồi, bên bậc đá rêu phong, nơi rừng trúc, trên cây cầu uốn cong bên hồ nước,...


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Tổ dân phố 10, Phường Bắc Hồng, Thị Xã Hồng Lĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh
    • Điện thoại: 02396 528 888
    • Fanpage:https://www.facebook.com/DiTichDanhThangChuaHang/
    Gọi điện
    Cảnh sắc như trong phim cổ trang
    Cảnh sắc như trong phim cổ trang
    Chùa Hang trong nắng
    Chùa Hang trong nắng
  8. Ngày 8/3, bạn hãy tạm xếp những lo toan bộn bề, nhọc nhằn hằng ngày hay những chuyến đi đến những vùng đất náo nhiệt, sôi động, thay vào đó, giành chút thời gian lắng đọng cho tâm hồn, cùng hành hương lên miền đất Thánh để tâm hồn được giải tỏa. Hãy đến với lưng chừng Ngàn Hống, với chùa Hương Tích nép mình trong khói mây mờ ảo cùng với truyền thuyết xa xưa. Hành trình đến với Chùa Hương giờ đây không còn là quá sức đối với bạn.


    Nếu các bạn muốn có một chương trình dã ngoại, hành hương đúng nghĩa, có thể chọn hành trình: đi thuyền trên lòng hồ nhà Đường, tản bộ, leo núi để lên chùa. Hành lý mang theo là những chiếc ba lô với cơm nắm muối vừng. Với hành trình này, bạn sẽ khá mệt bởi chặng đường trên dưới 2km leo núi, có nhiều chỗ dốc đứng nhưng bù lại, bạn sẽ có rất nhiều điểm dừng chân lý tưởng. Nếu bạn không quen leo núi thì có thể sử dụng tour trọn gói của Thành Sen Travel hoặc tự nhóm bạn chọn combo: xe điện - cáp treo lên đến tận đỉnh. Bạn vừa vãn cảnh chùa, thong thả nghe tiếng chuông ngân, lên nền Sở Trang Vương để tận hưởng không khí trong lành hoà quyện với mây trời.


    Thông tin tham khảo:

    • Địa chỉ: Xã Thiên Lộc, Huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh
    • Điện thoại: 0888 928 268
    • Fanpage:https://www.facebook.com/chuahuongtich.vn/
    Gọi điện
    Phong cảnh hữu tình
    Phong cảnh hữu tình
    Hành trình đến với Hương Tích Tự




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy