Khu du lịch sinh thái Nước khoáng nóng Sơn Kim

Thuộc địa bàn huyện Hương Sơn, nằm gần sát biên giới Việt – Lào, có đường quốc lộ 8A thuận lợi nối liền với cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, khu du lịch sinh thái Nước khoáng nóng Sơn Kim là một địa chỉ lý tưởng cho những cuộc tham quan, dã ngoại.


Với thời gian khoảng 1 ngày, điểm dừng đầu tiên của bạn sẽ là khu tắm khoáng nóng. Tại đây, bạn sẽ được thư giãn ngâm mình trong dòng khoáng nóng tự nhiên, có thể chọn những bể tắm tập thể vui vẻ, hoà mình cùng thiên nhiên ngoài trời; cũng có thể mơ màng trong những bể tắm cá nhân trong phòng. Khoáng nóng sẽ làm mạch máu lưu thông, giải độc cơ thể qua bài tiết mồ hôi, giúp bạn thư giãn và sảng khoái. Sau khi ngâm tắm xong, bạn có thể thưởng thức trứng gà luộc bằng khoáng nóng; cầm trên tay chiếc điện thoại thông minh, bạn sẽ được thả mình với mẹ thiên nhiên, chìm đắm trong không gian hoang sơ rừng núi. Những cánh rừng xanh ngát bao la, bãi đá nhấp nhô ven suối, dòng sông Ngàn Phố thượng nguồn xanh mát trong, cảnh đẹp như tranh,...


Các bạn có thể đặt tiệc tại khu khoáng nóng và buổi chiều di chuyển sang Rào Àn. Còn nếu muốn có không khí dã ngoại, bạn có thể chọn sang Rào Àn ngay sau đó. Rào Àn cách khu khoáng nóng độ chừng 2 km. Nơi đây có những ngôi nhà chòi mát lạnh dưới tán rừng, lối đi nhỏ luồn lách bên những khóm cây được cắt tỉa công phu nhưng vẫn giữ được hương sắc của thiên nhiên. Bạn có thể mở tiệc nướng, vừa nhâm nhi, vừa chụp ảnh,..đảm bảo, bạn sẽ có những bộ ảnh dã ngoại cực độc đáo.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Sơn Kim 1, Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: ‭‭0984 506 466‬
  • Fanpage:https://www.facebook.com/dulichsonkim/
Hoà cùng với thiên nhiên
Hoà cùng với thiên nhiên
Khuôn viên phía trong khu nghỉ dưỡng
Khuôn viên phía trong khu nghỉ dưỡng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy