Nông trại Hoa hồng

Mùa xuân là mùa của ngàn hoa, là mùa mà các loài hoa "nữ hoàng" khoe sắc. Nông trại hoa hồng nằm dưới chân núi Trà Sơn, cách thành phố Hà Tĩnh về phía Tây khoảng 7 km - thế giới của hơn 100 loài hoa hồng nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có nhiều giống hoa hồng cổ với hơn 5.000 gốc bốn mùa khoe sắc rực rỡ. Bên cạnh đó còn có rất nhiều hoa, cây trái và các tiểu cảnh bao quanh. Với địa thế và cảnh quan, đây là một điểm thú vị cho chị em tổ chức chương trình tham quan, dã ngoại đầy thú vị, ghi lại những kỷ niệm đẹp bởi không gian "sống ảo" tuyệt vời.


Nông trại Hoa hồng là "con đẻ" một chàng kỹ sư, một chuyên gia về lĩnh vực công nghệ thông tin nhưng có một tình yêu đặc biệt với thiên nhiên. Người " bỏ phố lên rừng " mang đến không gian nơi đây một hơi thở mới. Bạn sẽ được biết đến khu vui chơi, nơi làm đồ gốm, sau đó sang Đảo Hồng, qua những nhịp cầu nhỏ, tràn nước như những phim trường thu nhỏ. Vào những dịp hồng nở rộ, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào xứ sở thần tiên, lạc vào thế giới cổ trang xưa.


Tại nông trại Hoa hồng có phục vụ đặt tiệc, chuẩn bị cho các bạn những chương trình giao lưu đầm ấm nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái rong chơi, khám phá, chụp ảnh cả ngày mà không biết chán, để trong bóng chiều buông với tiếng ghi ta bập bùng vang lên từ ngôi nhà lá, để 8/3 là một dấu ấn khó quên.

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Xã Thạch Điền, Huyện Thạch hà, Tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 0977 159 617
  • Fanpage:https://www.facebook.com/pages/category/Education/Nông-trại-Hoa-Hồng-287860298696396/
Nông trại Hoa hồng đón các đoàn khách
Nông trại Hoa hồng đón các đoàn khách
Liễu đỏ buông bên hồ
Liễu đỏ buông bên hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy