Quỳnh Viên Resort

Dù tháng 3, Hà Tĩnh đang trong những ngày ẩm ướt và se lạnh nhưng Quỳnh Viên Resort là một địa điểm lý tưởng cho chương trình dã ngoại và nghỉ dưỡng nhân ngày dành cho phái đẹp bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Nằm bên bờ biển Thạch Hải (Thạch Hà), Quỳnh Viên là một bán đảo hoang sơ, có cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ giữa một bên là núi Nam Giới - nơi gắn liền với truyền thuyết dân gian Chử Đồng Tử và Tiên Dung - và một bên hướng ra biển Thạch Hải.


Bên cạnh vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng thì tại đây, những khu nghỉ dưỡng cũng có kiến trúc tuyệt đẹp gần gũi với thiên nhiên. Các villa được xây dựng theo kiểu nhà sàn bằng gỗ và đá truyền thống ẩn hiện trong rừng sim, rừng phi lao những hàng dừa cảnh, cau cảnh tuyệt đẹp.Bể bơi cũng là một địa điểm được đông đảo giới săn ảnh khai thác. Đặc biệt, có những ngôi nhà nghỉ hình ống cống ngoảnh mặt ra phía biển tạo ra những góc view vừa đẹp lại vừa "độc", có một không hai.


Bạn có thể chọn cho mình chương trình 1 buổi, tổ chức vui chơi bên bãi biển, mang theo các đồ ăn đã chuẩn bị sẵn, thoả sức tạo dáng để có những album tuyệt hảo. Nếu có điều kiện, bạn có thể tổ chức chương trình cả ngày, đặt phòng nghỉ tại resort. Sau khi đến, các bạn nhận phòng, ăn sáng, bạn có thể ghé thăm cổ tự Quỳnh Viên - nơi tương truyền rằng khi xưa, Tiên Dung và Chử Đồng Tử đã tu tiên đắc đạo. Sau khi ăn trưa và nghỉ ngơi, các bạn sẽ từ từ khám phá khung cảnh phía trong khu nghỉ dưỡng và cùng nhau ra biển. Đảm bảo, các bạn sẽ có một chương trình nghỉ dưỡng tuyệt vời.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Xã Thạch Hải, Huyện Thạch Hà, Tỉnh Hà Tĩnh
  • Điện thoại: 096 997 80 60 hoặc 0868 355 655
  • Fanpage:https://www.facebook.com/QuynhVienResortHaTinh/
Lưu giữ kỷ niệm
Lưu giữ kỷ niệm
Quỳnh Viên - Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy