Top 10 Điểm đến du lịch tuần trăng mật tuyệt nhất cho các cặp đôi

  1. Top 1 New Zealand
  2. Top 2 Maldives
  3. Top 3 Cancun - Mexico
  4. Top 4 Bali - Indonesia
  5. Top 5 Thái Lan
  6. Top 6 Belize
  7. Top 7 St Lucia
  8. Top 8 Tahiti
  9. Top 9 Caribbean
  10. Top 10 Croatia

Top 10 Điểm đến du lịch tuần trăng mật tuyệt nhất cho các cặp đôi

Phương Trinh 209 0 Báo lỗi

Đối với mỗi cô dâu chú rể, tuần trăng mật là thời điểm quan trọng và đáng mong đợi nhất sau ngày cưới. Đây là khoảng thời gian hai người được thư giãn sau lễ ... xem thêm...

  1. Nằm về phía Đông Nam của Úc, New Zealand được đánh giá là một quốc gia hùng vĩ với núi cao ngút ngàn, những vách đá cheo leo, cùng những vịnh biển thơ mộng, sáng lấp lánh. Đa số khách du lịch khi đến đây đều phải thừa nhận rằng New Zealand là một quốc đảo bị cô lập đẹp hơn cả thiên đường. Vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà nơi này có được hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể tham gia chèo thuyền, đi bộ đường dài, nhảy dù, nhảy bungee và rất nhiều các hoạt động cảm giác mạnh khác. Ngoài ra, New Zealand còn có rất nhiều thành phố du lịch như Dunedin, Christchurch, Auckland. New Zealand thực sự là một thiên đường đáng mơ ước để các cặp đôi hưởng thụ tuần trăng mật của mình.


    Không có gì lạ khi nói rằng New Zealand chính là quốc gia đáng sống nhất ở Châu Úc. Bởi điều tạo nên một New Zealand đầy xinh đẹp đó là khung cảnh thanh bình, yên ả đến từ những ngọn núi hùng vĩ, những bãi cát trắng mịn, những đồng cừu xanh ngắt một màu. Một lần đến với xứ sở kiwi, bạn sẽ cảm thấy nơi này không hề nhàm chán mà ngược lại rất yên bình. Một Auckland xinh đẹp, đáng sống, xứ sở thần tiên Hobbit hay vẻ đẹp ảo diệu của hang động đom đom Waitomo. Về nền văn hóa, con người New Zealand vô cùng đa dạng, thêm một lý do để chúng ta thêm yên mến vùng đất này nhiều hơn nữa. Thực ra, nền văn hóa ở đất nước New Zealand được tạo nên sự hòa trộn của Polynesia và Châu Âu, do đó khi du lịch New Zealand, bạn có thể thấy rõ một mảnh đất với nhiều mảng màu sắc rực rỡ, đầy sức sống. Những lễ hội đặc sắc và nền ẩm thực độc đáo cũng tạo nên sự quyến rũ của quốc đảo phía Tây Nam Thái Bình Dương.

    New Zealand là địa điểm du lịch đang chờ đón bạn
    New Zealand là địa điểm du lịch đang chờ đón bạn
    New Zealand
    New Zealand

  2. Nếu bạn đang muốn đến một nơi thật xa, để tìm những giây phút chỉ của riêng hai người trong tuần trăng mật, thì Maldives chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nét hấp dẫn của vùng đất này đến từ màu nước biển trong xanh, cùng những rạn san hô rực rỡ sắc màu, thêm vào đó là những buổi hoàng hôn tuyệt đẹp và bãi biển dài gần như vô tận mà bạn có thể bơi lội thỏa thích để khám phá và ngắm nhìn. Hay đơn giản chỉ là thư giãn trong những ngôi nhà bungalow mới lạ trên mặt nước và xem ngắm nhìn các chú cá heo, cùng những con cá đủ màu sắc bơi lội xung quanh. Khu nghỉ dưỡng Maldives với 1.192 đảo san hô lớn nhỏ, nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng bật nhất, là một điểm đến lãng mạn mà các cặp đôi nên lựa chọn. Vùng đất này hiền hoà, lộng lẫy nhưng cũng rất dễ tính và sẵn sàng chào đón ngay cả những vị khách khó tính nhất.


    Đến với Maldives bạn không chỉ được thả mình vào thiên nhiên xanh ngợp trời, đùa giỡn với làn nước trong xanh màu ngọc bích hay thả mình lơ lửng trong những hồ bơi bên bãi biển mới thấy thật sảng khoái đến nhường nào. Đặc biệt hơn ở đây có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên biển như tour đi câu cá, lặn biển ngắm san hô, đi tàu xem cá heo bơi lội. Nếu đi với số đông du khách thì chi phí của bạn sẽ hơn nhiều khoảng 20 USD/người… Maldives là điểm lặn biển tuyệt vời - bãi cát trắng, nước xanh trong, các rạn san hô lớn và đa dạng với hơn 187 loài. Lặn biển là một đặc sản ở nơi đây. Động thực vật biển phong phú: có hơn 1.100 loài cá, 5 loại rùa biển, 21 loài cá heo và cá voi, và 145 loài cua. Các môn thể thao liên quan đến nước là hoạt động không thể bỏ qua tại Maldives. Lướt sóng, giong thuyền, lướt gió, chơi nước trượt tuyết...

    Thiên đường du lịch Maldives
    Thiên đường du lịch Maldives
    Hoạt động chèo thuyền Kayak rất phù hợp và thú vị cho bạn
    Hoạt động chèo thuyền Kayak rất phù hợp và thú vị cho bạn
  3. Cancun là một trong những bãi biển nổi tiếng và đẹp nhất của Mexico. Với khung cảnh hoang sơ và đầy bí ẩn, đảm bảo rằng cancun sẽ mang đến cho các cặp đôi một cảm giác tự do thoải mái để cùng hòa hợp vào sự lãng mạn với nhau. Người dân thân thiện, dịch vụ chu đáo, cũng chính là nét thu hút khách du lịch của nơi đây. Nhờ có những bãi biển đẹp lung linh, lại giữ được nhiều nét kiến trúc Maya đặc sắc, du lịch Cancun vô cùng hấp dẫn với khu sinh thái thiên nhiên được bảo tồn một cách cẩn thận. Các cặp đôi cũng có thể khám phá những di tích cổ đại Chichen Itza và Coba, rồi cùng nhau đi dạo trên bờ cát trắng mịn và ngắm nhìn màu nước biển trong xanh thì còn gì bằng nữa. Nếu vợ chồng bạn thích khung cảnh về đêm thật tươi vui và thú vị, thì nơi đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn.


    Thành phố biển Cancun sở hữu làn nước biển trong xanh như ngọc bích, những dải cát trắng uốn lượn mịn màng. Chính vì thế một chuyến du lịch đến Cancun là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời. Đến đây du khách có thể nằm trên cát trắng để thư giãn hay ngâm mình dưới làn nước mát rượi để tĩnh tâm sau những bộn bề cuộc sống. Ngoài ra tại Cancun có rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như tắm nắng, câu cá, bơi, lặn biển ngắm san hô... Men theo các con phố ở thành phố biển Cancun Mexico, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp được nhiều nhà hàng sang trọng, những ban nhạc biểu diễn nghệ thuật đường phố với những bộ phục trang và nhạc cụ truyền thống. Thành phố biển Cancun Mexico thu hút du khách bởi những bãi biển trải dài, bờ cát trắng mịn màng và nước biển ngọc ngà lấp lánh như những khối rubi. Biển tại đây hiền hòa, ấm áp khi lặn xuống dưới bạn có thể nhìn xuyên thấu đáy đại dương, thấy được những sinh vật biển vô cùng sinh động.

    Thành phố biển Cancun
    Thành phố biển Cancun
    Thế giới đại dương sinh động dưới lòng biển Cancun
    Thế giới đại dương sinh động dưới lòng biển Cancun
  4. Đến với Bali bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, cùng những rạn san hô rực rỡ đầy màu sắc và bãi biển hoang sơ đầy bí ẩn của hòn đảo nhiệt đới này. Nơi này được đánh giá là một thiên đường của Indonesia và sẽ là một trong những điểm du lịch lãng mạn và hấp dẫn nhất cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Bali quyến rũ du khách khắp nơi bởi nét đẹp mỹ miều của những bãi biển xanh thẳm mà dài vô tận cũng như sự hùng vĩ của những ngọn núi lửa. Ngoài khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đảo cũng được biết đến với các hình thức đa dạng của nghệ thuật và âm nhạc vốn có ở đây. Vậy nên, còn gì thú vị hơn khi vợ chồng bạn có thể đắm mình trong văn hóa địa phương và cùng thưởng thức các món ăn đặc sản ở đây. Bali là điểm đến tuyệt vời cho những tâm hồn mê du lịch, đặc biệt dành cho những cặp đôi đang tìm một địa điểm tận hưởng tuần trăng mật bạn nhé.


    Nằm giữa những cánh đồng lúa và các hẻm núi sâu của tỉnh Gianyar, làng Ubud là điểm du lịch trọng điểm của du khách khi đặt chân đến Bali. Vẻ yên bình, thơ mộng của ngôi làng này nằm ngoài những gì bạn mong muốn về một chuyến trong mơ. Đây cũng chính là địa điểm chọn làm bối cảnh ra đời cho cuốn sách nổi tiếng “Ăn, cầu nguyện và yêu" của nhà văn Elizabeth Gilbert. Du khách đến đây có cảm tưởng như trở về cuộc sống làng quê, thấy hương lúa thoảng trong gió, nghe tiếng chim hót véo von trên cành và dạo bước trên những con đường vào làng. Tham quan Ubud, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm các bảo tàng nghệ thuật như Bảo tàng Phục Hưng của Danh họa Blanco, Bảo tàng Puri Lukisan, Bảo tàng Nghệ thuật Neka và Bảo tàng Nghệ thuật Agung Rai. Ở Ubud cũng có một công viên khỉ nổi tiếng nằm ở gần rìa phía Nam của Rừng Khỉ Jalan. Vào một buổi chiều, hãy đặt chân lên ngọn đồi gần Campuhan để ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp phía chân trời. Một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ lỡ là ngồi xích đu Bali Swing.

    Bali - Indonesia
    Bali - Indonesia
    Bali - Indonesia là địa điểm du lịch tuần trăng mật lý tưởng cho bạn
    Bali - Indonesia là địa điểm du lịch tuần trăng mật lý tưởng cho bạn
  5. Thái Lan được biết đến là một trong những địa điểm du lịch tuần trăng mật tuyệt vời nhất trên thế giới. Thiên đường du lịch Thái Lan sẽ cho bạn sự thân thiện và vui vẻ của người bản địa, cùng với nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Nơi đây có nhiều đền thờ được trang trí một cách công phu, và các thành phố xây dựng theo phong cách cổ xưa cùng một loạt các món ăn tuyệt vời để các cặp đôi khám phá. Đảm bảo, các bạn sẽ rất thích thú khi đến với Thái Lan bởi các danh lam thắng cảnh đẹp đến ngỡ ngàng, cùng hệ thống chùa chiền tráng lệ, và các khu vui chơi giải trí đầy náo nhiệt. Ngoài ra, những bãi biển dài vô tận, với bờ cát trắng phau lấp lánh bên đại dương sẽ cho bạn những khung hình và thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.


    Đến xứ sở Chùa Vàng, bạn đừng bỏ qua Cung điện hoàng gia Grand Palace nhé. Được xây dựng từ năm 1782, Grand Palace là quần thể kiến trúc lâu đời có nhiều ý nghĩa tại Thái Lan. Đây từng là nơi sinh sống của Vua và hoàng gia trong 150 năm. Bên ngoài được xây dựng theo phong cách Thái, nội thất bên trong Grand Palace lại theo lối kiến trúc châu Âu, mang lại vẻ đẹp đầy cuốn hút cho địa điểm du lịch Thái Lan này. Bên cạnh đó là những ngôi chùa nổi tiếng như Wat Phra Kaew - Nằm trong khuôn viên của cung điện Hoàng gia Grand Palace, được biết đến là chùa của Hoàng gia. Wat Phra Kaew là ngôi chùa duy nhất không có sư sãi. Nổi tiếng nhất tại đây là tượng Phật được làm từ khối ngọc lục bảo quý hiếm.

    Xứ sở Chùa Vàng
    Xứ sở Chùa Vàng
    Du lịch tuần trăng mật tại xứ sở Chùa Vàng
    Du lịch tuần trăng mật tại xứ sở Chùa Vàng
  6. Top 6

    Belize

    Belize brims với vẻ đẹp tự nhiên. Một vị trí hàng đầu cho khách du lịch sinh thái, đất nước hấp dẫn này nằm ở Trung Mỹ, giữa Mexico và Guatemala và được gọi là Honduras của Anh trong những ngày thuộc địa của nó. Rất ít quốc gia cung cấp sự đa dạng phong phú về các hệ sinh thái được đóng gói vào một khu vực tương đối nhỏ. Ngoài rạn san hô rào cản lớn thứ hai thế giới, Belize là nơi có những khu rừng rậm rạp với những con khỉ và báo đốm, rừng thông trên núi, những bãi biển đầy cọ, xương cá, sông, hang động và san hô san hô được rạn san hô. Không ngạc nhiên, lặn biển và lặn với ống thở là tuyệt vời. Great Blue Hole là một địa điểm lặn được UNESCO công nhận là Di Sản Thế Giới, và những người câu cá đổ về đây từ khắp nơi trên thế giới để câu cá và những cuộc phiêu lưu dưới đáy biển tuyệt vời.

    Ngoài tất cả các đồ trang sức tự nhiên, những người thân thiện của Belize là một trong những tài sản hàng đầu của nó với nguồn gốc đa dạng như phong cảnh. Mayans; Mennonites; Anh; Creoles; Mestizos; và người Garifuna, của người Mỹ gốc Phi và người gốc Châu Phi trộn lẫn một hỗn hợp gợi nhiều ảnh hưởng văn hóa. Du khách có thể tìm hiểu về văn hóa Maya cổ đại tại nhiều địa điểm khảo cổ tương đối chưa được khai thác. Mặc dù thủ đô của Belize là Belmopan, Thành phố Belize là cửa ngõ vào đất nước. Hầu hết du khách bay ở đây và khám phá các điểm tham quan xung quanh trước khi khởi hành cho cuộc phiêu lưu xa hơn. Bên cạnh lặn biển, lặn với ống thở và câu cá, du khách có thể chèo thuyền kayak, hang động dọc sông ngầm, đi bộ xuyên rừng và rừng thông, ngắm động vật hoang dã tuyệt đẹp trong môi trường sống tự nhiên của nó hoặc đơn giản là sụp đổ trên võng và thư giãn trong thiên đường nhiệt đới này.

    Belize brims với vẻ đẹp tự nhiên
    Belize brims với vẻ đẹp tự nhiên
    Belize brims với vẻ đẹp tự nhiên
    Belize brims với vẻ đẹp tự nhiên
  7. Hòn đảo tuyệt đẹp này được bao bọc bởi vùng biển Caribbe và Đại Tây Dương. Quốc đảo St.Lucia là một trong những địa điểm đang thu hút lượng khách du lịch khổng lồ trên vùng biển Caribe. Saint Lucia được đánh giá là hòn ngọc quý giá của vùng biển Caribe, và còn được ví là “thiên đường xanh của Trái đất”. Hòn đảo núi lửa này sẽ cho bạn một tầm nhìn ngắm biển vô cùng đẹp, với phong cảnh núi hùng vĩ và khu rừng mưa nhiệt đới tươi tốt đến lạ lùng, cùng suối nước nóng khoáng chất đầy ấn tượng. Đảo quốc Saint Lucia rộng chỉ 619km², dân số chưa đầy 200 ngàn người, là một trong những hòn đảo đang thu hút lượng khách du lịch đông nhất vùng biển Caribe. Thiên đường xanh bé nhỏ này được người châu Âu khai phá từ những năm 1500 và kể từ đó, hai nước Anh, Pháp liên tục thay nhau giành quyền thống trị. Vì lý do này, Saint Lucia còn được gọi là “Helen của vùng Tây Ấn” theo tích “Helen của thành Troy” trong sử thi Iliad.


    Nơi đây còn nổi tiếng vì “nhỏ mà có võ”: hai cư dân đoạt được giải Nobel là Sir W. Arthur Lewis (Nobel Kinh tế năm 1979) và nhà thơ Derek Walcott (Nobel Văn chương năm 1992). Dân Saint Lucia đa số là người da đen, nói tiếng Anh và sử dụng đồng USD. Nằm trong vùng núi lửa giữa đại dương nên Saint Lucia có phong cảnh tự nhiên rất khác so với các hòn đảo khác trên vùng biển Caribe. Đó là những dãy núi đẹp ngoạn mục được tạo thành từ hoạt động của núi lửa, những cánh rừng cổ thụ khổng lồ, những đồng cỏ xanh mướt và vô số vườn hoa sặc sỡ sắc màu…Cao nhất ở đây là ngọn núi Gimie (950m), còn nổi tiếng nhất lại là hai ngọn núi nằm gần nhau cùng tên là Piton (cao khoảng 600m) có hình dáng giống như bộ ngực của phụ nữ. Hai ngọn núi này cũng được du khách biết đến nhiều và được chọn là biểu tượng của Saint Lucia.

    Du lịch tuần trăng mật tại Quốc đảo St.Lucia
    Du lịch tuần trăng mật tại Quốc đảo St.Lucia
    Du lịch tuần trăng mật tại Quốc đảo St.Lucia
    Du lịch tuần trăng mật tại Quốc đảo St.Lucia
  8. Top 8

    Tahiti

    Nếu bạn muốn chọn một hòn đảo xinh đẹp với đầy hoa và đồ trang sức độc đáo, Tahiti sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hòn đảo này nằm ở khu vực Nam Thái Bình Dương. Nhìn từ không trung, hòn đảo có diện tích khoảng 1.000 km2 này có hình dáng như một con cá khổng lồ đang bơi giữa đại dương xanh thẳm. Vợ chồng bạn có thể cùng lang thang trên bãi biển lãng mạn, hay lặn khám phá đáy đại dương...hoặc chọn một tour du lịch bằng trực thăng để có thể ngắm nhìn một cách trọn vẹn nhất. Thiên nhiên dường như đã dành cho những hòn đảo Nam Thái Bình Dương mơ mộng này là lý tưởng dành cho cặp đôi. Phong cảnh thật ngoạn mục, nước trong vắt và những ngôi nhà gỗ trên mái nhà được xếp hạng trong số những nơi quyến rũ nhất hành tinh để nghỉ dưỡng.


    Đảo Tahiti cũng là một trong những điểm đến yêu thích của tuần trăng mật và những người yêu thích các kỳ nghỉ sang trọng. Ở đây, cuộc sống thật dễ dàng cho những người thích chỗ ở hạng nhất và cuộc sống về đêm sôi động với sự riêng tư của những nơi nghỉ ngơi trên đảo hẻo lánh. Cảnh quan Tahiti có một loạt các thung lũng, thác nước, suối và đỉnh núi cao, trong khi bờ biển đá lại có những bãi biển cát mịn, nước màu ngọc lam và gió biển nhẹ nhàng. 118 hòn đảo Polynesia thuộc Pháp nằm ở giữa Nam Thái Bình Dương, cách Los Angeles khoảng tám giờ bay và giữa Hawaii và Fiji. Trải dài trên hai triệu dặm vuông, chúng được phân chia thành nhiều nhóm. Tahiti, hòn đảo lớn nhất và là nơi có của thủ đô Papeete, là một phần của nhóm đảo được du lịch nhiều nhất bao gồm Moorea và Bora Bora.

    Đảo Tahiti
    Đảo Tahiti
    Đảo Tahiti
    Đảo Tahiti
  9. Vùng biển Caribbean được đánh giá là một trong những vùng biển du lịch hấp dẫn nhất thế giới và được rất nhiều du khách ưa thích. Nếu bạn thích cái cảm giác chỉ có riêng mình và một không gian du lịch đầy đủ các tiện nghi thì quần đảo Caribê chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đảo này từ lâu đã là điểm đến lý tưởng và quen thuộc cho các cặp đôi mới cưới. Bãi biển đẹp, cùng khu nghỉ mát sang trọng và rất nhiều hoạt động náo nhiệt đang chào đón bạn. Mỗi đảo chỉ dành riêng cho một cặp đôi, mở ra thế giới riêng tư cho hai người, không gian lãng mạn và tự do khám phá mọi thứ, thư giãn trong những ngày ngọt ngào nhất của cuộc đời.


    Trong số những hòn đảo ở vùng biển Carribean thì Jamaica được coi là vẻ đẹp quyến rũ nhất. Những bờ biển xinh đẹp cùng với những ngọn núi trải dài đến vô tận hay cảnh hoàng hôn yên bình ở đây hứa hẹn một nơi thiên đường lý tưởng dành cho du khách muốn nghỉ dưỡng. Jamaica là một đảo quốc nằm trong bờ biển Caribbean ở Trung Mỹ và cách Cuba khoảng 160km về phía Nam. Ở đây có các dòng suối róc rách, là biển cả mênh mông. Với nhiều cảnh quan xinh đẹp, khí hậu lý tưởng nên Jamaica được xem như thiên đường của miền nhiệt đới. Người ta kháo nhau rằng: đến đây, mọi phiền muộn sẽ tan biến, chỉ còn lại cảm giác thật tự do và thích thú trước sự mênh mông biển của thiên nhiên.

    Vùng biển Carribean
    Vùng biển Carribean
    Vùng biển Carribean
    Vùng biển Carribean
  10. Top 10

    Croatia

    Croatia là một đất nước nhỏ bé và vô cùng xinh đẹp. Thuộc khu vực biển Adriatic, đất nước này tự hào khi có cảnh quan bãi biển đầy thơ mộng và có rất nhiều điều để khám phá, từ thị trấn cổ cho đến biển đôi giống hệt Caribe, cùng loại nấm truffles và dầu ô liu thượng hạng, bạn sẽ có một tuần trăng mật cực kì hoàn hảo ở thiên đường trái đất này. Split - thành phố lớn nhất của Croatia trên Bờ biển Adriatic - Thành phố này nổi tiếng với di sản thế giới nổi tiếng - Cung điện Diocletian, rất đáng để ghé thăm trong hành trình du lịch Châu Âu của bạn! Cung điện Diocletian là nơi tuyệt vời để thăm quan khi đến với thành phố biển này. Bạn có thể đi dạo dọc theo lối đi bổ ở bến cảng phía tây thị trấn, ngoài ra bạn cũng có thể thăm quan công viên quốc gia với núi rừng rộng lớn có tầm nhìn ra những bãi biển - một trong những địa điểm du lịch Croatia tuyệt vời!


    Dubrovnik - thành phố từ thời trung cổ - Một thành phố thời trung cổ được bao quanh bởi những bức tường thành lũy giàu chất sử thi, Dubrovnik được Lord Byron tuyên bố là "hòn ngọc của biển" - và khi bạn ghé thăm bạn sẽ thấy tại sao nó lại có tên gọi như vậy! Những con đường lát đá, những tượng đài uy nghi, những tu viện và những bảo tàng được trang trí tinh xảo, tất cả đều làm tăng thêm bầu không khí trung cổ của thành phố này! Có thể nói Duvrovnik là một địa điểm du lịch Châu Âu rất được yêu thích. Nếu bạn thích ở lại trên đường đi, bạn có thể ghé thăm nhà máy rượu của thị trấn hoặc thưởng thức một số món ăn ngon tại một trong những nhà hàng ven đường. Với dân số chỉ 116 người, thị trấn này xa xôi và cổ kính, và thật tuyệt vời cho một đêm tránh xa sự náo nhiệt của thành phố.

    Du lịch tuần trăng mật tại Croatia
    Du lịch tuần trăng mật tại Croatia
      Dubrovnik - thành phố từ thời trung cổ
     Dubrovnik - thành phố từ thời trung cổ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy