Top 5 Biệt thự, Villa, Resort Hải Phòng đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

  1. Top 1 Flamingo Cát Bà Beach Resort
  2. Top 2 Catba Island Resort & Spa
  3. Top 3 Camela Hotel & Resort
  4. Top 4 Dream Dragon Resort
  5. Top 5 Hòn Dấu Resort

Top 5 Biệt thự, Villa, Resort Hải Phòng đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

Kiều Nguyễn 2835 0 Báo lỗi

Gia đình hay những cặp đôi yêu thương lãng mạn thường tìm cho mình những địa chỉ có thể trải qua kì nghỉ dưỡng thật chất lượng bên người thương của mình. Sau ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người có tình yêu đặc biệt với biển cũng như các món ăn mang đậm hương vị biển khơi thì Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình trong kỳ nghỉ dưỡng chào mừng Tết Thiếu Nhi này. Không chỉ tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, những trò chơi, hoạt động thú vị cho trẻ em, Flamingo Cát Bà còn sở hữu một loạt các chương trình ẩm thực đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho các bạn khách hàng nhí một ngày Tết Thiếu nhi đáng nhớ. Một bữa tiệc lung linh không thể thiếu không gian sang trọng, tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Với sức chứa tới 200 người, ẩm thực 5 sao đậm đà phong vị Việt cùng không gian set up sân khấu và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, nhà hàng Sea mang đến những bữa tiệc gala sôi động cho tình đồng nghiệp thêm gắn kết. Tầm nhìn không giới hạn ra vịnh biển thiên đường mang đến trải nghiệm tuyệt vời và cảm xúc thăng hoa cho mọi khách mời.


    Không gian sự kiện sang trọng và đầy cảm hứng giữa trời xanh với sức chứa tới 350 khách. Dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cùng hệ sinh thái dịch vụ ẩm thực và giải trí khép kín cho chuyến đi thêm hoàn mỹ. Teambuilding thỏa thích trên bãi biển Cát Cò – một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Tiếp nối xu hướng tổ chức hội thảo xanh, gần gũi với thiên nhiên, Flamingo Cát Bà Beach Resort sắp ra mắt trung tâm hội nghị và sự kiện với quy mô hơn 1000 khách, hứa hẹn sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện hấp dẫn nhất Cát Bà nói riêng cũng như miền Bắc nói chung. Tạm rời xa nhịp sống thường ngày bộn bề, náo nhiệt, hãy cùng Flamingo Cát Bà đắm mình vào những phút giây thư giãn nhẹ nhàng trong không gian bình yên, khoáng đạt giữa lòng biển khơi. Ngoài những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, dịch vụ thư giãn thân tâm nâng tầm sức khỏe độc đáo, quý khách còn được thưởng thức những bữa tiệc thượng hạng với menu cao cấp được chính những đầu bếp tài năng nơi đây kiến tạo nên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 1 - 2, Thị Trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0986 009 393
    Email: sales@flamingogroup.vn
    Website: https://flamingoresorts.vn/vi
    Fanpage: https://www.facebook.com/FlamingoCatBaResorts.Official
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Flamingo Cát Bà Beach Resort
    Flamingo Cát Bà Beach Resort
    Flamingo Cát Bà Beach Resort
    Flamingo Cát Bà Beach Resort

  2. Top 2

    Catba Island Resort & Spa

    Nằm tại khu vực riêng trên kỳ quan tự nhiên đảo Cát Bà, Catba Island Resort & Spa tự hào mang đến cho quý vị cùng gia đình kì nghỉ đầy ý nghĩa và không thể nào quên. Là một tổng thể kiến trúc độc đáo “Phương Tây giao hòa Phương Đông”, Catba Island Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu Pháp và truyền thống Việt Nam. Nội thất trong 165 phòng đều được làm từ gỗ tạo nên sự thanh lịch, ấm cúng. Quý vị sẽ được đắm chìm trong không gian riêng tư với dịch vụ và trang thiết bị hiện đại tiêu chuẩn 4 sao. Du lịch đảo Cát Bà tôi đã nhận ra một điều rằng, tôi có thể được quyền lựa chọn đến những địa điểm du lịch nhộn nhịp khác, nhưng nếu được quyết định lại một lần nữa tôi vẫn sẽ chọn Cát Bà làm điểm đến cho mình. Một nơi khá hoang sơ, nhưng có quá nhiều điều để khám phá và thời gian 1 ngày có lẽ chẳng bao giờ đủ. Nơi đây có bầy khỉ vui nhộn, rất thích hợp cho đoàn khách có trẻ nhỏ.


    Ở đảo Khỉ cũng có bãi tắm Cát Dứa là bãi tắm vệ tinh đẹp nhất của đảo Cát Bà, nước biển tuyệt đối trong. Trước mặt bãi tắm là những dãy núi nhấp nhô tạo nên cạnh vịnh vô cùng đặc sắc. Tuy nhiên trước khi ra đến đảo phải vượt qua 1 đoạn biển khá nhiều sóng dài khoảng 2 km tính theo đường chim bay. Thời gian gần đây, không chỉ các du khách nước ngoài mà nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng có xu hướng tổ chức đám cưới trên bãi biển. Họ thường mời bạn bè và người thân đến dự cưới và nghỉ tại resort. Đa số những cặp đôi tổ chức đám cưới trên bãi biển đều yêu thích sự sang trọng và lãng mạn kiểu phương Tây. Họ và những khách mời dự cưới thường kết hợp du lịch nhiều ngày tại nơi tổ chức đám cưới. Vì vậy, đám cưới trên biển là một sản phẩm du lịch độc đáo, góp phần đưa nhiều du khách đến với phố biển. Catba Island Resort & Spa là một điểm tắm biển lý tưởng cho du khách mỗi khi đi du lịch Cát Bà vì nước biển ở đây trong và xanh vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 1, Thị Trấn Cát Bà, Huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3688 686
    Email: sales@catbaislandresort-spa.com
    Website: https://catbaislandresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctycpkhudulichdaocatba
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Catba Island Resort & Spa
    Catba Island Resort & Spa
    Catba Island Resort & Spa
    Catba Island Resort & Spa
  3. Top 3

    Camela Hotel & Resort

    Camela Hotel & Resort có hơn 100 phòng ngủ tiêu chuẩn Quốc tế, nhà hàng và hệ thống phòng hội thảo Quốc tế liên hoàn với sức chứa từ 20 đến 350 khách, Camela Hotel & Resort có hệ thống phòng Massage, phòng Karaoke, khu căn hộ cao cấp cho thuê, khu văn phòng hiện đại với trang thiết bị chất lượng cao, bể bơi thông minh “Bàn chân Việt”, sân Tennis, Sân tập Golf,.. đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc tế. Đặc biệt, còn có khu vườn sinh thái với những ao cá sẽ là nơi lý tưởng để Quý khách tận hưởng sự thanh bình của làng quê Việt Nam. Khu đỗ xe của Camela có sức chứa đối với xe 4 chỗ là 80 xe và xe 40 chỗ là 20 xe, an ninh được đảm bảo 24/24. Quý khách hãy đến với Khách sạn Quốc tế Camela để tham quan và cảm nhận sự khác biệt. Camela Hotel & Resort chỉ cách cảng Hồng Bàng tầm 50m nên việc di chuyển cũng như du lịch Cát Bà cực kỳ thuận lợi. Với chính sách giá dịch vụ linh hoạt và vô cùng ưu đãi, Camela sẽ là điểm đến thuận lợi và góp phần không nhỏ vào chuyến du lịch Cát Bà đầy thú vị của các bạn.


    Với diện tích hơn 80.000m2, nơi đây có 1 Camela Hotel & Resort 11 tầng đạt tiêu chuẩn Khách sạn 4 sao gồm 80 phòng buồng sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có nhà hàng Âu – Lotus, nhà hàng Á – Pacific phục vụ từ 150 khách đến 300 khách 24/24h. Khách sạn có 3 phòng hội thảo bố trí ở tầng 3 và tang 10, đầy đủ trang thiết bị phục vụ Quý khách.Khách sạn Trà My đạt tiêu chuẩn 2 sao, với 25 phòng buồng khang trang sạch sẽ phục vụ du khách 24/24h. Ngoài ra Khách sạn còn có hệ thống Xông hơi Massge bằng thảo dược làm hài lòng Quý khách.Trong Resort còn có khu vui chơi giải trí: phòng tập thể hình đa năng, khu Karaoke VIP, Khu Bar café, Sop golf…Khu thể thao đa năng gồm Bể bơi thông minh, sân Tennis, Phòng Bi – a, sân tập Golf, sân Mini Golf. Khu tập Golf: Có sân tập trong nhà, sân cỏ Mini đẹp nhất TP Hải Phòng dành cho khách tập và cũng như khách chuyên nghiệp với mục đích rèn luyện thể thao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515A Hùng Vương, Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3538 888
    Email: info@camelahotel.com
    Website: http://camelahotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/camelahotel/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Camela Hotel & Resort
    Camela Hotel & Resort
    Camela Hotel & Resort
    Camela Hotel & Resort
  4. Top 4

    Dream Dragon Resort

    Tọa lạc tại trung tâm của Đồi Rồng, Dream Dragon Resort là khu nghỉ dưỡng Quốc tế mang tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Đồ Sơn. Được lấy cảm hứng từ sắc màu của đại dương với những đường nét nghệ thuật đương đại ở mọi nơi, không gian ngập tràn ánh nắng tự nhiên và bầu không khí mát lành từ biển cả hứa hẹn sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm khó quên. Bãi biển riêng với tầm tuyệt đẹp, bầu trời trong xanh và những bãi cát trắng chỉ cách biển vài bước chân, là nơi bạn thực sự có thể đắm mình trong một kỳ nghỉ yên tĩnh và để lại những hồi ức tuyệt vời về những trải nghiệm trong ngày. Đây sẽ là một khoảnh khắc thực sự đáng nhớ cho bất kỳ ai muốn thoát khỏi sự hối hả của thành phố. Bầu không khí yên bình với phòng ngủ rộng rãi và thân thuộc. Phòng Deluxe với nội thất nghệ thuật độc đáo, ban công riêng và tầm nhìn ra núi non hùng vĩ sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách.


    Những làn hương thơm nức mũi, tiếng xèo xèo bên bếp lò của những tác phẩm tuyệt vời nhất và bầu không khí hiện đại, sống động – hãy thưởng thức một bữa tiệc thực sự cho các giác quan tại Au de’ Lisse . Hãy thưởng thức hương vị đặc trưng của các đặc sản xuyên lục địa. Bữa sáng tự chọn, bữa trưa và bữa tối được phục vụ hàng ngày, cùng với thực đơn gọi món hấp dẫn. Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời với các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi, một chuyến du lịch của các cặp đôi, gia đình hoặc bạn bè, Dream Dragon Resort đều mang lại sự kết nối qua những hoạt động thú vị. Tận hưởng không gian ngoài trời trên bãi biển hoặc trên hiên riêng thoải mái của bạn. Cảm thấy muốn tắm nắng, nghe nhạc hay, lặn giữa cuộc sống dưới nước tuyệt vời hay nhấm nháp ly cocktail yêu thích của bạn? Hãy để bản thân thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp khó tả và độc đáo của Đồ Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Du Lịch Quốc Tế Đồi Rồng, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3529 999
    Email: info@dreamdragonresort.com
    Website: https://dreamdragonresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dreamdragonresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Dream Dragon Resort
    Dream Dragon Resort
    Dream Dragon Resort
    Dream Dragon Resort
  5. Top 5

    Hòn Dấu Resort

    Hồ bơi Hòn Dấu Resort đem đến cho các gia đình một khoảng thời gian vui chơi, thư giãn với cái nóng oi bức của mùa hè. Chỉ từ 700.000 VND/01 khách/01 đêm, bạn sẽ có ngay một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn với đầy ắp các hoạt động trải nghiệm, vui chơi , giải trí cực sôi động và thú vị cùng cả gia đình, bạn bè và người thân. Hòn dấu Resort - thánh địa giải trí, thư giãn và nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Bắc với những khách sạn sang trọng, khu Bungalow, bãi biển,... cùng rất nhiều điểm thăm quan chất lượng dành cho du khách. Bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi du lịch đến Hòn Dấu Resort, đừng bỏ qua: Đa dạng không gian "sống ảo" tuyệt vời có 1 không 2 dành cho khách du lịch với cảnh quan thiên nhiên núi rừng thơ mộng, sơn thủy hữu tình, hoàn toàn tự nhiên.


    Trải nghiệm khu Đà Lạt thu nhỏ - tham quan vườn thú bằng xe điện, trải nghiệm nghỉ dưỡng với các phòng nghỉ Bungalow cao cấp, Holiday Resort với tiêu chuẩn 4 sao nằm bên cạnh biển. Hòa mình cùng sóng biển với bãi tắm tự nhiên chất lượng. Thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng tại Hải Phòng. Du lịch Hòn Dấu Hải Phòng - bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều thú vị từ tự nhiên, từ văn hóa, từ ẩm thực… Bên cạnh đó, những cảnh quan tự nhiên còn hoang sơ, những nét đẹp bình dị từ thiên nhiên và con người sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ. òn chần chờ gì mà không nhanh tay chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng để cùng bạn bè & ngừoi thân tận hưởng đêm nhạc có 1 - 0 - 2 tại Resort Hòn Dấu. Hòn Dấu Resort – Tự hào là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng phù hợp cho cả gia đình. Hãy đến với Hòn Dấu để có những trải nghiệm thật tuyệt vời bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3864 678
    Email: info@hondauresort.com
    Website: https://hondauresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hondauresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hòn Dấu Resort
    Hòn Dấu Resort
    Hòn Dấu Resort
    Hòn Dấu Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy