Top 12 Biệt thự, Villa, Resort Nha Trang đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

Kiều Nguyễn 190 0 Báo lỗi

Khu du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang thu hút giới đầu tư vậy nên những dự án nghỉ dưỡng liên tục được hình thành và phát trển tại vùng đất này. Vùng biển Nha Trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Luxury Nha Trang

    Gọi điện

    Vinpearl Luxury Nha Trang là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các khu nghỉ dưỡng được đầu tư hệ thống hạ tầng, trang thiết bị hạng sang với sự khác biệt vượt trội về đẳng cấp. Vinpearl Luxury tọa lạc tại khu Bãi Sỏi của Nha Trang là một trong những địa điểm riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn vào mùa hè này.


    Với các gói dịch vụ đa dạng, hấp dẫn dành cho các gia đình nghỉ dưỡng và cặp đôi, du khách sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như sự hoàn hảo từ các tiện ích khác tại đây. Có vô số các hoạt động ngoài trời dành cho du khách tham gia tại Vinpearl Luxury, chẳng hạn như thể thao dưới nước, hồ bơi hiện đại, khu vui chơi giải trí,.. với chất lượng 5 sao đặt chuẩn quốc tế. Tất cả những nhân viên nơi đây đều nhiệt tình tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao, góp phần tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn cho du khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 359 5958

    Email: res.vplrnt@vinpearl.com

    Website: https://vinpearl.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vpluxurynhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang

  2. Top 2

    Amiana Resort and Villas Nha Trang

    Gọi điện

    Amiana Resort là dự án khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang được thiết kế bởi Korn Architects người Đức. Điểm nổi bật thu út các du khách từ khắp nơi đến Amiana chính là thiết kế hiện đại, phóng khoáng, sang trọng và không gian thiên nhiên xinh đẹp. Những dịch vụ ở Amiana được khách hàng đánh giá rất tích cực, hầu hết đều hài lòng với chất lượng cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây. Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Amiana sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng cho chuyến nghỉ mát sắp đến của bạn cùng gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    Những tiện ích hiện đại mà du khách có thể tận hưởng khi đến với Amiana Resort:

    • Phòng tập thể hình.
    • Câu lạc bộ trẻ em.
    • Trung tâm thể thao dưới nước (jetski, lặn biển, câu cá).
    • Cửa hàng lưu niệm và thư viện.
    • Hồ bơi nước mặn tự nhiên
    • Hồ bơi nước ngọt bên bãi biển riêng.
    • Nhà hàng Bacaro.
    • Quầy bar tiền sảnh, quầy bar Lagoon,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8355 3333

    Email: info@amianaresort.com

    Website: http://www.amianaresort.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AmianaResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
  3. Top 3

    Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa

    Champa Island Nha Trang là khu khách sạn, villa nghỉ dưỡng lí tưởng cho gia đình và các cặp đôi vào những dịp lễ lớn. Hầu hết các thiết kế tại đây đều mang phong cách sang trong pha lẫn sự tối giản và hiện đại. Được mệnh danh là "Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển", là nơi giao nhau giữa sông và biển, Champa Island có một khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời cho các du khách chiêm ngưỡng và có những phút giây thư giãn đúng nghĩa.


    Champa Island gồm 2 đảo chính, đảo thứ nhất với khu nghỉ dưỡng khách sạn 168 phòng và dịch vụ ăn uống, giải trí, sự kiện… Đảo thứ hai với 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng song lập và 2 khu căn hộ cao cấp, khu thứ nhất UMA CONDOTEL với 201 căn và khu thứ hai KUBERA CONDOTEL 158 căn. Mỗi khu vực, mỗi dịch vụ ở Champa Island Nha Trang mang một sắc thái khác nhau… nhưng đều đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những trải nghiệm mà chỉ khi đến đây bạn mới cảm nhận hết được vẻ đẹp của nó. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để trải nghiệm nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    083 6009 777
    Email:
    sales@champaislandresort.vn
    Website:
    http://champaislandresort.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/champaislandresort.vn/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày
      Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
      Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
      Champa Island Nha Trang - Resort Hotel & Spa
    • Top 4

      MerPerle Hon Tam Resort

      Gọi điện

      MerPerle Hon Tam Resort tọa lạc tại vịnh Nha Trang - một trong 29 vịnh biển đẹp được quốc tế công nhận đẹp thế giới, sở hữu không gian biển thơ mộng, cho du khách tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng hòa mình cùng thiên nhiên. Điểm đặc biệt của MerPerle Hòn Tằm Resort là một dãy bungalow mái tranh tạo cảm giác thanh bình, thân quen nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp và có ban công riêng được thiết kế ngoài trời. Không chỉ vậy, đội ngũ phục vụ cùng các dịch vụ nơi đây cũng rất sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp, cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn nhất khi đặt chân đến nơi này. Mất 10 phút di chuyển từ đất liền ra đảo Hòn Tằm, Hòn Tằm được mệnh danh là “thiên đường thu nhỏ” bởi vẻ đẹp thuần khiết và vị trí hữu tình trên vùng biển hiền hòa quanh năm tràn ngập nắng ấm và gió du dương.


      Tại MerPerle Hon Tam Resort, du khách có thể tận hưởng hệ thống tiện ích hiện đại, bao gồm:

      • Quán cà phê, quầy Bar.
      • Khu vui chơi cho trẻ em.
      • Bãi biển riêng.
      • trung tâm hội nghị.
      • Hồ bơi ngoài trời.
      • Công viên nước.
      • Câu lạc bộ trẻ em.
      • Các hoạt động ngoài trời thú vị, hấp dẫn như: câu cá, lặn biển,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0911 945 655

      Email: salesnt@merperle.vn

      Website: https://www.hontamresort.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/resorthontamnhatrang

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      MerPerle Hon Tam Resort
      MerPerle Hon Tam Resort
      MerPerle Hon Tam Resort
    • Top 5

      La Paloma Villa Nha Trang

      La Paloma Villa tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 55 phút bằng taxi và Cách ga tàu hỏa Nha Trang 15 phút bằng taxi, Vinpearl Land, khu tắm bùn - khoáng nóng I-Resort, chợ đêm Nha Trang, Sky Light Nha Trang, Havana Club,... Với vị trí địa lý lí tưởng, đây là nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi du lịch tại thành phố biển Nha Trang.


      La Paloma Villa Nha Trang, các dịch vụ và tiện ích đều đa dạng, đẳng cấp và sang trọng, thích hợp với những ai muốn tìm sự bình yên, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên xinh đẹp. Đến với khu villa nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng nhiều dịch vụ du lịch sang trọng cũng như các tiện ích hiện đại. Trong khuôn viên của La Paloma Villa sẽ có những đường đi bộ được lớp bóng mát bởi hàng cây xanh, hồ bơi nhân tạo hiện đại cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra du khách có thể thưởng thức bữa sáng của mình tại nhà hàng La Paloma Villa và uống cà phê tại Gastro Coffee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Hòn Chồng, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 090 103 1699

      Email: lapalomavillant@gmail.com

      Website: https://lapalomanhatrang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/LaPalomaNhaTrang

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      La Paloma Villa Nha Trang
      La Paloma Villa Nha Trang
      La Paloma Villa Nha Trang
    • Top 6

      Vinpearl Sealink Nha Trang

      Vinpearl Sealink Nha Trang tọa lạc trên đảo hòn Tre xinh đẹp rất gần với thành phố Nha Trang, khu nghỉ dưỡng resort Nha Trang gần biển. Vinpearl Sealink Nha Trang là sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam, có bãi tắm riêng biệt, những trò chơi thư giãn dưới nước độc đáo, khu nghỉ dưỡng trải dọc đường bờ biển, hướng ra biển, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, vườn cây nhiệt đới, hồ bơi.


      Quay mặt ra biển ở thành phố Nha Trang, Vinpearl Sealink Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ 5 sao và có hồ bơi ngoài trời, khu vườn cũng như sân hiên. Phòng nghỉ tại Vinpearl Sealink Nha Trang có máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, bàn làm việc và ban công. Một số phòng nhìn ra quang cảnh biển. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Chỗ nghỉ nằm cách công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang 2,5 km và Đảo Hòn Tre 8 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 3598 888

      Email: res.vpds2nt@vinpearl.com

      Website: https://vinpearl.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearlsealinknhatrang

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Vinpearl Sealink Nha Trang
      Vinpearl Sealink Nha Trang
      Vinpearl Sealink Nha Trang
    • Top 7

      Diamond Bay Resort & Spa

      Diamond Bay Resort & Spa tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang, sở hữu không gian vô cùng thoáng đạt và trong lành, những hàng cây xanh mát được trồng dọc trên các con đường của khu nghỉ dưỡng, bãi tắm biển riêng, những khu vườn đầy cây lá hoa cỏ tạo cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vậy. Đây là nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn đến để nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn, phòng xông hơi khô và bể sục có ngay trong phòng.


      Về cơ sở hạ tầng và tiện ích thì nơi đây luôn là một trong những khu nghỉ dưỡng đi đầu về sự chất lượng và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách 24/7 để đảm bảo du khách có chuyến nghỉ mát trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Không chỉ vậy, Diamond Bay Resort & Spa có view biển siêu đẹp, nhà hàng, spa làm đẹp sang trọng, đẳng cấp và sân Golf đẳng cấp quốc tế, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn, thoải mái giữa màu xanh của núi đồi, của biển cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Hạ, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại:
      0258 3711 711
      Email:
      info@diamondbayresort.vn
      Website:
      http://diamondbayresort.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/diamondbayresortNT
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày
        Diamond Bay Resort & Spa
        Diamond Bay Resort & Spa
        Diamond Bay Resort & Spa
      • Top 8

        Yasaka Saigon Nha Trang

        Nằm dọc theo bờ biển của thành phố Nha Trang, Yakasa Saigon Nha Trang Hotel & Spa chỉ cách Trung tâm thương mại Nha Trang Centre vài bước chân. Khách sạn có các phòng nghỉ nhìn ra cảnh biển, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng trong khuôn viên. Chỉ cách Trung tâm thương mại Nha Trang Centre vài bước chân, Yasaka Saigon Nha Trang Hotel & Spa nằm trong bán kính 400 m từ Bảo tàng Alexandre Yersin và 900 m từ Chợ Đầm. Sân bay quốc tế Cam Ranh cách đó 35 km. Hoàn chỉnh với cửa sổ lắp panen đón nhiều ánh sáng tự nhiên, tất cả các phòng nghỉ rộng rãi ở đây đều có máy điều hòa và két an toàn cá nhân. Du khách có thể thưởng thức 1 tách trà trong khi ngắm nhìn toàn cảnh biển và/hoặc thành phố trong một số phòng. TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh mini cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


        Du khách có thể ngâm mình trong bể sục hoặc thư giãn với liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại trung tâm spa. Dịch vụ cho thuê xe đạp được cung cấp cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh hoặc lựa chọn một buổi tắm nắng tại bãi biển riêng. Yakasa Saigon Nha Trang Hotel & Spa cũng có tiện nghi BBQ và trung tâm thể dục. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể giúp khách sắp xếp việc đi tham quan và với các dịch vụ trợ giúp đặc biệt khác. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày tại Nhà hàng Abalone, nằm ở sảnh đợi và có tầm nhìn tuyệt dẹp ra quang cảnh biển. Nhà hàng Red Onion trên tầng mái phục vụ một loạt món ăn địa phương, hải sản và kiểu Âu - Á. Du khách cũng có thể thư giãn với tuyển chọn các loại thức uống giải khát và đồ uống có cồn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0258 3820 090
        Email: sales@yasakasaigonnhatrang.com
        Website: http://www.yasakasaigonnhatrang.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/yasakanhatranghotel
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Yasaka Saigon Nha Trang
        Yasaka Saigon Nha Trang
        Yasaka Saigon Nha Trang
        Yasaka Saigon Nha Trang
      • Top 9

        Alibu Resort Nha Trang

        Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Dương Đệ 600 m, Alibu Resort Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn có nhà hàng, sân hiên và quầy bar. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Bãi biển Ba Làng cách Alibu Resort Nha Trang 1,5 km trong khi Hòn Chồng cách đó 5,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách resort 44 km.


        Resort cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV, ban công và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Alibu Resort Nha Trang có một số phòng nhìn ra biển và mỗi phòng đều có sân trong. Các phòng nghỉ có tủ quần áo. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn, gọi món hoặc kiểu lục địa tại khách sạn. Khách nghỉ tại đây có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Nha Trang, như lặn với ống thở.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 081 937 5668
        Email:
        reservation@aliburesort.com

        Website: linktr.ee/aliburesort.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083029103963
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày

        Alibu Resort Nha Trang
        Alibu Resort Nha Trang
        Alibu Resort Nha Trang
        Alibu Resort Nha Trang
      • Top 10

        Liberty Central

        Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện, Liberty Central Nha Trang Hotel cung cấp chỗ ở trang nhã, sang trọng với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, trung tâm thể dục và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp ngay trong khuôn viên. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Bãi biển Nha Trang và 300 m từ Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách đó khoảng 27 km.


        Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Minibar và ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và áo choàng tắm. Tại Liberty Central Nha Trang Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay hát karaoke ngay trong khuôn viên. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay và trợ giúp đặc biệt. Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        9 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại:
        0258 3529 555

        Email: frontdesk.lcn@libertyhotels.com.vn

        Website: https://www.libertycentralnhatrang.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/LCNhaTrang

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Liberty Central
        Liberty Central
        Liberty Central
        Liberty Central
      • Top 11

        Meliá Vinpearl Nha Trang Empire

        Meliá Vinpearl Nha Trang Empire nằm ở thành phố Nha Trang, cách Tháp Trầm Hương 6 phút đi bộ. Chỗ nghỉ này có quầy bar, 2 nhà hàng trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Tất cả các căn lắp máy điều hòa tại đây đều có cửa sổ vách kính, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số căn được bố trí phòng khách riêng biệt với ghế sofa và bếp nhỏ. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm cách Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre 600 m. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm trong bán kính 26 km từ chỗ nghỉ.


        Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Du khách có thể thư giãn tại quầy bar với nhiều lựa chọn đồ uống đặc trưng và đồ ăn nhẹ ngon miệng. Spa tại Meliá Vinpearl Nha Trang Empire sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn với các loại liệu pháp spa khác nhau. Nhân viên tại quầy lễ tân 24/7 có thể hỗ trợ mua vé tham quan hoặc sắp xếp tour du lịch cho khách. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và dọn dẹp cũng được cung cấp tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Lê Thánh Tôn, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại:
        0258 3599 888
        Email:
        res.vpntepsu@vinpearl.com

        Website: https://www.melia.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlNhaTrangEmpire

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
        Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
        Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
        Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
      • Top 12

        InterContinental Nha Trang

        Thành viên mới nhất trong gia đình InterContinental ở Việt Nam là InterContinental Nha Trang, tọa lạc trên Đường Trần Phú nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Các phòng và suite máy lạnh sang trọng tại đây có lối trang trí với tông màu đất, đồ nội thất bằng gỗ, ban công, khu vực tiếp khách, minibar và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm bồn tắm, vòi sen riêng biệt và áo choàng tắm. Tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí cũng được cung cấp hàng ngày.


        InterContinental Nha Trang cung cấp vô số các thiết bị và tiện nghi cho khách. Tại Cookbook Café, quý khách có thể trải nghiệm thực đơn ăn uống kiểu gọi món cả ngày, tiệc tự chọn buổi tối và thậm chí bữa tối dưới ánh nến với nhiều loại hải sản địa phương. Spa InterContinental cung cấp các liệu pháp hiện đại và truyền thống, trong khi trung tâm thể dục có 3 hồ bơi ngoài trời. Quý khách cũng có thể thưởng thức cocktail tại Lobby Bar hoặc Aqualine Bar. InterContinental Nha Trang nằm trong bán kính 1 km từ khu vực bãi biển Nha Trang, 2 km từ Ga tàu Nha Trang và 28 km từ Sân bay Nha Trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

        Điện thoại: 0258 3887 777

        Email: reservation.icnt@ihg.com

        Website: https://www.ihg.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinental-Nha-Trang-232990950194074

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        InterContinental Nha Trang
        InterContinental Nha Trang
        InterContinental Nha Trang
        InterContinental Nha Trang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy