Top 8 Resort Nha Trang đẹp ngất ngây mà giá rẻ dưới 1,3 triệu đồng

Minh Tuyền 692 0 Báo lỗi

Nha Trang đẹp như một viên ngọc quý của đất nước Việt Nam. Tại đây, có hàng ngàn lượt du khách trong lẫn ngoài nước đổ về đây mỗi ngày để tận hưởng vẻ đẹp mê ... xem thêm...

  1. Top 1

    ALMA Resort

    Gọi điện

    ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường, đến đây bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời gì:

    • Thứ nhất là chất lượng: ALMA là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng được phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ trên thế giới về quy mô, đẳng cấp và tiện nghi.
    • Thứ hai là đội ngũ nhân viên: Sự đa dạng về kinh nghiệm, chuyên môn và văn hóa của đội ngũ nhân viên được ALMA đào tạo và chăm chút điều chỉnh nhằm cung cấp sự phục vụ chất lượng tốt nhất.
    • Thứ ba là cơ sở vật chất, tiện nghi: du khách sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5 sao hướng biển bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, công viên nước thu nhỏ, rạp chiếu phim, nhà hát ngoài trời, sân golf, trung tâm thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, quán bar,..

    Và còn rất nhiều những tiện ích và điều tuyệt vời khác tại ALMA resort dành tặng cho du khách của họ, giúp mọi du khách có một kỳ nghỉ không chỉ đơn giản là nghỉ ngơi, tham quan mà là được trải nghiệm và chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    025 8399 1666

    Email: info@alma-resort.com
    Website:
    https://alma.vn/alma-resort
    Fanpage:
    www.facebook.com/AlmaResortCamRanh.Official

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    ALMA resort
    ALMA resort
    ALMA resort
    ALMA resort

  2. Top 2

    Mia Resort Nha Trang

    Mia - một resort độc đáo sát biển, trải dài bên sườn núi giữa Nha Trang và Cam Ranh. Sự độc đáo của Mia không chỉ ở vẻ đẹp nó đang mang, ở vị trí nó đang nằm và ở cả cái tên Mia, cái tên Mia được lấy cảm hứng từ tên Mía trong Tiếng Việt, nhằm thể hiện sự xanh mát, trong lành trong khu nghĩ dưỡng tiện nghi và sang trọng tại vùng biển thơ mộng Nha Trang.


    Các loại phòng và biệt thự tại Mia được chọn lựa và xây dựng từ những vật liệu tự nhiên. Các phòng nghỉ cao cấp, sạch sẽ và sang trọng; các biệt thự đều có hồ bơi riêng với tầm nhìn từ vách núi xuống bờ biển cát trắng mịn. Tự hào nằm trong khu vườn tuyệt đẹp với bờ biển trải dài, tất cả đã tạo nên cho nhà hàng Sandals một khung cảnh nên thơ cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Với menu đa dạng từ hải sản đến các món salads vùng nhiệt đới, kích thích vị giác du khách từ hương vị đầu tiên trên đầu lưỡi và đừng bỏ lỡ bữa sáng được phục vụ từ 7:00 - 10:00 mỗi ngày với thực đơn đặc sắc, đại diện cho nền ẩm thực Việt Nam và Phương Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Bãi Dông, Xã Cam Hải Đông, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3989 666
    Email
    : info@mianhatrang.com

    Website: https://mianhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/mianhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mia resort Nha Trang
    Mia resort Nha Trang
    Mia resort Nha Trang
    Mia resort Nha Trang
  3. Top 3

    Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel

    Nép mình trong các khu vườn riêng, Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel cung cấp chỗ nghỉ trên đảo Champa Island ở trung tâm thành phố Nha Trang. Với lối kiến trúc sang trọng, độc đáo của nét văn hóa Chăm, với 68 phòng khách sạn, 359 căn hộ hiện đại có từ 1 đến 3 giường ngủ. Bên cạnh đó, Champa Island còn có nhà hàng hải sản tươi sống, khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, cà phê thư giãn ven sông và trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, gala cho đến các tiệc cưới.


    Khu nghỉ dưỡng Charmpaland nằm trên đường 2/4 nối khu A ( khu nha trang xưa) và khu B ( khu tháp bà mới phát triển) vị trí đắc địa nằm trên cù lao nhỏ, nhân viên nhiệt tình.Có hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng và bãi biển riêng trên bờ biển trần phú. Bufet sáng đã chuyển thành Alacart. Khu làng nghề truyền thống ấn tượng với các nghề cổ truyền Việt Nam cùng phố đi bộ Chandra với các dịch vụ rạp phim ngoài trời, ẩm thực đường phố giúp du khách của khoảng thời gian nghĩ ngơi ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Hai Tháng Tư, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 083 600 9777

    Email: info@champagroup.vn

    Website:https://champaislandresort.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/champaislandresort.vn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel
      Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel
      Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel
      Cham Oasis Nha Trang - Resort Condotel
    • Top 4

      Diamond Bay Resort & Spa

      Diamond Bay Resort & Spa tọa lạc trên vịnh riêng về phía Nam thành phố Nha Trang. Nằm giữa khu vườn nhiệt đới, chỗ nghỉ này có hồ bơi, bãi biển riêng và Wi-Fi miễn phí. Diamond Bay Resort & Spa cung cấp xe đưa đón miễn phí hàng ngày đến trung tâm thành phố Nha Trang, cách đó 10 km. Chỗ nghỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 km. Dịch vụ đưa đón sân bay và chỗ đỗ xe miễn phí cũng được cung cấp. Các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi tại đây có ban công nhìn ra vườn hoặc biển. Mỗi phòng đều được trang bị tủ lạnh mini và TV truyền hình cáp.


      Du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa ở Song Lo Spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi. Bàn đặt tour ngay trong khuôn viên có thể thu xếp các hoạt động tham quan cho khách. Diamond Bay Resort & Spa có 2 nhà hàng phục vụ từ các món ăn Việt Nam được yêu thích cho đến các món đặc sản quốc tế. Nhà hàng Vista Grill House phục vụ tiệc tự chọn kiểu địa phương và quốc tế cho bữa sáng cũng như bữa tối. Du khách có thể dùng bữa trưa tại Banana Leaf.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3711 711
      Email: info@diamondbayresort.vn
      Website: https://diamondbayresort.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbayresortNT
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Diamond Bay Resort & Spa
      Diamond Bay Resort & Spa
      Diamond Bay Resort & Spa
      Diamond Bay Resort & Spa
    • Top 5

      Sunrise Nha Trang Beach

      Mang phong cách thuộc địa, Sunrise Nha Trang Beach có khu vực bãi biển riêng với ghế tắm nắng trên bờ biển Nha Trang. Khách sạn 5 sao này có hồ bơi kiểu La Mã ngoài trời, bãi biển riêng, 2 lựa chọn ăn uống trong khuôn viên và trung tâm spa. WiFi được cung cấp miễn phí. Phòng nghỉ sang trọng tại Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa có nhiều ánh sáng tự nhiên. Các phòng có TV truyền hình cáp và tầm nhìn ra quang cảnh Vịnh Nha Trang. Một số phòng được trang bị bồn tắm.


      Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa tại spa. Khách sạn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và thu đổi ngoại tệ. Du khách có thể mua đồ lưu niệm của địa phương tại cửa hàng quà tặng. Các nhà hàng The Imperial và The Lounge phục vụ tuyển chọn các món ăn Việt Nam và Quốc tế. Sunrise Nha Trang Beach nằm cách sân bay Cam Ranh 35 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 - 14 Trần Phú, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3820 999
      Email: rsvn@sunrisenhatrang.com.vn
      Website: https://sunrisenhatrang.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SunriseNhaTrang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Sunrise Nha Trang Beach
      Sunrise Nha Trang Beach
      Sunrise Nha Trang Beach
      Sunrise Nha Trang Beach
    • Top 6

      Liberty Central

      Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện, Liberty Central Nha Trang Hotel cung cấp chỗ ở trang nhã, sang trọng với truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, trung tâm thể dục và tiện nghi tổ chức tiệc/hội họp ngay trong khuôn viên. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 200 m từ Bãi biển Nha Trang và 300 m từ Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách đó khoảng 27 km.


      Các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Minibar và ấm đun nước điện cũng được cung cấp. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và áo choàng tắm. Tại Liberty Central Nha Trang Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay hát karaoke ngay trong khuôn viên. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay và trợ giúp đặc biệt. Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương. Quý khách có thể thưởng thức đồ uống sau bữa ăn tại quầy bar.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Biệt Thự, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3529 555
      Email: frontdesk.lcn@libertyhotels.com.vn
      Website: https://www.libertycentralnhatrang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LCNhaTrang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Liberty Central
      Liberty Central
      Liberty Central
      Liberty Central
    • Top 7

      RIS Panorama NhaTrang

      Nằm cách Bãi biển Nha Trang 200 m, RIS Panorama Nha Trang có hồ bơi ngoài trời cũng như chỗ nghỉ với ban công và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ có máy điều hòa, khu vực bếp ăn nhỏ đầy đủ vật dụng, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm cùng dép đi trong phòng. Các căn còn được trang bị lò vi sóng, tủ lạnh, bếp nấu ăn và ấm đun nước.


      Các điểm tham quan nổi tiếng gần căn hộ bao gồm Quảng trường 2/4, Tháp Trầm Hương và Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 26 km từ RIS Panorama Nha Trang. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng được tận hưởng các dịch vụ tại đây!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0905297369
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhatrangtrip123
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      RIS Panorama NhaTrang
      RIS Panorama NhaTrang
      RIS Panorama NhaTrang
      RIS Panorama NhaTrang
    • Top 8

      Ariyana SmartCondotel Nha Trang

      Nằm tại thành phố Nha Trang, Ariyana Smartcondotel Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí, tầm nhìn ra biển và phòng tập thể dục cho khách sử dụng. Các phòng nghỉ tại đây có sàn lát gạch, khu vực ghế ngồi với TV truyền hình cáp màn hình phẳng, nhà bếp và phòng tắm riêng. Lò vi sóng và máy pha cà phê cũng được trang bị trong phòng. Khách ở khách sạn căn hộ này có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn. Nhà hàng tại Ariyana Smartcondotel Nha Trang phục vụ ẩm thực kiểu Á-Âu và Việt Nam.


      Chỗ ở này có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc thư giãn tại quầy bar. Chỗ nghỉ còn có câu lạc bộ dành cho trẻ em trong khi du khách cũng có thể thư giãn trên sân hiên tắm nắng. Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre cách Ariyana Smartcondotel Nha Trang 400 m trong khi Tháp Trầm Hương cách đó 6 phút đi bộ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách đó 45 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3552 888
      Email: reservation.nha@smartcondotel.com
      Website: https://ariyananhatrang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/AriyanaNT
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Ariyana SmartCondotel Nha Trang
      Ariyana SmartCondotel Nha Trang
      Ariyana SmartCondotel Nha Trang
      Ariyana SmartCondotel Nha Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy