Top 10 Shop quần áo nữ đẹp nhất ở Nha Trang

Phương Trinh 43484 0 Báo lỗi

Hiện nay, tại Nha Trang các shop thời trang mọc lên rất nhiều, thế nên để tìm được một cửa thời trang uy tín, nhiều mẫu mã đẹp với giá cả hợp lý thì không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp tại Nha Trang mà bỏ qua FM Style Nha Trang. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác.


    Thương hiệu thời trang FM Style mong muốn khẳng định hình ảnh - chất lượng và giá cả là ưu tiên hàng đầu, sản phẩm chỉn chu từ thiết kế đến form dáng, màu sắc… Đến với FM Style khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của mình. Hệ thống thời trang nam/nữ hướng đến đối tượng khách trẻ, sản phẩm đa dạng, thời trang thường ngày, thời trang đi tiệc, thời trang công sở và trang phục team, nhóm với giá "cực yêu thương".


    Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với FM Style Nha Trang bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu. FM Style Nha Trang nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Quang Trung, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0931 608 476

    Email: miennam@fmstyle.com.vn

    Website: www.fm.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fmstylemn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    FM STYLE Nha Trang
    FM STYLE Nha Trang
    FM STYLE Nha Trang
    FM STYLE Nha Trang

  2. Top 2

    MARC Fashion

    Gọi điện

    MARC Fashion - Với khơi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, MARC đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm để thương hiệu MARC Fashion trở thành một cái tên gần gũi hơn với khách hàng tại Khánh Hoà.


    Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì MARC tin mình có thể đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của bạn. Bạn không cần thay đổi phong cách để chạy theo xu hướng, là một quý cô hiện đại, bạn hãy tận dụng thời trang để làm mới bản thân và tự mình tạo ra những nguồn năng lượng trẻ trung, tích cực.


    MARC Fashion
    đem tới từng thiết kế với gam màu nhã nhặn, từng chi tiết độc đáo nổi bật trên nền vải mềm mại yêu chiều làn da, được thiết kế theo form dáng bồng bềnh, điệu đà, mang đến cho Nàng một hình tượng vừa tinh tế, vừa kiều diễm, dễ khiến cho bao người lưu luyến với sự bùng nổ rạng rỡ trong vẻ đẹp. Hãy cùng vvv “chiếm trọn spotlight” và khiến xung quanh trở nên lu mờ bởi vẻ đẹp tỏa sáng và lan tỏa nguồn năng lượng lạc quan, yêu đời với phong thái rất riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gold Coast Shopping Mall, Số 01 Đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 65 Thái Nguyên, Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8360 1779 & 025 8382 9879
    Email: levophivu@marc.com.vn
    Website:marc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/marcfashion

    Gọi điện
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion
    MARC Fashion
  3. Top 3

    Linh My Store

    Gọi điện

    Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn. Linh My Store mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.

    Các mẫu thiết kế của Linh My Store luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hoà với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sảnphẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.

    Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì Linh My Store hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Những mẫu thiết kế của Linh My Store luôn sáng tạo, mới lạ và độc đáo. Hơn thế, Linh My Store luôn cập nhật sản phẩm mới mỗi tuần để bạn có thể “update” cho tủ đồ của mình những bộ cánh thật dễ thương và hợp thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 Lê Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0935 730 404 & 0967 028 208

    Email: linhmystore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Linhmystore

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Linh My Store
    Linh My Store
    Linh My Store
    Linh My Store
  4. Top 4

    Greenpea’s

    Gọi điện

    Nếu một ngày bạn cảm thấy chán ngán với những bộ trang phục thường ngày của mình và bạn muốn mình trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Hãy thử ghé qua Greenpea’s nhé! Những sản phẩm nổi bật của shop thời trang nữ đẹp ở Nha Trang là các bộ đầm lửng xòe với họa tiết nhỏ nhắn, màu sắc nhã nhặn mang đến cho các nàng sự nữ tính tuyệt đối. Bên cạnh đó, shop còn có nhiều mẫu đầm sơ mi, chân váy đơn sắc… vô cùng thanh lịch.


    Mỗi bạn trẻ đều có một phong cách thời trang khác nhau chính vì vậy mà Greenpea’s mong muốn trở thành thương hiệu thời trang dành cho bất kỳ bạn trẻ nào. Xây dựng thương hiệu thời trang phong cách đa dạng từ nữ tính, năng động cho đến quyến rũ hay phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại. Kiểu dáng cũng cực kỳ dễ mặc nên các bạn cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một bộ đồ ưng ý.


    Đến với Greenpea’s, bạn sẽ được trải nghiệm với đủ mọi phong cách: cá tính, cool ngầu, dễ thương. Bạn sẽ không cần phải băn khoăn nên chọn phong cách nào vì đội ngũ nhân viên tại cửa hàng cực am hiểu về thời trang sẽ cho bạn lời khuyên phù hợp với từng phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Nguyễn Hữu Huân, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0905 657 343

    Email: anhnhut.dl@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Greenpea2425

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Greenpea’s
    Greenpea’s
    Greenpea’s
    Greenpea’s
  5. Top 5

    Bồ Công Anh shop

    Gọi điện

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu - nơi được mệnh danh là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi, Bồ Công Anh shop đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Hà thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


    Bồ Công Anh shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Tp. Nha Trang. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Sự tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Nguyễn Đình Chiểu, P. Vĩnh Phước, TP.Nha Trang, Khánh Hòa (dốc đại học Nha Trang)

    Điện thoại: 0857 349 634

    Fanpage: www.facebook.com/boconganhshopthoitrangnu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bồ Công Anh shop
    Bồ Công Anh shop
    Bồ Công Anh shop
    Bồ Công Anh shop
  6. Top 6

    Navee Shop

    Gọi điện

    Navee Shop là cửa hàng chuyên về các sản phẩm quần áo xuất khẩu. Các mẫu luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Navee Shop không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu quần áo của shop được kiểm duyệt kĩ càng khi nhập về để bán cho khách hàng tại Nha Trang nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung.


    Chính vì thế, những mẫu mã đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ. Navee Shop hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao. Navee sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều phong cách thời trang đa dạng với sự biến tấu và sáng tạo không giới hạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7D Tô Hiến Thành, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 047 427
    Fanpage: www.facebook.com/navee.exportshoes
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Navee Shop
    Navee Shop
    Navee Shop
    Navee Shop
  7. Top 7

    Pe Heo's Shop Nha Trang

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý nữa cho bạn trong việc tìm kiếm Shop quần áo nữ đẹp nhất Nha Trang đó là Pe Heo's Shop. Cửa hàng cực kỳ nhiều kiểu dáng, mẫu mã từ trang phục mặc hàng ngày đến váy vóc điệu đà sang chảnh. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng. Bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý qua tư vấn của cô chủ xinh đẹp.


    Với chất liệu vải đa dạng từ ren quyến rũ đến vải lụa sang trọng, hay đũi mát mẻ màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều người. Đến với Pé Heo's Shop bạn sẽ được tư vấn loại váy đẹp và vừa ý nhất. Giá thành phải chăng so với chất lượng. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng nếu đã có cơ hội mặc thử đồ của shop thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Mặc dù giá thành khá dễ chịu nhưng không vì thế mà chất lượng không đảm bảo. Ngược lại chất liệu vải chẳng thua kém bất kì shop nào trong khu vực.


    Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thì Pé Heo's Shop cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã theo xu hướng hằng ngày. Nếu bạn đang có định mua quần áo Nha Trang thì hãy ghé ngay Pé Heo's Shop để trải nghiệm mua sắm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0582 291 329

    Email: peheo31@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tuyethoapeheoshop

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pé Heo's Shop Nha Trang - Hot Girls
    Pé Heo's Shop Nha Trang - Hot Girls
    Pé Heo's Shop Nha Trang - Hot Girls
    Pé Heo's Shop Nha Trang - Hot Girls
  8. Top 8

    Tiệm Cô Hai

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những mẫu thời trang Quảng Châu thì Tiệm Cô Hai là một gợi ý hay cho bạn. Shop khá nổi tiếng tại Nha Trang và được nhiều người lựa chọn bởi giá cả phải chăng, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách thời trang rất thanh lịch hiện đại. Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ cũng như được tư vấn một cách nhiệt tình của nhân viên tại shop và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


    Thêm vào đó, shop luôn cập nhật hàng mới, các mặt hàng đa dạng về kiểu dáng cung như màu sắc. Các sản phẩm của shop giá cả phải chẳng nhưng chất liệu lại vô cùng tốt, vải mềm mịn, phù hợp với từng mùa. Tại đây, shop luôn bài trí các mẫu hàng hợp lý để bạn có thể tha hồ lựa chọn. Ngoài mua sắm trực tiếp tại shop thì Tiệm Cô Hai còn cung cấp dịch vụ ship COD toàn quốc. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng tham khảo và mua sắm từ xa.


    Ưu điểm nổi bật của Tiệm Cô Hai:

    • Các mẫu mã đa dạng phong phú
    • Giá cả phải chăng
    • Phục vụ nhiệt tình, chị chủ cực dễ thương
    • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 Bạch Đằng, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 970 557

    Email: trucnha.tc3.ntu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064203874948

    Gọi điện
    Tiệm Cô Hai
    Tiệm Cô Hai
    Tiệm Cô Hai
    Tiệm Cô Hai
  9. Top 9

    Shop Em.Pro

    Gọi điện

    Những cô nàng công sở luôn bị bó buộc trong những trang phục chỉnh chu, lịch sự đến mức khô khan khiến người ta nhàm chán. Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang chính là một làn gió mới thổi đem đến cho các nhân viên văn phòng thêm sức sống và tinh thần để làm việc. Khi đến nơi này, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm đẹp chất lượng với nhiều kiểu dáng khác nhau, cách phối đồ đẹp phù hợp cho mọi phong cách.

    Những chiếc đầm công sở đẹp mang phong cách Hàn Quốc tại Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang sẽ giúp cho các nàng tăng thêm vẽ đẹp quyến rũ, trẻ trung và thanh lịch nhất mỗi khi đến công sở. Kiểu đầm xòe hay đầm ôm cũng rất da dạng về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và họa tiết… và đặc biệt những kiểu đầm Hàn Quốc luôn cập nhật và đón đầu xu hướng thời trang mới. Ngoài ra, không chỉ giới hạn ở những chiếc đầm công sở, Em.pro Nha Trang còn mang đến cho bạn một bộ sưu tập đa dạng về quần áo kiểu. Bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách hàng ngày và tạo nên những bộ trang phục thú vị, phù hợp với từng tình huống làm việc khác nhau. Bạn sẽ luôn tìm thấy những món đồ phù hợp để tạo nên phong cách riêng của mình.


    Hãy để Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của bạn, nơi bạn có thể tìm thấy những trang phục công sở đẹp, phong cách...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0933 808 606

    Email: utem280485@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shopEm.pro

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
    Thời Trang Công sở Em.pro Nha Trang
  10. Top 10

    Thanh Goofa

    Gọi điện

    Thanh Goofa là một trong những shop thời trang nữ đẹp ở Nha Trang khá quen thuộc với các bạn trẻ. Khi đến nơi này, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm đẹp chất lượng với nhiều kiểu dáng khác nhau, cách phối đồ đẹp phù hợp cho mọi phong cách. Từ những cô nàng trẻ trung, năng động, cá tính cho đến những cô nàng dịu dàng nữ tính. Nếu bạn đang phân vân không biết mix & match sao cho hợp thời nhất, thì ghé shop này nhé.

    Hoạt động mạnh mẽ và phát triển mạnh trên cộng đồng mạng với hàng loạt mẫu mã mới cập nhật liên tục. Shop Thanh Goofa được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và đánh giá cao. Thanh Goofa chuyên các mẫu váy nhiều kiểu dàng và chất liệu đến quần áo với đa dạng phong cách, kiểu mẫu và màu sắc, thích hợp cho các bạn thích đa dạng phong cách. Ngoài ra, nhân viên tại Thanh Goofa cực thân thiện và dễ thương đồng thời giá cả cũng phải chăng nên được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Đến ngay Shop Thanh Goofa để được tư vấn và lựa chọn đồ phù hợp nhất với phong cách và mục đích của bản thân nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Nguyễn Trãi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0903 510 869
    Email: Thanhhieple59@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HagattiniNT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thanh Goofa
    Thanh Goofa
    Thanh Goofa
    Thanh Goofa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy