Top 10 Shop quần áo nữ đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Tín Mai 19522 0 Báo lỗi

Nhắc tới các bạn nữ là nhắc tới những người yêu cái đẹp. Họ luôn muốn mình đẹp nhất trong mắt mọi người. Nếu bạn có một ngoại hình ... xem thêm...

  1. Top 1

    LIBÉ

    Gọi điện

    LIBÉ là cái tên tiếp theo nằm tronng những shop thời tran gnữ được yêu thích tại TPHCM. LIBÉ mang đến cho bạn những thiết kế nữ tính, yểu điệu đầy đam mê. Các bộ trang phục của LIBÉ được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại có các đường cắt may mềm mại, màu sắc trẻ trung. Tại LIBÉ chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo đơn giản mà năng động, giản dị nhưng thoải mái, đem đến cho khách hàng những lựa chọn thú vị, từ những chiếc áo phông trẻ trung, những chiếc áo sơ mi cách điệu... đến những bộ váy không quá màu mè và kiểu cách, nhưng vẫn tôn lên được dáng dấp và tính cách của người sử dụng.


    Giá cả các sản phẩm tại LIBÉ rất ‘mát’, nhân viên phục vụ tư vấn thì tận tình, chất lượng sản phẩm thì khỏi chê là những ưu điểm đã giúp shop thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, LIBÉ vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm các bộ cánh hot nhất trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 26 Lý Tự Trọng, Lầu 1, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 52 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 65 Tú Xương, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://libeworkshop.com/pages/stores

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing

    Website: https://libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop/
    Giờ mở cửa:
    9:30 - 22:00

    Gọi điện
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ

  2. She by Shj - một trong những Local Brands về thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên tại Sài Gòn, với mong muốn mang đến những sản phẩm tâm huyết, chất lượng và mức giá tốt nhất dành cho các bạn gái năng động, hiện đại và cá tính. Mỗi thiết kế của She by Shj đều mang phong cách độc đáo, được pha trộn nhiều màu sắc và đặc biệt là kiểu dáng cực kì đúng xu hướng theo từng giai đoạn, đủ để bạn có thể thỏa sức mix&match cho phong cách mỗi ngày của mình thêm nổi bật và theo xu hướng.


    Các thiết kế của shop She by Shj luôn gây ấn tượng nhưng vẫn dễ dàng phối đồ. Những bộ sưu tập nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các bạn nữa vì các mẫu nơi đây đều nữ tính, hiện đại. Shop chủ yếu có những thiết kế Dành cho các bạn nữ năng động, hiện đại, She by Shj mang đến những phong cách thời trang độc đáo trong thiết kế và hoạ tiết với chất lượng và mức giá tốt nhất. Cửa hàng được trưng bày khá cầu kì và đẹp mắt. Các sản phẩm ở đây luôn mới mẻ, lạ mắt. Chất liệu phong phú, đa dạng, vì vậy, mặc dù giá các sản phẩm tại đây khá cao nhưng vẫn không ngăn nổi sự yêu thích của của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:Lầu 1, 42 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0817 521 979

    Email: shebyshj18@gmail.com

    Website: https://shebyshj.com/

    Fanpage: www.facebook.com/shebyshj/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    She By Shj
    She By Shj
    She By Shj
    She By Shj
  3. Là một thương hiệu trẻ đến từ Hà Nội, nhưng Naked by V đã tạo ra được sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới trẻ của cả nước đặc biệt là các bạn yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tánh nhưng đầy bánh bèo, yêu sự đơn giản hoàn hảo, yêu chất lượng và kiểu dáng gọn gàng.


    Naked by V có thể mạnh lớn vào việc phát triển các mẫu đầm, các mẫu đầm của Naked by V đa dạng, độc đáo và khó bị đụng hàng. Ngoài ra, Naked by V còn có các mẫu áo sơ mi basic, quần tây ống rộng, chân váy hoa xẻ tà, caro, đầm hai dây,... nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn nữ. Tuy nhiên, đồ ở Naked by V sẽ ở mức giá tầm trung cao nên chắc chắn sẽ có hơi đau ví một chút khi mua đồ ở Naked. Nhưng chắc chắn rằng khi đã thích đồ của Naked thì bạn sẽ không thể nào từ bỏ và dù sở hữu ít đi chăng nữa thì vẫn chất lượng lắm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0969 007 670
    Email: nakedbyv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nakedbyv
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
  4. Top 4

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng, trẻ trung, một chút phá cách nhưng vẫn đơn giản và theo style monogram. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, và hoàn cảnh riêng từ đi chơi đến công sở. Dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.

    Dottie
    rất chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng và mong muốn khách hàng có thể lựa chọn được những bộ cánh phù hợp nhất. Do đó mà giờ đây Dottie đã có nhiều cửa hàng trải khắp các tỉnh và thành phố ở Việt Nam và được nhiều người săn đón và yêu mến. Ngoài ra hiện tại Dottie còn hay có các chương trình Livestream trên các trang mạng xã hội để cho khách hàng có nhiều cơ hội mua sắm nên bạn ở xa sẽ rất thoải mái trong mua sắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 170 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 502 Cách Mạng Tháng 8, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://dottie.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 0938 244 006
    Email: wecare@dottie.vn
    Website: http://www.dottie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  5. Rubies là một trong những thương hiệu thời trang nữ hàng đầu Việt Nam, ra đời năm 2015. Sứ mệnh của Rubies là tạo ra những sản phẩm thời trang với chất lượng tốt nhất. Phong cách thời trang của Rubies rất đa dạng từ công sở đến đi chơi, cho các bạn tuổi teen mơ mộng đến các quý cô quyến rũ mặn mà. Nếu bạn chưa biết nên theo đuổi phong cách ăn mặc nào thì Rubies chắc chắn sẽ là nơi mà bạn có thể tìm đến và tìm phong cách ăn mặc phù hợp cho bản thân.


    Hằng năm Rubies ra rất nhiều bộ sưu tập khác nhau để phục vụ các tín đồ đam mê thời trang. Các mẫu quần áo Rubies có tính ứng dụng rất cao và có thể nói là khó mà lỗi thời vì ngoài tính hợp thời thì Rubies luôn mong muốn những món đồ của mình được sử dụng thật lâu trong tủ đồ của khách hàng. Các bạn hãy thử đến với Rubies để tìm hiểu về phong cách của bản thân và nơi mua sắm yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 163 CMT8, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh (The New Playground)

    Điện thoại: 0703 470 938
    Email: rubiesin2015@gmail.com
    Website: http://rubies.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
  6. Feminine but chic - Nàng yêu sự nữ tính nhưng vẫn thật phá cách và đầy cá tính - tôn vẻ đẹp rất riêng của chính nàng là những gì #goûtdejun muốn mang đến. Mỗi bộ sưu tập và sản phẩm mà nhà Gout De Jun làm ra đều sẽ mang một câu chuyện ẩn sau để truyền cảm hứng mà người mặc khi tìm hiểu kĩ sẽ thấy cực kì thích thú và ý nghĩa.


    Đồ của Gout De Jun sẽ có phần trưởng thành, nữ tính và sang trọng. Hầu hết các chất liệu mà Gout lựa chọn để may đều là các chất liệu có độ bền cao, sang, và những chiếc váy được may rất cẩn thận và tỉ mỉ. Bạn sẽ có cảm giác mình là một quý cô thanh lịch trẻ trung. Nếu đang tìm cho mình một nơi mua sắm chất lượng và tìm kiếm những kiểu áo, đầm dự tiệc thì đây cũng chính là thiêng đường dành cho bạn đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Trần Quang Diệu, P. 4, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 47E Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP. Hồ Chí Minh (The New Playground)

    Điện thoại: 0563 427 327 & 0798 114 426
    Email: goutdejun@gmail.com
    Website: https://goutdejun.com/
    Fanpage: www.facebook.com/goutdejun
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Gout De Jun
    Gout De Jun
    Gout De Jun
    Gout De Jun
  7. Một cái tên nữa không thể không nhắc đến trong những shop đồ nữ được yêu mến tại TP.HCM đó là Happy Zoo Store. Happy Zoo Store được xem là một trong những shop thời trang được thiết kế cho giới trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động trong từng sản phẩm. Những thiết kế của Happy Zoo Store dù đơn giản nhưng trẻ trung, vẫn có “chất” riêng của nó khiến các bạn trẻ mê thời trang đổ với những sản phẩm mà Happy Zoo Store cho ra mắt.


    Happy Zoo Store luôn cập nhật những xu hướng và phong cách thời trang mới nhất để đem đến những sản phẩm hợp mốt và làm hài lòng khách hàng, Bên cạnh đó, Happy Zoo Store cũng có các chương trình khuyến mãi như là món quà gửi đến quý khách hàng thân yêu của shop nữa đấy. Nếu bạn là một tín đồ củ thời trang hãy bỏ túi Happy Zoo Store là một trong những đĩa điểm để tậu cho mình những item ưa ý và mới mẻ nhất ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Trần Quang Diệu , P. 14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • 88 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • Lầu 2 Vạnh Hạnh Mall, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0865 287 544

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Website: https://happyzoostore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HappyZooStore

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Gọi điện
      Happy Zoo Store
      Happy Zoo Store
      Happy Zoo Store
      Happy Zoo Store
    • Diện gì cho ngày đẹp trời này đây các nàng ơi. Hôm nay có đi đâu cũng đừng quên dành thời gian ghé qua Miều Fashonista để có thể sắm cho mình những bộ cánh thật ưng ý nhé.

      Miều Fashionista được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến và ưa chuộng bởi giá cả phải chăng và hay có các đợt sale lớn với nhiều loại quần áo và các sản phẩm của shop luôn trẻ trung và năng động. Miều Fashionista biết đến như một shop áo thun với hoạ tiết và hoa văn đa dạng, từ trơn đến đầy sắc màu. Ngoài áo thun shop còn có áo, đầm, quần, chân váy,... tất cả đều rất hợp với sự năng động cũng như từng cá tính của các bạn nữ. Miều Fashionista thông thường sẽ có hai dòng sản phẩm do shop thiết kế hoặc do chính shop thiết kế hoặc hàng nhập. Nhưng các bạn yên tâm cho dù là dòng sản phẩm nào thì Miều vẫn sẽ cho bạn những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất để bạn có thể tự tin diện những bộ trang phục ấy hằng ngày.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 100 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 265bis Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0906 996 700

      Email: mieufashionista2601@gmail.com

      Website: https://mieu.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Chiếc váy nhẹ nhàng cuốn hút
      Chiếc váy nhẹ nhàng cuốn hút
      Phong cách thời trang đa dạng
      Phong cách thời trang đa dạng
    • Len Clothing là một trong những shop quần áo luôn cập nhật những mẫu quần jeans mới và chất nhất hiện tại, đồng thời cập nhật form dáng cực đẹp. Chất liệu vải được shop lựa chọn cũng như đường may cho từng sản phẩm mang tính hoàn hảo.


      Các sản phẩm nổi bật tại shop được các bạn trẻ vô cùng yêu thích như mẫu skinny jeans, áo len trơn, váy hoa, áo sợ mi ... vô cùng đẹp và chất lượng. Những chiếc áo mùa hè ưu tiên chất liệu thoáng mát, màu sắc hợp trend cũng như kiểu dáng có tính ứng dụng cao và mặc được trong rất nhiều trường hợp. Len Clothing chắc chắn sẽ rất thích hợp cho các bạn thích phong cách tối giản, đa nhiệm đó. Cũng vì sản phẩm tốt mà shop mang lại vì thế được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và đến với Len. Đặc biệt với tư vấn, hỗ trợ khách hàng Len luôn rất nhiệt tình và phải nói là có "tâm".


      Len Clothing chắc chắn sẽ là một cửa hàng quần áo đáng để các bạn ghé thăm mua sắm đặc biệt vào các dịp lễ, Tết, và khi tìm những chiếc quần áo baisc đó nha.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 51 Trần Quang Diệu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 257 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
      • 242 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0933 046 853

      Email: thuyloan.lethi@gmail.com

      Website: https://lenclothing.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Len.clothing.99/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Set đồ hoàn hảo
      Set đồ hoàn hảo
      Len
      Len
    • Oversized Shop là shop thời trang nữ được nhiều các bạn học sinh- sinh viên tại TP. Hồ Minh ưa thích bởi vì phong cách và giá cả cũng như phong cách phục vụ mà shop đem lại. Oversize thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới, số lượng mẫu mã lại rất phong phú, đa dạng. Thoải mái cùng trẻ trung chính là phong cách mà shop đang theo đuổi.


      Các sản phẩm của Oversized Shop được chia làm 2 dòng: một là năng động thoải mái đời thường, hai là dòng mang phong cách nữ tính, yểu điệu hơn rất thích hợp cho các buổi tiệc hay hẹn hò. Các sản phẩm tại Oversized Shop có mức giá hợp lý rất phù hợp với giới trẻ. Nhân viên của Oversized Shop thì tư vấn tận tìn cùng với đó là chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã bắt mắt chính là những điểm nhấn nổi bật giúp Oversized shop ngày càng thu hút đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 433 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • 161A Nguyễn Văn Thủ, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
      • 200 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0785 460 817 & 0866 804 578

      Email: oversized.shop2717@gmail.com

      Website: https://oversizedshop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/oversizedshop

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Oversized Shop
      Oversized Shop
      Oversized Shop
      Oversized Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy