Top 15 Homestay nhà gỗ đẹp ngất ngây bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt

Hồng Ngọc 13917 0 Báo lỗi

Nói về Đà Lạt có hàng ngàn lí do để yêu thích nơi này: khí hậu mát mẻ, cảnh đẹp, đồ ăn ngon, đặc biệt ấn tượng nhất chính là những homestay chất lừ bạn chẳng ... xem thêm...

  1. Nằm trong thung lũng thơ mộng, chỉ cần 15 phút đi xe là bạn có thể đặt chân đến trung tâm Đà Lạt rồi. Với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng, view ngắm nhìn sương mù, Homestay Reply 1994 nhanh chóng trở thành một trong những "căn cứ" đứng đầu home-list của "hội những người lãng mạn mê homestay".


    Reply 1994 khá ấn tượng bởi thiết kế đậm chất vintage, nếu bạn là người yêu thích phong cách này thì nhanh chóng lập team lên đây thôi, tin rằng bạn sẽ bị nghiện luôn cho xem. Homestay Reply 1994 được chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, anh chủ đã làm siêu lòng biết bao bạn đã trải nghiệm tại Reply 1994 DaLat. Với gam màu nâu khỏe khoắn, mộc mạc từ những khúc gỗ tếch, đến cửa sổ từ những năm 90,… đã tạo nên không gian sống đậm chất Retro để cuộc sống trở nên chậm nhịp hơn. Ở Reply 1994 có cả phòng đơn ấm cúng, thích hợp giành cho những muốn có không gian riêng tư để vun đắp tình cảm. Giường đơn rộng rải, cùng những dây đèn LED, bức tường sáng màu đã tạo nên khung cảnh như trong chuyện cổ tích. Ngoài ra homestay còn có thêm những kệ sách làm từ những khúc củi rỗng , ở trên là những quyển sách cổ giúp không gian thêm lãng mạn. Ngoài những tiện nghi thì mỗi phòng còn được thiết kế thêm những khung cửa sổ chan hòa đủ ánh sáng giúp bạn ngắm nhìn Đà Lạt qua lăng kính “hồi đáp 1994”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0367 959 687
    Email: reply1994dalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/reply1994dalat/

    Gọi điện
    Homestay Reply 1994
    Homestay Reply 1994
    Homestay Reply 1994
    Homestay Reply 1994

  2. Top 2

    Gỗ homestay

    Gọi điện

    Đúng như cái tên gọi mộc mạc, Gỗ homestay được thiết kế hoàn toàn từ gỗ, nào gỗ thông, gỗ xá xị, gỗ đỏ,... Với kiến trúc được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, không gian tại Gỗ homestay trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. Khung cảnh xung quanh với những vườn rau xanh ngát, biết bao loài hoa rực rỡ mang đến sự thư giãn. Phòng ngủ cũng siêu đẹp với nệm, giường ấm cúng cửa sổ nhiều nên không gian phòng trở nên thông thoáng, mát mẻ, vô cùng thoáng đãng. Ở Gỗ homestay có 3 phòng gác mái dành 1 phòng dành cho 2 người, 1 phòng dành cho 3 người, 1 phòng gia đình cho 4 người và dãy phòng dorm.


    Toàn bộ phòng đều được làm với chất liệu gỗ mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, khi nhận phòng bạn sẽ thật sự cảm thấy sự ngọt ngào này. Đặc biệt tại Gỗ homestay, bạn có thể tự tin trổ tài nấu nướng vì không chỉ có bếp ăn đầy đủ tiện nghi mà ở gỗ còn có 1 khoảng sân rộng để tụi bạn ăn uống, ngồi tâm sự. Không những vậy, Gỗ homestay còn có đủ tiện nghi, đồ dùng để bạn tổ chức tiệc nướng BBQ nữa đấy. Với lò nướng đã chuẩn bị sẵn, bạn có thể cùng đám bạn thưởng thức những miếng thịt nóng hổi, hàn thuyên xuyên đêm, một buổi tối quá tuyệt cho những chuyến đi phải không? Không gian rộng rãi, sân vườn nhiều loại hoa là nơi cho bạn những tấm ảnh sống ảo rất “chất” đấy nhé. Đến Gỗ bạn có thể thoải mái như đang ở nhà, có thể chơi đàn, ca hát wifi rộng khắp cho những bạn thích lướt web hay đơn giản là check-in một tấm ảnh siêu chất lên mạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46B Ngô Tất Tố, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 848 845
    Email: dknguyen250@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dknguyen250/?_rdc=1&_rdr

    Gọi điện
    Gỗ homestay
    Gỗ homestay
    Gỗ homestay
    Gỗ homestay
  3. Top 3

    Là nhà homestay

    Gọi điện

    Đến với Là Nhà Homestay chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi biết có một nơi như vậy tồn tại giữa Đà Lạt, vượt qua khái niệm là nơi để dừng chân nghỉ ngơi, đem đến cho bạn những cái nhìn mới, với không gian nghệ thuật đang chờ bạn cùng khám phá ngay bây giờ. Có lẽ đây là một trong số ít homestay được đầu tư, chăm chút đến từng góc nhỏ, tất cả đều được bài trí cẩn thật, khéo léo để đem tới cho khách du lịch một cảm nhận thuộc giống như tên gọi “Là Nhà”. Khuôn viên là sân vườn thoáng rông, có thảm cỏ xanh mướt cùng nhiều chậu hoa, luống hoa được sắp đặt không quá phô trương, tạo không gian tự nhiên, tại đây bạn có thể cùng bạn bè mình tổ chức tiệc nướng, đàn hát thâu đêm hay đơn giản chỉ là thưởng thức quyển sách hay không khí trong đêm Đà Lạt tĩnh mịch,…


    Ngoài những căn phòng nghỉ, yên tĩnh, được sơn màu tươi sáng, bắt mắt Là Nhà Homestay còn sở hữu phòng sinh hoạt chung ấm cúng có kho sách đồ sộ, có căn bếp nhỏ xinh cho bạn tự chế biến những món ăn mà bạn yêu thích. Ngoài dạng phòng dorm dành cho 10 người, Là Nhà Homestay còn có thêm hai phòng đơn dành cho những bạn yêu thích sự yên tĩnh, tách biệt, tất cả đều được bài trí một cách đơn giản, nhưng vẫn toát lên nét vintage cổ điển, tone màu nhã nhặn, không chỉ thích hợp để nghỉ ngơi mà còn tạo cho bạn những bức ảnh lưu niệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm số 2, Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 0377 & 0903 650 377
    Email: lanhahomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanhaHomestay

    Gọi điện
    Là Nhà Homestay
    Là Nhà Homestay
    Là nhà homestay
    Là nhà homestay
  4. Top 4

    Tre's House

    Gọi điện

    “Nhà của Tre” nằm bình yên trong góc, đặt chân đến Tre’s House lần đầu, không ít bạn sẽ tự hỏi “đây có chắc là homestay hay không?” Mọi thứ ở Tre’s House ngẫu hứng đầy chất nghệ sĩ. Bốn bề xung quanh đều là những món đồ cũ tái chế, hầu hết đều bằng gỗ, bằng tre. Ở Dorm của Tre’s House còn là một cảm giác rất khác, tại đây chỉ có khoảng 10 giường, nhưng mọi thứ đều được sắp xếp rất hợp lý. Mỗi giường đều có một tấm màn ngăn cách, đặc biệt nằm ở đây, bạn có thể ngắm nhìn cả một bầu trời, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp phòng bởi tầng mái được lợp từ những tấm tôn trong suốt, rất thú vị phải không.


    Còn một điều mà chỉ ở Tre's House mới có chính là Tre’s House có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp, như một nông trại ở châu Âu ngay phía sau nhà. Chính nơi có những bụi rơm vàng cuộn tròn ngay ngắn đặt cạnh thửa rau là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ, khách lưu trú đã tạo ra được những bức ảnh hết sức lạ mắt. Không chỉ vậy mà có rất nhiều nghệ sĩ đã tổ chức chương trình âm nhạc ngay tại nông trại của Tre’s đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0833 305 570
    Email: nhacuatre@gmail.com
    Website: http://nhacuatre.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/NhacuaTre/

    Gọi điện
    Tre’s House
    Tre’s House
    Tre’s House
    Tre’s House
  5. Sẽ chẳng biết phải nói những gì để diễn tả được hết nhưng điều đáng yêu mà Đà Lạt mang lại cho du khách. Ngoài cảnh đẹp, tình thân thương, cà phê ngon,… thì người ta còn hay nhắc đến Đà Lạt là bởi ở đó có nhưng homestay nhỏ xinh xinh. Và Đợi Một Người Homestay chính là nơi để mọi người đến và tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng đó. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, Đợi Một Người Homestay an yên một góc nhỏ nơi rừng thông nên rất thích hợp với những bạn đến Đà Lạt để tận hưởng sự bình yên nơi Homestay hơn là những bạn thích đi đó đây check in. Homestay Đợi Một Người chỉ có 2 phòng thôi, cả hai phòng đều na ná nhau. Phòng cũng khá thấp, kiểu phòng trên tầng áp mái. Điểm nổi bật ở cả 2 phòng này chính là chiếc giường trắng tinh, nằm kế cạnh ngay cửa sổ mà chỉ cần đưa nhẹ ánh mắt thôi, là cả vùng trời xanh bạt ngàn của núi rừng đồi thông cao nguyên Đà Lạt sẽ nằm gọn trong tầm mắt của bạn. Còn phòng tắm ở đây thì thực sự là một điểm nhấn. Mặc dù nó nhỏ thôi, nhưng lại sang trọng cực kỳ, được ốp gạch trắng, trong phòng còn có cây xanh nữa, đang tắm mà vẫn có thể hòa mình vào thiên nhiên để ngắm cảnh được vậy.


    Khi lựa chọn Homestay thì chúng ta không thể không quan tâm đến không gian xung quanh được đúng không nào? Bên ngoài Đợi Một Người Homestay có một không gian vườn rau xanh rất Đà Lạt, bên cạnh đó còn có tiệm cafe, vườn cây các thứ nhiều lắm. Điểm đặc biệt và đáng chú ý nhất của homestay này đó chính là căn phòng kính giữa hồ. Đây là nơi mà sau này sẽ được dùng để phục vụ cafe và trà chiều cho khách. Ngay từ lần đầu khi nhìn thấy căn phòng này thì mình đã ngay lập tức bị thu hút bởi sự mộng mơ và nên thơ của nó. Thực sự là ngồi ở đây mà uống cafe thì tuyệt lắm đấy các bạn ạ!

    Với một không gian nhà gỗ đầm ấm, gần gũi và thân quen thì Đợi Một Người Homestay chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm đến Đà Lạt để tĩnh dưỡng cho tâm hồn, để tìm lại cảm xúc an yên cho chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố 65, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 708 025
    Email: cafedoimotnguoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/doimotnguoihomestay
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
    Đợi Một Người
  6. Top 6

    Dalat Teepee

    Gọi điện

    Dalat Teepee Homestay thu hút du khách bởi thiết kế lều gỗ “đẹp mê ly”, khuôn viên rộng rãi với nhiều view chụp ảnh “xịn sò” và không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Rất phù hợp để gia đình, các cặp đôi hoặc nhóm bạn bè nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Mỗi ngày, Dalat Teepee Homestay đều đón rất nhiều khách du lịch đến lưu trú và nghỉ ngơi. Mọi người chọn homestay này bởi rất nhiều lí do nhưng nổi bật nhất là: Khuôn viên rộng rãi: Đây là điều hấp dẫn nhất đối với du khách khi đến Dalat Teepee Homestay lưu trú. Khuôn viên của homestay rộng rãi và thoáng mát, 10 – 20 người đứng cùng một lúc vẫn không cảm thấy chất chội. Rất thích hợp để mọi người làm tiệc BBQ, đốt lửa trại đàn hát hoặc cùng nhau tụ họp kể về những điều thú vị mà bản thân đã chứng kiến và trải qua. Không khí trong lành: Dalat Teepee Homestay may mắn sở hữu cho mình một trong những vị trí đẹp và hữu tình nhất Đà Lạt.

    Nhiều view chụp hình đẹp: Dalat Teepee Homestay là một trong số ít homestay sở hữu nhiều view chụp hình đẹp nhất Đà Lạt. Từ trong phòng ngủ đến phía ngoài homestay, du khách chỉ cần đi bộ vài bước là đã có ngay những tấm hình đẹp lung linh, ai nhìn vào cũng say đắm. Đối với những chàng trai/ cô nàng đam mê chụp ảnh thì càng nhất định không được qua view của Dalat Teepee. Không gian nghỉ ngơi bình yên: Một điều mà rất thích ở Dalat Teepee là không gian nghỉ ngơi vô cùng bình yên và ấm áp. Mọi người thường trêu nhau rằng đến đây lưu trú như “đi trốn thế giới”, không có công việc, không có căng thẳng, cũng không ồn ào và náo nhiệt. Chỉ có mình ta với thiên nhiên và đất trời tươi đẹp của Đà Lạt. Nhân viên dễ thương: Một ấn tượng tốt nữa đối với Dalat Teepee Homestay là nhân viên ở đây vô cùng dễ thương. Mọi người luôn cười vui vẻ mỗi khi gặp du khách, luôn sắp xếp đồ đạc trong phòng sạch sẽ, ngăn nắp và đặc biệt là luôn hỗ trợ nhiệt tình trước mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu có dịp quay trở lại Đà Lạt du lịch, nhất định vẫn sẽ chọn Dalat Teepee Homestay làm nơi “dừng chân”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0374 412 369
    Email: dalatteepee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DalatTeepee

    Gọi điện
    Dalat Teepee
    Dalat Teepee
    Dalat Teepee
    Dalat Teepee
  7. Ẩn mình sau những căn nhà cao tầng ngay trung tâm thành phố, Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang như một ngôi làng thu nhỏ với 11 căn nhà hiện đại , sang trọng còn thơm lừng mùi gỗ mới. Uốn lượn xung quanh là ngập tràn sắc hoa, sắc lá duyên dáng , quyến rũ nồng nàn. Tọa lạc trên diện tích 1000m2, cách Khu Hòa Bình - nơi mà có lẽ vài năm nữa thôi, mãi còn là hoài niệm - chỉ 900m . Mất vỏn vẹn 2 phút đi xe máy để đến chợ đêm, Bungalow Đà Lạt - An Mộc Gia Trang đủ yên bình để níu giữ du khách dừng chân nghỉ dưỡng , và vô cùng thuận tiện để tận hưởng mọi dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí tại khu vực trung tâm Thành Phố. Bungalow được xây dựng chất liệu chủ yếu bằng tre, gỗ, mây và tre nên không gian ấm áp, bên trong tiện nghi đầy đủ, sang trọng. Bungalow Đà Lạt – An Mộc Gia Trang nằm gần Hồ Xuân Hương trứ danh, vì thế lại thêm phần thơ mộng. View siêu đẹp, cảnh quan hồ nước mát mẻ, thong dong đi dạo ngắm cảnh và tìm hiểu về cuộc sống ở Đà Lạt.


    Homestay Bungalow – An Mộc Gia Trang đơn giản mà có sức hấp dẫn vô cùng, bạn không ở trong những căn phòng bí bách với 4 bức tường mà được hòa mình với thiên nhiên. Nằm trong căn phòng gỗ mát mẻ, hương thơm nhè nhẹ, sáng sáng mở cửa ra là nắng lùa vào phòng, gió thổi miên man. Nằm xoài trên giường mở cửa cũng ngắm cảnh đẹp bên ngoài. Cảm giác bình yên, thư thái khác hoàn toàn với tiếng ồn ào phố thị. Giữa không gian bình yên, bạn sẽ thực sự nhẹ lòng, thư giãn cho chuyến du lịch tuyệt vời nhất với Homestay Bungalow – An Mộc Gia Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 909 167
    Email: bungalowdalat.com.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bungalowdalatdep

    Gọi điện
    An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt
    An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt
    An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt
    An Mộc Gia Trang - Bungalow Đà Lạt
  8. Đà Lạt - những ngày thời tiết ẩm ương, mưa dầm dề, không biết có ai cũng đang thổn thức nhớ về Đà Lạt hay không.
    Có những khi cả tháng trời Đà Lạt kẹt cứng xe cộ vì khách du lịch, hồ Xuân Hương thì chi chít thuyền vịt, còn tụi mình, những kẻ ghét sự chen chúc kia, rủ nhau chạy xe vào rừng, chạy đi tìm cái lạnh tận cuối rừng sau cơn mưa. Là DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ, những kẻ mơ giữa thành phố thơ


    DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ là một căn gỗ nhỏ, gồm 4 phòng ngủ đơn (2ng/phòng), 1 phòng khách, 1 bếp, 2 nhà vệ sinh dùng chung bên ngoài phòng ngủ và sân vườn tổ chức BBQ. Phòng ngủ đơn giản nhưng luôn dễ chịu và yên bình. Đây là một nơi tuyệt vời, một nơi để nghỉ chân sau những muộn phiền. Tại đây bạn có thể ngắm những buổi sáng chờ bình minh lên trên căn nhà nhỏ. Khi trời đất còn phủ đầy sương. DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ sau cơn mưa trời lại sáng, hoa cỏ trong vườn lại vươn lên đầy sức sống. Dạo một vòng khu vườn nhỏ, hít thở không khí trong lành tươi mát, thầm nghĩ "Hên quá mấy cây bông cây rau vẫn còn sống, mưa liên tiếp thêm vài hôm nữa chắc là phải gieo luống mới luôn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0349 404 115
    Email: burmista01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/muaxuantrencannhago

    Gọi điện
    DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
    DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
    DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
    DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
  9. Top 9

    Le Bleu Dalat

    Gọi điện

    Homestay Le Bleu Đà Lạt là một địa chỉ lưu trú tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa này. Homestay được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi để các khách du lịch có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài đi tham quan. Homestay Le Bleu có vị trí đắc địa tại trung tâm Đà Lạt, chỉ cách khu trung tâm thương mại và chợ Đà Lạt khoảng 5 phút đi bộ. Homestay cũng gần với nhiều điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như hồ Xuân Hương, chùa Linh Phước, Thác Datanla và Công viên hoa Đà Lạt. Homestay Le Bleu có tổng cộng 6 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường và drap đệm cao cấp, máy lạnh, tủ quần áo, tivi, khu vực tiếp khách, bàn làm việc và phòng tắm riêng với vòi sen, bồn tắm hoặc vòi hoa sen. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn và ban công riêng, cho phép khách du lịch thưởng ngoạn không gian thiên nhiên hay ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố.


    Homestay cũng có một số tiện nghi và dịch vụ giúp đỡ khách du lịch như: bàn đặt tour du lịch, đặt vé máy bay, xe đưa đón sân bay và dịch vụ giặt ủi. Đặc biệt, homestay có một khu vườn nhỏ tuyệt đẹp cho phép khách du lịch đi dạo hoặc thư giãn trong không gian xanh mát, tươi đẹp. Chính sự thoải mái và tiện nghi của Homestay Le Bleu cùng với vị trí đắc địa tại trung tâm Đà Lạt, chắc chắn sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên đáng nhớ và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lý Tự Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 316 314

    Gọi điện
    Le Bleu Dalat
    Le Bleu Dalat
    Le Bleu Dalat
    Le Bleu Dalat
  10. Top 10

    Indigo Home

    Indigo Home là một trong những resort nổi tiếng tại Đà Lạt, với phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách châu Âu và Á Đông, tạo nên không gian sống động, năng động và lãng mạn. Tọa lạc tại khu vực yên tĩnh và thoáng mát của thành phố Đà Lạt, Indigo Home có tiện nghi hoàn hảo, bao gồm hồ bơi tuyệt đẹp, nhà hàng sang trọng, phòng tập thể dục, spa, các hoạt động giải trí, thư giãn và nâng cao sức khỏe. Nội thất của Indigo Home được thiết kế đồng bộ với phong cách nghệ thuật hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Phòng nghỉ được bố trí khá rộng rãi và thoải mái với đầy đủ tiện nghi hiện đại, cho bạn cảm giác thoải mái, đón nhận được tinh thần thư giãn và nghỉ ngơi sau những chuyến đi dài. Indigo Home cũng nổi tiếng với những món ăn ngon và phong phú trong thực đơn của nhà hàng. Được chế biến bởi những đầu bếp tài ba, bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Đà Lạt, hải sản tươi sống và các món ăn quốc tế.


    Chưa hết, Indigo Home cũng là nơi lý tưởng để thưởng thức không khí trong lành và căng thẳng của thành phố Đà Lạt, bạn có thể tham gia các hoạt động tại resort như thăm vườn hoa, tham quan công viên, đi bộ đường mòn trong rừng, ngắm nhìn những khu rừng thông bạt ngàn, tắm biển vào buổi chiều hoặc lái xe đạp tìm hiểu vùng đất phong phú và thơ mộng nhất Việt Nam. Với nhiều tiện nghi thông minh, cảm giác thoải mái và nhân viên chuyên nghiệp, Indigo Home chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ. Hãy đặt phòng ngay hôm nay để tận hưởng những thứ Indigo Home mang lại cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Fanpage: https://www.facebook.com/INDIgohomegohome/

    Indigo Home
    Indigo Home
    Indigo Home
    Indigo Home
  11. Top 11

    Củi Homestay

    Gọi điện

    Củi Homestay là một khu nghỉ dưỡng nằm tại Đà Lạt, nơi nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tọa lạc trên một khu vườn rộng lớn, homestay này được bao quanh bởi các loại cây xanh và hoa đầy màu sắc, tạo ra một không gian yên tĩnh và thư giãn. Homestay Củi có 10 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi, cùng với các khu vực chung như phòng khách và khu vực ẩm thực. Nơi đây còn có một đồi trượt tuyết nhỏ và hồ cá để du khách thư giãn. Các phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, máy lạnh, tủ lạnh và phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen. Một số phòng còn có cửa sổ nhìn ra vườn hoặc ban công nhìn ra toàn cảnh đồi núi xung quanh.


    Ngoài ra, homestay Củi cũng có các hoạt động giải trí như chơi đá bóng, khu vực chơi trẻ em và các hoạt động ngoài trời khác như đi xe đạp, trượt tuyết, câu cá và đi bộ. Homestay cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe để du khách đi tham quan và khám phá Đà Lạt. Khu vực homestay Củi cũng rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng như Thung Lũng Tình Yêu, Mê Linh Cổ Thạch, Phố Cổ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương. Homestay Củi là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và tìm kiếm một kỳ nghỉ yên tĩnh và tiện nghi tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 662 070
    Email: dalatcuihomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DalatCuihomes

    Gọi điện
    Củi Homestay
    Củi Homestay
    Củi Homestay
    Củi Homestay
  12. Top 12

    Homestay Thích Trồng Cây

    Homestay Thích Trồng Cây là một địa chỉ lý tưởng cho các du khách có mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm đặc biệt tại Đà Lạt. Với không gian thiên nhiên tươi đẹp, homestay nằm giữa một vườn cây rộng lớn với hàng trăm loài cây trang trí được dưỡng bởi chính gia đình chủ nhà. Homestay Thích Trồng Cây được thiết kế theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà phố cổ, gồm 5 phòng ngủ với cửa sổ lớn để gió tự nhiên tươi mát thông thoáng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng trong suốt thời gian ở lại. Phía trước homestay có sân vườn rộng lớn để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt. Ngoài ra, các khách hàng còn có thể thực hiện việc trồng hoa, rau củ, tắm nắng hay đọc sách tại góc đọc sách yên tĩnh và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên.


    Chủ nhà homestay là một người yêu thích thiên nhiên và đặc biệt là các loài cây trồng. Chính vì vậy, khi đến homestay khách hàng sẽ được hướng dẫn và tìm hiểu về các loại cây, cách chăm sóc, tưới nước, phân bón. Còn được thực hiện việc tự tay trồng cây, làm vườn, thu hoạch các loại rau củ tươi sạch và hoa tươi đẹp. Ngoài ra, homestay còn có chỗ đỗ xe riêng đem lại sự thuận lợi khi đi lại. Đặc biệt, giá thành thuê phòng tại homestay Thích Trồng Cây rất phải chăng và hợp lý so với những địa điểm homestay khác tại Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm thì homestay Thích Trồng Cây chính là địa chỉ tuyệt vời để bạn có thể dành thời gian thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Gio An, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 081 692
    Email: homestaythichtrongcay@gmail.com

    Homestay Thích Trồng Cây
    Homestay Thích Trồng Cây
    Homestay Thích Trồng Cây
    Homestay Thích Trồng Cây
  13. Top 13

    Cul-De-Sa

    Gọi điện

    Homestay Cul-De-Sa tại Đà Lạt là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách yêu thích sự yên tĩnh và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Homestay tọa lạc tại khu vực yên tĩnh, không khí trong lành, view toàn cảnh thành phố Đà Lạt cùng với những bức tranh tuyệt đẹp của núi rừng ngập tràn hoa lá cỏ. Cul-De-Sa là tòa nhà gỗ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng, thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên trong những giây phút nghỉ ngơi tại đây. Homestay chia thành nhiều phòng cho thuê, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như điều hòa, tivi màn hình phẳng, Wi-Fi miễn phí, gương trang điểm, minibar, phòng tắm riêng với đầy đủ các vật dụng tiện ích. Cùng với các tiện nghi nội thất hiện đại, Homestay Cul-De-Sa còn có khu vườn xanh mát, nơi du khách có thể dạo bước, ngắm cảnh, thư giãn tại những góc đỗ cây thanh bình và thư thái trong không khí trong lành của vùng đất Đà Lạt.


    Nhân viên nhiệt tình, thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ du khách với các dịch vụ hỗ trợ nhu cầu như đưa đón sân bay, giặt là, cho thuê xe hơi, đặt vé du lịch và các hoạt động giải trí trong khu vực. Ngoại trừ những trải nghiệm tuyệt vời tại homestay, du khách có thể ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt như hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương, thác Đatanla, đồi chè Cầu Đất hay trang trại rau Anh Việt,…. Homestay Cul-De-Sa Đà Lạt chắc chắn sẽ là một nơi lưu trú tuyệt vời cho du khách muốn tìm kiếm sự an nhiên và thư thái trong chuyến du lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0775 433 939

    Gọi điện
    Cul-De-Sa
    Cul-De-Sa
    Cul-De-Sa
    Cul-De-Sa
  14. In The Pines được biết đến như một “căn nhà trên không” được thiết kế theo phong cách nhà sàn, bỏ đi lớp chân tường khiến ngôi nhà cứ như đang lơ lửng. In the Pines là một homestay nhỏ nằm cách Chợ Đà Lạt khoảng 4km, hướng đi núi Lang Biang, Ma Rừng Lữ Quán. Mặc dù vừa mới khai trương không lâu nhưng In The Pines lại chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ thiết kế mang nét hoài cổ, gần gũi thiên nhiên: một dãy nhà gỗ nhỏ xinh, một vài giò Lan, chậu Pensee, Đỗ Quyên, Anh Thảo, Rạng Đông… rực rỡ cả góc vườn. In the Pines được đánh giá cao trong cách bài trí: tinh tế nhưng lại rất ấn tượng. Tại homestay bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ hàng cây, chậu hoa được chăm sóc kỹ lưỡng.


    Những vật dụng được thiết kế tối giản nhất, với gam màu nâu trầm, trắng xám chủ đạo, khiến các phòng tại homestay trở nên rộng rãi, thoải mái, ấm cúng, gần gũi hơn. Ngoài dãy nhà gỗ In the Pines còn có khu nhà kính được dựng lên như nhà kính trồng hoa. Mái được che bằng dây leo, xung quanh được treo rèm trắng, phủ lá cây lên trông như khu vườn cổ tích. Ban đêm, ánh đèn vàng hắt lên, hương thơm tỏa ngát xung quanh, khiến không gian trở nên lãng mạn và thơ mộng. Ngoài ra, điểm thú vị của homestay này chính là những “bé cưng” tên Four hay Five vô cùng dễ thương, thân thiện chỉ chực nằm lăn ra cho khách cù bụng rồi thiu thiu ngủ. Cũng nhờ các “em” ấy mà bạn sẽ có được những bức hình siêu sống ảo nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 665 586
    Fanpage: www.facebook.com/INThePinesDL

    Gọi điện
    In The Pines Dalat
    In The Pines Dalat
    In The Pines Dalat
    In The Pines Dalat
  15. Không tin được giữa thành phố Đà Lạt lại có một homestay siêu xinh mà giá cả lại cực kì dễ thương, chỉ mất 10 phút là có thể đến chợ Đà Lạt. Cho những bạn chưa biết, thì đó chính là Thung Lũng Mây - Homestay & Café. Homestay là những căn nhà gỗ được thiết kế đầy sắc màu, vô cùng rực rỡ, bắt mắt, mọi góc của Thung Lũng Mây - Homestay & Café đều có thể trở thành điểm check - in sống ảo của các bạn trẻ. Những căn phòng với lan can rộng rãi, bạn có thể ngồi cafe chuyện trò giữa khí trời mát lạnh, đặc biệt homestay còn có quán cafe theo phong cách cổ điển và view thung lũng vô cùng đẹp. Ngoài ra homestay còn có mấy em chó ham ăn dễ dụ, khi bạn ăn chúng sẽ nhặng xị dưới chân đòi ăn, cho ăn một vài miếng là bạn đã có thể dụ được 1 em về phòng ngủ chung rồi đấy.


    Buổi sáng nhìn ra bên ngoài trước mắt bạn sẽ là thung lũng xanh ngát, bồng bềnh mây mù, thêm chút màu của nắng, cảm giác như lạc vào thế giới chỉ có trong tiểu thuyết vậy. Thung Lũng Mây - Homestay & Café có phòng riêng gồm 3 phòng, gồm 1 phòng 6 người, 1 phòng 8 người và 1 phòng 4 người, có toilet riêng, với căn bếp vô cùng tiện nghi rất thích hợp cho những nhóm bạn hoặc gia đình lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0968 225 305
    Fanpage: www.facebook.com/HomestayDalatpho

    Gọi điện
    Thung Lũng Mây  - Homestay & Café
    Thung Lũng Mây - Homestay & Café
    Thung Lũng Mây  - Homestay & Café
    Thung Lũng Mây - Homestay & Café




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy