Top 13 Địa chỉ ăn sáng siêu ngon bạn không nên bỏ qua khi đến với TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 968 0 Báo lỗi

Đà Lạt được nhắc tới với nhiều tên gọi như : Thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố buồn hay xứ hoa anh đào,… Và được nhớ đến với những điểm đến lãng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Riêu Cua Đồng 279

    Gọi điện

    Bún Riêu Cua Đồng 279 là một địa điểm sẽ mang lại cho mọi người những bữa ăn ngon và chất lượng, giá cả bình dân, ăn hoài không chán. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên luôn vui vẻ, phục vụ nhanh chóng, đem đến cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bún Riêu Cua Đồng 279 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ bị ấn tượng với nước dùng ngon, trong không quá gắt bột ngọt, vị khá vừa ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm cũng rất đa dạng như: đậu hủ, thịt, huyết,... khiến tô bún riêu vừa nhìn đã muốn ăn ngay. Nước dùng đậm đà kết hợp cùng topping vừa phải để khách dễ ăn già trẻ đều yêu thích. Các topping để nấu bún tại Bún Riêu Cua Đồng 279 đều được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng. Nhân viên của quán còn chinh phục khách hàng gần xa nhờ tác phong nhanh nhẹn và thân thiện dù quán khá tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 Phan Chu Trinh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 5 Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 007 739 & 0911 757 217

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057090263898

    Giờ mở cửa: 06.00 - 20.00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (42 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Riêu Cua Đồng 279
    Bún Riêu Cua Đồng 279
    Bún Riêu Cua Đồng 279
    Bún Riêu Cua Đồng 279

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo Icolor

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở Đà Lạt chính là quán bánh mì chảo Bánh Mì Chảo Icolor tọa lạc tại số 19 Đặng Thái Thân. Bánh mì chảo của Icolor gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate, cá hộp,... Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.


    Không chỉ vậy, quán bánh mì chảo tại Bánh Mì Chảo Icolor còn nổi tiếng với món bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn vừa miệng. Khung cảnh tại Bánh Mì Chảo Icolor cũng vô cùng đẹp, vừa ngắm cảnh vừa có bữa ăn sáng cực ngon thì quá tuyệt vời đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Pasteur, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0923 045 188
    Email: icolordalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/icolor.hostel

    Giờ mở cửa: 07.00 - 11.00

    Địa điểm chất lượng: 4,0/5 (279 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Icolor
    Bánh Mì Chảo Icolor
    Bánh Mì Chảo Icolor
    Bánh Mì Chảo Icolor
  3. Top 3

    Bánh Canh Cá Lóc Chú La

    Nhắc đến Bánh Canh Cá Lóc Chú La, du khách không khỏi xao xuyến bởi tô bánh canh thơm lừng, nghi ngút khói giữa tiết trời se lạnh của buổi tối Đà Lạt. Quán được thiết kế rất thoáng mát, không gian rộng rãi, lịch sự. Sợi bánh canh ở đây rất đặc biệt có "1 không 2" cho dù để 30 phút vẫn không bị nở to. Thử một miếng nước dùng, thêm một miếng bánh canh rồi một ít cá. Thực khách sẽ cảm nhận được sự giòn tan của cá và vị ngọt thanh của nước súp lưu lại trên đầu lưỡi. Nước dùng đậm đà, nếm thử một lần sẽ nhớ mãi.


    Vị bánh canh truyền thống hòa cùng không gian hiện đại tạo một cảm giác sang trọng và thoải mái. Khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được Bánh Canh Cá Lóc Chú La ưu tiên hàng đầu, tất cả phải bảo đảm được sự tươi mới và sạch. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào. Từng thớ cá lóc tươi ngon được chiên theo công thức gia truyền, sợi bánh canh dai đặc biệt hòa cùng nước dùng đậm đà hương vị truyền thống không lẫn với bất kỳ nơi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Email: banhcanhcalocchula@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhchula/

    Giờ mở cửa: 06.45 - 22.00

    Địa điểm chất lượng: 4,1/5 (550 đánh giá trên Google)

    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
    Bánh Canh Cá Lóc Chú La
  4. Top 4

    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt

    Gọi điện

    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt là quán vỉa hè ngay mặt đường Bạch Đằng vì vậy khách hàng chủ yếu là các bạn học sinh. Ngoài ra, Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt cũng có rất nhiều người đi làm, người dân lân cận là khách quen của quán. Quán bán từ tầm sáng cho đến trưa, khách đến gọi đồ để nhân viên ghi lại rồi sau đó chờ để được làm đồ. Quán phục vụ nhanh chóng, chỉ với 5 phút bạn sẽ có ngay một đĩa xôi nóng hổi.


    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt mộc mạc như tên gọi của quán. Quán không có quá nhiều loại xôi nhưng món nào cũng đều rất ngon và hấp dẫn. Nhiều người chia sẻ rằng, xôi ở đây không những ngon mà dì chủ quán còn vô cùng vui vẻ, nhiệt tình. Đó cũng là lí do mà khách tới quán ngày một đông. Nơi đây luôn nỗ lực hết sức mình để mang đến những sản phẩm xôi đúng hương vị truyền thống, được chế biến từ những nguyên liệu tươi mới, ngon sạch, giàu dinh dưỡng. Cùng phong cách phục vụ tận tâm và tinh tế, nhất định sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Bạch Đằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0976 156 614

    Email: xoibaccobadalat@gmail.com

    Website: https://xoixeocobadalat.com

    Fanpage: www.facebook.com/xoixeocoBa.dalat/

    Địa điểm chất lượng: 4,1/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
    Xôi Xéo Cô Ba Đà Lạt
  5. Nếu đang ở Đà Lạt mà chưa biết ăn bún bò ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Điểm đặc biệt của quán đó chính là bún bò được đựng trong bát đá, dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì đựng trong bát đá giúp món ăn giữ được độ nóng, đảm bảo đem đến hương vị hoàn hảo nhất cho thực khách. Bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người.. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích.


    Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden rất được lòng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 929 409

    Email: bunbobockhoidalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sweetgardendl/

    Địa điểm chất lượng: 4,2/5 (990 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
    Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
  6. Top 6

    Bánh Ướt Lòng Gà Hằng

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn sáng của bạn ở Đà Lạt chính là món bánh ướt lòng gà. Món ăn này được xem là một trong những đặc sản của Đà Lạt và được bán rất phổ biến. Trong đó, bánh ướt lòng gà Bánh Ướt Lòng Gà Hằng là một cái tên khá nổi bật. Bánh ướt ở đây ăn tới đâu tráng tới đó nên độ nóng vẫn còn giữ nguyên khi bê ra đến bàn ăn, lòng gà được làm kỹ và không thiếu bất kỳ một thành phần nào tạo được độ phong phú trong tô bánh.

    Ngoài bánh ướt và lòng gà ăn cùng với đó là chén nước mắm, được pha với công thức chuẩn ít ai biết bí quyết thì tại quán người ta mê mẩn bởi cái vị thơm lừng hoà quyện một cách hoàn hảo, không ngờ của bánh ướt trơn, dai, mềm mịn vừa đủ.Thịt gà mềm dai vừa phải cộng thêm cách bùi bùi của gan, tim, pha chút béo của lòng và trứng gà non ăn kèm bánh ướt nóng hổi là sự quyến rũ không cưỡng lại được của món đặc sản nổi tiếng này. Ít ai ăn xong món bánh ướt lòng gà tại Bánh Ướt Lòng Gà Hằng mà chịu đổi quán lắm, vì đã trót lỡ mê rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đồng Tâm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 025 021
    Email: Nguyenhang80.dl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotga/
    Giờ mở cửa: 08.00 - 18.00

    Địa điểm chất lượng: 4,2/5 (588 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Ướt Lòng Gà Hằng
    Bánh Ướt Lòng Gà Hằng
    Bánh Ướt Lòng Gà Hằng
    Bánh Ướt Lòng Gà Hằng
  7. Top 7

    Phở Hiếu

    Gọi điện

    Phở - một món ăn rất được yêu thích của Việt Nam, đặc biệt ở những nơi có khí hậu lạnh, người dân nơi đây rất thích ăn tô phở ấm lòng cả ngày đông. Vì vậy không có gì bất ngờ khi phở được xem là một món ngon được yêu thích của Đà Lạt. Khi có dịp đến Đà Lạt hãy thử ghé đến Phở Hiếu tại đường Nguyễn Văn Trỗi.


    Địa chỉ không cách xa trung tâm thành phố, quán phở Hiếu đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng nhiều thực khách. Đây là một quán ăn khá bình dân nhưng lại rất chất lượng. Khách có thể dùng bữa trong và ngoài quán, vừa ăn vừa có thể hít khí trời lạnh buổi sáng thì quá tuyệt vời cho một ngày mới bắt đầu. Quán Phở Hiếu có nhiều loại phở cho bạn chọn: bò tái, nạm, gầu, gân hay cả thập cẩm đều ngon, nước lèo khá trong, vừa miệng và không bị béo lắm. Một buổi sáng Đà Lạt cùng nhau ăn bát phở đầy, thưởng thức hương vị thơm ngon nổi tiếng của Phở Hiếu, bạn sẽ càng thấy yêu thêm vùng đất mát lạnh này. Các bạn nhớ ăn kèm rau và quẩy để có cảm giác ngon miệng hơn khi trải nghiệm món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0971 257 848
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoHieuDaLat/

    Địa điểm chất lượng: 4,0/5 (1.075 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phở Hiếu
    Phở Hiếu
    Phở Hiếu
    Phở Hiếu
  8. Top 8

    Vỹ Dạ Quán Đà Lạt

    Gọi điện

    Với khí trời se lạnh của Đà Lạt, bún bò huế là sự lựa chọn rất được ưa chuộng, dành cho bữa sáng. Có rất nhiều quán bún bò huế thơm ngon tại vùng đất này, Vỹ Dạ Quán Đà Lạt cũng là một trong những địa chỉ ăn sáng mà bạn có thể cân nhắc khi có dịp ghé thăm thành phố Đà Lạt. Nằm ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vỹ Dạ Quán Đà Lạt vẫn ngày ngày phục vụ bao thực khách, nhiều người đến một lần và hứa hẹn sẽ quay lại.

    Vỹ Dạ Quán Đà Lạt có không gian rộng rãi và thoáng. Một tô bún bò giò vừa đẹp mắt lại rất chất lượng, khá nhiều, thịt giò ăn mềm. Nước dùng bún bò ở Vỹ Dạ Quán Đà Lạt có vị ngọt thanh và kết hợp cùng lá é trắng nên vị nước có mùi thơm khá lạ miệng. Nhân viên tận tình, chu đáo, luôn luôn niềm nở với khách hàng. Với những ưu điểm này, bún bò Vỹ Dạ thật sự sẽ mang đến cho bạn sự ưng ý khi thưởng thức, nhất là vào một buổi sáng gió se lạnh, một bát bún nghi ngút khói, ấm bụng và no căng sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cho chuyến đi khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20A Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 214 031
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046570465267
    Giờ mở cửa: 06.00 - 23.00

    Địa điểm chất lượng: 4,9/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vỹ Dạ Quán Đà Lạt
    Vỹ Dạ Quán Đà Lạt
    Vỹ Dạ Quán Đà Lạt
    Vỹ Dạ Quán Đà Lạt
  9. Top 9

    Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu

    Đi ăn vào một buổi sáng Đà Lạt mưa phùn sao có thể bỏ qua việc thưởng thức món bánh mì xíu mại nổi tiếng của mảnh đất này. Ăn sáng với bánh mì xíu mại là lựa chọn của nhiều thực khách. Ở Đà Lạt món ăn này không hiếm người bán, bạn có thể ghé đến bánh mì xíu mại trên đường Hoàng Diệu để thưởng thức. Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu đã bán nhiều năm rồi nên chất lượng ở đây hoàn toàn mang hương vị đặc trưng của bánh mì xíu mại Đà Lạt.


    Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu là quán ăn nhỏ, yên tĩnh, trầm mặc, sạch sẽ ngay góc đường Hoàng Diệu. Tuy vậy, lúc nào địa chỉ này cũng đông nghịt khách, nhân viên phải tất bật phục vụ không ngơi nghỉ. Chén xíu mại nóng hổi, thêm chút ớt sa tế vào cay cay, da heo và xíu mại mềm, thực khách ăn kèm bánh mì. Bánh mì xíu mại ở đây ngon là nhờ nước, nước ngọt, thơm và béo vừa đủ. Bánh mì nóng giòn ăn cùng xíu mại đậm đà hòa quyện, bạn có thể gọi thêm sữa nóng. Chỉ với một địa chỉ bạn đã có thể dùng thử rất nhiều món ăn của Đà Lạt rồi và hơn hết mọi thứ đều phù hợp giá tiền cho buổi sáng vừa ấm bụng vừa no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06.00 - 15.00

    Địa điểm chất lượng: 4,2/5 (2.770 đánh giá trên Google)

    Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu
    Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu
    Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu
    Bánh Mì Xíu Mại Hoàng Diệu
  10. Top 10

    Mì Quảng Hội An

    Mì Quảng là một món ăn đặc trưng của đất Quảng Nam. Nhưng thật bất ngờ khi đến Đà Lạt bạn vẫn có cơ hội thưởng thức món mì đặc trưng này. Tại con đường Yersin, có một quán mì quảng rất được ưa chuộng, tọa lạc tại số 14A, Mì Quảng Hội An đường Yersin sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho bạn.


    Những sợi mì đặc trưng hòa quyện cùng nước dùng được hầm từ xương heo. Mỗi tô mì quảng còn được thêm đậu phộng, hành lá thái nhỏ, rau thơm, ớt đỏ trông thật bắt mắt, hứa hẹn mang lại hương vị thơm ngon cho quý khách. Món mì này có thể ăn kèm thêm bánh tráng… Sợi mì mềm mại quyện thêm với chút nước đậm đà như muốn níu chân mọi thực khách. Dù có là thực khách khó tính nhất cũng khó lòng cưỡng lại sức quyến rũ kỳ lạ này. Quán Mì Quảng Hội An ở đường Yersin này mở cửa từ sáng đến tối, giá cả khá bình dân nên phù hợp với nhiều người. Từ chủ quán đến nhân viên đều vui vẻ đón tiếp thực khách, phục vụ cho bạn những bát mì thơm ngon. Buổi sáng tại Đà Lạt lành lạnh, dùng chút mì nóng thì cảm giác thật tuyệt đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06.30 - 12.00 | 15.30 - 20.00

    Địa điểm chất lượng: 4,2/5 (1.210 đánh giá trên Google)

    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
    Mì Quảng Hội An
  11. Top 11

    Bánh Căn Lệ

    Đà Lạt là một thành phố nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp, đậm chất hữu tình. Nơi đây, hằng năm đón tiếp rất nhiều lượt khách đến tham quan, không chỉ để ngắm phong cảnh mà còn là vì ẩm thực phong phú, đa dạng. Bánh căn Đà Lạt cũng là một trong những món ngon của thành phố mộng mơ này. Bánh căn có thể ăn vào bất cứ thời gian nào, kể cả dùng cho bữa ăn sáng. Nói về bánh căn, Bánh Căn Lệ đường Yersin là một địa điểm lí tưởng cho du khách hẹn hò dùng bữa sáng, một địa chỉ khá dễ tìm.


    Bánh Căn Lệ luôn đảm bảo trong trạng thái nóng hổi nhất để phục vụ quý khách.Những dĩa bánh căn có từ 5 – 10 cái, màu trắng sữa, không quá bắt mắt nhưng trông thật đặc biệt, khiến ta muốn thưởng thức ngay. Những chiếc bánh căn được lấy từ lò mềm mại, có độ sánh trong đặc biệt, giòn tan. Thưởng thức bánh căn như một bữa ăn sáng mang đến cho bạn vị ngon khó cưỡng, cung cấp dinh dưỡng cho một ngày dài. Mỗi món từ bánh căn nhân trứng cút lòng đào, nhân bò bằm hay nhân trứng gà cho đến sữa chua loại phô mai hay bánh flan, chả cây, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Bánh Căn Lệ đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 44 Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06.30 - 14.30

    Địa điểm chất lượng: 4,3/5 (551 đánh giá trên Google)

    Bánh Căn Lệ
    Bánh Căn Lệ
    Bánh Căn Lệ
    Bánh Căn Lệ
  12. Top 12

    Quán Thố Đá 300 độ

    Gọi điện

    Quán Thố Đá 300 độ là một quán ăn nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt, nơi đây nổi tiếng với các món ăn về lươn được bày trí trong các thố đá dày. Đặc biệt, món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất vẫn là món cháo lươn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức.


    Đặc biệt, cháo lươn tại quán Thố Đá 300 độ được chế biến rất tinh tế và đặc biệt với hương vị đậm đà, thơm ngon và cực kì bổ dưỡng. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như cơm chiên, bún, phở, nước ép trái cây và đặc biệt là cà phê Đà Lạt thơm ngon. Giá cả tại quán Thố Đá 300 độ cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn đang có dịp đến Đà Lạt, đừng quên ghé thăm Quán Thố Đá 300 độ để thưởng thức món cháo lươn ngon và những món ăn đặc sắc khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0987 391 333

    Fanpage: www.facebook.com/leeteePho

    Giờ mở cửa: 06.00 - 22.30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Thố Đá 300 độ
    Quán Thố Đá 300 độ
    Quán Thố Đá 300 độ
    Quán Thố Đá 300 độ
  13. Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt là một địa chỉ tuyệt vời để bạn thưởng thức món này. Quán có không gian khá nhỏ nhưng không vì thế mà có thể đánh giá nhẹ chất lượng của những tô bánh canh mà quán làm ra đâu. Chỉ cần nếm một lần thôi là bạn có thể cảm nhận được sự thơm ngon của tô bánh canh đem lại rồi. Quán Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt là một quán đã có từ lâu, ngoài địa chỉ ở chợ Đà Lạt còn có chi nhánh tại đường Hà Huy Tập. Quán có không gian khá bình dân, đơn giản nhưng gọn gàng rất sạch sẽ. Quán chuẩn bị sẵn cả nước trà cho thực khách. Tô bánh canh, bột lọc chả cá ở đây có giá rất bình dân nhưng tô bánh đầy ú ụ, thơm ngon và đậm đà. Bạn đừng quên cho thêm một ít rau sống, chanh và ớt nhé!


    Nhiều thực khách thích cái vị đậm đà của tô bánh. Sợi bún, sợi bánh dai, mềm, không bị bở hay bị đứt khi ăn càng làm cho món ăn thêm ngon miệng. Chả cá tươi, ngọt ăn cùng làm dậy lên cái vị biển trong miệng người ăn. Quán Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt khá đông khách, nhất là những giờ cao điểm, bạn nên sắp xếp tới quán sớm để thưởng thức kẻo phải chờ đợi hay thậm chí là hết món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu ăn uống chợ Đà Lạt 100 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 22 Hà Huy Tập, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 640 407 & 0886 099 234

    Địa điểm chất lượng: 4,7/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt
    Bánh Canh Bà Hường Chợ Lầu Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy