Top 7 Địa chỉ ăn "nổi đình đám" bạn không nên bỏ qua trên phố Mã Mây - Hà Nội

Hồng Ngọc 4071 0 Báo lỗi

Bạn là một người đam mê ẩm thực? Bạn có dịp đến khu phố Mã Mây của Hà Nội và đang đắn đo tìm cho mình một địa chỉ ăn hấp dẫn? Vậy bạn có biết đến phố Mã Mây - ... xem thêm...

  1. Chops Old Quarter có thể nói là cái tên không quá xa lạ đối với những bạn trẻ ở phố cổ. Đây cũng là một địa điểm ăn uống quen thuộc với nhiều thực khách nước ngoài bởi những chiếc burger siêu chất lượng và hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Giá cả ở đây tuy không quá sinh viên nhưng chỉ sau khi thưởng thức bạn mới cảm thấy xứng đáng với cái giá bỏ ra.


    Với chiếc menu đa dạng sẽ khiến thực khách choáng ngợp, phần lớn khách hàng ghé quán đến từ những quốc gia khác nhau nên ngôn ngữ trên menu đa phần sẽ được thiết kế bằng ngôn ngữ chính là tiếng Anh, tuy vậy nhưng vẫn có phụ đề tiếng Việt cho thực khách trong nước dễ hiểu. Không chỉ burger mà các món ăn vặt khác tại đây cũng siêu ngon và rất đáng trải nghiệm, một số món bạn nên thử như khoai tây chiên hoặc các món tráng miệng như kem, bánh ngọt,.. Nguyên liệu đa phần đều được nhập khẩu nên độ uy tín và chất lượng không cần phải bàn cãi. Không gian quán được thiết kế theo phong cách khá độc đáo, view sang xịn mịn cũng là điểm cộng cực lớn cho quán. Đừng bỏ qua chiếc quán xịn xò này nếu có dịp ghé Thủ đô bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 22 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0813 086 022

    Website: https://www.chops.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChopsVietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Chops Old Quarter
    Chops Old Quarter
    Chops Old Quarter
    Chops Old Quarter

  2. Một trong những quán ăn khiến không chỉ thực khách địa phương mà cả thực khách nước ngoài mê mệt gọi tên New Day Restaurant. Quán thuộc dạng tầm trung nên giá cả cũng hạt dẻ, tuy vậy nhưng ở đây luôn đề cao chất lượng món ăn và cách phục vụ nhằm mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon nhất và những trải nghiệm đáng giá nhất.


    New Day Restaurant chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam, mà nhắc đến ẩm thực nước ta thì phải nói quá đa dạng với hương vị vô cùng đặc biệt, khiến ai ai cũng "nghiền". Các món cơm nhà tại đây ngon như nhà làm với các món ăn như bò xào cần tỏi, gà xào hạt điều, cá xào hành nấm, lợn sốt chua ngọt,.. hay các món đơn giản thường hiện hữu trong mâm cơm Việt như cà muối, rau xào, thịt kho tàu, cá kho,.. món nào cũng được nêm nếm rất đậm đà, vừa vị và cuốn miệng. Đội ngũ nhân viên rất được lòng khách bởi sự niềm nở và nhiệt tình. Dành cho những ngày không biết ăn gì thì đây quả là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 72 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 312 772

    Fanpage: https://www.facebook.com/NewdayRestaurant72MM/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    New Day Restaurant
    New Day Restaurant
    New Day Restaurant
    New Day Restaurant
  3. Top 3

    Era Restaurant

    Gọi điện

    Era Restauran là một nhà hàng ngụ tại phố Mã Mây, từ hương vị cho đến chất lượng phục vụ đều được thực khách đánh giá cao. Được decor thiên hướng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, đây thực sự là một chốn lý tưởng cho những cuộc hẹn cùng người thân và bạn bè.


    Menu đa dạng nhiều món ngon đậm đà bản sắc Việt, mỗi món ăn đều mang một hương vị thơm ngon khó tả. Khi đến đây bạn nhất định phải thử các món ăn bán chạy và được ưa chuộng nhất như bún nem rán Hà Nội, nem cuốn, nem lụi,.. hay các món thanh đạm hơn như salad, nộm. Không chỉ hương vị ngon mà cách bày trí món ăn tại đây cũng rất được chú trọng, đây cũng là điều ghi điểm trong lòng nhiều thực khách. Tuy chất lượng hầu như đạt điểm tuyệt đối nhưng giá cả thì ở mức tầm trung, không quá đắt đỏ. Bởi những lý do đó mà Era Restaurant không chỉ được thực khách địa phương đánh giá cao mà cả những thực khách nước ngoài cũng phải tán dương. Quả thực thì đây là một thiên đường âm thực rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    48 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 453 789

    Email: info@erarestaurant.com

    Website: https://era-restaurant-restaurant.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/erarestauranthanoi

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Era Restaurant
    Era Restaurant
    Era Restaurant
    Era Restaurant
  4. Nằm trên con phố tấp nập, nằm trên một dãy các hàng ăn khác, Bò nướng Xuân Xuân là một là trong những địa chỉ ăn ngon tại Mã Mây mà Toplist gợi ý cho bạn. Một địa điểm đồ nướng lí tưởng cho những ngày đông. Thực khách có thể chọn ngồi ngoài hoặc ở trong. Quán Xuân Xuân chuyên phục vụ món bò nướng, Địa điểm này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều thực khách, những món ăn nơi đây cũng khá ngon và giá cũng ở mức trung bình nên gây hứng thú cho những ai có dịp đến con đường này.


    Món ăn của Xuân Xuân được nêm nếm rất ngon và hợp vị khiến bụng bạn cồn cào. Thịt được ướp rất đậm đà, nướng lên có mùi hương rất thơm khiến bạn không thể kiềm lòng mà phải thưởng thức ngay. Món ăn được nướng trên giấy bạc nên cảm giác rất sạch sẽ và vệ sinh. Bò nướng Xuân Xuân có thể sẽ là một địa chỉ món nướng yêu thích của bạn sau khi bạn có dịp dùng thử các món ăn ở đây đấy. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến địa chỉ này để thưởng thức những phần thịt nướng đậm vị, ấm bụng và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 999 912 & 0936 005 525

    Email: tranminhtung1107@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongxuanxuan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bò Nướng Xuân Xuân
      Bò Nướng Xuân Xuân
      Bò Nướng Xuân Xuân
      Bò Nướng Xuân Xuân
    • Nếu bạn là khách du lịch đến tham quan Thủ đô Hà Nội xinh đẹp thì nhất định phải thưởng thức ẩm thực tại đây. Chỉ trên con phố Mã Mây sầm uất thôi thì đã có vài chục và có thể lên đến vài trăm quán ăn từ bình dân cho đến những nhà hàng sang trọng, và Duong's 2 Restaurant & Cooking Class cũng là một trong những số đó. Đầu bếp chuyên nghiệp, khéo léo trong cách chế biến cũng như trang trí chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách những món ăn vừa bắt mắt, vừa mắt miệng.


      Menu quán vô cùng đa dạng, đặc biệt phải kể đến các món đặc trưng Hà Thành như bánh tôm Hồ Tây, phở bò Hà Nội, bún chả Hà Nội,... nếu bỏ qua thì chắc hẳn là một thiếu sót to lớn. Với hương vị đậm đà bản sắc truyền thống Hà Thành nói riêng cũng như Việt Nam nói chung, nhà hàng đang ngày càng tiến gần hơn trên con đường chinh phục dạ dày của khách du lịch trong nước lẫn bạn bè Quốc tế. Không gian quán tương đối rộng và thoáng mát, đây hứa hẹn là một nơi lý tưởng để tận hưởng những bữa ăn ngon cùng bạn bè và những người thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ:
      101 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 135 782

      Website: https://duongs2restaurant.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/duongrestaurant/

      Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30

      Gọi điện
      Duong's 2 Restaurant & Cooking Class
      Duong's 2 Restaurant & Cooking Class
      Duong's 2 Restaurant & Cooking Class
      Duong's 2 Restaurant & Cooking Class
    • Nằm ở số 94 Mã Mây, Red Bean Restaurant là một địa chỉ ẩm thực được nhiều thực khách đánh giá cao. Đây là một địa chỉ hấp dẫn được sự chú ý của rất nhiều du khách, trước hết là bởi một không gian không quá rộng, nhưng không kém phần lãng mạn.


      Ngoài không gian ấm cúng, nền nhạc jazz lãng mạng phong cách, thì món ăn của nhà hàng này rất ngon, được chọn lựa từ những nguyên liệu chất lượng. Đồ ăn ở đây không những ngon mà còn được trang trí tỉ mỉ và bắt mắt, khẩu phần ăn cho mỗi người vừa đủ, không làm cho khách hàng cảm thấy bị no quá hay bị ít quá. Thực khách khi đến đây đều thực sự ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện của nhân viên ở Red Bean Restaurant. Từ quản lí cho đến nhân viên đều thân thiện và niềm nở với khách hàng, mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Khi bạn còn đang loay hoay với hàng trăm địa chỉ ẩm thực tại Hà Thành, sao không thử tìm đến địa chỉ mà Toplist vừa gợi ý, tìm đến Red Bean Restaurant để khám phá xem nơi đây có điều gì đặc biệt mà có thể thu hút nhiều thực khách như thế?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3926 3641

      Email: info@redbeanrestaurant.com

      Website: http://mamay.redbeanrestaurants.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/RedBeanMaMay/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        Red Bean Restaurant
        Red Bean Restaurant
        Red Bean Restaurant
        Red Bean Restaurant
      • Nói về bún đậu mắm tôm ngon và chất lượng thì không đâu sánh bằng những địa chỉ ở Hà Nội, vì đây là nơi món ăn này hình thành. Ở phố Mã Mây cũng có một địa chỉ bún đậu mắm tôm ngon và hấp dẫn rất nhiều thực khách, với tên gọi vô cùng bình dân Bún đậu Thanh Hằng.


        Nhiều thực khách tìm đến Bún đậu 5 để được thưởng thức những miếng chả cốm, nem rán, đậu phụ được chế biến khéo léo, giúp bún có hương vị rất thơm ngon, chuẩn vị… Khi mang đến phục vụ khách, phần bún đậu đều đã được chuẩn bị và trang trí kỹ càng đẹp mắt. Phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, tận tình với khách hàng. Khi đến Bún đậu 5 bạn sẽ nhận ra rằng địa chỉ này có một điểm khác biệt so với những quán bún đậu khác là khi bún đậu mang ra cho khách hàng các món ăn kèm không để cùng một mẹt như thông thường mà tách riêng ra từng đĩa. Với nhiều thực khách thì cách bày trí này giúp việc thưởng thức trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Bún đậu Thanh Hằng đã và đang hoàn thiện chất lượng món ăn từng ngày để đáp ứng nhu cầu của thực khách, giúp thực khách có những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi đến quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 206 465

        Giờ mở cửa: 10:30 – 16:30

          Gọi điện
          Bún đậu Thanh Hằng
          Bún đậu Thanh Hằng
          Bún đậu Thanh Hằng
          Bún đậu Thanh Hằng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy