Top 7 Homestay "đẹp quên lối về" mà bạn không nên bỏ qua tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  1. Top 1 Sazi Homestay
  2. Top 2 Little Charm Hanoi Hostel - Homestay
  3. Top 3 Satori Homestay
  4. Top 4 Mộng Hanoi
  5. Top 5 Cactus Homestay Hanoi
  6. Top 6 Hanoi City Backpackers Hostel
  7. Top 7 Central Amazing Homestay

Top 7 Homestay "đẹp quên lối về" mà bạn không nên bỏ qua tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồng Ngọc 462 0 Báo lỗi

Các homestay quanh Hà Nội giá rẻ lại một bước ra thẳng con phố cổ ở trung tâm là một những những lựa chọn vô cùng lý tưởng của “những đôi chân không mỏi”. Việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sazi Homestay

    Một cái tên khách để bạn cân nhắc khi chọn homestay cho chuyến đi đến Hà Nội của mình chính là Sazi Homestay. Không quá khó để bạn yêu thích nơi này, bởi nơi đây mang đến cho bạn rất nhiều cảm giác thú vị, từ ngỡ ngàng đến chẳng nỡ rời đi. Homestay được quét dọn rất kĩ càng, sạch sẽ, ấm cúng và cũng đầy đủ tiện nghi cho bạn, ở đây có chỗ ngả lưng xinh xinh, êm ái. Chính sự thiết kế này cũng góp phần làm nên những bức ảnh check in lung linh cho bạn. Tại đây, không khó gì để bạn có được những tấm ảnh ngàn like trên mạng xã hội.

    Bên trong mỗi phòng đều được thiết kế khá lãng mạn và được bày trí mang lại cảm giác thích thú cho bạn. Địa chỉ này còn trang bị bếp cho bạn, đủ tiện nghi để bạn sinh hoạt thoải mái. Nếu bạn muốn tự nấu nướng dưới căn bếp và tổ chức một buổi party nho nhỏ với bạn bè, gia đình, Sazi Homestay vẫn tạo điều kiện rất tốt để bạn thực hiện. Với những dịch vụ trên, mức giá mà du khách phải chi trả lại rất bình dân, gây nhiều bất ngờ cho những ai lần đầu đến nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 24 Hàng Vải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 75 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0813 590 707
    Email: sazihomestay@gmail.com
    Website: http://www.sazihotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaziHomeVN/

    Sazi Homestay
    Sazi Homestay
    Sazi Homestay
    Sazi Homestay

  2. Một trong những homestay phố cổ Hà Nội được nhiều người lựa chọn chính là Little Charm Hanoi Hostel - Homestay. Homestay này phù hợp cho những người đang muốn tìm đến một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi giữa Thủ Đô tấp nập, xô bồ.


    Little Charm Hanoi Hostel - Homestay mang trong mình phong cách hiện đại kết hợp những nét đặc trưng văn hóa xưa. Điều đó đến từ việc sử dụng nội thất có vật liệu truyền thống như: gỗ, mây,… Cách bài trí nội thất, gia dụng bên trong homestay này cũng được đánh giá tinh tế và trang nhã. Nhờ đó, Little Charm Hanoi Hostel - Homestay đã tạo nên một điểm dừng chân lý tưởng và thoải mái cho du khách.


    Sự thu hút này đến từ không gian cổ điển, thơ mộng, lãng mạn và đầy chất thơ của nơi đây. Thiết kế của Little Charm Hanoi Hostel - Homestay được đánh giá độc đáo, sáng tạo. Nhưng không vì thế mà nơi đây mất đi vẻ đẹp đặc trưng của một homestay phố cổ Hà Nội. Bên cạnh đó, giá cả tại Little Charm Hanoi Hostel - Homestay cũng không quá cao. Đừng bỏ qua địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng này nếu bạn ghé thăm phố cổ Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 555 689
    Email: booking@littlecharmhanoihostel.vn
    Website: littlecharmhanoihostel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Littlecharmhanoihostel/

    Gọi điện
    Little Charm Hanoi Hostel - Homestay
    Little Charm Hanoi Hostel - Homestay
    Little Charm Hanoi Hostel - Homestay
    Little Charm Hanoi Hostel - Homestay
  3. Top 3

    Satori Homestay

    Gọi điện

    Satori Homestay là một homestay nổi tiếng tại (Hà Nội), đây là một homestay có thể đáp ứng cho nhu nghỉ ngơi thoải mái sau cuộc hành trình của bạn, với mức giá đang mong đợi. Địa chỉ này là một trong những homestay khá nổi tiếng và là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Cách không xa trung tâm Hà Nội, không thiếu những homestay đẹp và tiện nghi, vậy thì tại sao Satori Homestay lại được xuất hiện trong bài viết này?

    Đẹp, nhã nhặn và dịu dàng tinh tế là phong cách mà Satori Homestay hướng đến. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời để tạo cho nhau nhiều kỉ niệm qua những bức ảnh rất lung linh. Địa chỉ homestay này nằm ngay phố Nam Ngư, Hoàn Kiếm giúp bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác gần trung tâm thành phố. Satori Homestay có 6 phòng ngủ lớn có thể đáp ứng cho việc nghỉ ngơi của các bạn một cách thoải mái, thuận tiện. Ngoài ra, nơi đây còn rất thích hợp cho những nhóm đi đông người. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế, bày trí theo xu hướng tối giản, đơn giản để mang lại một sự thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3972 7005
    Email: satori.homestay@gmail.com
    Website: http://www.bysatori.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/satorihomestay/

    Gọi điện
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
  4. Top 4

    Mộng Hanoi

    Gọi điện

    Nằm trong ngõ trên phố cổ Mộng Hanoi là một nơi nghỉ chân cho bạn quên đi những bộn bề của cuộc sống nơi thị thành. Nếu muốn tìm đến những trải nghiệm mới cùng gia đình bạn tại một nơi có đầy đủ các trang thiết bị như ở nhà, không đâu xa, và không phải là nơi nào khác, đó chính là Mộng Hanoi. Một địa chỉ homestay với mức giá vô cùng phải chăng, đây là mức giá phù hợp và hợp lý cho một chuyến nghỉ dưỡng.

    Mộng Hanoi được thiết kế với phong cách tối giản, nhưng vẫn gây dấu ấn trong lòng du khách nhờ sự thơ mộng và nhẹ nhàng của mình. Những căn phòng tại đây mang lại cho bạn một vẻ đẹp đầy xanh ngát, tạo nên tươi vui, thoáng mát. Nội thất trong các phòng được sắp xếp tỉ mỉ, gọn gàng, đơn giản và không quá cầu kỳ. Điều đặc biệt ở Mộng Hanoi là không gian vừa ấm cúng vừa hòa hợp thiên nhiên với những khu vườn tí hon xanh tươi mát rượi. Ở đây luôn có những người bạn chó, mèo dễ thương sẵn sàng đón tiếp các bạn khác ghé thăm. Với vị trí thuận lợi, Mộng Hanoi thuận tiện cho bạn di chuyển tới trung tâm, hay các địa điểm du lịch nổi tiếng.


    Tất cả các phòng của Mộng Hanoi đều đầy đủ tiện nghi, với tông màu trắng cho bạn cảm giác thoáng đãng và rộng rãi, cách decor đơn giản mà vẫn tinh tế, bắt mắt. Từng góc nhỏ của Mộng sẽ làm bạn "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên": bình hoa nhỏ xinh trên giá sách, những chậu cây treo, ô hàng rào gỗ lấp lánh ánh đèn, những chú chó nhỏ dễ thương,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4/9 Ngõ 435 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 191 409
    Email: mong.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mong.hn/
    Gọi điện
    Mộng Hanoi
    Mộng Hanoi
    Mộng Hanoi
    Mộng Hanoi
  5. Cactus Homestay Hanoi là homestay xinh xắn ở trung tâm Hà Nội. Đây là một homestay Hà Nội giá rẻ thích hợp cho những ai muốn tìm không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Cactus Homestay Hanoi hướng đến phong cách hiện đại kết hợp những vật liệu làm từ gỗ, mây,… mang đậm nét đặc trưng văn hóa Việt Nam thời xưa để làm nổi bật cho toàn bộ căn nhà. Không gian yên tĩnh của nơi đây sẽ giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thả hiếm hoi, trốn tránh cái xô bồ, ồn ào mà phố xá ngoài kia vây lấy bạn trong cuộc sống công việc hằng ngày.


    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được làm từ tre, nứa, gỗ… Giường nệm ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Cactus Homestay Hanoi còn có cả chiếc ghế tựa đung đưa đung đưa đặt cạnh kính trắng để đọc sách rất chill. Tre cũng có các phòng dorm để bạn tiết kiệm chi phí nếu đi một mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Ngõ 463 Hồng Hà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 861 994
    Email: cactushomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cactushomestay/

    Gọi điện
    Cactus Homestay Hanoi
    Cactus Homestay Hanoi
    Cactus Homestay Hanoi
    Cactus Homestay Hanoi
  6. Lẩn khuất trong một con phố nhỏ tại Hoàn Kiếm, một trong những trái tim của Hà Nội. Ở giữa thủ đô bộn bề, kiếm tìm một hương vị mới của Hà Nội thì bạn phải ghé qua Hanoi City Backpackers Hostel mang trong mình đầy sự mới mẻ sẽ chắc chắn cho bạn những trải nghiệm khó quên. Hanoi City Backpackers Hostel không phải chỉ đơn giản là Homestay mà còn là là gia đình, là sự an nhiên lưu giữ đối với bất cứ ai đến và đi.

    Hanoi City Backpackers Hostel luôn chú trọng đến chất lượng của mỗi căn phòng từ thiết kế đến cách bày trí đồ dùng bên trong căn phòng sao cho hài hòa và bắt mắt nhất có thể. Căn nhà xinh xắn với thiết kế nội thất tối giản nhưng đầy đủ bếp núc, tivi kết hợp với ban công thoáng đãng khiến tâm hồn con người như được thư giãn tối đa. Homestay với đa dạng kiểu phòng từ 2 người đến nhóm bạn tụ tập. Còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay Hanoi City Backpackers Hostel để có ngay một không gian vintage nhẹ nhàng, ấm cúng, một căn phòng đầy đủ tiện nghi và cùng chill thật chill để xóa đi những bộn bề cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Phố Bát Sứ, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3824 8778
    Gọi điện
    Hanoi City Backpackers Hostel
    Hanoi City Backpackers Hostel
    Hanoi City Backpackers Hostel
    Hanoi City Backpackers Hostel
  7. Central Amazing Homestay - ngay từ cái tên đã nói lên phong cách của homestay này, đó là ngôi nhà kỷ niệm, nơi lưu trữ những ký ức của bạn. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo từ sự hối hả, nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Với nét đẹp truyền thống Việt Nam kết hợp với cảm ứng hiện đại phương Tây trong một khung cảnh thân thiện. Toàn bộ không gian không chỉ được thiết kế để cung cấp một loạt tiêu chuẩn của dịch vụ, đảm bảo nhu cầu và thư giản đến tất cả các nhu cầu của khách.

    Phòng được thiết kế có cửa sổ, ban công, đầy đủ trang thiết bị nội thất phù hợp cho cặp đôi, gia đình, nhóm theo hội nghị và du lịch. Cung cấp cho bạn sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn, nhưng với sự tinh tế của Hà Nội. Hãy đến Central Amazing Homestay để trải nghiệm nhé. Nhà có cả sofa, bàn làm việc,… để dành cho những bạn sinh viên tranh thủ thời gian nghỉ ôn thi để đi chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chung cư 39A9 Phố Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 358 158
    Website: https://central-amazing-homestay.business.site
    Gọi điện
    Central Amazing Homestay
    Central Amazing Homestay
    Central Amazing Homestay
    Central Amazing Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy