Top 8 Homestay đẹp mê hồn bạn không nên bỏ qua khi đến với phố cổ Hà Nội

Hồng Ngọc 1972 1 Báo lỗi

Mấy năm trở lại đây, homestay là trào lưu được giới trẻ thích du lịch, dịch chuyển ưa chuộng. Đến với mảnh đất Thủ Đô ngàn năm văn hiến, phố cổ với những nét ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sazi Homestay

    Gọi điện

    Sazi Homestay là một chuỗi homestay Hà Nội gần phố cổ với nhiều hình thức tọa lạc tại các vị trí trung tâm du lịch của Hà Nội. Với lối thiết kế Scandinavian đơn giản, hiện đại, tinh tế và phong cách. Điểm chung của chuỗi homestay Sazi là dùng những gam màu sáng là màu chủ đạo. Nội thất đơn giản và những tiểu tiết tinh tế, mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng, gần gũi khi lưu trú tại Sazi Homestay.


    Một nơi bình yên, tĩnh lặng giữa con phố sầm uất, nhộn nhịp và cổ kính. Những căn phòng tại Sazi Homestay mang lại một vẻ đẹp đầy tinh khôi, xanh ngát, tươi vui, thoáng mát. Tất cả các không gian đều được bố trí cây xanh, tạo nên một cảm giác thoải mái. Được hòa mình vào thiên nhiên khi du khách đặt chân đến đây. Khi màn đêm buông xuống, những chiếc đèn nhỏ được “thả” từ trên cao xuống, cả căn phòng tràn ngập trong ánh sáng màu vàng trầm ấm cúng. Ngay cả đến chiếc đèn trần cũng nằm tinh tế trong khung gỗ, ấn tượng như một studio chuyên nghiệp vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 24 Hàng Vải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/SaziHomeVN/

    Điện thoại: 0813 590 707
    Email: sazihomestay@gmail.com
    Website: https://www.sazihome.com/home
    Fanpage: www.facebook.com/SaziHomeVN/

    Gọi điện
    Sazi Homestay
    Sazi Homestay
    Sazi Homestay
    Sazi Homestay

  2. Một trong những homestay phố cổ Hà Nội được nhiều người lựa chọn chính là Little Charm Hanoi Jostel – Homestay. Homestay này phù hợp cho những người đang muốn tìm đến một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi giữa Thủ Đô tấp nập, xô bồ. Little Charm Hanoi mang trong mình phong cách hiện đại kết hợp những nét đặc trưng văn hóa xưa. Điều đó đến từ việc sử dụng nội thất có vật liệu truyền thống như: gỗ, mây,… Cách bài trí nội thất, gia dụng bên trong homestay này cũng được đánh giá tinh tế và trang nhã. Nhờ đó, Little Charm Hanoi đã tạo nên một điểm dừng chân lý tưởng và thoải mái cho du khách.


    Sự thu hút này đến từ không gian cổ điển, thơ mộng, lãng mạn và đầy chất thơ của nơi đây. Thiết kế của Little Charm Hanoi được đánh giá độc đáo, sáng tạo. Nhưng không vì thế mà nơi đây mất đi vẻ đẹp đặc trưng của một homestay phố cổ Hà Nội. Bên cạnh đó, giá cả tại Little Charm Hanoi cũng không quá cao. Đừng bỏ qua địa chỉ nghỉ ngơi lý tưởng này nếu bạn ghé thăm phố cổ Hà Nội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 555 689
    Email: booking@littlecharmhanoihostel.vn
    Website: http://www.littlecharmhanoihostel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Littlecharmhanoihostel

    Gọi điện
    Little Charm Hanoi
    Little Charm Hanoi
    Little Charm Hanoi
    Little Charm Hanoi
  3. Top 3

    Satori Homestay

    Gọi điện

    Ẩn mình giữa những con phố cổ của thủ đô Hà Nội, Satori là một homestay khá nổi tiếng với vẻ đẹp bình lặng, thoải mái. Mặc dù không thiết kế theo phong cách hoài cổ về một thủ đô ngàn năm văn hiến nhưng du khách đến Satori vẫn cảm nhận được trọn vẹn mùi hương của phố cổ.


    Không biết vô tình hay cố ý, những góc phòng đều được trang trí những chậu cây chuối cảnh rất độc, góc nhỏ đọc sách, đĩa than nghe nhạc rất nghệ như một studio chuyên nghiệp. Với thiết kế theo từng mảng xinh xắn, đồ nội thất, trang trí chỉ là những vật dụng thường ngày đơn giản nhất, nhưng đều được chọn lựa tỉ mỉ tinh tế. Ngay cả đến chiếc bình hoa bằng gốm, tấm thảm kẻ hay chiếc gương, bộ bàn ghế gỗ nâu xước vân đều mang “chất nghệ” đến không ngờ. Có lẽ để một thánh sống ảo lạc vào homestay xinh xắn này thì không biết bao tấm ảnh cho vừa. Sự đan xen màu sắc tinh tế hài hòa của nơi đây khiến không gian ở Satori Homestay luôn mang màu sắc tươi sáng dễ chịu. Bên ngoài khung cửa sổ chính là phố cổ Hà Nội với những dãy nhà sơn vàng mái ngói. Trái ngược với sự xô bồ náo nhiệt bên ngoài, bên trong Satori Homestay luôn luôn yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3972 7005

    Email: satori.homestay@gmail.com

    Website: http://www.bysatori.com/

    Fanpage: www.facebook.com/satorihomestay/

    Gọi điện
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
  4. Tọa lạc gần vị trí đắt giá nhất của thủ đô Hà Nội, Annie’s Little nằm trên con phố sầm uất Tạ Hiện. Quanh Annie’s Little là tụ điểm du lịch nổi tiếng mà bất cứ người khách phương xa nào đến Hà Nội cũng phải đặt chân đến. Được cải tiến từ những căn nhà cũ, Annie’s Little vừa mang trong mình nét văn hóa truyền thống xa xưa, vừa có những góc phòng sang trọng, hiện đại.


    Với khách du lịch nước ngoài thì không gian hoài cổ nơi sảnh chờ là không gian họ ưa thích nhất. Đến với Annie’s Little, được đắm mình với quang cảnh một Hà Nội thập niên trước là trải nghiệm thú vị. Khoảng thềm lát gạch với hoa văn nổi bật của kiến trúc cổ có đặt bộ bàn ghế uống nước cũng cổ không kém. Sáng sáng, thưởng một tách trà thơm, nhâm nhi một miếng bánh ngọt dõi theo con phố cổ nhỏ hẹp bên ngoài khiến hồn ta thanh tịnh bình yên. Khác biệt với thiết kế truyền thống đặc biệt bên ngoài, những căn phòng bên trong Annie’s Little lại theo đuổi phong cách hiện đại, cá tính. Tone màu đen trắng sang trọng khiến không gian tại đây luôn thoáng đãng và sạch sẽ. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở sự sắp xếp tinh tế với những đồ nội thất bằng mộc gam màu trầm. Đây đó là những bó hoa khô rải rác, những giỏ mây, đồ gốm, đều khiến mỗi góc phòng đều là những điểm đắt giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 ngõ Hài Tượng, Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0377 437 086 & 0984 689 090

    Fanpage: www.facebook.com/annieslittlehanoi/

    Gọi điện
    Annie’s Little Hanoi
    Annie’s Little Hanoi
    Annie’s Little Hanoi
    Annie’s Little Hanoi
  5. Chỉ mất 5 phút để có mặt tại trung tâm phố cổ Hà Nội, cách phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm chỉ 0,3 km. Hanoi Bebe Homestay là homestay Hà Nội gần phố cổ rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trong trung tâm Hà Nội. Mang hơi hướng lãng mạn và trang nhã, Hanoi Bebe Homestay khoác trên mình một gam màu vàng trắng kết hợp với gam xanh biển mang đến không gian nhẹ nhàng thư thái. Không gian phòng được bày trí vô cùng tinh tế, mỗi phòng đều có cửa sổ hướng ra bên ngoài tạo cho du khách cảm giác không bị tù túng.


    Dù không quá xuất sắc trong thiết kế nhưng Hanoi Bebe Homestay sẽ khiến bạn thích thú bởi sự nhẹ nhàng và đơn giản. Với diện mạo trẻ trung và mới lạ, sử dụng tone màu cơ bản đen và trắng kết hợp với gạch hoa văn vô cùng hài hòa. Mỗi phòng ngủ được sắp xếp giường lớn, bàn đọc sách, thảm nệm,… Nơi đây được chăm chút đến từng ngóc ngách, không có một chút sơ hở nào để du khách cảm thấy không ưng. Hanoi Bebe Homestay cố gắng đem đến cho du khách nơi nghỉ ngơi thoải mái và không gian tuyệt vời để tạo nhiều kỉ niệm qua những bức ảnh đẹp lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24D Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 017 473
    Email: hanoibebe.homestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanoi.bebe

    Gọi điện
    Hanoi Bebe Homestay
    Hanoi Bebe Homestay
    Hanoi Bebe Homestay
    Hanoi Bebe Homestay
  6. Căn hộ Langmandi Homestay tọa lạc ở khu phố cổ (236 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội) , cảm giác thanh lịch và tự nhiên. Không gian sáng tạo thơ mộng lãng mạn được tạo ra bởi tình yêu của chủ nhà với những cây lớn. Những bức tường kính tạo ra không gian lãng mạn có thể nhìn thành phố và đường phố từ bốn hướng. Những khoảnh khắc đẹp trong ngày. Trời nắng hoặc mưa. Nơi hoàn hảo cho mọi khoảnh khắc. Nhà bếp ấm cúng, ấm cúng mang đến cảm giác sống thanh lịch lấy cảm hứng từ những đồ trang trí được làm bởi chủ nhà.


    Tại mỗi phòng của Langmandi Homestay đều có tên gọi hoa mỹ và phong cách trang trí khác nhau nhưng có điểm chung là có một bức tường kính lớn ở mặt tiền để bạn thưởng thức trà hoặc cà phê mỗi sáng và một bữa tối lãng mạn với bạn bè. Tại đây luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi để mang đến cho bạn sự thoải mái nhất. Langmandi có một TV lớn với Netflix để bạn có thể xem những bộ phim nổi tiếng. Nếu bạn yêu thích phong cách sống tự nhiên, tin chắc rằng bạn sẽ yêu thích cây trong phòng chính. Tất cả các đồ trang trí được thực hiện bởi chủ nhà với tình yêu lớn. Hy vọng bạn và gia đình sẽ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi khám phá Hà Nội. Đó là điều quan trọng để bạn tận hưởng không khí trong lành và lối sống yên tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    236 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 638 462
    Email:
    langmandi.service@pathland.vn
    Website:
    https://langmandi.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Langmandi-Homestay-2022966937966336/ Gọi điện
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
    Langmandi Homestay
  7. Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội là một căn nhà khá cổ điển, nằm trên phố Lý Nam Đế khu Hàng Mã. Nhìn bên ngoài, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội không có vẻ gì là một căn hộ cho thuê mà giống như một ngôi nhà riêng tư. Vậy nên, ghé Hà Nội mà ở Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội thì cảm giác như được ở nhà vậy. Nằm ở vị trí lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội rất thuận lợi để di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng.


    Phòng bếp, nhà vệ sinh thì không có gì đặc sắc nhưng lại có cảm giác y như nhà của bạn. Vì vậy cho nên bạn sẽ không cảm thấy lạ lẫm lắm. Nơi đây là một ngôi nhà khá mới nhưng lại thích sử dụng nội thất cổ điển, đặc biệt là những món đồ được gỗ, những vật trang trí với hoa văn và tone màu cổ điển,… Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội cũng dùng gạch bông bắt mắt để làm điểm nhấn trên tường. Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội có phòng riêng thoải mái cho 2 người. Giường nệm ấm áp, cửa sổ thoáng gió. Phòng Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội còn có cả chiếc ghế tựa đung đưa đung đưa đặt cạnh kính trắng để đọc sách rất chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 912 865

    Email: nhacuabu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabuhanoi

    Gọi điện
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
    Nhà Của Bu - Homestay Hà Nội
  8. Thánh đường của “Hội sống ảo” là đây. Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội là một trong những homestay Hà Nội giá rẻ được chăm chút tỉ mỉ từng góc trong căn nhà. Đó là sự kết hợp kiến trúc của Hà Nội những năm 90 với Hội An cổ kính và Sapa thơ mộng. Gam màu nhẹ nhàng, cách bày trí của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội đem lại cảm giác thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi góc trong Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội đều có thể cho bạn một tấm ảnh tuyệt đẹp. Tuy là homestay Hà Nội giá hạt dẻ nhưng chất lượng của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội thì tuyệt vời!


    Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa nằm gần chợ Ngã Tư Sở, du khách có thể tham quan và thưởng thức những món ăn ẩm thực xung quanh khu vực sôi động này. Có thể giá của Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội cao hơn những homestay được giới thiệu ở trên nhưng đặc biệt chất lượng dịch vụ và lối bày trí phong cảnh ở đây sẽ hoàn toàn làm bạn hài lòng. Chỉ cần tham khảo hình ảnh, trải nghiệm của những người đã từng đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Ngõ 41 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 607 620

    Email: chunhat.cafe.homestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HomestayHaNoi1

    Gọi điện
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội
    Chủ Nhật Cafe & Homestay Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy