Top 8 Homestay đẹp cực chất bạn không nên bỏ qua tại Quảng Ninh

Hồng Ngọc 509 0 Báo lỗi

Hạ Long là một địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, đi đôi là việc tìm chỗ dừng chân để chuyến đi thêm hoàn hảo. Hiện nay homestay vẫn là hình thức lưu trú khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Banana and Rose

    Gọi điện

    Banana and Rose nằm trên đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu cách Cát Bi sân bay 32 km, cách trạm xe bus, xe lửa Hạ Long 6 km. Với những bạn muốn ngắm cảnh, cảm nhận Hạ Long thì Banana and Rose sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố 9 km, chỉ mất khoảng 180 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, homestay dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.


    Tại đây được khá nhiều bạn chọn là nơi để nghỉ ngơi, đặc biệt là giới trẻ, homestay có khu nghỉ rộng với diện tích 300 m2 có nhà ở, sân vườn, hồ bơi, xung quanh cây cối bao bọc xanh mát. Homestay có 6 phòng ngủ trong đó, một phòng lớn dành cho 6 người cùng không gian được thiết kế bắt mắt sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng bạn bè, người thân, gia đình. Ngoài ra, Banana and Rose cũng thiết kế những phòng nhỏ cho 2 người cùng những thiết bị hiện đại như giá treo quần áo, khăn, gương, dép cũng được trang bị. Là một trong những homestay vô cùng độc đáo ở Hạ Long mang đến hương gió biển cùng không khí tươi mát, trong lanh cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Không chỉ vậy, bạn còn được thưởng thức những thực phẩm sạch với diện tích cây trồng khá lớn. Bên cạnh đó, homestay còn gợi ý những hoạt động vui chơi bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Cơ sở vật chất tốt, vị trí hoàn hảo đã giúp Banana and Rose trở thành nơi tuyệt vời để bạn nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tuần Châu, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0932 526 789 & 0936 099 802

    Email: bananaandrose@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bananaandroses/

    Gọi điện
    Banana and Rose
    Banana and Rose
    Banana and Rose
    Banana and Rose

  2. Top 2

    De lava

    Nằm ở tầng 9 của khu chung cư tại De lava là căn homestay nhỏ nhắn, xinh xắn với diện tích 60 m2, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp, một phòng vệ sinh. Căn hộ sở hữu nét cuốn hút riêng, với chất liệu gỗ mộc ấm áp, các tông màu sặc sỡ của những tấm thảm với hoa văn thổ cẩm. Tại đây, ánh đèn nhẹ nhàng tỏa sáng, tạo không gian thân thiện, ấm áp. Các không gian chung, không gian riêng được trang trí với nét độc đáo riêng, căn bếp nhỏ xinh có những giá treo xinh xắn, sắp xếp gọn gàng, tiện lợi để bạn tự nấu ăn, thưởng thức tại nhà.


    Đặc biệt, đồ nội thất được làm thủ công tạo nét độc đáo, riêng, ở De lava bất cứ góc nào cũng có thể cho bạn những bức ảnh sống ảo long lanh cho bạn. De lava có tầm nhìn đẹp, chỉ cần mở cửa ban công là có thể nhìn ra Hạ Long, homestay cũng nằm ở vị trí thuận tiện chỉ cách Hạ Long Park chưa đầy 2km, cách trung tâm chỉ 500m, gần chợ đêm Bãi Cháy, chợ Cái Răm phục vụ các bạn đam mê ẩm thực. Chỉ cần khoảng 5 phút, bạn có thể đến dãy nhà shophouse mang phong cách phố cổ Hà Nội, Hạ Long Maria Plaza, chỉ 15 phút là có thể đến đảo Tuần Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Kim Hoàn, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 038 846 1992

    Fanpage: https://www.facebook.com/DeLaVaHaLongHomestay/

    De lava
    De lava
    De lava
    De lava
  3. Top 3

    Coto Eco Lodge

    Gọi điện

    Cách bãi biển 100m cực thích hợp cho những bạn ham tắm nắng vàng, lượn sóng, một homestay đầy sang chảnh, checkin đẹp rụng rời như Coto Eco Lodge sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu bước chân tới. Vẫn là tone màu trắng làm chủ đạo khiến không gian thêm đôi phần tinh tế, nhưng điểm nổi bật nhất là Coto Eco Lodge cung cấp tiệc buffet chỉ với giá 350.000 đồng/ người. Ngồi nghe nhạc, uống rượu vang, ăn hải sản, cảm giác như những thước phim Hàn vậy, ngoài ra homestay còn là đơn vị đầu tiên khai thác du lịch tại hòn đảo phía Đông Bắc này.


    Coto Eco Lodge đã trải qua nhiều mô hình khác nhau tại đây như một sự tìm kiếm mô hình phù hợp nhất. Năm 2017 homestay thay đổi bằng việc phá bỏ khu lều vịt để chuyển sang mô hình phù hợp hơn với khung cảnh, điều kiện thời tiết, mức độ an toàn trong thời điểm giông gió, an toàn phòng cháy chữa cháy, đảm bảo cho khách du lịch. Eco Lodge cung cấp dịch vụ phòng chất lượng với không gian thoáng đãng trong khu dân cư, tránh xa những nguồn gây ồn, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi sau một ngày tham quan. Ngoài ra, homestay còn cung cấp dịch vụ: vận chuyển, Tour câu cá, BBQ bãi biển, cho thuê xe máy, tham quan bằng ô tô, ăn uống, giặt ủi luôn sẵn sàng phục vụ bạn khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Biển Hồng Vàn, Thôn Hồng Hải, Xã Đồng Tiến, Đảo Cô Tô, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0988 071 100

    Email: booking@cotoecolodge.com

    Website: http://www.cotoecolodge.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cotoislandcotoecolodge/

    Gọi điện
    Coto Eco Lodge
    Coto Eco Lodge
    Coto Eco Lodge
    Coto Eco Lodge
  4. Bạn đã bao giờ tự thưởng cho bản thân mình một chuyến du lịch mơ ước, một bữa party nho nhỏ tự tay làm, một căn phòng ấm cúng cộng với thời tiết mát mẻ và một người để tâm sự chưa? Nếu chưa, hãy đến Hạ Long với Mộc Chảnh để được tận hưởng kì nghỉ mơ ước cùng bạn bè, gia đình, người thương nha. Mộc Chảnh Homestay nằm ngày trung tâm du lịch và thương mại Bãi Cháy xinh đẹp, nơi có Vịnh Hạ Long được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Cách Công viên Sun World chỉ có 10 phút đi bộ, cách phố cổ Bãi Cháy cũng chỉ có 10 phút thôi, và đương nhiên rồi Mộc Chảnh cách 10 phút đi bộ là đến biển rồi, có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại…


    Mộc Chảnh khoác lên mình một không gian thơ mộng với cây cối bao quanh, giàn hoa Sử Quân Tử trên vòm cổng với những khóm hoa rực rỡ, cây hoa giấy vươn cao lên quá sân BBQ tầng 3 và bung rộ một dải hồng phớt bắt mắt, tối đến thoang thoảng mùi ngọc lan lan tỏa, cái cảm giác thư thái yên bình đến kỳ lạ... Mộc Chảnh Homestay được thiết kế mang đậm phong cách Vintage với nội thất gỗ vừa mộc mạc, đơn giản những cũng không kém phần điệu đà như một cô gái đôi mươi. Mộc Chảnh Homestay gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 bancony uống café tầng 2, có 5 phòng ngủ (3 phòng đôi và 2 phòng tập thể) mỗi phòng coa một phong cách thiết kế khác nhau. Sân thượng nho nhỏ với những chậu hoa xinh, bạn có thể nướng BBQ cùng team dưới không gian xanh thoáng và đèn điện sáng trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Ngõ 174 Anh Đào, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0868 954 455

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocchanh.homestayhalong/

    Gọi điện
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
    Mộc Chảnh - Homestay Hạ Long
  5. Là một trong những homestay đẹp và nổi tiếng tại Quảng Ninh, La Casa Homestay Hạ Long được nhiều người biết đến bởi những lợi ích, tiện nghi cũng như thuận tiện cho việc tham quan của du khách. La Casa Homestay Hạ Long gồm 3 cơ sở, mỗi cơ cơ sở đều mang những phòng cách khác nhau nhưng điểm chung là rất đẹp và sang trọng mang đến sự thoải mái cho du khách khi đến đây. Bên cạnh đó, La Casa Homestay Hạ Long còn gần các địa điểm tham quan nổi tiếng và gần bãi biển giúp cho du khách tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại.


    La Casa Homestay Hạ Long là tổ hợp nhiều căn hộ với thiết kế sang trọng, ấm cúng sẽ mang lại cảm giác thư giản, bình yên như ở nhà, căn hộ này đảm bảo rằng nội thất được trang bị đầy đủ cung ứng cho nhu cầu cần thiết của quý khách: phòng điều hòa nhiệt độ, sử dụng nhà bếp chung và bạn có thể ăn bất cư khi nào bạn muốn, Tivi màn hình phẳng, phòng tắm đi kèm đồ dùng cá nhân... Bật mí thêm La Casa ngoài là Homestay thì đây còn là quán trà sữa trân châu ở tầng 1 (cở sở 1 và 2), là tín đồ của trà sữa thì đừng nên bỏ qua nha. Ngoài các dịch vụ trên La Casa Homestay Hạ Long còn cung cấp Tour tham quan Vịnh Hạ Long, đặt vé công viên Sunworld và các dịch vụ khác như cho thuê xe máy, xe đưa đón 2 chiều Hà Nội - Hạ Long... để giúp chuyến đi của bạn tiện lợi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 11B, Anh Đào, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    • Số 28 Vườn Đào, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 325 986 & 0983 664 385

    Fanpage: https://www.facebook.com/La-Casa-Homestay-Hạ-Long-181015362597743/

    Gọi điện
    La Casa Homestay Hạ Long
    La Casa Homestay Hạ Long
    La Casa Homestay Hạ Long
    La Casa Homestay Hạ Long
  6. Halo Bay Homestay được trang trí kiểu dân dã đặc theo phong cách sắc biển và dân chài, luôn tràn ngập ánh nắng và gió. Chỗ ở của Halo Bay Homestay R2 tuyệt vời nằm tại trung tâm thành phố Hạ Long. Với giá hợp lý khi bạn đến Hạ Long, Quảng Ninh để du lịch, nghỉ mát, công tác, thăm người thân....Hơn thế nữa, vì nằm tại trung tâm thành phố nên các bạn rất dễ để đi đến Halo Bay Homestay từ các tỉnh thành hoặc sân bay vì các tuyến xe bus đều chạy qua cổng Halo Bay Homestay R2.


    Halo Bay Homestay gồm 6 phòng trong đó có 4 phòng đôi mỗi phòng dành cho 2 người, 01 phòng gia đình cho 4 người, 1 phòng tập thể dành cho 8 người. Được trang bị 6 phòng vệ sinh. Khoảng sân xanh mát rộng rãi trước nhà là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc. Tại đây khách và Halo Bay Homestay R2 có thể làm tiệc nướng với các món hải sản, tiệc buffet và giao lưu văn nghệ. Khi bạn là khách của Halo Bay Homestay, bạn sẽ có cơ hội được tham gia các trải nghiệm với người dân địa phương như: Đi thuyền nan ngắm cảnh Vịnh, khám phá làng trên núi, leo núi Bài Thơ ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long và toàn cảnh thành phố. Hay các bạn có thể tự đi chợ hải sản của dân chài và tham gia lớp học nấu ăn, câu cá, bơi, thăm nhà dân và giao lưu với người dân bản địa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0904 099 189

    Email: halobayhomestay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/halongbayhomestay

    Gọi điện
    Halo Bay Homestay
    Halo Bay Homestay
    Halo Bay Homestay
    Halo Bay Homestay
  7. Nổi tiếng là một homestay giá rẻ ở Quảng Ninh, sở hữu view nhìn trọn ra vịnh Hạ Long xinh đẹp lại còn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Amazing HaLong Homestay là một nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho bạn. Khi lưu trú tại Amazing HaLong Homestay, bạn có thể dễ dàng khám phá mọi khía cạnh của thành phố biển xinh đẹp này.


    Là một căn hộ nằm trên tòa chung cư cao cấp Newlife Tower, Amazing HaLong Homestay sở hữu phong cách sang trọng, hiện đại, tràn ngập hương tinh dầu Lavender. Cùng với đó là đồ nội thất bằng gỗ xinh xắn. Từ phòng ngủ, phòng khách cho đến gian bếp đều đem đến cho bạn cảm giác ấm áp và thân quen như ở nhà. Homestay có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, chăn, ga, gối, đệm, tivi, máy sấy tóc,... và có một cô chủ siêu thân thiện, dễ thương. Ngay dưới chân tòa nhà là hệ thống vui chơi, giải trí, ăn chơi sầm uất bậc nhất Hạ Long. Homestay nằm cách Sunworld chỉ 1 km, bãi biển 200m,... xung quanh còn là những quán hải sản, phở Hùng, món Huế nổi tiếng đang chờ bạn khám phá đấy! Nếu đến Quảng Ninh chơi thì hãy đặt phòng ở Amazing HaLong Homestay nhé, chắc chắn nơi đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn hộ 1801, Tòa B Newlife Tower, Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 881 801

    Email: homestay.amzhalong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063679505198

    Gọi điện
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
    Amazing HaLong Homestay
  8. Sunrise Hạ Long Homestay nằm ở vị trí rất đẹp, ngay trung tâm, lại gần chợ và nhiều điểm ăn ngon, quả là một điểm cộng vô cùng lớn. Từ homestay đi ra bãi biển cũng chỉ mất vài phút đi bộ nên vô cùng thuận lợi cho bạn nào thích biển, bởi bạn có thể di chuyển rất nhanh chóng là đã có mặt ngay tại một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam rồi. Phòng ốc ở homestay rất rộng rãi, thoải mái, có ban công cho các bạn tiện ngắm cảnh vịnh, núi, thành phố, tùy thuộc vào loại phòng bạn chọn. Không gian trong phòng yên tĩnh, cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu để tận hưởng chuyến lưu trú tại homestay.


    Các tiện nghi cơ bản đều có sẵn rất đầy đủ và còn rất mới. Nếu bạn cần thêm bất cứ điều gì, chỉ cần liên hệ với lễ tân là sẽ được giúp đỡ nhiệt tình bởi các bạn nhân viên rất dễ thương, thân thiện, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Các căn hộ tại homestay được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi cho khách nghỉ gồm: Điều hòa, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, ấm siêu tốc, dụng cụ nhà bếp, gia vị nấu ăn,... đặc biệt còn có rất nhiều khu xinh xắn cho bạn tha hồ chụp choẹt, lưu lại những kỷ niệm đáng yêu tại Sunrise Hạ Long Homestay đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Chung cư cao cấp Sunrise Hoàng Quốc Việt, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

    Điện thoại: 0368 136 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sunrisehalonghomestay/

    Gọi điện
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay
    Sunrise Hạ Long Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy