Top 6 Biệt thự, Villa, Resort Bà Rịa - Vũng Tàu đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

  1. Top 1 Saint Simeon
  2. Top 2 The Wind Boutique Resort
  3. Top 3 Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  4. Top 4 The Grand Hồ Tràm Strip
  5. Top 5 The Imperial Vũng Tàu
  6. Top 6 Mercure Vung Tau

Top 6 Biệt thự, Villa, Resort Bà Rịa - Vũng Tàu đẹp nhất dành cho gia đình và các cặp đôi

Kiều Nguyễn 49 0 Báo lỗi

Nhu cầu nghỉ dưỡng là tất yếu của mỗi gia đình và mỗi cặp đôi khi cần cân bằng cảm xúc cũng như trải nghiệm một cuộc sống xanh, tiện ích thì thành phố biển Bà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Saint Simeon

    Saint Simeon được quy hoạch, thiết kế và xây dựng nằm dọc theo dải bờ biển Long Hải, khuất trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp. Centara Grand Saint Simeon gần biển nên thừa hưởng khí hậu ôn hòa quanh năm và chế độ thủy triều ổn định. Vị trí của Saint Simeon liên kết khá tốt với các điểm: TP. HCM, sân bay quốc tế mới Long Thành,...


    Saint Simeon được thiết kế kiểu kiến trúc bậc thang nên các căn biệt thự của dự án này có tầm nhìn hướng ra biển. Saint Simeon đáp ứng đầy đủ phong thủy của phương Đông với gió lộng thổi vào nhà, khuôn viên tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, hồ bơi riêng, bờ biển ngay tầm mắt. Cuộc sống tại Saint Simeon hoàn hảo với tổ hợp tiện ích: khách sạn, phòng hội nghị, thư viện, sân chơi cho trẻ, shop hàng hiệu, thực phẩm, spa, nhà hàng ngoài trời, khu hồ bơi và thể thao trung tâm,... Tận hưởng một liều vitamin biển và khơi dậy tâm hồn của quý khách với một kỳ nghỉ thoải mái tại Saint Simeon Resort Villa Owner. Nhanh tay book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3886 999
    Email: reservation@saintsimeonlonghai.com
    Website: https://www.saintsimeonlonghai.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaintSimeonresortandspa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Saint Simeon
    Saint Simeon
    Saint Simeon
    Saint Simeon

  2. Top 2

    The Wind Boutique Resort

    Nằm tại thành phố Vũng Tàu, cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,1 km, The Wind Boutique Resort có 2 hồ bơi ngoài trời, tầm nhìn ra cảnh núi non, khu vườn nhiệt đới với thác nước, ao cá và nhiều khu vực tiếp khách cho khách thư giãn với ly đồ uống. Tất cả các suite tại đây đều được bố trí phòng khách với TV, phòng ngủ riêng cũng như phòng tắm riêng với áo choàng tắm và dép. Một số phòng còn có ban công, khu vườn riêng, bể sục trong nhà/ngoài trời hoặc bếp.


    Resort cung cấp dịch vụ đưa khách đi miễn phí đến các bãi biển và cửa hiệu gần đó. Các tiện nghi khác trong khuôn viên bao gồm bể sục, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng tập thể dục, tiện nghi chơi bi-da, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng trò chơi board game và tiện nghi chơi bóng bàn. Có nhiều quán bar và nhà hàng địa phương nằm gần resort. The Wind Boutique Resort cách Bãi Trước 1,1 km, Bãi Sau 1,8 km và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 71 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 84-B10 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3858 859

    Email: info@thewind.com.vn

    Website: https://www.thewind.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thewindvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Wind Boutique Resort
    The Wind Boutique Resort
    The Wind Boutique Resort
    The Wind Boutique Resort
  3. Top 3

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa có sân hiên, nhà hàng, quầy bar và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi Dâu khoảng 2 km, Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây 4,6 km cũng như Bạch Dinh 5,6 km. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng. Một số phòng có ban công.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 8,9 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 9,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 4 km từ resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3848 888

    Email: info@marinabayvungtau.com

    Website: https://marinabayvungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/marinabayvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  4. Top 4

    The Grand Hồ Tràm Strip

    Gọi điện

    The Grand Hồ Tràm Strip tọa lạc ngay cạnh một bãi biển nhiệt đới còn nguyên sơ và luôn ngập tràn ánh nắng và gió. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp nổi tiếng ở Vũng Tàu với các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp cùng nhiều hoạt động giải trí đỉnh cao để mang đến cho mọi du khách nhiều trải nghiệm phong phú và mới lạ, tràn đầy hứng khởi.


    The Grand Hồ Tràm Strip có đến 541 phòng nghỉ được thiết kế khéo léo và sang trọng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế vô cùng sang trọng nhưng lại không kém phần thoải mái, gần gũi. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, view biển thoáng đãng. Hệ thống nhà hàng ẩm thực đầy đủ với những mặt hàng chất lượng cũng là lý do để bạn không thể bỏ qua khu resort cao cấp mà giá lại rất bình dân này. Đến với The Grand Hồ Tràm Strip bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động tham quan thành phổ hoặc vào những bài vận động thư giãn và các hoạt động ngoài trời trên bãi biển rực nắng và lộng gió như lướt sóng, chèo thuyền kayak,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4378 8888

    Email: info@thegrandhotram.com

    Website: https://thegrandhotram.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGrandHoTramStrip

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
  5. Top 5

    The Imperial Vũng Tàu

    Gọi điện

    The Imperial Vũng Tàu nằm cách khu vực Bãi Sau khoảng 150 m – đây là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu hiện nay. The Imperial Vũng Tàu hiện là khách sạn đạt đầu tiên ở khu vực Bãi Sau đạt tiêu chuẩn 5 sao với nét kiến trúc đậm chất cổ điển phương Tây và được lấy cảm hứng trực tiếp từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria.


    Điểm độc đáo nhất của The Imperial Vũng Tàu chính là tên của mỗi phòng nghỉ được đặt theo tên của các cung điện nổi tiếng nhất ở phương Tây. Trong mỗi phòng được trang hoàng bằng những vật dụng có chất liệu sang trọng và tinh tế như gỗ mộc, đá hoa cương trắng, gỗ, đồng, thủy tinh hay gốm sứ,… gợi nhớ đến sự sang trọng và hoài cổ và làm người ta liên tưởng đến lối sống vương giả cổ xưa thời Victoria. Không chỉ vậy, tại The Imperial Vũng Tàu còn có hơn được 3.000 bức tranh được trang trí khắp nơi để kể về những câu chuyện cổ tích phương Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 362 8888

    Email: info@imperialhotel.vn

    Website: https://www.imperialhotel.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ImperialHotelVungTau/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Imperial Vũng Tàu
    The Imperial Vũng Tàu
    The Imperial Vũng Tàu
    The Imperial Vũng Tàu
  6. Top 6

    Mercure Vung Tau

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Mercure Vung Tau Resort có trung tâm thể dục, khu vườn, nhà hàng và quầy bar. Resort có khu vực bãi biển riêng và nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng như cách Bãi Dứa khoảng 100 m, Bãi Sau chưa đầy 1 km và Mũi Nghinh Phong 8 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, CLB trẻ em và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Mỗi phòng nghỉ tại resort đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mercure Vung Tau Resort có một số căn nhìn ra biển và mỗi phòng đều có ấm đun nước. Các căn còn được bố trí bàn làm việc. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Vũng Tàu như đạp xe. Mercure Vung Tau Resort cách Bãi Trước 2,3 km và Bạch Dinh 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm cách resort 7 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3526 010

    Email: HB738-re1@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mercurevungtauhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau
    Mercure Vung Tau




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy