Top 11 Resort đẹp nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Đỗ Hoa 4769 0 Báo lỗi

Bà Rịa - Vũng Tàu từ lâu đã nổi tiếng bởi những bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, là điểm đến thu hút nhiều du khách. Bên cạnh đó, những resort nơi đây cũng góp ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Grand Hồ Tràm Strip

    Cách trung tâm thành phố 120 km, nằm dọc theo bãi biển nhiệt đới đầy nắng và gió, The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng, với hàng loạt hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, spa, casino cao cấp,... Tất cả 541 phòng ở đây đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, được lát sàn gỗ, có két an toàn cá nhân, cửa sổ hướng ra biển, sang trọng mà thoải mái, đem lại cho quý khách nhiều trải nghiệm tinh tế. Nơi đây, ngoài sòng bài lớn nhất Việt Nam, còn có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, hộp đêm, và 7 nhà hàng phục vụ nhu cầu ẩm thực của khách hàng.


    Là tín đồ của selfie, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua The Grand Hồ Tràm Strip, đặc biệt là tại khu vực hồ bơi ngoài trời – nơi được nhiều du khách lựa chọn để check-in nhất. Hồ bơi xanh ngọc, hướng biển, mỗi khu vực đều được bố trí ghế dài để du khách có thể thư giãn, tắm nắng. Sau khi thư giãn ở bể bơi, bãi tắm, hay sân golf, hãy đến khu vực spa, hoặc một góc yên tĩnh tại quán cà phê trong khu nghỉ dưỡng, để được thả lỏng sau một ngày vui chơi mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3788 888

    Email: info@thegrandhotram.com

    Website: http://www.thegrandhotram.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheGrandHoTramStrip

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip
    The Grand Hồ Tràm Strip

  2. Top 2

    Six Senses Côn Đảo Resort

    Gọi điện

    Six Senses Côn Đảo Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, kết hợp giữa nét truyền thống của làng chài ven biển Việt Nam và hơi thở hiện đại. Xây dựng với tiêu chí đặt sự yên tĩnh lên hàng đầu, khu nghỉ dưỡng ẩn mình bên bờ biển hoang sơ, như thiên đường dưới hạ giới, tách biệt với bên ngoài. Điểm đặc biệt thu hút của Six Senses Côn Đảo là 50 biệt thự làm bằng gỗ, trải dài suốt 1.6 km dọc bờ biển, quay lưng lại với khu rừng nhiệt đới ngút ngàn, hướng ra biển khơi bao la. Các biệt thự đơn giản mà sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao, có bể bơi ngoài trời riêng, mang lại cho khách hàng cảm giác bất tận khi hòa mình vào giữa đất trời.


    Six Senses Côn Đảo Resort còn nổi bật bởi spa sinh thái, được bao bọc bởi vườn cây nhiệt đới trong khu núi Lò Vôi, cung cấp những dịch vụ hiện đại. Six Senses Côn Đảo sử dụng rau thu hoạch từ chính vườn rau hữu cơ của khu nghỉ dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Du khách có thể lựa chọn ăn đồ ăn truyền thống làm bởi nhà hàng By the Market, hoặc món ăn quốc tế do nhà hàng By the Beach cung cấp. Ngoài ra, khi đến đây, bạn có cơ hội tham gia các môn thể thao dưới nước, đi bộ đường dài hoặc ngắm rùa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biển Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 028 3823 2229

    Email: reservations-condao@sixsenses.com

    Website: https://www.sixsenses.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SixSensesConDao

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Six Senses Côn Đảo Resort
    Six Senses Côn Đảo Resort
    Six Senses Côn Đảo Resort
    Six Senses Côn Đảo Resort
  3. Top 3

    Lan Rừng Resort & Spa

    Gọi điện

    Lan Rừng Resort & Spa là sự kết hợp của thiên nhiên đẹp tươi hùng vĩ, phong cách kiến trúc đậm chất cổ điển của châu Âu và dịch vụ khách hàng được đánh giá cao. Bước chân vào một căn phòng tại Lan Rừng Resort & Spa, du khách có thể dễ dàng cảm nhận được dấu ấn hoàng gia từ cách bố trí phòng, đèn chùm, giường ngủ... Truyền hình vệ tinh, tủ quần áo, két an toàn, bồn tắm thủy lực..., tất cả tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Đặc biệt, các căn phòng đều có cửa sổ hướng biển, giúp ta có thể ngắm nhìn cảnh biển, rực rỡ buổi ngày, bí ẩn buổi đêm.


    Lan Rừng Resort nổi tiếng với các món hải sản. Bạn có thể trực tiếp lựa chọn hải sản tươi sống từ bể nuôi, quan sát đầu bếp chế biến, vừa thưởng thức, vừa ngắm cảnh biển bao la. Nhà hàng ở đây cũng cung cấp các loại thịt chất lượng cao, được chế biến cầu kì cho thực khách, và cả các loại rượu vang, soda, cocktail, nước trái cây... Đến với Lan Rừng Resort, hãy nhớ thử món bia Nga độc quyền, mang hương vị đặc trưng riêng mà nhà hàng tự chế biến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, Làng Phước Hải, TT. Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 367 9939

    Email: reserv@lanrung.com.vn

    Website: http://www.lanrung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lanrungresort.phuochai/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lan Rừng Resort & Spa
    Lan Rừng Resort & Spa
    Lan Rừng Resort & Spa
    Lan Rừng Resort & Spa
  4. Top 4

    Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí tiếp giáp với ba mặt tiền, chỉ mất 6 phút để đi bộ ra biển, Pullman Vũng Tàu đang là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch. Đây là khách sạn năm sao quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 1.5 giờ lái xe, được đánh giá là điểm đến phù hợp cho những khách hàng thuộc mảng thị trường M.I.C.E, những khách du lịch muốn ở gần Hồ Chí Minh, hay những cặp đôi muốn có nơi lý tưởng để tổ chức đám cưới.


    Pullman Vũng Tàu gồm 356 phòng với nhiều loại khác nhau, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, đầy đủ tiện nghi với cửa hướng ra biển hoặc hướng về thành phố, có wifi miễn phí. Hệ thống giường gối, chăn đệm mang tiêu chuẩn Pullman sẽ giúp du khách có những giấc ngủ thoải mái và êm ái nhất khi lựa chọn nơi đây. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp máy pha cà phê cho các phòng từ hạng Deluxe trở lên. Ngoài ra, trên tầng 11 có sảnh Executive Lounge, dành riêng cho khách Executive để chào đón khách VIP, nhận và trả phòng, bữa sáng, cocktail tối và một phòng họp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 335 1777

    Email: H7133-RE1@accor.com

    Website: http://www.pullmanvungtau.com/

    Fanapge: https://www.facebook.com/pullmanvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu
    Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu
    Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu
    Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu
  5. Top 5

    Long Hải Channel Beach Resort

    Nằm tại thị trấn Long Hải, cách Căn cứ Minh Đạm 8 km, Longhai Channel Resort & Café cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và vườn. Chỗ nghỉ này còn có phòng gia đình và sân chơi cho trẻ em. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nếu du khách nào có nhu cầu đưa đón tại sân bay thì có thể thông báo với Resort trước.


    Longhai Channel Resort mới hoạt động hồi năm 2018, phòng còn mới, và xinh xắn, khuôn viên đẹp. Có các loại phòng nhà gỗ và bungalow tuy hơi bé nhưng trang trí khá dễ thương, ai người to quá không nên ở dạng này. Phòng decor trang nhã, nội thất phong cách lạ, phòng gỗ mini rất tiện nghi. Cây cối xanh mát, có khu vui chơi trẻ em, quầy bar, nhà hàng, hồ bơi nước ngọt. Bãi biển có bảo vệ, phục vụ tốt, giá chấp nhận được. Bãi biển rộng và đẹp, thích hợp chơi team buidling và lửa trại, bãi cỏ trong resort có thể tổ chức party số lượng nhỏ trên dưới 30 khách. Đồ ăn nấu ăn ngon, nhân viên trẻ và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, TT. Long Hải, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    038 555 5038

    Email: receptionlhresort@gmail.com

    Website: http://longhaichannel.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LongHaiChannel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Long Hải Channel Beach Resort
    Long Hải Channel Beach Resort
    Long Hải Channel Beach Resort
    Long Hải Channel Beach Resort
  6. Top 6

    Seaside Resort

    Sea Side Resort Vũng Tàu có vị trí đẹp trên sườn núi thoai thỏai của đỉnh Tương Kỳ. Tòan bộ khách sạn có 71 phòng được thiết kế tinh tế và hài hoà với thiên nhiên và được trang bị tiện nghi tiêu chuẩn bốn sao với truy cập internet, két sắt trong phòng, phòng không hút thuốc, máy sấy tóc. Ngòai ra, bạn cũng sẽ hài lòng với các dịch vụ và tiện nghi khác của khách sạn như dịch vụ đưa đón khách sạn/sân bay, thang máy, nhà hàng tại khách sạn, bể bơi (trẻ em), bể bơi ngoài trời.


    Được xây dựng theo concept “Urban Resort ”, khu nghỉ dưỡng Seaside nằm tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị, vừa đủ xa để bạn tìm thấy cho riêng mình một khoảng không gian riêng tư, bình lặn nhưng cũng vừa đủ gần để bạn dễ dàng hòa mình vào cuộc sống giải trí về đêm vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển. View ngay biển tuyệt đẹp. Đồ uống đa dạng đáp ừng đủ mọi nhu cầu, lứa tuổi. Pha chế đồ uống rất ổn, trang trí đồ uống cũng bắt mắt. Nhân viên toàn trai xinh gái đẹp luôn niềm nở với nụ cười trên môi. Đây là một nơi khá yên tĩnh của vũng tàu so với những trải nghiệm ồn ào trước đây về thành phố biển này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0254 3513 888

    Email: seaside@seasideresort.com.vn

    Website: http://seasideresort.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/seasideresortvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Seaside Resort
    Seaside Resort
    Seaside Resort
    Seaside Resort
  7. Top 7

    Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

    Nằm ở thành phố Vũng Tàu, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi riêng và chỗ đỗ xe riêng. Nằm trên bãi biển, nơi nghỉ này có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và sân hiên. Căn hộ lắp máy điều hòa này có 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và ấm đun nước cũng như 2 phòng tắm đi kèm bồn rửa vệ sinh và vòi sen. Khăn tắm và bộ khăn trải giường được cung cấp trong căn hộ.


    Trong khuôn viên có khu vực bãi biển riêng. Bãi biển Thủy Tiên cách căn hộ 100 m trong khi Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây cách đó 8,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Vũng Tàu, cách đó 4 km. Bạn còn chần chờ gì mà chưa cùng gia đình đến Vũng Tàu du lịch và trải nghiệm các dịch vụ đặc biệt tại Aria Vũng Tàu Hotel & Resort!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 093 838 7218

    Website: https://www.thesunvilla.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
    Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
    Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
    Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
  8. Top 8

    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

    Tọa lạc tại khu du lịch Hồ Tràm, cách Bãi tắm Quán Cây Dương 2,3 km, Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, nhà hàng, sòng bạc và sân hiên. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, máy ATM và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi golf mini tại resort 5 sao này. Resort này nằm cách Thập tự giá Long Tân 30 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 47 km từ Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, an IHG Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3788 888

    Email: Reservations@thegrandhotram.com

    Website: https://www.ihg.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Holidayinnresorthotram

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
    Holiday Inn Resort Ho Tram Beach
  9. Top 9

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa có sân hiên, nhà hàng, quầy bar và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi Dâu khoảng 2 km, Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây 4,6 km cũng như Bạch Dinh 5,6 km. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng. Một số phòng có ban công.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 8,9 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 9,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 4 km từ resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3848 888

    Email: info@marinabayvungtau.com

    Website: https://marinabayvungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/marinabayvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  10. Top 10

    SV Boutique Resort

    Gọi điện

    Nằm trong một tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp ở sườn đồi và có hồ bơi vô cực đầy mời gọi với khung cảnh biển làm nền, SV Boutique Resort cung cấp chỗ nghỉ được bài trí trang nhã tại thành phố cảng Vũng Tàu. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có khu vườn bao quanh này có thể thưởng thức đồ uống tự chọn tại quầy bar trong khuôn viên. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có lối trang trí hiện đại với tông màu trung tính. Các phòng cũng có hiên/sân hiên, TV truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD, minibar và két an toàn. Các phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và bồn tắm. Bồn tắm spa được bố trí ở một số loại phòng. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách.


    Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng tại quầy lễ tân 24 giờ của chỗ nghỉ sẵn lòng hỗ trợ du khách với các dịch vụ như đặt tour du lịch, đặt vé, tiền sảnh, cho thuê xe hơi cũng như giữ hành lý. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây, bao gồm cả lựa chọn hải sản. Những khách lái xe tới chỗ nghỉ có thể sử dụng chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. SV Boutique Resort nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 900 m và Mũi Nghinh Phong 1,3 km. Bến phà gần nhất nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ SV Boutique Resort trong khi sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 72 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/15 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0865 333 466

    Website: https://svboutique.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/svboutiquevungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
  11. Top 11

    Mercure Vung Tau Resort

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Mercure Vung Tau Resort có trung tâm thể dục, khu vườn, nhà hàng và quầy bar. Resort có khu vực bãi biển riêng và nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng như cách Bãi Dứa khoảng 100 m, Bãi Sau chưa đầy 1 km và Mũi Nghinh Phong 8 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, CLB trẻ em và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Mỗi phòng nghỉ tại resort đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mercure Vung Tau Resort có một số căn nhìn ra biển và mỗi phòng đều có ấm đun nước. Các căn còn được bố trí bàn làm việc. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Vũng Tàu như đạp xe. Mercure Vung Tau Resort cách Bãi Trước 2,3 km và Bạch Dinh 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm cách resort 7 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3526 010

    Email: HB738-re1@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mercurevungtauhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy