Top 7 Resort đẹp, lãng mạn nhất tại Hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Nguyễn Thanh Loan 232 0 Báo lỗi

Hồ Cốc là bãi biển thơ mộng và còn nhiều nguyên sơ của Vũng Tàu. Những năm gần đây, ngày càng nhiều khách du lịch đến và nghỉ dưỡng tại đây vậy nên có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minera Hot Springs Binh Chau

    Gọi điện

    Nằm ngay tại xã Bình Châu, Minera Hot Springs Binh Chau rất thích hợp với những du khách đến Hồ Cốc để tắm biển và tắm suối nước nóng nâng cao sức khỏe. Minera Hot Springs Binh Chau cũng gần với khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu. Từ resort đi tới khu bảo tồn chỉ khoảng 16km nên du khách rất thuận tiện để thăm thú, khám phá. Mỗi phòng nghỉ tại resort đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Với nhiều tiện ích khác đáp ứng các nhu cầu của du khách và phong cách phục vụ chuyên nghiệp Minera Hot Springs Binh Chau là điểm đến lý tưởng để bạn trải nghiệm khi đến khu Hồ Cốc nghỉ dưỡng.


    Minera Hot Springs Binh Chau cung cấp một loạt các bể khoáng nóng với nước nóng chứa các loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Khách du lịch thường đến đây để ngâm mình trong nước khoáng nóng và tận hưởng cảm giác thư giãn sau một ngày dài đi tham quan. Đến với Minera Hot Springs Binh Chau, quý khách và những người thân yêu sẽ tìm thấy những khoảnh khắc thư giãn khi ngâm mình trong dòng khoáng ấm trong lành, cảm giác hạnh phúc khẽ chạm khi cơ thể được săn sóc và tinh thần được tìm về điểm cân bằng giữa thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4387 1131
    Email: reservation@minera.vn
    Website: www.minera.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MineraHotSpringsBinhChau/
    Gọi điện
    Minera Hot Springs Binh Chau
    Minera Hot Springs Binh Chau
    Minera Hot Springs Binh Chau
    Minera Hot Springs Binh Chau

  2. Top 2

    The Ruộng Resort

    Gọi điện
    The Ruộng Resort cung cấp chỗ nghỉ tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thư giãn và tận hưởng không gian yên bình. Khu nghỉ dưỡng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc truyền thống, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của địa phương. Các dịch vụ và tiện ích tại The Ruộng Resort thường bao gồm các phòng nghỉ cao cấp, bulgalow với view hướng ra cảnh quan thiên nhiên, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản địa phương, các chương trình trải nghiệm cực độc đáo như: trekking, đạp xe, đi bộ buổi sáng,... hay các hoạt động tập Yoga, Spa,...

    The Ruộng Resort
    có các loại phòng nhà gỗ và bungalow trang trí theo phong cách nhiệt đới, gần gũi với thiên nhiên. Phòng decor trang nhã, nội thất phong cách lạ, phòng gỗ mini rất tiện nghi. Cây cối xanh mát, có khu vui chơi trẻ em, quầy bar, nhà hàng, hồ bơi nước ngọt. Điều quan trọng của The Ruộng Resort chính là khả năng tạo ra trải nghiệm độc đáo và thư giãn cho du khách thông qua việc kết hợp giữa dịch vụ chất lượng, không gian tự nhiên tuyệt vời và sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Rẫy, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4378 7978 & 0977 925 597
    Email: Theruongresortht@gmail.com
    Website: Theruongresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/The-Ruộng-Resort/100071057889335/
    Gọi điện
    The Ruộng Resort
    The Ruộng Resort
    The Ruộng Resort
    The Ruộng Resort
  3. Top 3

    Seava Hồ Tràm

    Gọi điện
    Seava Hồ Tràm là địa chỉ lý tưởng cho gia đình với mức giá phải chăng, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng gần biển, rộng rãi và phù hợp cho nhóm đông người. Seava Hồ Tràm mang đến một không gian mát mẻ và trong lành. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thư giãn, tận hưởng sự gắn kết với thiên nhiên, giúp xua tan những căng thẳng và mệt mỏi hàng ngày. Resort Hồ Tràm view biển Seava không chỉ cung cấp các hạng phòng với sức chứa từ 4-10 người phù hợp cho gia đình, mà còn có các phòng đơn, phòng đôi và mô hình bungalow để du khách có nhiều sự lựa chọn hơn. Tất cả các hạng phòng đều mang đến sự riêng tư, biệt lập và được thiết kế hiện đại, được trang bị đồ nội thất cao cấp và các tiện nghi tiện ích.

    Ngoài ra, Seava Hồ Tràm cũng cung cấp nhiều tiện nghi và dịch vụ để mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị. Bạn có thể tận hưởng trung tâm thể dục thể hình để duy trì sức khỏe, tham gia phòng karaoke để hát vui vẻ cùng bạn bè, thả mình trong hồ bơi ngoài trời hay tham gia các hoạt động dã ngoại tại khu vực riêng biệt. Ngoài ra, resort còn có bãi biển riêng để du khách tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn trên cát trắng mịn, spa để thư giãn và tái tạo năng lượng, khu vực tổ chức tiệc nướng ngoài trời để tận hưởng bữa tiệc thân mật và hồ nước nóng Jacuzzi để thả lỏng cơ thể sau một ngày dạo chơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường ven biển, Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4379 1888
    Email: sales@minera.vn
    Website: www.seava.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/seavahotram
    Gọi điện
    Seava Hồ Tràm
    Seava Hồ Tràm
    Seava Hồ Tràm
    Seava Hồ Tràm
  4. Top 4

    Hodota Bình Châu Resort & Camping

    Gọi điện

    Hodota Bình Châu Resort & Camping là một trong những resort view đẹp ở Vũng Tàu với những góc cảnh đẹp như tranh, bãi biển riêng xanh trong và cát trắng mịn. Resort có cách thiết kế khá đa dạng và cố gắng kết hợp một cách hài hòa nhất có thể khung cảnh tự nhiên với các tiểu cảnh trang trí. Nhờ đó Hodota Bình Châu Resort & Camping tạo được sự đặc sắc riêng trong thiết kế.


    Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và cung cấp cũi cho em bé, thuận tiện cho du khách đi du lịch cùng gia đình có trẻ nhỏ. Đây chính là lý do Hodota Bình Châu Resort & Camping luôn được đánh giá cao và được nhiều du khách ưa thích, đặc biệt là cho kỳ nghỉ gia đình. Khu du lịch sinh thái Hodota Bình Châu Resort & Camping chào đón quý khách với khí hậu trong lành, mát mẻ. Được ví như một viên ngọc thô ráp, đang chờ đợi sự khám phá từ du khách. Đến với Hodota Bình Châu Resort & Camping, du khách sẽ được trải nghiệm trong một cảnh trí tự nhiên mới mẻ, hoang sơ, thoáng đãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Nước Mặn, Quốc Lộ 55, Thắng Hải - Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 9999 9164 & 0917 943 003
    Email: hodotaresort@gmail.com
    Website: https://www.hodotaresort.com/hodota-bình-châu-resort-camping
    Fanpage: https://www.facebook.com/hodotabinhchau
    Gọi điện
    Hodota Bình Châu Resort & Camping
    Hodota Bình Châu Resort & Camping
    Hodota Bình Châu Resort & Camping
    Hodota Bình Châu Resort & Camping
  5. Top 5

    iRelax Bangkok Resort

    Gọi điện

    iRelax Bangkok Resort là một resort đạt tiêu chuẩn 3 sao, có vị trí rất thuận lợi. Không chỉ gần biển Hồ Cốc, resort này còn rất gần suối nước nóng Bình Châu. Thiết kế của resort này khá đặc sắc với những căn nhà sàn kiểu hiện đại, những bungalow bằng gỗ rất xinh xắn và không gian rực rỡ với các loại hoa. Bước chân vào một căn phòng tại iRelax Bangkok Resort, du khách có thể dễ dàng cảm nhận được dấu ấn miền nhiệt đới nhưng vẫn vô cùng hiện đại, hợp thời. Truyền hình vệ tinh, tủ quần áo, két an toàn, bồn tắm thủy lực,... tất cả tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


    iRelax Bangkok Resort có các dịch vụ tắm bùn khoáng, tắm hồ bơi, tắm tia nước thuỷ lực, tắm dòng sông lười, ngâm mình khoáng nóng, ngâm chân cá massage, xem cá KOI bú bình. Có khu Phố Lồng Đèn Đỏ với các dịch vụ: Karaoke VIP, Phòng chiếu phim HD-3D, Bida máy lạnh, SPA-Massage, cửa hàng tiện ích đồ Thái Lan 24h. Đồng thời có khu chơi trò chơi: với các trò đua xe đạp qua cầu ván, đu dây Tazan, thử tài đi cầu khỉ, đi dây thăng bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Ấp khu 1, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0919 907 011 & 025 4350 7111
    Email: irelaxbangkokresort@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/irelaxbangkok/
    Gọi điện
    iRelax Bangkok Resort
    iRelax Bangkok Resort
    iRelax Bangkok Resort
    iRelax Bangkok Resort
  6. Top 6

    Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort

    Gọi điện

    Cách TP. HCM 125 km & TP. Vũng Tàu 60 km, nằm trên đường ven biển nối liền Lộc An - Hồ Tràm - Hồ Cốc - Suối nước nóng Bình Châu. Cách Hồ Tràm Casino, Hồ Tràm Golf 02 km và Suối Nước Nóng Bình Châu 16 km. Thuộc "Khu Bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu" diện tích trên 11 ngàn ha, với hệ sinh thái tự nhiên, rừng nguyên sinh, bao gồm núi, rừng, suối, hồ, biển và động thực vật phong phú,... Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort sẽ là nơi lý tưởng, hấp dẫn cho du lịch vui chơi tắm biển, nghỉ dưỡng.


    Bãi biển của Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort trải dài trên 300m cát vàng, sạch, đẹp với hệ thống cây xanh, lều ghế phục vụ trên 1.000 khách, đã và đang là một địa điểm lý tưởng cho tổ chức vui chơi tắm biển, cắm trại, chụp hình đám cưới, các trò chơi trên biển,... Hệ thống Villa với 50 phòng đạt chuẩn 3 sao, 8 phòng Villa tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế sang trọng, tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên. Nhà hàng Hương Phong được thiết kế sang trọng, không gian mở 3 mặt hướng biển, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, là nơi lý tưởng dành cho du khách thưởng thức các món ăn đặc sắc miền Biển, Rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tuyến đường ven biển, Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4387 8145 & 0819 046 868
    Email: info@huongphonghococbeachresort.com
    Website: huongphonghococbeachresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuongPhongHoCocBeachResort/
    Gọi điện
    Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort
    Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort
    Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort
    Hương Phong Hồ Cốc Beach Resort
  7. Top 7

    Hồ Cốc Park & Resort

    Gọi điện

    Nằm tại khu vực bãi biển Hồ Cốc, Hồ Cốc Park & Resort là một điểm đến nghỉ dưỡng đáng chú ý nhờ thiết kế độc đáo của những căn nhà bungalow ấm áp, mỗi căn nhìn ra biển hoặc hồ bơi, mang đến nhiều sự lựa chọn cho du khách. Nơi đây vô cùng phong phú các loại phòng và các căn nhà bungalow với các mức giá khác nhau, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách.

    Hồ Cốc Park & Resort là một nơi lý tưởng để du khách thư giãn, tắm nắng và tận hưởng không gian yên bình cùng với không khí biển trong lành. Ngoài ra, resort cũng cung cấp nhiều dịch vụ giải trí khác như bể bơi, spa, phòng tập thể dục, sân tennis và sân chơi cho trẻ em. Bạn có thể tận hưởng những hoạt động thú vị này và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong kỳ nghỉ tại đây. Đội ngũ nhân viên tại Hồ Cốc Park & Resort luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo mang đến cho du khách một trải nghiệm thoải mái và hài lòng. Họ sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của du khách để đảm bảo chuyến du lịch trở nên tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 4, Xã Bưng Riềng, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0967 812 519 & 0967 812 519
    Email: Ngocdiep361109@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hồ-Cốc-Park-Resort-100063450656508/
    Gọi điện
    Hồ Cốc Park & Resort
    Hồ Cốc Park & Resort
    Hồ Cốc Park & Resort
    Hồ Cốc Park & Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy