Top 5 Khu Biệt thự, Villa, Resort nhiều người nước ngoài sinh sống nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Top 1 Sanctuary - Biển Hồ Tràm
  2. Top 2 Saint Simeon
  3. Top 3 Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  4. Top 4 SV Boutique Resort
  5. Top 5 Mercure Vung Tau Resort

Top 5 Khu Biệt thự, Villa, Resort nhiều người nước ngoài sinh sống nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Kiều Nguyễn 85 0 Báo lỗi

Bà Rịa - Vũng Tàu cũng là vùng đất kinh tế phát triển và đặc biệt thu hút các dự án kinh tế từ nước ngoài về đây. Dường như, Bà Rịa - Vũng Tàu đang sở hữu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sanctuary - Biển Hồ Tràm

    Sanctuary - Biển Hồ Tràm toạ lạc ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sanctuary nằm cách TP.HCM, Sanctuary chạy dọc theo bãi biển với phong cảnh tao nhã và vẻ quyến rũ tự nhiên bậc nhất thế giới, sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn. Từ Sanctuary - Biển Hồ Tràm chúng ta có thể đi dạo theo đường biển để đến khu chợ nhỏ để lựa chọn các món hải sản tươi ngon hoặc được chế biến theo yêu cầu và mang về villa thưởng thức.


    Bước vào khu biệt thự cao cấp Sanctuary - Biển Hồ Tràm hầu như các căn đều có view hướng ra biển, tạo sự thích thú cũng như sự thoải mái khi trải nghiệm một không gian bãi biển xanh và cát trắng. Cùng với đó là Sanctuary - Biển Hồ Tràm trang bị các bể bơi trong nhà, khu biệt thự mang đến cho bạn cảm giác được vẫy vùng giữa đại dương trong xanh. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3781 631

    Website: https://sanctuary.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sanctuary - Biển Hồ Tràm
    Sanctuary - Biển Hồ Tràm
    Sanctuary - Biển Hồ Tràm
    Sanctuary - Biển Hồ Tràm

  2. Top 2

    Saint Simeon

    Saint Simeon được quy hoạch, thiết kế và xây dựng nằm dọc theo dải bờ biển Long Hải, khuất trong một eo nhỏ được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp. Centara Grand Saint Simeon gần biển nên thừa hưởng khí hậu ôn hòa quanh năm và chế độ thủy triều ổn định. Vị trí của Saint Simeon liên kết khá tốt với các điểm: TP. HCM, sân bay quốc tế mới Long Thành,... Trải nghiệm niềm vui với nhiều lựa chọn hoạt động ở vị trí thuận tiện này! Saint Simeon Resort Villa Owner là điểm khởi đầu hoàn hảo cho nhiều lựa chọn tham quan và du lịch, với vị trí cách Hải đăng Vũng Tàu chỉ 14,8 km.


    Saint Simeon được thiết kế kiểu kiến trúc bậc thang nên các căn biệt thự của dự án này có tầm nhìn hướng ra biển. Saint Simeon đáp ứng đầy đủ phong thủy của phương Đông với gió lộng thổi vào nhà, khuôn viên tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, hồ bơi riêng, bờ biển ngay tầm mắt. Cuộc sống tại Saint Simeon hoàn hảo với tổ hợp tiện ích: khách sạn, phòng hội nghị, thư viện, sân chơi cho trẻ, shop hàng hiệu, thực phẩm, spa, nhà hàng ngoài trời, khu hồ bơi và thể thao trung tâm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3886 999

    Email: reservation@saintsimeonlonghai.com

    Website: https://www.saintsimeonlonghai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaintSimeonresortandspa

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Saint Simeon
    Saint Simeon
    Saint Simeon
    Saint Simeon
  3. Top 3

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa có sân hiên, nhà hàng, quầy bar và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ này nằm cách Bãi Dâu khoảng 2 km, Khu du lịch sinh thái và văn hóa Hồ Mây 4,6 km cũng như Bạch Dinh 5,6 km. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và khu vườn. Tất cả phòng nghỉ tại Marina Bay Vung Tau Resort & Spa đều được trang bị ấm đun nước, máy điều hòa, két an toàn và TV màn hình phẳng. Một số phòng có ban công.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet và bữa sáng à la carte hằng ngày. Nhân viên nói tiếng Việt và tiếng Anh tại lễ tân luôn sẵn lòng cung cấp thông tin hữu ích về khu vực cho du khách. Marina Bay Vung Tau Resort & Spa nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 8,9 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 9,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm trong bán kính 4 km từ resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3848 888

    Email: info@marinabayvungtau.com

    Website: https://marinabayvungtau.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/marinabayvungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
    Marina Bay Vung Tau Resort & Spa
  4. Top 4

    SV Boutique Resort

    Gọi điện

    Nằm trong một tòa nhà thuộc địa kiểu Pháp ở sườn đồi và có hồ bơi vô cực đầy mời gọi với khung cảnh biển làm nền, SV Boutique Resort cung cấp chỗ nghỉ được bài trí trang nhã tại thành phố cảng Vũng Tàu. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có khu vườn bao quanh này có thể thưởng thức đồ uống tự chọn tại quầy bar trong khuôn viên. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có lối trang trí hiện đại với tông màu trung tính. Các phòng cũng có hiên/sân hiên, TV truyền hình cáp màn hình phẳng với đầu đĩa DVD, minibar và két an toàn. Các phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và bồn tắm. Bồn tắm spa được bố trí ở một số loại phòng. Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép đi trong phòng cũng được cung cấp để tạo thuận tiện cho khách.


    Nhân viên nói được nhiều thứ tiếng tại quầy lễ tân 24 giờ của chỗ nghỉ sẵn lòng hỗ trợ du khách với các dịch vụ như đặt tour du lịch, đặt vé, tiền sảnh, cho thuê xe hơi cũng như giữ hành lý. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây, bao gồm cả lựa chọn hải sản. Những khách lái xe tới chỗ nghỉ có thể sử dụng chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. SV Boutique Resort nằm cách Tượng Chúa Kitô Vua 900 m và Mũi Nghinh Phong 1,3 km. Bến phà gần nhất nằm trong bán kính 10 phút đi bộ từ SV Boutique Resort trong khi sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 72 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/15 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0865 333 466

    Website: https://svboutique.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/svboutiquevungtau

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
    SV Boutique Resort
  5. Top 5

    Mercure Vung Tau Resort

    Tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Mercure Vung Tau Resort có trung tâm thể dục, khu vườn, nhà hàng và quầy bar. Resort có khu vực bãi biển riêng và nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng như cách Bãi Dứa khoảng 100 m, Bãi Sau chưa đầy 1 km và Mũi Nghinh Phong 8 phút đi bộ. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón, CLB trẻ em và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Mỗi phòng nghỉ tại resort đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình vệ tinh, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mercure Vung Tau Resort có một số căn nhìn ra biển và mỗi phòng đều có ấm đun nước. Các căn còn được bố trí bàn làm việc. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, bữa sáng kiểu Mỹ hoặc bữa sáng kiểu Á hằng ngày. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Vũng Tàu như đạp xe. Mercure Vung Tau Resort cách Bãi Trước 2,3 km và Bạch Dinh 4,2 km. Sân bay gần nhất là sân bay Vũng Tàu, nằm cách resort 7 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3526 010

    Email: HB738-re1@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mercurevungtauhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort
    Mercure Vung Tau Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy