Top 5 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Top 1 Muse Boho
  2. Top 2 Tyty's Lady
  3. Top 3 Tiệm Nhà Ốc
  4. Top 4 Tiệm Nhà Cô Tư
  5. Top 5 Dream Girl

Top 5 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu

Thuý Vy 872 0 Báo lỗi

Thuê trang phục là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn xuất hiện thật lộng lẫy trong các bữa tiệc nhưng ngại chi phí mua sắm quá cao. Hay những lúc muốn chụp ảnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Muse Boho

    Gọi điện

    Tại Vũng Tàu, Muse Boho là một địa chỉ thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp được nhiều khách hàng thường xuyên ủng hộ. Với mức giá thuê được đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn sinh viên, đã có rất nhiều khách hàng tự tin hơn khi diện váy của Muse Boho tham dự những buổi tiệc lớn. Phí thuê trang phục rất bình dân chỉ từ 70.000 nghìn linh hoạt theo giờ, ngày, tùy vào mẫu và độ mới của sản phẩm.


    Muse Boho có dịch vụ cho thuê đầm maxi, đồ đi du lịch, đầm tiệc, váy nàng thơ, đồ đông, bikini, áo dài, set picnic... đồng thời cũng có nhận chụp hình nên team sống ảo có thể dễ dàng chọn hẳn một combo. Vì có khá nhiều mẫu váy, đầm xinh lung linh nên khách hàng nào còn đắn đo không biết chốt kiểu nào thì đừng ngại ngần liên hệ qua fanpage, nhân viên sẽ nhanh chóng tư vấn và giúp bạn thuê được bộ cánh ưng ý nhất. Khi thuê bạn chỉ cần giữ form dáng, không gây hư hao sản phẩm và trả đúng lịch hẹn, không cần giặt trước khi hoàn trả nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 504 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0939 861 056 & 0366 667 897
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuedodulichvungtau/
    Giờ mở cửa: 8:00-20:00

    Gọi điện
    Muse Boho
    Muse Boho
    Muse Boho
    Muse Boho

  2. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt tại Vũng Tàu thì có thể cân nhắc Tyty's Lady. Lựa chọn Tyty's Lady, bạn sẽ được ngắm nghía và thử nhiều mẫu váy đi tiệc, đầm dạ hội với nhiều màu sắc, form dáng. Trong đó phần lớn các mẫu váy, đầm đi tiệc của Tyty's Lady sẽ theo phong cách trưởng thành, sang trọng đặc biệt là có cả mẫu cho các khách hàng trung niên.


    Mẫu mới sẽ luôn cập nhật nhanh chóng tại fanpage của Tyty's Lady theo từng album, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Tyty's Lady luôn tư vấn nhiệt tình, phản hồi nhanh chóng đến quý khách hàng, nhờ đó địa chỉ này mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Bạn cũng có thể xem xét giá thuê tại website, tại đây hình ảnh và thông tin về sản phẩm được cập nhật rất đầy đủ. Thêm vào đó, trang phục sau khi nhận về đều được kiểm tra từng chút, giặt giũ sạch và thơm giúp đợt khách nào cũng có được những trải nghiệm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/4 Hùng Vương, phường 4, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 020 241 & 0989 635 442
    Website: http://aocuoityty.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioivaydahoi/

    Gọi điện
    Tyty's Lady
    Tyty's Lady
    Tyty's Lady
    Tyty's Lady
  3. Top 3

    Tiệm Nhà Ốc

    Gọi điện

    Tiệm Nhà Ốc là một địa chỉ chuyên bán và cho thuê trang phục du lịch, đi tiệc được nhiều người yêu thích tại Bà Rịa. Các trang phục của tiệm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng đường may dù chỉ là cho thuê, giặt giũ thơm và ủi phẳng trước khi trao tay khách. Các mẫu váy đều bắt kịp xu hướng, đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng đến sắc sảo, quyến rũ giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc theo chủ đề buổi tiệc. Hơn nữa các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, khiến các nàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc.


    Hơn nữa, hàng mới còn cập bến Tiệm Nhà Ốc thường xuyên và luôn được cập nhật đầy đủ thông tin, hình ảnh tại fanpage để khách hàng tham khảo và thuê online nếu muốn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của tiệm Nhà Ốc cũng được khen ngợi bởi thái độ nhiệt tình, lại có mắt thẩm mỹ tốt, tư vấn chu đáo giúp khách hàng chọn được trang phục phù hợp một cách nhanh chóng. Giá thuê minh bạch và được tính theo ngày cũng rất thuận tiện cho việc thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Hai Bà Trưng, phường Phước Hiệp, Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0974 677 609
    Fanpage: https://www.facebook.com/chothuedosongaodulich/

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Ốc
    Tiệm Nhà Ốc
    Tiệm Nhà Ốc
    Tiệm Nhà Ốc
  4. Tiệm Nhà Cô Tư là một địa chỉ cho thuê các loại váy đầm du lịch, tiểu thư, đi tiệc, sự kiện... nhận chụp hình du lịch tại Vũng Tàu. Đã có rất nhiều khách hàng đến với cửa hàng này để chau chuốt vẻ ngoài của bản thân trong những lễ, tiệc quan trọng vì giá thuê hợp lý, mẫu lại đẹp. Tiệm Nhà Cô Tư có váy, đầm nhiều form dáng, chất liệu, size trung bình và cả phụ kiện: trang sức, giày, dép, túi xách, nón,... để bạn phối hợp một cách linh hoạt. Giá thuê sẽ tính theo từng món, không quá cao nhưng bạn đã có một bộ trang phục đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.


    Ngoài ra, tại Tiệm Nhà Cô Tư cũng có dịch vụ trang điểm đi tiệc rất sắc sảo, chuyên nghiệp thuận tiện để bạn chọn một combo vừa thuê trang phục và make up để sẵn sàng tỏa sáng. Đồng thời, các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật lên page, bạn chỉ cần tham khảo mẫu và cung cấp số lượng, size áo, đội ngũ nhân viên của Tiệm Nhà Cô Tư sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65/75 Đô Lương, phường 11, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0965 338 514
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemNhaCoTuThueDoSongAo/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Cô Tư
    Tiệm Nhà Cô Tư
    Tiệm Nhà Cô Tư
    Tiệm Nhà Cô Tư
  5. Top 5

    Dream Girl

    Gọi điện

    Dream Girl là một cửa hàng chuyên bán đồ thiết kế, cho thuê đồ dự tiệc, đầm maxi, đồ du lịch được lòng chị em phái đẹp tại Bà Rịa, Vũng Tàu. Dream Girl mang đến cho khách hàng những bộ váy, đầm thời thượng, mẫu mã phong phú phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, thích hợp cho tính chất nhiều buổi tiệc. Các sản phẩm sẽ được về hàng liên tục để bắt kịp xu hướng, ưu điểm của Dream Girl chính là có váy, đầm có nhiều size lên đến 65kg, giúp cô gái nào cũng tự tin trước mọi ánh nhìn.


    Cách thức thuê trang phục tại Dream Girl khá đơn giản, gồm các bước: cọc tiền váy - trả váy thanh toan tiền thuê - Dream Girl sẽ hoàn trả lại tiền cọc. Khi thuê đồ tại địa chỉ này bạn không cần tự giặt đồ sau khi thuê, chỉ cần bảo quản trang phục một cách tốt nhất không, hoàn trả đúng hẹn. Đồng thời, sản phẩm khi trả về sẽ được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng, giặt giũ thơm tho đảm bảo chất lượng để khách sau thuê vẫn xứng đáng giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 đường 27/4, phường Phước Hưng, Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0946 158 751
    Fanpage: https://www.facebook.com/DreamGirl274/

    Gọi điện
    Dream Girl
    Dream Girl
    Dream Girl
    Dream Girl




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy