Top 5 Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín, giá tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu

Tuyết Hương 559 0 Báo lỗi

Máy giặt của bạn đột nhiên không hoạt động hoặc đang gặp những vấn đề bất thường và cần khắc phục ngay lập tức. Hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ sửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện lạnh Khánh Linh

    Gọi điện

    Điện lạnh Khánh Linh chính là cái tên tiếp theo có mặt trong top những nơi cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín, giá tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu mà Toplist đang chia sẻ cùng bạn. Khánh Linh chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, bảo trì các thiết bị điện như: máy lạnh, tủ lạnh và máy giặt.


    Điện lạnh Khánh Linh sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy một cách chính xác từ đó khắc phục chúng một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, Điện lạnh Khánh Linh còn đầu tư trang thiết bị sửa chữa hiện đại do đó mọi vấn đề về máy giặt đều không làm khó được các nhân viên kỹ thuật nơi đây.


    Ngoài ra, Điện lạnh Khánh Linh còn cam kết chất lượng về dịch vụ của mình như:

    • Sửa chữa được đa dạng các thương hiệu máy giặt khác nhau
    • Kiểm tra và tư vấn sự cố miễn phí
    • Báo giá trước khi sửa chữa
    • Sử dụng linh kiện thay thế chính hãng
    • Đội ngũ kỹ thuật có mặt nhanh chóng ngay khi nhận được liên hệ

    Sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Điện lạnh Khánh Linh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín cũng như trình độ chuyên môn và phong cách làm việc của nhân viên tại đây. Với nhiều năm hoạt động trong việc sửa máy giặt cùng uy tín trên thị trường, Điện lạnh Khánh Linh đảm bảo đem đến một dịch vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S 1 Đội Cấn, P8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 961 276 & 0987 797 381
    Email: khanhnguyenlinh85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhkhanhlinhvt

    Gọi điện
    Điện lạnh Khánh Linh
    Điện lạnh Khánh Linh
    Điện lạnh Khánh Linh
    Điện lạnh Khánh Linh

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị điện gia dụng, Điện Lạnh Chí Thành tự hào là một trong số những địa chỉ hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy giặt. Nơi đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, lắp đặt và sửa chữa máy giặt tại nhà với giá cả phù hợp, uy tín và chất lượng.


    Tại Điện Lạnh Chí Thành chuyên khắc phục máy giặt bị các hư hỏng như: máy giặt phát ra âm thanh lớn, rung lắc dữ dội, máy giặt bị rò rỉ điện; máy không hoạt động hay đang trong quá trình hoạt động có thể bị dừng lại đột ngột; hệ thống thoát nước của máy có vấn đề...và nhiều tình trạng lỗi, hư hỏng khác của tất cả các hãng như: LG, Panasonic, Samsung, Sanyo.


    Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình cùng việc cung cấp các sản phẩm máy giặt và dịch vụ sửa chữa chất lượng, Điện Lạnh Chí Thành đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường điện lạnh tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như các vùng lân cận. Hãy để Điện Lạnh Chí Thành giúp bạn khắc phục và xử lý sự cố hư hỏng một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho máy giặt của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Bình Giả , P.8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0835 397 879 & 0933 087 340
    Email: duongcaotri2609@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Duongcaotri340

    Gọi điện
    Điện Lạnh Chí Thành - Vũng Tàu
    Điện Lạnh Chí Thành - Vũng Tàu
    Điện Lạnh Chí Thành - Vũng Tàu
    Điện Lạnh Chí Thành - Vũng Tàu
  3. Điện Lạnh Minh Tuấn là một trong những cái tên quen thuộc với người dân tại Bà Rịa - Vũng Tàu khi nhắc đến dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà. Bởi nơi đây đã luôn đồng hành cùng mỗi gia đình khi mang đến dịch vụ sửa chữa máy giặt nhanh chóng, hiệu quả mà còn tiết kiệm chi phí. Chỉ với một cuộc gọi các nhân viên kỹ thuật của Điện Lạnh Minh Tuấn sẽ đến tận nơi để giúp khách hàng xử lý vấn đề của máy giặt.


    Tại Điện Lạnh Minh Tuấn chuyên nhận sửa chữa tất cả các vấn đề lỗi, hư hỏng của các loại máy giặt của các hãng như: máy lồng ngang, lồng đứng, lồng nghiêng, cửa trước, cửa trên, của mọi hãng như Samsung, Panasonic, Toshiba, Sharp, LG, Media, Beko, Electrolux, Sanyo… Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp nên mọi vấn đề của máy giặt đều được các nhân viên tại đây xác định rõ nguyên nhân hư hỏng và khắc phục hiệu quả.


    Với nhiều năm có mặt trên thị trường sửa chữa cơ điện lạnh, Điện Lạnh Minh Tuấn đã gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, với định hướng trở thành đơn vị sửa chữa cơ điện lạnh hàng đầu tại Bà Rịa Vũng Tàu nên nơi đây luôn không ngừng nâng cao chất lượng và luôn cam kết về chất lượng dịch vụ của mình như:

    • Cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp
    • Sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả
    • Báo giá rõ ràng trước khi sửa chữa
    • Có chính sách hậu mãi chu đáo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20A Tiền Cảng, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 868 540 & 0848 387 879
    Email: dienlanhmt@gmail.com
    Website: http://suadienlanhvungtau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072187922117
    Gọi điện
    Điện Lạnh Minh Tuấn
    Điện Lạnh Minh Tuấn
    Điện Lạnh Minh Tuấn
    Điện Lạnh Minh Tuấn
  4. Top 4

    Điện lạnh Tân Tiến

    Gọi điện

    Điện lạnh Tân Tiến được biết đến là một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp tại Bà Rịa Vũng Tàu. Tại đây tình trạng hư hỏng của các thiết bị gia dụng đều được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả trong số đó có cả máy giặt. Khi lựa chọn nơi đây để sửa chữa cho chiếc máy giặt của mình bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sửa chữa cũng như cách phục vụ của nơi đây.


    Đến với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Điện lạnh Tân Tiến những vấn đề hư hỏng mà máy giặt của bạn thường gặp phải như: Máy không giặt được, các phím bấm không bấm được, máy chỉ giặt không vắt được hay nhiều vấn đề khác đều sẽ được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả giúp trả lại cho bạn một chiếc máy giặt hoạt động hoàn hảo.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, am hiểu rõ về từng chi tiết của chiếc máy giặt nên dù là máy giặt lồng ngang, lồng đứng hay hiện đại thì Điện lạnh Tân Tiến đều mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ sửa chữa tốt nhất, chính xác nhất với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 514 Nguyễn An Ninh, P. Nguyễn An Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 147 126 & 0909 717 126
    Email: Dienlanhtantienvt@gmail.com
    Website: https://dienlanhvt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtantienvt
    Gọi điện
    Điện lạnh Tân Tiến
    Điện lạnh Tân Tiến
    Điện lạnh Tân Tiến
    Điện lạnh Tân Tiến
  5. Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của Điện lạnh Tuấn Sơn được đánh giá là một trong những dịch vụ hàng đầu và luôn là lựa chọn của các hộ gia đình tại Bà Rịa Vũng Tàu khi gặp rắc rối về chiếc máy giặt của mình.


    Nơi đây chuyên cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa, bảo trí, vệ sinh máy giặt tại nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm. Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn, làm việc dựa trên tinh thần trách nhiệm, tận tâm, nhiệt tình. Mọi vấn đề hư hỏng của máy giặt sẽ được khắc phục hiệu quả giúp trả lại sự vận hành tốt nhất cho thiết bị của bạn.


    Với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất tới người dùng các thiết bị điện gia dụng, Điện lạnh Tuấn Sơn đã luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng nhiều chế độ bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng với giá thành phù hợp lý nhằm giúp tất cả đối tượng khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50B Trần Đồng, Phường 3, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 388 556
    Email: dienlanhtuansonvt@gmail.com
    Website: https://suadienlanhvungtau.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhtuansonvt
    Gọi điện
    Điện lạnh Tuấn Sơn
    Điện lạnh Tuấn Sơn
    Điện lạnh Tuấn Sơn
    Điện lạnh Tuấn Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy