Top 5 Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín, giá tốt nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Tuyết Hương 674 0 Báo lỗi

Mỗi gia đình dường như đều sơ hữu cho mình một chiếc máy giặt để hỗ trợ giặt giũ quần áo. Nhưng sau thời gian dài sử dụng nó thường xảy ra những tình trạng hư ... xem thêm...

  1. Chiếc máy giặt khi sử dụng lâu ngày thường gặp nhiều vấn đề hư hỏng và cần được sửa chữa ngay mới có thể tiếp tục hỗ trợ bạn trong vấn đề giặt quần áo. Tuy nhiên, một chiếc máy giặt to, khá cồng kềnh rất khó cho việc di chuyển chúng đến các cửa hàng để sửa chữa. Vì thế, nhiều hộ gia đình đã lựa chọn cách thức sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại nhà.


    Nắm bắt được xu hướng và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các bà nội trợ cũng như nhiều gia đình tại thành phố Mỹ Tho nên Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang đã ra đời và cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín, chất lượng, tiết kiệm thời gian di chuyển của khách hàng.


    Tại Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang mọi trường hợp liên quan tới máy giặt như: sửa board máy giặt; máy giặt không vắt, không xả, không cấp nước vào; máy giặt bị chạm điện, chảy nước hoặc máy giặt không vào nước; thay thế linh kiện máy giặt; máy giặt xả nước, chớp đèn liên tục; bảng điều khiển không bấm được; máy giặt không vô nguồn, không giặt; thay khóa cửa máy giặt đều được nơi đây khắc phục một cách nhanh chóng nhất.


    Khi sử dụng dịch vụ của Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang bạn sẽ các nhân viên nơi đây phục vụ tận tình. Họ sẽ tiến hành kiểm tra máy một cách nghiêm ngặt, đúng và đủ quy trình chuẩn để tìm ra phương án sửa chữa tốt nhất, giảm chi phí cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 242, Ấp Bắc, Phường 10,TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0931 063 083 - 0937 817 984

    Email: suadienmaymytho@gmail.com
    Website: http://www.suadienmaymytho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/suadienmaytiengiang

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (trừ Chủ nhật)

    Gọi điện
    Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang
    Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang
    Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang
    Sửa Chữa Điện Máy Mỹ Tho Tiền Giang

  2. Trí Đạo được biết đến là một địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp tại Mỹ Tho - Tiền Giang. Tại đây tình trạng hư hỏng của các thiết bị gia dụng đều được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả trong số đó có cả máy giặt. Khi lựa chọn Điện Lạnh Trí Đạo để sửa chữa cho chiếc máy giặt của mình bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sửa chữa cũng như cách phục vụ của nơi đây.


    Với dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà của Điện Lạnh Trí Đạo những vấn đề hư hỏng mà máy giặt của bạn thường gặp phải như: Máy không giặt được, các phím bấm không bấm được, máy chỉ giặt không vắt được hay nhiều vấn đề khác đều được Trí Đạo khắc phục nhanh chóng, hiệu quả giúp trả lại cho bạn một chiếc máy giặt hoạt động hoàn hảo.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, am hiểu rõ về từng chi tiết của chiếc máy giặt nên dù là máy giặt lồng ngang, lồng đứng hay hiện đại thì Điện Lạnh Trí Đạo đều mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ sửa chữa tốt nhất, chính xác nhất với giá thành hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Nguyễn Hụê, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0933 237 345 & 0907 744 699
    Fanpage: https://www.facebook.com/hiep.luongvan.92 | https://www.facebook.com/dienlanhhongtridao

    Gọi điện
    Điện Lạnh Trí Đạo khắc phục mọi vấn đề máy giặt gặp phải
    Điện Lạnh Trí Đạo khắc phục mọi vấn đề máy giặt gặp phải
    Tại đây tình trạng hư hỏng của các thiết bị gia dụng đều được khắc phục nhanh chóng
    Tại đây tình trạng hư hỏng của các thiết bị gia dụng đều được khắc phục nhanh chóng
  3. Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ ưu việt cho khách hàng trong lĩnh vực Điện lạnh, dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thiết kế – thi công lắp đặt – sửa chữa – bảo trì hệ thống điện lạnh dân dụng và các loại máy lạnh công nghiệp, điều hòa không khí trung tâm.


    Đối với dịch vụ Sửa máy giặt tại nhà tại Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát, cửa hàng nhận sửa chữa các trường hợp máy mất nguồn, bị liệt phím, báo lỗi (lỗi boar mạch), máy tự động cấp nước không ngừng, không cấp nước, bị rung lắc, phát tiếng ồn khi hoạt động, máy giặt không vắt, không xả nước, bơm nước vào yếu, giặt không sạch hay máy giặt không mở nắp được

    Trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật viên được đánh giá cao, có thâm niên trong ngành sửa máy giặt lâu năm, sửa chữa triệt để mọi hư hỏng phức tạp nhất trên các dòng máy giặt có mặt trên thị trường. Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát sử dụng linh kiện chính hãng đến từ các hãng có danh tiếng Toshiba, Sanyo, Sharp, LG, Samsung Electrolux…

    Quy trình sửa máy giặt tại nhà – Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu
    • Bước 2: Xác nhận thời gian và điều phối kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng.
    • Bước 3: Sau khi đến nơi Kỹ thuật sẽ kiểm tra kỹ thiết bị để thông tin đến khách hàng về nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho thiết bị.
    • Bước 4: Kỹ thuật Tiến Phát sẽ căn cứ vào tình hình hư hỏng của thiết bị và Bảng quy định giá của Công ty sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy lạnh hoặc thay thế linh kiện theo thực tế.
    • Bước 5: khi khách hàng đồng ý, Kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa thay thế linh kiện chính hãng.
    • Bước 6: Sau khi sửa xong, kỹ thuật cho máy vận hành, bàn giao và thu phí dịch vụ.(khách hàng hài lòng dịch vụ mới Thu phí)
    • Bước 7: Sau 03 ngày sẽ có Chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy sau khi sửa, cũng như chất lượng dịch vụ tại Trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 478 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0273 625 0348 - 0962 964 665
    Email: Tienphatcold@gmail.com
    Website: https://dienlanhtienphat.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát
    Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát
    Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát
    Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát
  4. ĐIỆN LẠNH MINH TÂN với khởi đầu là cơ sở sửa chữa điện lạnh nhỏ hoạt động giới hạn tại TP.HCM. Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất có thể Điện lạnh Minh Tân đã không ngừng phát triển và đã mở rộng thêm cơ sở dịch vụ tại TP Mỹ Tho Tiền Giang với quyết tâm trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp đến với khách hàng.


    Điện lạnh Minh Tân có đội ngũ thợ tay nghề cao, nắm bắt tất cả các lỗi máy giặt của nhiều thương hiệu khác nhau, hỗ trợ sửa chữa máy giặt tại nhà, kiểm tra miễn phí báo giá trước khi sửa khách hàng không đồng ý không phải trả phí dịch vụ, thay thế linh kiện chính hãng có bảo hành dài hạn. Nếu quý khách hàng bận rộn và không có thời gian giờ hành chính, Điện lạnh Minh Tân luôn có sẵn đội ngũ nhân viên chuyên phục vụ ngoài giờ theo nhu cầu.

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Điện lạnh Minh Tân chẩn đoán đúng lỗi hỏng máy và đưa ra phương án xử lý triệt để, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất có thể giảm thiểu rủi ro cho khách hàng nhất có thể.


    Điện lạnh Minh Tân cung cấp quy trình làm việc nhanh gọn và hiệu quả. Dịch vụ sửa chữa máy giặt sẽ được tiến hành theo các bước sau:

    • Bước 1: Nhân viên tại Điện lạnh Minh Tân sẽ tiếp nhận yêu cầu từ quý khách hàng và hướng dẫn cho khách hàng phương pháp khắc phục các lỗi cơ bản mà máy giặt gặp phải.
    • Bước 2: Nếu máy giặt mắc phải lỗi phức tạp hơn thì chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
    • Bước 3: Kiểm tra sơ bộ và tìm ra nguyên nhân gây hỏng hóc máy giặt, đưa ra phương án xử lý nhanh chóng và tiết kiệm chi phí sửa chữa tối ưu nhất.
    • Bước 4: Báo giá các linh kiện cần sửa chữa hoặc thay thế cho khách hàng.
    • Bước 5: Hai bên thỏa thuận và tiến hành sửa chữa máy giặt sau cho thiết bị vận hành đúng theo tiêu chuẩn ban đầu mà nhà sản xuất đưa ra.
    • Bước 6: Viết phiếu thanh toán và phiếu bảo hành sau sửa chữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 294 093
    Website: https://dienlanhminhtan.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00
    Gọi điện
    Điện lạnh Minh Tân
    Điện lạnh Minh Tân
    Điện lạnh Minh Tân
    Điện lạnh Minh Tân
  5. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK chuyên sửa chữa máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy nước nóng, tủ đông, tủ mát… tận nhà chuyên nghiệp. Những vật dụng quá nặng, khi bị hư hao hay có vấn đề gì, chúng ta rất khó khăn trong việc di chuyển chúng đến các tiệm để sửa chữa. Và, để tiết kiệm được thời gian cho khách hàng, dịch vụ cửa máy giặt tại nhà đã ra đời.


    Trước tiên, dịch vụ của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK sẽ xem xét và kiểm tra tình hình hoạt động của máy để từ đó đưa ra bảng giá cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với chi phí đó, nhân viên phụ trách mới tiến hành sửa chữa. Tất cả các vật dụng dùng để thay đổi và sửa chữa của đều được bảo hành và có thời gian cụ thể rõ ràng. Dịch vụ sẽ đảm bảo việc lựa chọn những món đồ thay thế phù hợp để có thể tiết kiệm được kinh phí cho khách hàng và có thể đảm bảo độ bền để duy trì hoạt động của tủ lạnh.


    Bất kể là loại máy giặt nào, từ đơn giản đến phức tạp, từ rẻ đến đắt tiền, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK đều sửa chữa và bảo quản như mới cho khách hàng. Sau khi sửa chữa và khắc phục các sự cố, nhân viên sẽ hướng dẫn để khách hàng có thể sử dụng và vận hành máy giặt tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng hư hao xảy ra.


    Sau quá trình sửa chữa, nếu có bất kỳ sai sót và sự cố nào, khách hàng có thể gọi điện để cửa hàng cử nhân viên kỹ thuật đến và kiểm tra. Nếu sai sót, dịch vụ sẽ đảm bảo sửa chữa và bảo hành lại miễn phí cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đường số 2, khu TĐC Mỹ Phong, ẤP Mỹ Thạnh, Xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0901 066 566
    Email: giadunghanhnguyentg@gmail.com
    Website: https://giadunghanhnguyen.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK
    Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạnh Nguyên QK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy