Top 7 Địa chỉ sửa máy giặt tại nhà uy tín nhất ở Huế

Yến Nhi 1788 0 Báo lỗi

Trong thời đại công nghệ hiện nay, hầu hết gia đình nào cũng sắm cho mình một chiếc máy giặt. Tuy nhiên, bất cứ đồ vật gia đình nào sau quá trình sử dụng đều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Lạnh Thiên Phong

    Gọi điện

    Điện Lạnh Thiên Phong là địa chỉ sửa máy giặt tại Huế mà khách hàng có thể yên tâm tin tưởng. Tín Phát nhận sửa chữa máy giặt tại nhà trong phạm vi TP. Huế. Cơ sở này nhận sửa chữa các loại máy giặt đến từ các hãng phổ biến như Sanyo, LG, Samsung, Toshiba, Daewoo, Electrolux, Pannasonic, Funiki,…


    Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ tại Điện Lạnh Thiên Phong:

    • Hoàn tiền 100% nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo như cam kết.
    • Cam kết không phát sinh chi phí thêm
    • Chất lượng dịch vụ, giá cả giống nhau.
    • Luôn hướng đến sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu.
    • Tinh thần trách nhiệm với khách hàng luôn được đề cao.


    Yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của Điện Lạnh Thiên Phong đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và thấu hiểu khách hàng. Không chỉ giỏi chuyên môn mà còn gây ấn tượng với phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Tự tin là đơn vị tạo sự khác biệt và nhận được lòng tin từ khách hàng, Thiên Phong luôn đặt trách nhiệm với khách hàng lên hàng đầu để tạo ra những dịch vụ mang đến sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 90 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 83 Phò Trạch, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0855 833 234 & 0963 582 076

    Email: suadienlanhthienphong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhtaiThuaThienHue

    Website: https://dienlanhthienphong.ohi.vn/

    Gọi điện
    Điện Lạnh Thiên Phong
    Điện Lạnh Thiên Phong
    Điện Lạnh Thiên Phong
    Điện Lạnh Thiên Phong

  2. Top 2

    Điện lạnh Việt Thắng

    Danh sách địa chỉ sửa chữa điện lạnh ở Huế được giới thiệu tiếp theo đó chính là Việt Thắng. Đây là đơn vị được biết đến với những dịch vụ sửa chữa điện lạnh chuyên nghiệp, nhất là dịch vụ sửa chữa máy giặt tại nhà. Việt Thắng có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.


    Ngoài cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Việt Thắng còn được khách hàng tìm đến để tư vấn về cách bảo quản cũng như dấu hiệu nhận biết thiết bị có sự cố. Bởi ngoài dịch vụ sửa máy giặt, điện lạnh Việt Thắng còn là nơi hỗ trợ, tư vấn khách hàng hoàn toàn miễn phí về những trường hợp thường gặp khi sử dụng điện cơ lạnh. Sử dụng dịch vụ sửa máy giặt của Điện lạnh Việt Thắng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, uy tín, trình độ chuyên môn và phong cách làm việc tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sửa máy giặt cùng các thiết bị điện tử, điện lạnh khác, Điện lạnh Việt Thắng được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tốt nhất Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 701 360
    Email: thangdt89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DIENLANHVIETTHANG

    Điện lạnh Việt Thắng
    Điện lạnh Việt Thắng
    Điện lạnh Việt Thắng
    Điện lạnh Việt Thắng
  3. Không kém cạnh những đơn vị trong cùng lĩnh vực khác, Sửa Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ở Huế cũng là cái tên nổi bật trong dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà uy tín và chất lượng ở Huế. Sửa Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ở Huế đảm bảo với khách hàng về chất lượng dịch vụ, sửa chữa không làm ảnh hưởng đến hoạt động nguyên bản của máy giặt, thay thế linh kiện chính hãng.


    Với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, kỹ thuật viên có trách nhiệm cũng như quá trình sửa chữa được tiến hành nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm được thời gian, khách hàng càng đặt lòng tin cho Sửa Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ở Huế. Sau khi sửa chữa máy móc xong, khách hàng sẽ được hướng dẫn để bảo quản thiết bị điện lạnh mình tốt hơn. Bạn hãy yên tâm rằng Sửa Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ở Huế sẽ khắc phục mọi hư hỏng của máy giặt một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Sửa Điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt ở Huế không ngừng tích lũy kinh nghiệm và phấn đấu hoàn thiện chất lượng phục vụ để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/198 Phan Chu Trinh, Phường Phước Dĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 112 212 & 0905 558 663
    Email: nguyenhoangphong200484@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suadienlanhhoangphong/

    Website: https://suadienlanhhue.blogspot.com/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Điện Lạnh Tiến Hưng

    Gọi điện

    Điện Lạnh Tiến Hưng là cơ sở chuyên sửa máy giặt tại TP. Huế với đa dạng thương hiệu như LG, Samsung, Toshiba, Sanyo,… Bất kỳ khi nào có nhu cầu, khách hàng chỉ cần gọi điện và chờ đợi trong 15 – 30 phút để được nhân viên đến tận nơi xem xét. Sau khi kiểm tra lỗi và sự hư hỏng, nhân viên sẽ đề xuất giải pháp tối ưu nhất và báo giá đến khách hàng.


    Các trường hợp hư hỏng mà Điện Lạnh Tiến Hưng nhận sửa chữa bao gồm: máy không hoạt động, máy không giặt hoặc giặt yếu, máy lỗi mạch điều khiển, giặt không sạch, máy giặt 1 chiều, máy không vắt hoặc vắt kêu, máy không ngắt nước, máy không xả nước – không chảy nước,… Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và không ngại đường xa khó khăn. Khách hàng sẽ được kiểm tra và báo giá trước khi bắt đầu sửa máy giặt tại TP. Huế.


    Các linh kiện, phụ kiện hỗ trợ trong việc sửa máy giặt tại Huế hay thay thế đều được đảm bảo là loại hàng chính hãng. Điều đó sẽ đem đến sự tiện nghi và độ bền tuyệt đối cho máy giặt của khách hàng. Với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp có trình độ và tay nghề cao, Điện Lạnh Tiến Hưng sẽ sửa triệt để những điểm hỏng hóc của máy giặt. Kèm theo đó là chế độ bảo hành không thể hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235/10c Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0899 083 515

    Fanpage: https://www.facebook.com/garungsinger235batrieuhue/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Sửa Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Inverter ở Huế được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi gặp phải những rắc rồi về hoạt động của máy giặt tại Huế. Sửa Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Inverter ở Huế được biết đến như một đơn vị sửa chữa và vệ sinh máy giặt tại nhà vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, trung thực, có chuyên môn cao. Sửa Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Inverter ở Huế là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín tại Huế trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, tủ lạnh và đặc biệt là sửa chữa máy giặt. Ngoài sửa chữa trực tiếp tại cơ sở thì Sửa Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Inverter ở Huế cũng cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa tận nhà nếu khách hàng có nhu cầu.


    Sửa Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Inverter ở Huế luôn tự tin mang đến khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, đảm bảo sự hài lòng. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, sẽ phát hiện và xử lý tốt nhất những vấn đề mà chiếc máy giặt nhà bạn đang gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13A/11/ Kiệt Miếu Đôi, 246 Hùng Vương, Phường Ab Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0932 599 494 & 0989 639 869
    Email: qcvietphu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suadienlanhhue/

    Website: https://sites.google.com/site/linhkienthanhphat/danh-muc-dich-vu-sua-chua

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Điện lạnh Hoàng Phúc

    Gọi điện

    Điện lạnh Hoàng Phúc là đơn vị có đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh có tay nghề cao, giỏi chuyên môn tại Huế. Quan trọng hơn cả là sự nhiệt tình với công việc, đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh của chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24, không ngại xa, tất cả các ngày trong tuần cả ngày lễ.


    Giá thành luôn hợp lý và minh bạch trong mọi khâu thanh toán. Linh kiện thay thế được nhập chính hãng. Bảo hành từ 6 – 12 tháng. Uy tín của chúng tôi được khẳng định bởi hàng trăm khách hàng quen thuộc và thương hiệu được nhiều người biết đến. Với phương châm kinh doanh “Lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của Trung tâm”. Điện lạnh Hoàng Phúc luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu. Không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối, lừa gạt khách hàng.


    Quy trình sửa máy giặt tại Điện lạnh Hoàng Phúc:

    • Đội tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu, vấn đề của quý khách
    • Kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà sau 15 phút và tìm hiểu tình trạng và nguyên nhân gây ra vấn đề
    • Báo với khách hàng tình trạng hư hỏng, đề xuất phương án xử lý tiết kiệm, hiệu quả nhất.
    • Khách hàng đồng ý với phương án được đề xuất thì thợ sẽ tiến hành sửa chữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10 (Gần Ngã 3 chợ Mai), Phường Phú Thượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0896 234 399

    Email: Hohoangphuc1234567890@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035953074156

    Website: https://suadieuhoataihue.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Hoàng Phúc
    Điện lạnh Hoàng Phúc
    Điện lạnh Hoàng Phúc
    Điện lạnh Hoàng Phúc
  7. Top 7

    Điện lạnh THẮNG TRẦN

    Gọi điện

    Điện lạnh THẮNG TRẦN là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại Huế uy tín hàng đầu hiện nay. THẮNG TRẦN được đánh giá cao về khả năng sửa chữa và phong thái làm việc chuyên nghiệp. Đơn vị khắc phục được tất cả mọi lỗi hư hỏng của máy giặt như máy giặt rung lắc và kêu to, thời gian xả nước máy giặt lâu, máy không thực hiện được chức năng vắt,… Điện lạnh THẮNG TRẦN cam kết sửa chữa máy giặt nhanh chóng, bắt đúng lỗi và giúp máy hoạt động bình thường trở lại.


    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sử máy giặt tại Điện lạnh THẮNG TRẦN:

    • Giá tốt nhất: Khách hàng sẽ được hỗ trợ 10 - 20% chi phí. Cam kết Giá thấp nhất, cạnh tranh nhất. Mà vẫn đảm bảo được 100% chất lượng.
    • Thời gian sửa chữa nhanh: Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực tế. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại.
    • Bảo hành lâu dài: Bảo hành lâu dài từ 06 tháng trở lên, trách nhiệm cao, sẽ có mặt nhanh chóng để xử lý sự cố kịp thời.
    • Linh kiện chính hãng: 100% linh kiện chính hãng từ nhà sản xuất, tuyệt đối không sử dụng hàng giả hay hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0985 021 013

    Email: tuyphuong091@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhthangtran/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy