Top 3 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất Bình Dương

  1. Top 1 BUNNY
  2. Top 2 Meo Studio
  3. Top 3 PEONY

Top 3 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất Bình Dương

Mặn Mặn 809 0 Báo lỗi

Dịch vụ cho thuê trang phục, váy, đầm dự tiệc, sự kiện ra đời để phục vụ nhu cầu làm đẹp tiết kiệm của các nàng. Bài viết này giới thiệu những địa chỉ cho thuê ... xem thêm...

  1. Top 1

    BUNNY

    Gọi điện

    Bunny là một shop thời trang uy tín, có tiếng tại Phú Giáo, Bình Dương. Shop này chuyên sỉ, lẻ & cho thuê đầm dạ hội, dự tiệc, váy thiết kế, vest doanh nhân, maxi,... cực xịn, cực xinh với giá thành phải chăng.


    Đến với Bunny thì khách hàng không phải lo chuyện không chọn được món đồ ưng ý. Bởi vì cửa hàng quá xịn, có rất nhiều đầm váy đi tiệc và đầm dạ hội, sự kiện, ai đã từng một lần ghé đến thì chắc chắn hiểu được sự hoành tráng ở nơi đây. Tại Bunny cung cấp nhiều mẫu đầm xinh lung linh và rất đẳng cấp. Shop có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Kiểu dáng trang phục cũng phong phú, từ phong cách đơn giản, thanh lịch cho đến cầu kỳ cũng có tất. Đặc biệt shop chuẩn bị rất nhiều kích thước khác nhau nhằm phục vụ sự đa dạng khách hàng. Khách hàng đến đây dễ dàng tìm chọn cho mình một chiếc váy theo mong muốn của mình đấy nhé. Đặc biệt là chị chủ shop cũng như nhân viên ở cửa hàng tư vấn rất kĩ lưỡng, nhiệt tình để khách hàng chọn được bộ cánh ưng ý nhất, phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 3, KP7, Độc Lập, TT. Phước Vĩnh, H. Phú Giáo, Bình Dương
    Điện thoại: 0365 077 239
    Fanpage: https://www.facebook.com/damdahoiBunny

    Gọi điện
    BUNNY
    BUNNY
    BUNNY
    BUNNY

  2. Top 2

    Meo Studio

    Gọi điện

    Meo Studio một trong các địa chỉ cho thuê đầm dạ hội, đi sự kiện, tiệc uy tín ở Bình Dương. Cửa hàng được rất nhiều chị em phái đẹp biết đến và tin tưởng ghé thăm, ưa chuộng.


    Meo Studio không ngừng nỗ lực để cung cấp nhiều mẫu đầm, váy, vest,... đẹp để chị em phái đẹp tha hồ lựa chọn. Phong cách ở đây được lựa chọn đa dạng, từ kiểu nhẹ nhàng, dễ thương, đến quyến rũ, hiện đại, thời thượng cũng có đủ. Trang phục ở đây được cho thuê với giả cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.


    Dù cho thuê trang phục với giá rẻ, hợp lý nhưng chất lượng sản phẩm ở đây không vì thế mà bị giảm sút. Từng bộ đầm dạ hội, sự kiện, váy thiết kế ở đây đảm bảo về độ mới, đẹp, bền và không lỗi. Tại cửa hàng Meo Studio, bạn không khó để có thể lựa chọn những mẫu đầm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Một chiếc đầm ngắn hay đầm dài, một chiếc đầm dễ thương kín đáo tiểu thư hay sexy và táo bạo mới là gu của bạn? Dù câu trả lời là gì thì cứ yên tâm ghé Meo Studio nhé bởi họ sẽ làm hài lòng bạn thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Đường D5, Khu Phố 1, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0386 775 795 & 0386 775 795

    Email: Truongnguyen05081997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/meoclosetbinhduong

    Gọi điện
    Meo Studio
    Meo Studio
    Meo Studio
    Meo Studio
  3. Top 3

    PEONY

    Gọi điện

    PEONY chắc chắn không phải là cái tên xa lạ với phái đẹp tại Bình Dương, nhất là với những nàng thường xuyên phải dự những buổi tiệc, dạ hội nhưng không muốn chi quá nhiều tiền sắm sửa trang phục chỉ để diện vài lần rồi cất tủ. Vậy nên dịch vụ cho thuê váy thiết kế, đi sự kiện tại PEONY chắn chắn là địa điểm lý tưởng với nàng.


    PEONY sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, chu đáo, luôn vui vẻ cũng như thân thiện với khách hàng. Nàng nào đến đây cũng được tiếp đòn nồng hậu, được tư vấn kĩ lưỡng theo nhu cầu, vóc dàng của nàng. Shop cho thuê váy đẹp, chất vải xịn mà giá lại phải chăng. Nếu mục đích của nàng không phải là đi sự kiện, tiệc, mà đi đám cưới, đi du lịch thì thuê đồ ở PEONY một vài ngày là lựa chọn hợp lý. Hoặc nàng có thể thuê nhiều bộ cho một lần tới. Sản phẩm ở đây lúc nào cũng đầy đủ, đa dạng để nàng thoả thích cân nhắc.


    Điều đặc biệt cần lưu ý khi thuê đồ tại PEONY đó chính là shop cũng có quy định riêng. Với những chiếc váy bị dơ không xử lý được, rách, thì khách hàng đã thuê vui lòng thanh toán bằng giá trị váy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: hẻm kế bên số 118A Lào Cai, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (hẻm sát bên quán Tiệm Nhà Béo)
    Điện thoại: 0778 818 800
    Email: ngoctham250504@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/THUE.VAY.BINH.DUONG

    Gọi điện
    PEONY
    PEONY
    PEONY
    PEONY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy