Top 4 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất Kiên Giang

  1. Top 1 H&M
  2. Top 2 Gấu Vintage
  3. Top 3 Shop Cát Cát
  4. Top 4 Tiệm Nhà Mỡ

Top 4 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất Kiên Giang

Nguyễn Nhung 203 0 Báo lỗi

Là con gái, ai cũng muốn mình trở nên thật xinh đẹp, rạng ngời trong mọi khoảnh khắc và trang phục chính là một trong những yếu tố giúp chị em càng thêm tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    H&M

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô gái yêu thích phong cách bánh bèo, váy công chúa và cần tìm một địa điểm thuê váy thiết kế, dự sự kiện tại Kiên Giang thì không được bỏ qua cái tên H&M. Những mẫu váy tại shop đều là các thiết kế bắt mắt, thời trang và phù hợp với nhiều địa điểm, hoàn cảnh khác nhau.


    H&M luôn mang đến khách hàng những mẫu váy mới nhất, xịn xò nhất. Khi đến thuê đồ tại shop, nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ tìm size để bạn có được một bộ trang phục vừa vặn, tôn lên những đường nét hấp dẫn trên cơ thể. Ngoài đầm váy, shop còn cho thuê rất nhiều mẫu phụ kiện như bông tai, vòng cổ, túi xách,...


    Giá tham khảo thuê trang phục của shop dao động từ 60.000 đồng - 100.000 đồng tùy theo sản phẩm. Khách hàng đến thuê váy cần đặt cọc tối thiểu 500.000 đồng hoặc để lại giấy tờ tùy thân khi nhận hàng. Với mức giá ưu đãi, chất lượng trang phục cao cấp, H&M sẽ giúp bạn tự tin, tỏa sáng, chị em mình sẽ không cần phải lo lắng vấn đề phục trang khi tham dự một buổi tiệc hay sự kiện bất kì rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0355 506 223
    Email: chothuephukienphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chothuevayVintageBohoPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30 Gọi điện
    H&M
    H&M
    H&M
    H&M

  2. Top 2

    Gấu Vintage

    Gọi điện

    Trong mỗi sự kiện, chị em phụ nữ chúng mình ai cũng mong muốn bản thân thật xinh đẹp và nổi bật, vì thế xu hướng nhiều tiệm cho thuê đầm sự kiện, váy thiết kế xuất hiện càng nhiều. Nhưng làm sao để chọn được cho mình một cơ sở cho thuê váy đẹp mà giá cả phải chăng, chắc chắn vẫn còn là điều băn khoăn đối với nhiều người. Vậy nên, Toplist xin giới thiệu đến bạn Gấu Vintage, một trong những địa chỉ cho thuê váy thiết kế đẹp và chất lượng tại Kiên Giang.


    Tại Gấu Vintage, bạn có thể tìm cho mình những chiếc đầm sang trọng, kiêu sa với nhiều phong cách từ dịu dàng, dễ thương đến sang trọng, quyến rũ. Shop đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, chất váy đẹp, thiết kế thời thượng, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin nhất khi diện váy của Gấu.


    Giá thuê váy tham khảo tại Gấu Vintage dao động từ 60.000 đồng - 80.000 đồng tùy váy, ngoài ra shop còn cho thuê phụ kiện như bông tai, tuban, vòng cổ, vòng tay,... thủ tục thuê đơn giản, chỉ cần cọc tiền hoặc để lại giấy tờ là bạn có thể sở hữu cho mình chiếc váy hài lòng nhất để đi sự kiện rồi. Ngoài ra, khi các bạn diện váy của shop và chụp hình gửi feedback về thì sẽ được Gấu Vintage giảm 5% cho lần thuê sau. Hãy nhanh nhanh đến tiệm hoặc tham khảo album trên fanpage để có thể chọn cho mình bộ cánh phù hợp nhất các bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103E Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0976 812 677
    Email: nghuyen01669@gmail.com
    Website: https://www.chothuedophuquoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GauVintagePhuKienDuLichPhuQuoc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00 Gọi điện
    Gấu Vintage
    Gấu Vintage
    Gấu Vintage
    Gấu Vintage
  3. Top 3

    Shop Cát Cát

    Shop Cát Cát là địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với Cát Cát, khách hàng sẽ có vô số sự lựa chọn với nhiều phong cách riêng biệt, độc đáo và phụ kiện đa dạng, sang chảnh. Với mỗi bữa tiệc, thì ngoại hình sẽ luôn là điều các bạn gái quan tâm nhất, vậy nên hãy để Cát Cát giúp bạn trở thành cô gái thu hút nhất trong sự kiện mà bạn tham dự nhé.


    Váy của shop được thiết kế, tuyển chọn kĩ càng, chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ, mang đến cho khách phong cách cuốn hút, ấn tượng nhất. Tại Cát Cát bạn có thể chọn được những mẫu váy khác nhau phù hợp với phong cách mỗi sự kiện, bạn có thể hóa thành một cô nàng thật ngọt ngào hoặc cũng có thể trở nên vô cùng quyến rũ trong trang phục của shop.


    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê đồ tốt nhất, Shop Cát Cát luôn cập nhật xu hướng thời trang và những mẫu đầm đang thịnh hành. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp bạn tìm được cho mình một bộ trang phục thật phù hợp, giúp tôn lên thần thái và vóc dáng của bạn. Hãy mau liên hệ với Shop Cát Cát để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Trần Hưng Đạo, Cầu Bà Kèo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0848 851 589
    Email: mocanhbeo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaydepphuquoc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Shop Cát Cát
    Shop Cát Cát
    Shop Cát Cát
    Shop Cát Cát
  4. Top 4

    Tiệm Nhà Mỡ

    Gọi điện

    Váy đầm đi sự kiện, đi tiệc hay dạ hội thường chỉ mặc một lần sẽ không sử dụng đến nữa. Vì thế, việc sắm một bộ cánh mới để tham gia các bữa tiệc đối với nhiều người điều đó hơi xả xỉ, một số bạn thì túi tiền không dư dả để mua cho mình một bộ trang phục chất lượng. Vậy nên, dịch vụ thuê váy thiết kế, váy sự kiện được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, giúp chị em vừa sành điệu lại có thể tiết kiệm chi phí.


    Tiệm Nhà Mỡ là một trong những địa chỉ cho thuê váy đi sự kiện đẹp, nhiều mẫu mã, màu sắc và phong cách thời trang bắt kịp xu hướng. Các thiết kế của tiệm đều mang những nét độc đáo riêng, váy đầm chất lượng, đường may tỉ mỉ giúp tôn lên những đường cong trên cơ thể người mặc. Đến với shop, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn trang phục, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ hết mình cho bạn.


    Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang thịnh hành, mang đến khách hàng nhiều thiết kế sang trọng, ấn tượng hơn. Ngoài ra, giá cả thuê trang phục tại đây cũng vô cùng hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp thì hãy ghé ngay Tiệm Nhà Mỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0354 197 329
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnhamo.chothuevayphuquoc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Mỡ
    Tiệm Nhà Mỡ
    Tiệm Nhà Mỡ
    Tiệm Nhà Mỡ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy