Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phương Trinh 4380 0 Báo lỗi

Ngày cưới là ngày trọng đại và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của người con gái. Nhưng hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ròm Studio

    Gọi điện

    Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời, mọi cô dâu đều mong muốn sẽ khoác lên mình những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, lung linh nhất, khiến bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Quả thật, chiếc váy cưới sẽ điểm tô thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc mỹ mãn cho các cô dâu khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, không phải chiếc váy cưới nào cũng phù hợp với bạn? Và thực tế đã cho thấy rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để các cô dâu chọn lựa, tìm ra một mẫu váy cưới ưng ý nhất. Bạn đang băn khoăn, đắn đo chọn lựa một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Đà Lạt? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là Ròm Studio.


    Tại Ròm Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2022, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


    Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Ròm Studio để trải nghiệm những mẫu váy nhập khẩu tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/3 Đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 436 879

    Email: rom.photogr@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rom.studio.wedding/

    Gọi điện
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio
    Ròm Studio

  2. Top 2

    Nấm Wedding Studio

    Gọi điện

    Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? Thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Nấm Wedding Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đà Lạt, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.

    Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản đang và đang tìm kiếm một chiếc váy cưới đơn giản nhưng vẫn đủ quý phái cho ngày vui của mình thì váy cưới suông tại Nấm Wedding Studio chính là một lựa chọn hoàn hảo. Váy cưới suông bao gồm cả những chiếc váy cưới có kiểu dáng chữ A xòe nhẹ nhàng. Vẫn là dáng váy suông quen thuộc nhưng với phần voan thêu họa tiết phủ ngoài mềm mại, những chiếc váy của Nấm Wedding Studio trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn rất nhiều.


    Bên cạnh những chiếc váy cưới trắng tinh khiết dài thướt tha hay một chiếc váy cưới xòe nhiều tầng với khăn phủ đầu, yêu kiều như một nàng công chúa. Bạn có từng nghĩ mình sẽ khoác lên chiếc váy cưới ngắn độc đáo? Với mong muốn đem đến sự mới mẻ cho các dâu trong mùa cưới năm nay, Nấm Wedding Studio mới đây cho ra mắt BST những mẫu váy cưới ngắn năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thướt tha, điệu đà. Các nàng đã sẵn sàng qua Nấm Wedding Studio thử váy để có những trải nghiệm thú vị nhất trong ngày trọng đại chưa nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Trần Phú, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0945 137 979 & 0967 886 504

    Email: namweddingstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nam.Wedding.Studio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nấm Wedding Studio
    Nấm Wedding Studio
    Nấm Wedding Studio
    Nấm Wedding Studio
  3. Top 3

    Mía Studio

    Gọi điện

    Mía Studio là một trong những studio tại Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ, bởi vì studio luôn tràn đầy sự sáng tạo trong phong cách và nghệ thuật sáng tạo. Tại đây, các cặp đôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách độc đáo và khéo léo. Đặc biệt, Mía Studio luôn luôn tìm kiếm sự đổi mới trong quy trình làm việc, máy móc thiết bị cũng như phong cách concept độc đáo và trang điểm cập nhật xu thế. Bên cạnh đó, các mẫu váy cưới không ngừng được cập nhật giúp cô dâu dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp nhất.


    Trang phục tại Mía Studio vừa sang trọng, hiện đại mà vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên trang điểm chuyên nghiệp, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp, Mía Studio sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp, album chất lượng, ấn tượng độc đáo và tất cả các dịch vụ tốt nhất.


    Mía Studio là một studio mà bạn không nên bỏ qua khi bạn cần chọn cho mình địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt, bởi vì Mía Studio có thể đáp ứng mọi sở thích của khách hàng, từ trang phục truyền thống, hiện đại đến đẹp mắt, như trang phục cổ xưa, Hanbok Hàn Quốc, Kimono Nhật Bản,… nhiều địa điểm chụp khác nhau. Đội ngũ trang điểm tỉ mỉ mang đến nhiều cảm xúc khác nhau và có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27B Hoàng Diệu, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 155 357
    Email: miastudio.wedding@gmail.com
    Website: https://miastudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mia.studio.wedding/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    Mía Studio
    Mía Studio
    Mía Studio
    Mía Studio
  4. Top 4

    Rin Wedding

    Gọi điện

    Rin Wedding là một trong những địa điểm cho thuê váy cưới chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt được nhiều cô dâu tin tưởng chọn lựa trong ngày cưới của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cưới, cho đến hiện tại, Rin Wedding đã đồng hành với hơn 10.000 cô dâu, mang đến sự xinh đẹp cho các nàng.


    Bộ sưu tập váy cưới tại Rin Wedding rất đa dạng về thiết kế, kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn mẫu váy cưới phù hợp với phong cách của bản thân. Tất cả các mẫu váy cưới tại Rin đều được may đo từ những chất liệu cao cấp nhất, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất trên váy. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn lựa mẫu váy nào cho phù hợp thì đừng lo lắng, với sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên của showroom, cùng với mắt thẩm mỹ cao trong ngành sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được bộ váy đẹp nhất dành riêng cho mình.


    Ngoài dịch vụ cho thuê váy cưới, tại Rin Wedding còn có các gói ưu đãi về chụp ảnh, make up dành cho cô dâu để khách hàng có thể lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 059 778
    Email: cskh@rinwedding.vn
    Website: https://rinwedding.vn/
    Gọi điện
    Rin Wedding Đà Lạt
    Rin Wedding Đà Lạt
    Rin Wedding Đà Lạt
    Rin Wedding Đà Lạt
  5. Top 5

    MyKat Studio

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Đà Lạt chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua MyKat Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại MyKat Studio.

    Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với MyKat Studio đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A.Thế nhưng tin Toplist đi, khi bước vào MyKat Studio, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?

    Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để MyKat Studio giúp bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0912 777 944 & 0913 509 992

    Email: mykatdalat@gmail.com

    Website: https://mykatstudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mykatstudio/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

    Gọi điện
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
    MyKat Studio
  6. Bella Bridal chắc hẳn là thương hiệu váy cưới quen thuộc dành cho cô dâu trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời mình. Với hệ thống showroom trên nhiều tỉnh thành, Bella Bridal cũng là một trong những địa điểm chuyên cung cấp váy cưới cô dâu với nhiều kiểu dáng thiết kế trang nhã, sang trọng dành cho các nàng dâu xinh tại Đà Lạt.


    Váy cưới tại Bella Bridal có thiết kế đa dạng, đủ phong cách từ kiểu dáng đơn giản đến phức tạp và được cập nhật liên tục để phù hợp với xu hướng thời gian trên toàn thế giới. Để có được một chiếc váy cưới yêu kiều dành cho cô dâu, các thợ may đã phải bỏ ra rất nhiều công sức, từ khâu chọn lựa những chất liệu vải cao cấp nhất đến tỉ mỉ đính những chi tiết nhỏ trên chiếc váy cưới để khiến nó trở nên hoàn hảo nhất. Bởi lẽ, lễ cưới là một sự kiện quan trọng trong đời của mỗi nàng dâu, vậy nên Bella Bridal muốn gửi gắm đến những gì tốt đẹp nhất dành cho khách hàng của mình.


    Nhờ sự uy tín và chất lượng trang phục của mình mà Bella Bridal đã trở thành thương hiệu váy cưới cho hơn 3000 khách hàng, là sự lựa chọn cho hôn lễ của mình của nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Lương Thùy Linh, Á Hậu Tường San,... Vậy còn chần chờ gì mà không ghé ngay Bella Bridal để chọn cho mình mẫu váy cưới kiều diễm, lộng lẫy nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3653 9999
    Email: bellabridal.vn@gmail.com
    Website: https://bellabridal.vn/
    Gọi điện
    Bella Bridal
    Bella Bridal
    Bella Bridal
    Bella Bridal
  7. Top 7

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    TuArt Wedding đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam. Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.


    Tại TuArt Wedding sở hữu xưởng váy cưới độc quyền cung cấp váy cưới cho tất cả các chi nhánh trong cả nước, đem đến các show váy cưới đỉnh cao… Nếu đang muốn tìm cho mình một địa chỉ thuê váy cưới tại Đà Lạt thì nhất định bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Studio Kelly Quỳnh luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ.


    TuArt Wedding sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng với bề dày kinh nghiệm sẽ sáng tạo, thiết kế lại sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của cô dâu, chú rể Việt và phù hợp với đám cưới truyền thống của người Việt Nam. TuArt Wedding luôn cố gắng đưa ra những gói chụp hợp lý cùng các chương trình khuyến mãi đi kèm sẽ giúp các bạn dễ dàng tiếp cận được các gói dịch vụ với chất lượng tốt nhất, lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của đôi lứa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3653 9999 & 0888 696 888
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: http://tuarts.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuart.dalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  8. Top 8

    Gió Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời chúng ta đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc. Hiểu được điều này, Gió Studio mang đến cho các bạn những khuôn hình đẹp nhất để có thể lưu lạ những cảm xúc tuyệt vời nhất trong cuộc đời và một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, Gió Studio luôn nằm trong top đầu danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Đà Lạt hiện nay.


    Cô dâu không nhất thiết phải chạy theo các mốt váy cưới mới nhất, những xu hướng thời thượng mới trở nên hoàn hảo trong ngày cưới. Hãy chọn kiểu váy hợp với phong cách của mình, che được khuyết điểm và làm nổi bật những nơi khiến bạn tự tin. Một gợi ý nhỏ, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được chiếc váy cưới phù hợp với mình nhất thì sự lựa chọn thông mình dành cho bạn chính là mẫu váy cưới cổ điển tùng xoè rộng che được mọi khuyết điểm về vóc dáng nhưng vẫn gợi cảm và sang trọng tại Gió Studio.

    Bạn chỉ mặc áo cưới một lần trong đời, thế nên hãy đẹp sao cho đáng một lần, bạn nhé! Vẫn còn rất nhiều dịp để khoác lên người một chiếc đầm theo kiểu tối giản – chẳng hạn kỷ niệm ngày cưới hay các dịp lễ hội khác – nhưng váy công chúa lộng lẫy thì chỉ 1 lần.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Gió Studio luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng để từ đó có thể đáp ứng những nhu cầu mà khách hàng đặt ra một cách tốt nhất. Bằng sự phục vụ tận tình và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Gió Studio đã thật sự chinh phục được mọi khách hàng, xứng đáng được biết đến như là một trong những địa chỉ cho thuê áo cưới đẹp hàng đầu tại Đà Lạt hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 05/19/02 Lê Đại Hành, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 606 988

    Email: giostudiobridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GioStudioBridal/

    Gọi điện
    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
    Gió Studio
  9. Top 9

    Studio Kelly Quỳnh

    Gọi điện

    Chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Thời khắc mà cuộc đời họ bước sang một trang mới, một trang với giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ ra đời. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Studio Kelly Quỳnh luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đà Lạt thì Studio Kelly Quỳnh cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến.

    Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới hiện nay đã được các nhà thiết kế nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế váy cưới hiện tại đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Studio Kelly Quỳnh cũng muôn màu muôn vẻ.

    Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Studio Kelly Quỳnh cho bạn tha hồ khám phá!

    Quả thật, những hình ảnh hay ngôn từ không đủ diễn tả được hết vẻ đẹp của các mẫu váy mới hiện có mặt tại Studio Kelly Quỳnh. Toplist mời các bạn nhanh chân đến với Studio Kelly Quỳnh để trực tiếp tham khảo và thử những thiết kế mới nhất này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Phạm Ngũ Lão, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 644 489

    Email: kellyquynh0403@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kellyquynhstudio/

    Gọi điện
    Studio Kelly Quỳnh
    Studio Kelly Quỳnh
    Studio Kelly Quỳnh
    Studio Kelly Quỳnh
  10. Minhkey's Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đà Lạt, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế váy cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của bạn. Khách hàng có thể cung cấp mẫu áo cưới, đầm cưới hoặc lên ý tưởng thiết kế để đội ngũ của Minhkey's Studio tư vấn những mẫu sản phẩm hoàn hảo tới từng đường nét, chi tiết, độc đáo và lộng lẫy.

    Nơi đây từ lâu đã là địa chỉ được nhiều cô dâu ưu tiên lựa chọn cho ngày hạnh phúc lứa đôi của mình. Đến với Minhkey's Studio hàng trăm mẫu váy cưới được may sẵn cùng nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng thì đây chính là một địa điểm tuyệt vời cho các cô dâu. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.


    Như một đóa hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ,... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Minhkey's Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


    Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Minhkey's Studio chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Thiên Thành, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0965 464 987

    Email: caominh163@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043606556048

    Gọi điện
    Minhkey's Studio
    Minhkey's Studio
    Minhkey's Studio
    Minhkey's Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy