Ròm Studio

top 1
Phương Trinh

Trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời, mọi cô dâu đều mong muốn sẽ khoác lên mình những chiếc váy cưới xinh đẹp nhất, lung linh nhất, khiến bao ánh nhìn ngưỡng mộ. Quả thật, chiếc váy cưới sẽ điểm tô thêm phần rạng rỡ, hạnh phúc mỹ mãn cho các cô dâu khi bước lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, không phải chiếc váy cưới nào cũng phù hợp với bạn? Và thực tế đã cho thấy rằng phải mất rất nhiều thời gian và công sức để các cô dâu chọn lựa, tìm ra một mẫu váy cưới ưng ý nhất. Bạn đang băn khoăn, đắn đo chọn lựa một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, chất lượng uy tín và giá cả hợp lý tại Đà Lạt? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ khiến bạn hài lòng và không phải là một cái tên nào khác, đó chính là Ròm Studio.


Tại Ròm Studio, những chiếc váy cưới bồng xòe mới nhất mang vẻ đẹp tinh tế theo nhịp mode làng cưới 2022, tôn vinh sự thuần khiết sang trọng của nàng dâu. Hãy thử nghĩ xem, tôn vinh vẻ đẹp của bạn bằng sự tỉ mỉ trong trang phục cưới: cách tân về kiểu dáng, chất liệu, những đường cắt tinh tế, những điểm nhấn sáng tạo, tại sao không nhỉ? Và chắc chắn sẽ thật tuyệt vời nếu trong ngày trọng đại của bạn được khoác lên mình những mẫu váy cưới lấp lánh, với các chất liệu ren cao cấp cùng sự sáng tạo trong thiết kế, và đương nhiên rồi bạn sẽ là cô dâu đẹp nhất, ấn tượng nhất khiến quan khách nhớ mãi không quên.


Mùa cưới đang đến gần, vậy nên nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật! Thì hãy đến với Ròm Studio để trải nghiệm những mẫu váy nhập khẩu tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/3 Đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0931 436 879

Email: rom.photogr@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/rom.studio.wedding/

Ròm Studio
Ròm Studio
Ròm Studio
Ròm Studio

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. top 1 Ròm Studio
  2. top 2 Nấm Wedding Studio
  3. top 3 Mía Studio
  4. top 4 Rin Wedding
  5. top 5 MyKat Studio
  6. top 6 Bella Bridal Đà Lạt
  7. top 7 TuArt Wedding
  8. top 8 Gió Studio
  9. top 9 Studio Kelly Quỳnh
  10. top 10 Minhkey's Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy