Nấm Wedding Studio

top 2
Phương Trinh

Đối với các cô gái ngày cưới luôn được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời, cho dù sau này cuộc hôn nhân đó có hạnh phúc hay khổ đau thì cái ngày ấy sẽ vẫn luôn được tôn trọng mãi mãi. Các bạn gái sắp kết hôn luôn mong muốn sẽ thật lộng lẫy và xinh đẹp khi sánh bước cùng chàng hoàng tử của cuộc đời mình, bởi thế mà việc chăm chút về ngoại hình, kiểu tóc, make up và nhất là chiếc váy cưới luôn được xem trọng. Để rồi những câu hỏi như: chọn váy cưới ở đâu đẹp? Thuê váy cưới chỗ nào hợp xu hướng? Chỗ nào có váy cưới vừa đẹp vừa rẻ? luôn khiến bạn đau đầu. Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời vì Nấm Wedding Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đà Lạt, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.

Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản đang và đang tìm kiếm một chiếc váy cưới đơn giản nhưng vẫn đủ quý phái cho ngày vui của mình thì váy cưới suông tại Nấm Wedding Studio chính là một lựa chọn hoàn hảo. Váy cưới suông bao gồm cả những chiếc váy cưới có kiểu dáng chữ A xòe nhẹ nhàng. Vẫn là dáng váy suông quen thuộc nhưng với phần voan thêu họa tiết phủ ngoài mềm mại, những chiếc váy của Nấm Wedding Studio trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn rất nhiều.


Bên cạnh những chiếc váy cưới trắng tinh khiết dài thướt tha hay một chiếc váy cưới xòe nhiều tầng với khăn phủ đầu, yêu kiều như một nàng công chúa. Bạn có từng nghĩ mình sẽ khoác lên chiếc váy cưới ngắn độc đáo? Với mong muốn đem đến sự mới mẻ cho các dâu trong mùa cưới năm nay, Nấm Wedding Studio mới đây cho ra mắt BST những mẫu váy cưới ngắn năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thướt tha, điệu đà. Các nàng đã sẵn sàng qua Nấm Wedding Studio thử váy để có những trải nghiệm thú vị nhất trong ngày trọng đại chưa nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23/2 Trần Phú, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0945 137 979 & 0967 886 504

Email: namweddingstudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Nam.Wedding.Studio/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Nấm Wedding Studio
Nấm Wedding Studio
Nấm Wedding Studio
Nấm Wedding Studio

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. top 1 Ròm Studio
  2. top 2 Nấm Wedding Studio
  3. top 3 Mía Studio
  4. top 4 Rin Wedding
  5. top 5 MyKat Studio
  6. top 6 Bella Bridal Đà Lạt
  7. top 7 TuArt Wedding
  8. top 8 Gió Studio
  9. top 9 Studio Kelly Quỳnh
  10. top 10 Minhkey's Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy