Minhkey's Studio

Minhkey's Studio - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đà Lạt, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, là nơi có thể mang đến cho bạn những thiết kế váy cưới đẹp nhất cho ngày trọng đại của bạn. Khách hàng có thể cung cấp mẫu áo cưới, đầm cưới hoặc lên ý tưởng thiết kế để đội ngũ của Minhkey's Studio tư vấn những mẫu sản phẩm hoàn hảo tới từng đường nét, chi tiết, độc đáo và lộng lẫy.

Nơi đây từ lâu đã là địa chỉ được nhiều cô dâu ưu tiên lựa chọn cho ngày hạnh phúc lứa đôi của mình. Đến với Minhkey's Studio hàng trăm mẫu váy cưới được may sẵn cùng nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng thì đây chính là một địa điểm tuyệt vời cho các cô dâu. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình. Những ai chê váy xòe là “sến súa” đó là chưa biết chọn bộ váy cưới sang sẽ giúp tăng vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng cho cô dâu đến thế nào đâu nha.


Như một đóa hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ,... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Minhkey's Studio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ?


Đám cưới cả đời chỉ 1, sao không chọn dáng váy cưới “đỉnh” nhất và dịch vụ cưới tốt nhất tại Minhkey's Studio chắc chắn sự hài lòng trọn vẹn nhất sẽ đến với bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Thiên Thành, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0965 464 987

Email: caominh163@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100043606556048

Minhkey's Studio
Minhkey's Studio
Minhkey's Studio
Minhkey's Studio

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. top 1 Ròm Studio
  2. top 2 Nấm Wedding Studio
  3. top 3 Mía Studio
  4. top 4 Rin Wedding
  5. top 5 MyKat Studio
  6. top 6 Bella Bridal Đà Lạt
  7. top 7 TuArt Wedding
  8. top 8 Gió Studio
  9. top 9 Studio Kelly Quỳnh
  10. top 10 Minhkey's Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy