MyKat Studio

top 5
Phương Trinh

Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Đà Lạt chưa? nếu chưa thì hãy thử ghé qua MyKat Studio - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

Vốn dĩ con gái đã là cô công chúa nhỏ của ba mẹ, vậy thì đừng e dè mà trở thành cô dâu hoàng tộc trong ngày trọng đại của mình với các mẫu thiết kế đa dạng, mẫu ren phong phú chỉ có tại MyKat Studio.

Rất nhiều cô dâu tương lai khi đến với MyKat Studio đắn đo suy nghĩ không biết mình nên chọn mẫu váy cưới nào. Thoạt đầu, có thể các nàng nghĩ đến một chiếc váy ôm suôn nhẹ nhàng kiểu tối giản hoặc áo cưới dáng chữ A.Thế nhưng tin Toplist đi, khi bước vào MyKat Studio, nàng nhìn thấy chiếc váy cưới công chúa với kiểu dáng phồng xòe lộng lẫy thì chắc chắn sẽ cố gắng thuyết phục bản thân. Chẳng phải đây là chiếc áo cưới trong mơ của mình đó sao?

Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để MyKat Studio giúp bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0912 777 944 & 0913 509 992

Email: mykatdalat@gmail.com

Website: https://mykatstudio.com/

Fanpage: www.facebook.com/mykatstudio/

Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30

MyKat Studio
MyKat Studio
MyKat Studio
MyKat Studio

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. top 1 Ròm Studio
  2. top 2 Nấm Wedding Studio
  3. top 3 Mía Studio
  4. top 4 Rin Wedding
  5. top 5 MyKat Studio
  6. top 6 Bella Bridal Đà Lạt
  7. top 7 TuArt Wedding
  8. top 8 Gió Studio
  9. top 9 Studio Kelly Quỳnh
  10. top 10 Minhkey's Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy