Studio Kelly Quỳnh

top 9
Phương Trinh

Chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Thời khắc mà cuộc đời họ bước sang một trang mới, một trang với giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ ra đời. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Studio Kelly Quỳnh luôn mong mỏi mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ. Và trong danh sách các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Đà Lạt thì Studio Kelly Quỳnh cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến.

Thay vì những thiết kế cầu kỳ, thời trang váy cưới hiện nay đã được các nhà thiết kế nới lỏng sự linh hoạt và sáng tạo hơn với những mẫu váy đính kết, tối giản tinh tế hay phá cách với áo choàng cape, váy áo rời và thậm chí táo bạo với ý tưởng jumpsuit, romper năng động. Nói cách khác, những mẫu thiết kế váy cưới hiện tại đa dạng phong cách giúp các cô dâu sẽ được là chính mình thể hiện sở thích, cá tính riêng trong ngày cưới của mình. Hòa chung xu hướng này, các mẫu thiết kế của Studio Kelly Quỳnh cũng muôn màu muôn vẻ.

Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Studio Kelly Quỳnh cho bạn tha hồ khám phá!

Quả thật, những hình ảnh hay ngôn từ không đủ diễn tả được hết vẻ đẹp của các mẫu váy mới hiện có mặt tại Studio Kelly Quỳnh. Toplist mời các bạn nhanh chân đến với Studio Kelly Quỳnh để trực tiếp tham khảo và thử những thiết kế mới nhất này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Phạm Ngũ Lão, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0937 644 489

Email: kellyquynh0403@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/kellyquynhstudio/

Studio Kelly Quỳnh
Studio Kelly Quỳnh
Studio Kelly Quỳnh
Studio Kelly Quỳnh

Top 10 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. top 1 Ròm Studio
  2. top 2 Nấm Wedding Studio
  3. top 3 Mía Studio
  4. top 4 Rin Wedding
  5. top 5 MyKat Studio
  6. top 6 Bella Bridal Đà Lạt
  7. top 7 TuArt Wedding
  8. top 8 Gió Studio
  9. top 9 Studio Kelly Quỳnh
  10. top 10 Minhkey's Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy