Top 5 Trung tâm học tiếng Hàn tốt nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Minh Mẫn 1127 0 Báo lỗi

Với sự ảnh hưởng của nền văn hóa Hàn Quốc đến nước ta hiện nay, ngoại ngữ nói chung và tiếng Hàn nói riêng ngày càng đóng vai trò quan trọng,được nhiều bạn trẻ ... xem thêm...

  1. Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là trung tâm đào tạo ngoại ngữ có tiếng tại TP.HCM và các tỉnh thành Đông Nam Bộ. Với chi nhánh ở Vũng Tàu, trung tâm giúp những ai yêu thích ngoại ngữ tại khu vực này có thêm một địa chỉ uy tín để theo học. Đặc biệt, khóa học tiếng Hàn ở Sài Gòn Vina cũng được nhiều người đánh giá cao với nội dung đào tạo phù hợp với nhiều đối tượng. Dù bạn muốn học tiếng Hàn phổ thông, giao tiếp, học tiếng Hàn để du học, kết hôn hay xuất khẩu lao động, trung tâm đều có những khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Sài Gòn Vina luôn đầu tư vào chất lượng đội ngũ giảng viên, hệ thống cơ sở vật chất, giúp học viên có được môi trường học tập hoàn hảo. Bên cạnh việc cập nhật phương pháp giảng dạy tiên tiến, trung tâm còn thiết kế phòng ốc có không gian phù hợp, tạo ra cảm giác thoải mái để học viên dễ dàng tiếp thu bài giảng. Với giáo trình bám sát thực tế, luôn chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua việc tăng cường sự tương tác giữa học viên với giảng viên và giữa các học viên với nhau, Sài Gòn Vina đã giúp nhiều người có thể thành thạo tiếng Hàn mà không cần bỏ ra quá nhiều thời gian. Không chỉ vậy, học phí tại trung tâm cũng ở mức phải chăng (chỉ từ 650k/tháng), giúp mọi đối tượng đều có thể thoải mái theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 - 17 Bình Giã, P.8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0902 516 288

    Website: saigonvina.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingu/

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina
      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina

    • Trung tâm Ngoại ngữ Đông Phương là địa chỉ dạy những ngôn ngữ phương Đông như tiếng Nhật, Hàn, Hoa, Thái,… đầu tiên tại Vũng Tàu. Trung tâm trực thuộc Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu nên sở hữu đội ngũ giảng viên Việt Nam có trình độ, bằng cấp với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Hàn. Bên cạnh đó, trung tâm còn có đội ngũ giảng viên bản ngữ nhiệt tình, thân thiện, giúp học viên được tiếp xúc với tiếng Hàn một cách thực tế và rèn luyện ngôn ngữ này một cách tự nhiên nhất.


      Không chỉ chú trọng vào chất lượng của đội ngũ giảng viên, Trung tâm Ngoại ngữ Đông Phương còn luôn cập nhật phương pháp giảng dạy hiện đại, phản xạ trực tiếp bằng hình ảnh, clip, đoạn phim,…thú vị. Nhờ vậy, học viên luôn có được những khóa học bổ ích và thiết thực, đáp ứng cho nhu cầu làm việc hoặc du học sau này. Tại trung tâm, bạn có thể học các lớp tiếng Hàn cấp tốc, sơ cấp – trung cấp, tiếng Hàn giao tiếp hoặc luyện thi Topik. Dù lựa chọn khóa học nào, bạn đều nhận được sự hỗ trợ chu đáo và tận tâm từ Ngoại ngữ Đông Phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 80 Trương Công Định, P. 3, TP. Vũng Tàu

      Điện thoại: 0839 893 140

      Email: dongphuongmoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuongmoi

        Gọi điện
        Trung tâm Ngoại ngữ Đông Phương
        Trung tâm Ngoại ngữ Đông Phương
        Trung tâm Ngoại ngữ Đông Phương
        Trung tâm Ngoại ngữ Đông Phương
      • Nếu bạn đang tìm một trung tâm tiếng Hàn Vũng Tàu để được đào tạo chuyên sâu hơn thì Trung tâm ngoại ngữ Việt Hàn chính là lựa chọn tốt nhất. Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như thái độ tận tâm, nhiệt tình luôn giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của học viên và lấp đầy những lỗ hổng kiến thức nền tảng nhằm nâng cao trình độ của học viên.

        Hệ thống giáo trình được cập nhật và đổi mới liên tục, kết hợp song song giữa lý thuyết và thực hành, hỗ trợ sinh viên nắm bắt nhanh chóng lượng thông tin khổng lồ, tăng nhanh trình độ giao tiếp tiếng Hàn của họ và đạt được mục tiêu xuất sắc là vượt qua tất cả các cấp độ trong Kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 03 Nguyễn Thái Học, Vũng Tàu
        Hotline:
        0254 356 9570
        Website:
        trungtamviethan.edu.vn

        Gọi điện
        Trung tâm ngoại ngữ Việt Hàn
        Trung tâm ngoại ngữ Việt Hàn
        Trung tâm ngoại ngữ Việt Hàn
        Trung tâm ngoại ngữ Việt Hàn
      • Khi có nhu cầu học tiếng Hàn tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Trung tâm Du học Kokono lại trở thành địa chỉ được nhiều người nghĩ đến đầu tiên. Bởi đây là trung tâm nổi tiếng trên toàn quốc với chương trình tư vấn du học uy tín và những khóa học tiếng Hàn cấp tốc chất lượng cao. Nếu mong muốn có thể thành thạo tiếng Hàn trong thời gian ngắn để du học hay xuất khẩu lao động, đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bởi chỉ sau một khóa học tại Kokono, bạn đã có thể giao tiếp cơ bản với người bản xứ. Ngoài ra, chương trình đào tạo tại trung tâm cũng phù hợp với những ai yêu thích văn hóa Hàn, đang làm việc hoặc có ý định làm việc tại các công ty Hàn Quốc hay trẻ em được bố mẹ định hướng học tiếng Hàn từ nhỏ.


        Một vài ưu điểm của khóa học tiếng Hàn tại Kokono phải kể đến là: giảng viên có trình độ và kinh nghiệm, nội dung học bám sát yêu cầu thực tế, tập trung vào giao tiếp, môi trường học tập hiện đại và sĩ số lớp học thấp (chỉ khoảng 5 – 7 học viên/lớp). Đến với với Kokono, bạn chỉ cần có đam mê với tiếng Hàn, trung tâm sẽ giúp bạn chinh phục ngôn ngữ này với lộ trình học tập hiệu quả và nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh - Bà Rịa - Vũng Tàu

        Điện thoại: 0912 916 322

        Website: duhockokono.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/duhockokono/

          Gọi điện
          Trung tâm Du học Kokono
          Trung tâm Du học Kokono
          Trung tâm Du học Kokono
          Trung tâm Du học Kokono
        • Gia sư Alpha cũng là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn ở Vũng Tàu tại nhà nhà mà bạn có thể tin tưởng liên hệ. Gia sư Alpha cũng là một trong những trung tâm tiếng Hàn Vũng Tàu mà bạn có thể tin cậy để mang đến cho bạn những khóa học chất lượng cao. Có các cấp độ khác nhau của các khóa học và chương trình giảng dạy được điều chỉnh phù hợp với trình độ của học viên. Các khóa học do chính gia sư tiếng Hàn biên soạn dựa trên một số giáo trình tiếng Hàn nổi tiếng và mới nhất trên thế giới.


          Các kỹ năng như ngữ pháp, phát âm, từ vựng, nghe, nói và viết đều được đào tạo bài bản và cải thiện song song, cho phép học viên nhanh chóng cải thiện trình độ ngoại ngữ và đạt được mục tiêu học tập của mình. Lộ trình phù hợp và giảng viên nhiệt huyết tận tình, gia sư Alpha sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của cá nhân mình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Điện thoại: 0393 336 062
          Email: giasuaalpha@gmail.com
          Website: giasualpha.com Gọi điện
          Gia sư Alpha
          Gia sư Alpha
          Gia sư Alpha
          Gia sư Alpha



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy