Top 8 Trung tâm học tiếng Hàn online uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Móm 3908 6 Báo lỗi

Những năm gần đây, trào lưu học tiếng Hàn đang cực kỳ phổ biến với giới trẻ Việt Nam. Nhiều bạn dường như đã chọn tiếng Hàn là ngoại ngữ thứ hai sau tiếng Anh ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Korean School

    Gọi điện

    The Korean School là một trong những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội thiết kế chương trình tiếng Hàn chuyên sâu nhằm xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc cho học viên, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Hàn trong sinh hoạt đời sống thường ngày.


    Trung tâm tiếng Hàn The Korean School sử dụng sách tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt Nam làm trọng tâm để giảng dạy, ngoài ra còn kết hợp và bổ sung thêm các loại giáo trình khác để mở rộng kiến thức, nâng cao chất lượng học tập của mỗi học viên. Đội ngũ giáo viên ưu tú nhiệt mình giàu kinh nghiệm luôn theo dõi chặt chẽ tiến độ học tập của học viên, đồng thời tạo điều kiện phát huy năng lực và sở trường của mỗi người. Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, với bài giảng được biên soạn phù hợp với từng lớp học sinh.


    Ngoài ra, Trung tâm tiếng Hàn The Korean School còn kết hợp giảng dạy trên trực tuyến, giúp bạn có thể tự đánh giá năng lực ngoại ngữ của bản thân, có thể ôn tập bài tập mọi lúc mọi nơi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: P6 B4b Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Ngõ 32, 23 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 346 595
    Email: thekoreanschool.hanoi@gmail.com
    Website: https://www.trungtamtienghantks.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thekoreanschool/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn The Korean School
    Trung tâm tiếng Hàn The Korean School
    Trung tâm tiếng Hàn The Korean School
    Trung tâm tiếng Hàn The Korean School

  2. Top 2

    Trung tâm tiếng Hàn SOFL

    Trung tâm tiếng Hàn SOFL được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng Hàn của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Hàn của các cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty, các sinh viên các trường đại học, cao đẳng và các em học sinh phổ thông…


    Đội ngũ giảng viên dạy trong trung tâm là các thầy cô giáo giảng dạy tiếng Hàn tại các trường Đại học và có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu. Là những giảng viên có trình độ cao (80% giảng viên tu nghiệp ở Hàn Quốc).


    Không chỉ vậy, Trung tâm tiếng Hàn SOFL luôn tạo điều kiện cho học viên, luôn tìm cách để nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo dịch vụ của trung tâm như: Hỗ trợ nhiều tài liệu cho giáo viên trong giảng dạy và cho học viên thực hành, thường xuyên thực hiện các trao đổi giữa học viên và trung tâm, tổ chức các buổi họp chuyên môn với giáo viên, với nhân viên để trao đổi phương pháp giảng dạy và rút kinh nghiệm, thực hiện các bài kiểm tra đánh giá phân loại trình độ, và kiểm tra đánh giá kết quả học tập, đào tạo trong quá trình học và cuối khóa...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://trungtamtienghan.edu.vn/
    Hotline: 19009 86846
    Email: trungtamtienghansofl@gmail.com
    Website: https://trungtamtienghan.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamTiengHan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30 (T2-T7) | 08:00 - 17:30 (CN)

    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
  3. Top 3

    Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원

    Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ học tiếng Hàn uy tín dành cho người mới bắt đầu thì Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원 có thể là một sự lựa chọn an toàn mà chất lượng nhất hiện nay. Trung tâm tiếng Hàn Top được thành lập vào năm 2014 với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và cực giàu kinh nghiệm. Đội ngũ giáo viên Việt Nam, Hàn Quốc được tuyển chọn kỹ lưỡng, có bằng cấp cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy. Kết hợp với việc giảng dạy bằng giáo trình quốc tế từ đại học Seoul đảm bảo đầu ra cho học viên.


    Trung tâm có lộ trình học đầy đủ và bài bản giúp các bạn có thể chạm tới ước mơ khi bắt đầu từ con số 0 – đầu ra đạt Topik chỉ sau 6 tháng. Ngoài ra Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원 còn có các lớp chuyên đào tạo ngữ pháp, nghe nói và lớp học cấp tốc, lớp luyện thi Topik cho người du học & người đi xuất khẩu lao động. Không chỉ dạy tiếng Hàn cho người Việt, mà điều đặc biệt ở đây Top còn dạy tiếng Việt cho người Hàn. Đây là một điều đặc biệt có thể giúp bạn được giao tiếp với người Hàn Quốc hàng ngày nhằm nâng cao trình độ nghe – nói của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà CT1, Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3783 6521 & 0367 969 886
    Email: trungtamtop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (T2 - T6) | 9:00 - 12:00 (T7)

    Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원
    Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원
    Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원
    Trung tâm tiếng Hàn TOP - 어학원
  4. Top 4

    Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội

    Gọi điện

    Trung tâm ngoại Ngữ Hà Nội được thành lập từ năm 2006. Cho đến nay, trung tâm đang đào tạo 4 ngôn ngữ chủ yếu: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật. Với sứ mệnh trung tâm ngoại ngữ Hà Nội là cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu nhằm hướng tới mục tiêu giúp 100.000 người Việt chinh phục được ngoại ngữ. Trung tâm cam kết cung cấp cho học viên nền tảng ngoại ngữ vững chắc để sẵn sàng đối diện với những thử thách trên bước đường hội nhập quốc tế.


    Giảng viên tại Trung tâm ngoại Ngữ Hà Nội 100% là giảng viên ngoại ngữ của các trường đại học nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Tất cả các giảng viên đều có trình độ học vấn từ đại học trở lên, được đào tạo bài bản về các chuyên ngành ngoại ngữ, có kinh nghiệm và nghiệm vụ sư phạm lâu năm. Đồng thời nhiều thầy, cô còn được công nhận các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Đây được coi là yếu tố quan trọng quyết định đến thành công cho các dịch vụ học tập tại trung tâm.


    Với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, giảng viên Trung tâm ngoại Ngữ Hà Nội luôn giúp học viên phát huy được tính chủ động, sáng tạo và tích cực trong học tập để nâng cao được kĩ năng ngoại ngữ. Với sự tận tâm và nhiệt huyết đội ngũ giáo viên tại trung tâm luôn cố gắng theo sát mọi học viên, tìm kiếm những phương pháp dạy hay, mới lạ nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của mọi đối tượng và từ đó đem đến sự thành công cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 449 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 699 020 & 0986 654 488

    Email: lienhe@ngoainguhanoi.com
    Website: https://ngoainguhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngoainguhanoi.vn/
    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại Ngữ Hà Nội
    Trung tâm ngoại Ngữ Hà Nội
    Trung tâm ngoại Ngữ Hà Nội
    Trung tâm ngoại Ngữ Hà Nội
  5. KBS Korean Academy là trung tâm đào tạo tiếng Hàn – chi nhánh đầu tiên trên toàn cầu của đài truyền hình Hàn Quốc KBS. Đây là một trong những đài truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. KBS luôn tâm niệm về trách nhiệm và sứ mệnh cần phải sử dụng tiếng Hàn đúng chuẩn mực và chính xác nhất. Chính vì vậy, KBS vừa là phương tiện truyền thông vừa là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy tiếng Hàn.


    Trung tâm tiếng Hàn KBS tại Việt Nam là dự án đầu tiên của chương trình đào tạo tiếng Hàn toàn cầu KBS được thành lập vào năm 2019. Tại KBS Korean Academy bạn sẽ được đào tạo song song bởi đội ngũ giáo viên Hàn Quốc và Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bạn sẽ được học đầy đủ 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết giúp bạn có thể hoàn thiện hơn trong việc sử dụng tiếng Hàn.


    Ngoài việc học, tại trung tâm, bạn còn có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa qua các buổi Coffee Talk. Đặc biệt khi hoàn thành các khóa học bạn còn được trung tâm hỗ trợ xin việc tại các công ty Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12A Sao Mai Building số 19 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 876 869 & 0961 219 529
    Email: kbshanoi@futurus.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KBStienghan

    Gọi điện
    KBS Korean Academy
    KBS Korean Academy
    KBS Korean Academy
    KBS Korean Academy
  6. Hi Korean là một trong những trung tâm tiếng Hàn hàng đầu tại Hà Nội được thành lập bởi cô Nguyễn Phương Thúy – giảng viên khoa Hàn Đại học Hà Nội, là một dự án giáo dục cho học viên có nhu cầu tìm hiểu, học và nghiên cứu về ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc. Đây là một trong những cơ sở giảng dạy quy tụ đội ngũ giảng viên xuất sắc, chất lượng, giàu kinh nghiệm với 100% Topik 5 trở lên và 80% là Topik 6.


    Hi Korean
    sử dụng giáo trình "Tiếng Hàn thú vị" để đào tạo tiếng Hàn cho người Việt. Đây là giáo trình được sử dụng chính thống tại khoa tiếng Hàn – Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội – Đại học quốc gia Hà Nội. Lộ trình học được thiết kế rõ ràng theo trình độ của từng học viên từ lớp vỡ lòng đến cao cấp.


    Tại trung tâm bạn sẽ được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, giao lưu với người Hàn Quốc. Hi Korean không chỉ là nơi học, mà đây còn là sân chơi bổ ích dành cho học viên giúp học viên có điều kiện được thực hành tiếng Hàn thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 ngõ 114 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 196 632

    Email: hikoreanno1@gmail.com
    Website: https://hikorean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtienghanhikorean
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
  7. Ngôn ngữ Hàn Quốc là một bộ môn trong khoa Phương Đông học của trường đại học nổi tiếng này. Học viện King Sejong là một tổ chức quảng bá và giáo dục ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cho những người muốn học tiếng Hàn như ngôn ngữ nước ngoài hoặc ngôn ngữ thứ hai.


    Học viện King Sejong Hà Nội 1 có nhiệm vụ tổ chức đào tạo các khoá ngắn hạn, thi và cấp chứng chỉ tiếng Hàn quốc tế (KPL), các khoá học khác liên quan đến ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc cho người Việt Nam. Đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Đại học Chosun và giáo viên chuyên ngành Hàn Quốc học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Lớp học tối đa 20 người/ lớp.


    Học viện King Sejong Hà Nội 1 liên tục tuyển sinh các khóa tháng 3, 6, 9, 12; cấp chứng chỉ sau mỗi khóa học. Ngoài ra trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu và trải nghiệm văn hóa, giúp học viên làm quen và khám phá văn hóa Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 408, nhà C, Trường Đại học KHXH&NV, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3557 8363
    Email: koreancenter@ussh.edu.vn

    Website: http://hanoi1.sejonghakdang.org/

    Fanpage: www.facebook.com/sejonghanoi1khxhnv
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trung tâm Sejong Hà Nội
    Trung tâm Sejong Hà Nội
    Trung tâm Sejong Hà Nội
    Trung tâm Sejong Hà Nội
  8. Top 8

    Trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage là một trong những trung tâm tiếng Hàn tại Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu chuẩn bị khởi đầu bước trên con đường học tập tiếng Hàn. Trung tâm tập hợp một đội ngũ giáo viên Hàn – Việt giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng phương pháp giảng dạy chuyên sâu, đảm bảo giúp học viên nhanh chóng vững chãi trên con đường học tập tiếng Hàn


    Cam kết của trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage với học viên:

    • Cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản nhất của tiếng Hàn.
    • Giúp người học sử dụng thành thạo các mẫu câu, ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn.
    • Bổ trợ tất cả các kỹ năng cần thiết để bạn có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Hàn.
    • Tăng cường khả năng phản xạ tối đa của người học.
    • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và tài năng, lại còn nhiệt tình và siêu đáng yêu đến từ khoa tiếng Hàn trường Đại học Quốc Gia Hà Nội.
    • Giáo trình mới nhất, hot nhất hiện nay chỉ có tại trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage.
    • Mô hình học tập ít người, không gian học tập thoải mái, dễ dàng trao đổi với giáo viên.
    • Môi trường học tập vui vẻ, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 ngõ 2 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0975 134 575
    • Số 17 Đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0977 690 005

    Email: info@icolanguage.edu.vn
    Website: https://www.tienghanlapnghiep.com/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/tienghanlapnghiep/
    • www.facebook.com/hanngu.icolanguage/
    • www.facebook.com/icolanguage.edu.vn/
    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage
    Trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage
    Trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage
    Trung tâm tiếng Hàn ICOLanguage




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy