Top 3 Trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Đà Lạt

Minh Nhat Doan 5461 0 Báo lỗi

Nhắc đến Đà Lạt là nhắc đến thành phố của ngàn hoa, thành phố sương mờ và thành phố của Tình yêu. Đã từ lâu nơi đây đã trở thành điểm du lịch của biết bao du ... xem thêm...

  1. Trung tâm Ngoại ngữ C&O - Tiếng Hàn Đà Lạt đã được thành lập và hoạt động chủ yếu nhằm đào tạo tiếng Hàn với tất cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết, từ cơ bản đến nâng cao. Thường xuyên mở những lớp Offline tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, cao cấp, ôn Topik I, ôn Topik II, chữa mất gốc.


    Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn giỏi, nhiệt huyết trong công việc, phương pháp giảng dạy tiếng Hàn tiên tiến, giáo trình hiện đại, dễ hiểu, luôn cam kết đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu, cơ sở vật chất mang lại sự tiện nghi, thoải mái giúp bạn tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất.


    Trung tâm Ngoại ngữ C&O - Tiếng Hàn Đà Lạt thường xuyên chiêu sinh các lớp, một số khóa học sẽ được tặng Bộ sách EPS-TOPIK (2 quyển 60 bài, 2 sách bài tập (từ vựng + ngữ pháp), hoặc giảm ngay 5% khi đóng Học phí cả khoá và còn có tặng Voucher 200k cho Học viên khi đóng Học phí cả khóa. Đặc biệt, miễn phí tư vấn khóa học, hãy liên hệ ngay cho C&O nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/9 Hẻm, 21 Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0886 628 162
    Email: Trungtamngoainguco.2020@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tienghangiaotiepdalat
    Giờ mở cửa: Thứ - Thứ 7: 13:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ C&O - Tiếng Hàn Đà Lạt
    Trung tâm Ngoại ngữ C&O - Tiếng Hàn Đà Lạt
    Trung tâm Ngoại ngữ C&O - Tiếng Hàn Đà Lạt
    Trung tâm Ngoại ngữ C&O - Tiếng Hàn Đà Lạt

  2. Viện King Sejong Đà Lạt được thành lập ngày 01/9/2021 trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Đà Lạt và Trường Đại học Y tế Jinju, Hàn Quốc với giúp đỡ của Quỹ Kinh Sejong – tổ chức có mặt ở 82 quốc gia với 234 cơ sở đào tạo toàn cầu, là cơ quan thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.


    Với sự nỗ lực, Viện King Sejong Đà Lạt đã hoàn thiện tổ chức bộ máy, biên soạn chương trình sớm chiêu sinh, ổn định giảng dạy khóa học đầu tiên với 13 học viên. Viện có các nhiệm vụ: Cung cấp nguồn nhân lực có trình độ tiếng Hàn phù hợp với nhu cầu phát triển của Việt Nam và khu vực Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung bộ; Phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (KOICA), tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa; lan tỏa niềm đam mê tìm hiểu và nghiên cứu về văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc; tạo điều kiện cho các giảng viên, nghiên cứu viên chuyên ngành Hàn Quốc được tiếp cận phương pháp giảng dạy và nghiên cứu hiện đại, hiệu quả; tạo môi trường để sinh viên các khoa trong Trường Đại học Đà Lạt có thể tìm hiểu, thực hành ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.


    Viện King Sejong Đà Lạt thường xuyên tuyển sinh các lớp tiếng Hàn, đặc biệt một số lớp miễn phí. Từ lớp sơ cấp, lớp giao tiếp, luyện thi Topik theo hình thức online và Ofline. Ngoài chương trình học tại lớp, các bạn học viên sẽ được tham gia các chương trình trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc hấp dẫn khác nhau. Sau khi hoàn thành khóa học, Học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3353 2368
    Email: kingsejongdalat@dlu.edu.vn
    Website: https://www.iksi.or.kr/lms/main/main.do
    Fanpage: www.facebook.com/KingSejongDalat
    Gọi điện
    Viện King Sejong Đà Lạt
    Viện King Sejong Đà Lạt
    Viện King Sejong Đà Lạt
    Viện King Sejong Đà Lạt
  3. Trung tâm Đào tạo Sao Mai là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong các lĩnh vực Đào tạo – Thương mại – Dịch vụ - Viết phần mềm được thành lập vào năm 2003 với đội ngũ là các giảng viên chuyên viên chuyên ngành tin học - ngoại ngữ - kinh tế của trường Đại Học Đà Lạt, và nhiều giảng viên cao cấp của Tổ Chức Lao Động Quốc Tế (ILO), các chuyên gia tư vấn ở nhiều lĩnh vực, cùng với kiến thức và tích luỹ kinh nghiệm giữa lý thuyết kết hợp với thực hành để làm việc thực tế.


    Trung tâm Sao Mai có nhiều khóa học để cho các học viên theo học như khóa học A1, A2, A3 với các chương trình tiếng Hàn cơ bản và tiếng Hàn nâng cao.Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nơi đây đã trở thành môi trường học tập lý tưởng dành cho các học viên tham gia vào lớp đào tạo tiếng Hàn trên địa bàn thành phố. Lịch học được sắp xếp linh hoạt vào các buổi trong tuần giúp đối tượng học viên là sinh viên, người đi làm có thể theo học. Đặc biệt, mức học phí của trung tâm được đánh giá là phù hợp túi tiền, khoảng một triệu đồng cho một khóa học và có chính sách miễn giảm cho từng đối tượng học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Phú, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3355 3333 & 0338 567 043
    Email: daotao@saomai.edu.vn
    Website: http://www.soisangtuonglai.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungTamDaoTaoSaoMai/

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Sao Mai
    Trung tâm Đào tạo Sao Mai
    Trung tâm Đào tạo Sao Mai
    Trung tâm Đào tạo Sao Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy