Top 4 Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín chất lượng nhất Tây Ninh

Tuyết Hương 1075 0 Báo lỗi

Khi đất nước ta bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, nhu cầu làm việc tại các công ty nước ngoài ngày một tăng cao. Biết được ngoại ngữ là một lợi thế cực lớn, ... xem thêm...

  1. Hệ thống Giáo dục Quốc tế Aki Tây Ninh là chi nhánh nằm trong Hệ Thống Giáo Dục Quốc Tế Aki được thành lập vào năm 2019. Với sứ mệnh Tư vấn Du học các nước; Đào tạo Ngoại ngữ; Cung ứng nhân sự trong và ngoài nước, Aki Tây Ninh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của các em học sinh, lao động đi nước ngoài của tỉnh cũng như khu vực lân cận.


    Với chất lượng đào tạo và uy tín, thương hiệu của Hệ thống Giáo dục Quốc tế Aki tại các thành phố lớn nên ngay khi có mặt tại Tây Ninh, hệ thống giáo dục này đã nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh cũng người lao động đang có nhu cầu học ngoại ngữ trên địa bàn. Đến nay, Aki Tây Ninh đã trở thành địa chỉ học ngoại ngữ được đông đảo học viên lựa chọn khi đăng kí theo học, luyện thi tín chỉ với các lớp tiếng Anh, Nhật, Hàn,…


    Aki Tây Ninh có các lớp tiếng Hàn dành cho mọi đối tượng, phù hợp với nhu cầu của người học như: Lớp dành cho người mới bắt đầu; lớp cho người đi làm văn phòng, công xưởng; Lớp nâng cao thi lấy chứng chỉ; Lớp cho cô dâu lấy chồng Đài, Hàn; Lớp trung cấp 2 năm cấp bằng chính quy; Lớp dành cho du học và xuất khẩu lao động. Ngoài ra tại đây còn có lớp tiếng Hàn cấp tốc giúp bạn lấy lại cách phát âm chuẩn, ghi nhớ ngữ pháp đã quên, bổ sung lại vốn từ vựng, luyện giao tiếp phản xạ thực tiễn.


    Aki Tây Ninh có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Đặc biệt trung tâm còn có sự giảng dạy của giáo viên nước ngoài, giúp các học viên có thể tiếp xúc với người bản xứ và hiểu rõ hơn ngôn ngữ mình đang theo học ngay khi còn trên lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 150 Nguyễn Thái Học, Phường 3, Tx.Tây Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0967 838 083

    Email: akitayninh@gmail.com

    Website: https://aki.edu.vn/aki-tay-ninh

    Fanpage: https://www.facebook.com/akitayninh/

    Gọi điện
    Hệ thống Giáo dục Quốc tế Aki Tây Ninh
    Hệ thống Giáo dục Quốc tế Aki Tây Ninh
    Hệ thống Giáo dục Quốc tế Aki Tây Ninh
    Hệ thống Giáo dục Quốc tế Aki Tây Ninh

  2. Trung tâm hàn ngữ Đông Phương Học được thành lập bởi chính những du học sinh. Họ là những người trực tiếp học tập, làm việc và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Sau khi có mặt các các tỉnh, thành phố lớn như: Tp. Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bình Định thì Hàn Ngữ Đông Phương Học đã có mặt tại Tây Ninh để đáp ứng nhu cầu đào tạo, xuất khẩu lao động và du học của tỉnh.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ cùng chất lượng đào tạo được khẳng định qua thành tích học tập của học viên, Hàn Ngữ Đông Phương Học tự hào là trung tâm tư vấn – đào tạo du học Hàn Quốc chất lượng, tận tâm, uy tín với mức chi phí thấp nhất.


    Khi đăng kí học Hàn ngữ tại Hàn Ngữ Đông Phương Học bạn sẽ được học tập trong môi trường tốt nhất từ cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát đến chương trình học chuẩn, cách học mới lạ, giúp học viên dễ tiếp thu bài học, giảng viên tận tâm, luôn trả lời đầy đủ những thắc mắc của học viên, hướng dẫn bài học kĩ lưỡng. Tại đây sẽ có những lớp tiếng Hàn từ vỡ lòng đến nâng cao. Song song đó, trung tâm còn điều chỉnh giờ học để phù hợp với các học viên vừa học vừa làm.


    Với điều kiện học và phương pháp dạy đạt chuẩn tin chắc rằng sau mỗi khóa học tại Trung tâm Hàn ngữ Đông Phương Học, bạn sẽ khắc phục nỗi sợ ngại giao tiếp, khắc phục lỗi phát âm chuẩn, giúp bạn phát âm chuẩn, tư tin giao tiếp với người Hàn, và trở thành những chiến binh mạnh mẽ, để đối đầu với kì thi Topik.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 đường Nguyễn Chí Thanh, p.Long Thành Bắc, TX.Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0865 215 467

    Email: duhocdongphuongnndp@gmail.com

    Website: http://hanngudph.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamduhocDongPhuong

    Gọi điện
    Trung Tâm Hàn Ngữ Đông Phương Học
    Trung Tâm Hàn Ngữ Đông Phương Học
    Trung Tâm Hàn Ngữ Đông Phương Học
    Trung Tâm Hàn Ngữ Đông Phương Học
  3. Top 3

    Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh

    Gọi điện

    Ngoài việc đến học tại các trung tâm Quốc tế thì tại Tây Ninh bạn cũng có thể học tiếng Hàn tại Tiếng Hàn cô Linh tại Trung tâm Thanh Thiếu Nhi tỉnh. Cô Linh chính là người phụ trách giảng dạy tại đây. Cô là giáo viên tốt nghiệp trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy và dịch thuật tiếng Hàn.


    Các lớp tiếng Hàn tại Tiếng Hàn cô Linh được hàng tháng và khai giảng đúng lịch thông báo. Khi đăng ký, bạn không phải đợi lâu hay đợi đủ số lượng số lượng mới mở lớp. Đến đây bạn có thể lựa chọn theo học các lớp tiếng Hàn như: lớp cơ bản, lớp giao tiếp, luyện thi Topik hay ôn luyện để xuất khẩu lao động. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn số buổi học phù hợp với lịch làm việc hay học tập chính thức của mình như: Lớp tối 2 buổi 1 tuần sẽ học vào Thứ 3 và thứ 5; lớp tối 4 buổi 1 tuần sẽ học vào thứ 3, thứ 4, thứ 5 và thứ 6. Giờ học sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 - 20h30.


    Trở thành học viên tại Tiếng Hàn cô Linh, bạn sẽ không phải lo ngại về việc nếu bỏ dở việc học giữa chừng sẽ mất lãng phí tiền học vì học phí tại trung tâm được đóng theo từng tháng, từng khóa nên bạn đừng quá lo lắng vấn đề ấy nhé. Về nội dung học tập thì giáo trình giảng dạy tại đây được xây dựng theo đúng trình độ, khả năng của học. Ngoài ra sẽ có giảng viên kèm riêng khi bạn học quá nhanh hoặc quá chậm.


    Dù lớp tiếng Hàn cô Linh được tổ chức tại trung tâm Thanh Thiếu Nhi nhưng chất lượng học tập luôn được đảm bảo. Minh chứng là bao thế hệ học viên đã đạt được kết quả cao trong các kì thi chứng chỉ hay những thành tích mà mình mong muốn. Nên đây cũng là một trong những địa chỉ học tiếng Hàn được nhiều học viên tại Tây Ninh lựa chọn theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh, Đường 30/4, KP1, P.3, Tây Ninh

    Điện thoại: 0918 105 753

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienghantayninh/

    Gọi điện
    Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
    Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
    Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
    Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
  4. Trung tâm Ngoại ngữ Tin học Đông Dương là địa chỉ chuyên đào tạo các khoá học về tiếng Trung, tiếng Anh, tiến Hàn, tiếng Nhật, tin học văn phòng,... Các khoá học ở đây rất đa dạng và sắp xếp linh động về thời gian để mọi người đều có thể đăng kí học được. Đến đây, các bạn sẽ học được các kỹ năng cơ bản của một môn ngoại ngữ là: nghe - nói - đọc - viết.


    Những ưu điểm tại trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Đông Dương:

    • Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ
    • Giảng viên nghiệp vụ sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy tốt.
    • Phương pháp giảng dạy thực tế và phong phú.
    • Giáo trình trung tâm biên soạn riêng, nội dung thực tế, phù hợp sử dụng trong cuộc sống, công việc hàng ngày…
    • Cam kết phát âm, ngữ pháp chuẩn, không sử dụng tiếng bồi, địa phương trong quá trình giảng dạy ngoại ngữ.
    • Cam kết chất lượng đầu ra khi hoàn thành khóa học. (có bản cam kết khi đăng ký).
    • Free giáo trình, tài liệu và dụng cụ học.
    • Học phí ổn định, công khai, không phát sinh chi phí.
    • Tài liệu chuyên ngành sẽ được cấp phát miễn phí nếu học viên cần.
    • Lớp học tiêu chuẩn: 12 học viên/ giáo viên
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 93, ấp Phước Đức B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh
    Điện thoại: 0985 308 847
    Email: meidongtv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049475266686
    Gọi điện
    Ngoại ngữ - Tin học Đông Dương
    Ngoại ngữ - Tin học Đông Dương
    Ngoại ngữ - Tin học Đông Dương
    Ngoại ngữ - Tin học Đông Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy